ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักใสใสของยัยจอมเพี้ยน

    ลำดับตอนที่ #6 : ลื่นล้ม👹

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 58


     
    POINT SAY
    ผมกำลังนั่งกินข้าวอยู่กับไอพวก โทเฟล ซีโร่ ซีแอล ส่วนไอบัตเตอร์คงกำลังสนุกอยู่ละมั้ง แต่พวกผมเข้ามาในห้องไม่ถึง10นาทีก็มีผู้หญิงสองคนเปิดประตูเข้ามาอย่าแรง ทำให้พวกผมที่กำลังกินข้าวสะดุ้งสุดตัว
    "(-[]-)"<<<<หน้าผม
    "(=[]=)<<<หน้าซีแอล
    "(-_-^)<<<<หน้าซีโร่
    "(.////.)<<<หน้าโทเฟล ทำไมมันต้องเขินว่ะ? 
    "พี่เลย์ค่ะใจเย็น ก่อนสิ" ผู้หญิงคนนึงพูดขึ้น เธอน่ารักดีแห้ะ น่าทะนุทะนอม ^.,^(หื่น)
    "เย็นไม่ไว้แล้วนะลิน ไอเนมไปอยู่ไหนก็ไม่รู้" ผู้หญิงที่ชื่อเลย์เป็นคนพูดขึ้น ส่วนอีกคนที่ดูน่าเจี๊ยะ><ชื่อลินมั้ง พูดขึ้น
    "งั้นเดี๋ยวลินถามเองค่ะพี่เลย์"เธอคนนั้นพูดขึ้นพลางหันมาถามพวกผม
    "เอ่อ เห็นพี่เนมบ้างไหมค่ะ คนที่ดูน่ารักๆอะค่ะ พอดีว่าพี่เลย์เค้ามาหาประธานนักเรียนที่ห้อง แล้วยังไม่กลับไปเลยค่ะ พอจะรู้บ้างไหมค่ะ^^"โอ้ว! รอยยิ้มนั่นละลายแล้วครับพี่น้อง!!!
    "(^/////^)" หน้าผม กำลังละลายอยู่~
    "(={}=!)"หน้าซีแอล ตกใจกว่าเดิม!
    "(-_-^^)หน้าซีโร่ งงแจ่เก็บอารมณ์
    "(./////////.)"หน้าโทเฟล เขินกว่าเดิมตอนมองหน้าคนชื่อเลย์
    ฉันสาบานเลยว่าจะเอาเธอมาเป็นผู้หญิงในสต๊อกให้ได้ ลิน.....(สติกลับมาแล้วแต่คิดเรื่องหื่นๆอยู่-_-*)
    NONEM SAY
    "ไม่เห็นหรอก"เสียงของใครไม่รู้พูดขึ้นอยู่ด้านนอกแต่น่าจะเป็นเสียงผู้ชาย
    "ไม่เห็นจริงๆเหรอค่ะ"เสียงลินนี่น่า
    "ใช่ พวกเธออกไปได้แล้ว"เสียงใครว่ะมาไล่เพื่อนฉันได้ไง! ไม่ใช่ๆ!! ต้องตะโกนให้ช่วยสิ! แต่ก่อนที่ฉันจะตะโกนนายคัตเตอร์ก็พูดแทรกขึ้น
    "นี่! ออกไปได้แล้วจะให้ฉันต่อจากเมื่อกี้รึไง"คัตเตอร์พูดพลางหันมามองฉันด้วยสายตาหื่นๆ ฉันเลยตอบกับไป หึ! เดี๋ยวนายเจอฉันแน่ไอประธาน สองหน้า!!,
    "เออ!!"ฉันตอบแบบไม่สบอารมณ์แล้วลุกขึ้นจัดเสื้อผ้าให้ดูดีกว่าเดิม ส่วนนายคัตเตอร์ก็เข้าไปห้องนํ้า ดีจริงๆนะไอพวกประธานเนี่ย  พอฉันเดินออกไปก็เห็นยัยเลย์กับลินกำลังจะออกจากห้องไปแต่ยัยเลย์เห็นฉันเลยเดินเข้ามาทักด้วยความเป็นห่วง
    "แกไม่เป็นอะไรนะ"ยัยเลย์ถามพลางสำรวจตัวฉัน
    "อ่าห้ะ^^"ฉันตอบพร้อมรอยยิ้มแต่ยัยนี่ดันทักขึ้นมาอีกรอบเนี่ยสิ
    "คอ? คอแกไปโดนอะไรมา"ซวยแล้วอีเนม!! เอ้ยยยย!!
    "อ้ะ..อ้อ พอดีว่าฉันปวดฉิ่งฉ่อง เลยขอเข้าห้องนํ้า ละ..แล้วสะดุดสบู่ ทำให้ฉันล้มลงไปกับพื้น คอเลยไปกระแทกกับอ่างอาบนํ้า จนมันชํ้า ละ แล้วก็ ประธานนักเรียนเลยให้ฉันนอนพักนะ เพราะว่าคอฉันกระแทกแรงไปหน่อยเลยคอเค็ด!ใช่!! เรื่องมันเป็นแบบนี้แหละ"อีเนม คอ-วอ-อา-ยอ โง่จริงๆเลยฉัน ฮื่อๆ ขอให้ยัยเลย์เชื่อทีเถอะ
    "อ้อเป็นแบบนี้นี่เอง" เชื่อด้วยโว้ยยย!! เยส ฉันว่าฉันโง่แล้วนะเนี่ย แต่ยัยเลย์โง่กว่าอีก

    👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻
    อาจจะสั้นหน่อยนึง เพราะไรท์ไม่ค่อยมีเวลา ^^


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×