ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักใสใสของยัยจอมเพี้ยน

    ลำดับตอนที่ #5 : เร้าร้อน>

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 58


    เร้าร้อน><
    verryhot✌

     
    ออด ออด ออด เสียงออดดั่งขึ้น
    " ยัยเนมตื่นได้แล้ว "ฉันรู้สึกเหมือนว่ายัยเลย์เรียกเลย แต่รู้สึกอยากนอนมากกว่า
    "...อือ.."
    "จะตื่นไม่ตื่น"ฉันได้ยินเสียงยัยเลย์พูดแบบอารมณ์เสีย
    " พี่ค่ะ พี่โนเนมไม่สบายรึเปล่าค่ะ" เอ๊ะ! เสียงผู้หญิงนิ่! 
    "มันตอแหล! ตื่นขึ้นมาเนม!! "
    "=_0"ฉันลืมตาขึ้นมาข้างหนึ่ง ก็เห็นยัยเลย์ทำท่าโกรธจัดเหมือนจะกินฉันเข้าไปทั้งตัวเลย แล้วก็มีผู้หญิงคนนึง หน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตา ผมสีดำถักเปียสองข้าง ตาโต จมูกโด่ง แก้มสีชมพูสวย ริมฝีปากบางสีเชอร์รี่ โอ้วววว สวยมากกก!! อิจฉา ><

    ฉันเด้งตัวขึ้นมาแบบรวดเร็ว
    "ตื่นซะที ยัยบ้า"
    "เออๆ ตื่นแล้ว แล้วเด็กคนนี้เป็นใครว่ะ"ฉันถาม
    "นางสาวฉันเองพึ่งกลับมาจาก อเมริกา ชื่อ 'ระลิน' "ยัยเลย์บอกฉัน
    "สวัสดีค่ะ พี่โนเนม ต่อไปนี้ลินขอฝากตัวด้วยนะค่ะ^^" ดูบอบบางจังเลย ไม่เห็นเหมือนยัยเลย์สักนิด?
    "อ้าวเห้ย!! ไอเนมเป็นไรทำไมไม่ตอบน้องฉันอ่ะ" 
    "พี่โนเนมไม่ชอบ ลิน หรอค่ะTT"เห้ย!! คุณเธอทำท่าจะร้องให้แล้วอ่ะ!!
    "เอ่อ..เปล่าจ้ะแค่อึ้ง!" ฉันตอบไปตามตรงเพราะว่ะคุณน้องเธอดูง้องแง้ง ใสซื่อมากก ซึ่งต่างจากยัยเลย์เวอร์!
    "เอ๋?"ระลินพูดขึ้นพลางเอียงคอเล็กน้อย 
    "อึ้งอะไรของแก ฉันมีน้องแล้วมันผิดกฏจราจรของชาติรึไง(ไปไกลล่ะ)"ยัยเลย์พูดขึ้น อ้อลืมบอก? ยัยเลย์เป็นผู้หญิงที่สวยนะ ตาโตสีฟ้าอ่อนๆ ผมยาวสีนํ้าตาลออกแดงหน่อยๆ ริมฝีปากสีชมพูสวย จมูกโด่ง นิสัย เป็นคนตรงไปตรงมา ชอบเสียงเพลง แต่ลองเอามาเทียบกับระลินแล้วละก็ต่างกันสุดขั่ว!!!
    "น้องแกจริงอ่ะ ทำไม..."ฉันถามพลางมองสลับไปสลับมาระหว่างยัยเลย์กับระลิน เหอะๆ-_-^
    "อาห้ะ น้องฉันเอง... แกคงแปลกใจสินะว่าทำไมเราหน้าตาไม่ค่อยเหมือนกันแถมกริยาท่าทางก็ต่างกันสุดขั่ว ฉันหน้าตาเหมือนพ่อ ส่วนน้องฉันเหมือนแม่ ไอที่เห็นว่าน้องฉันเรียบร้อยแบบนี่มันเป็นเรื่องจริง!!" อ้าวยัยเพื่อนบ้า!!-_-^^ พูดอะไรวกวนอยู่ได้
    "แล้วไงต่อ"ฉันถามพร้อมมองไปที่มันอีกรอบ
    "ไม่ได้เรียบร้อยอย่างเดียวนะ ซื่อบื้อ ไร้เดียงสา ไม่ทันคน..ฉันเลยอยากให้แกช่วยฉันดูน้องฉันให้หน่อยนะ เพราะถ้าวันไหนฉันไม่ว่างก็ฝากไว้กับแกได้ใช่ไหมล่ะ แค่คอยดูเฉยๆอ่ะน่ะ^^" 
    "ก็ได้นะ นี่ ระลิน"ฉันหันไปเรียกระลิน
    "ค่ะ เอ่อ...พี่โนเนมเรียกลินเฉยๆ ก็ได้น่ะค่ะ"
    "จ้า งั้นเรียกพี่ว่า 'พี่เนม' เฉยๆ ก็ได้น่ะ^^"ฉันตอบพร้อมรอยยิ้มเป็นมิตรส่งไปให้ลิน^^
    "ค่ะ พี่เนม ^///^"ถ้าฉันเป็ผู้ชายเนี่ยจีบไปแล้วนะเนี่ย>.<
    "นี่ แกต้องไปหาประธานไม่ใช่เรอะ" เออว่ะ!!!!! ซวยแล้ว
    "เออ!!! แกไปเป็นเพื่อนฉันหน่อย"
    "ฉันไม่ว่างอะ แกไปกับลินก่อนได้ป่ะ"ยัยเลย์ตอบฉันแล้วหันไปพูดกับลิน
    "งั้น ไปกันเถอะค่ะ พี่เนม'' ลินพูดขึ้น
    "งั้นฉันไปก่อนนะแก บาย"ฉันตอบพร้อมจับมือลินแล้วรีบวิ่งไปหานายประธานจอมเย็นชานั้น
    12:30
    แฮ่กๆ แฮ่กๆ เสียฉันกับลินแข่งกันหอบ ตอนนี้ฉันอยู่หน้าห้องประธานแล้วล่ะ
    ก๊อกๆ ฉันเคาะประตู แล้วก็มีเสียงนึงดังขึ้น
    "เข้ามาได้"เสียงเย็นๆแบบนี้ไม่ต้องให้เดานะว่าเป็นใคร-_-
    ~ตกลงว่าเธอจะเอายังกับฉัน~ไม่รู้เธอมาแบบไหน ~ เสียงโทรศัพท์ดั่งขึ้นทำให้ฉันหันไปมอง ใช่!! มันเป็นโทรศัพท์ของลิน! ลินกดรับโทรศัพท์แล้วคุยได้สักพักก็บอกฉันว่ามีธุระ ต้องรีบไป คุณน้องเค้าก็เลยรีบวิ่งไปเลย-_- ฉันเลยต้องเข้าไปคนเดียว จะโดนอะไรไหมเนี่ยT.T
    แอ๊ดดดดดดดดดด ฉันเปิดประตูเข้าไปเห็นนายประธานนั่งอยู่บนโต๊ะ เสื้อผ้าไม่เรียบร้อยสักนิด เปิดกระดุมข้างบนสามเม็ด เสื้อออกนอกกางเกง เหอะ! เวาลาอยู่ข้างนอก นี่แต่งตัวซะเรียบร้อยเชียว แต่ห้องนี้มีครบทุกอย่างเลย เปิดเข้ามาเห็นโต๊ะทำงานวางอยู่ตรงกลางห้องหลังสุด มีประตูอีกสองห้อง มีโทรทัศน์ เหมือนคอนโดเลยแห้ะ
    "..ไง^^" เห้ยย!! ไอรอยยิ้มนั่นมันอารายยยย!! ทั้งเจ้าเหล่ห์ทั้งหล่อ^//^ ไม่ใช่สิ!!! 
    "มีไร ก็ว่ามา"ฉันพูดเสียงห้วนๆ แบบขอไปที แต่หมอนั่นกำลังจะพูดก็มีเสียงนึงขัดขึ้น ในห้องที่ประตูมันแง้มเปิดอยู่นิดนึงเลยได้ยินเสียง
    "อ้ะ..อื้อ อ้า อ้ะๆๆ "
    "อ้าาา เก่ง อึก..มากอ้าา"
    "อ้ะๆ จะ..จินนี่เจ็บ..อ๊าาา"
    "กะ ใกล้เสร็จแล้ว อ้า.."
    "อ๊า อ๊ะๆ พ้อยท์...อึก"
    "=[]="<<<<หน้าฉัน  
    "^0^"<<<<หน้านายคัตเตอร์
    นะนี่มันอะไรกานนนนนนนนนนนนนนนน!!!!! อีพวกนั่นมันทำอะไรกานนนน โนเนมรับไม่ได้!!!!
    แอ๊ดดด พอฉันได้ยินเสียงประตูเปิดสติก็กลับมา พอจ้องไปที่ประตูเห็นผู้ชายคนนึงที่หล่อมากแต่น้อยกว่านายคัตเตอร์ และผู้หญิงคนนึง เอ๋? หน้าตาคุ้นๆ ใช่!!
    รุ่นพี่จินนี่ที่เค้าว่ามีอะไรกับผู้ชายเกือบทั้ง รร. นี่หว่า!! 
    "ไง เสร็จแล้วหรอว่ะ ไอพ้อยท์"นายคัตเตอร์พูดขึ้น
    "เออ ดิ"นายผมทองพูดขึ้น ที่ชื่อว่าพ้อยท์อ่ะ เห็นนายคัตเตอร์เรียก
    "พ้อยท์ค่ะ จินนี่ไปเรียนก่อนนะ จุ๊บ" พูดจบ จูบปึ้บ ไปปั้ป นางเเรดจริงๆนั่นแหละ
    "ครับ"นายพ้อยท์พูดเสร็จก็หันหน้ามาทางฉัน 
    "เด็กแกเหรอว่ะ"นายพ้อยท์พูดขึ้นพลางหันไปมองนายคัตเตอร์
    "เปล่า^^"พูดแค่นั่นแหละนายพ้อยท์ก็ยิ้มกรุ่มกริ่ม ก่อนเดินออกจากห้องไป แต่มิวายหันมาพูดกับฉัน "สวยดีนี่หว่าแต่...เล็กไปหน่อย" มันพูดแล้วมองหน้าอกฉัน
    ไอ้ ไอ้ๆ!! ฮึ่ยย!! อดทนไว้ก่อนเนม!!
    "มีไร รีบพูดมาดิ!"ฉันทำเสียงดังพลางหันไปหานายคัตเตอร์ กลบความกลัว T^T
    "หืม..หุ่นเธอดีจัง"มันพูดพลางเลียริมฝีปากบน ฮื่อๆ T0T ต้องสู้นะโนเนม!! สู้ๆ
    "นี่ตัวจริงของนายสินะ หึ!" ฉันพูดพร้อมมองไปที่เค้า
    "ใช่ แล้วจะทำไม"มันพูดพลางลุกขึ้นจากโต๊ะ
    "น่า ทุเรศ สิ้นดี" ฉันพูดตอกหน้าหมอนั่นไป
    "ว่าไงนะ"หมอนั่นพูดเสียงตํ่าเหมือนเก็บอารมณ์โกรธอยู่
    "น่า-ทุ-เรศ ไอหื่น!!" ฉันตะโกนใส่หมอนั่น ฉันเตรียมจะเดินออกจากห้องแต่..
    หมับ!
    "ปากดีจริงๆต้องโดนสั่งสอนหน่อยแล้วมั้ง"หมอนั่นพูดพลางกอดเอวฉันฉันไว้แน่นจนรู้สึกอึดอัด! จะโดนทำอะไรไหมเนี่ย ไอเนมเอ้ย!! T.T
    "นายจะทำอะ..อุ๊บ!(0x0)" หมอนี่กระแทกริมฝีปากของมันลงมาเหมือนจะให้รู้ว่านี่คือการลงโทษ คัตเตอร์บดขยี้ริมฝีปากฉันส่วนฉันพยายามดันอกคัตเตอร์ให้ออกไปทั่งทุบทั่งตีหมอนี่ไม่มีทีท่าว่าจะขยับเลยสักนิดจนฉันหมดแรงส่วนมืออีกข้างนึงของหมอนี่กดหัวฉันไม่ให้สะบัดหนี ฉันเริ่มหายใจไม่ออกหมอเลยผละ
    ออกจากริมฝีปากฉัน เพี้ยะ!! ฉันตบหน้าคัตเตอร์สุดแรง แต่หมอนั่นกับเอาลิ้นกระทุ้งแก้มที่โดนตบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
    "หึ!"แค่คำเดียวที่ออกมาจากปากหมอนั่นแต่มันทำให้ฉันพูดไม่ออก ทั้งกลัว ทั้งโกรธ !! ว่าเสร็จคัตเตอร์ดันหลังฉันชิดกำแพง ตุ้บ
    "โอ้ย!..เจ็บนะไอ...อุ๊บ"หมอนี่จูบฉันลงมาอีกรอบฉันพยามดันหมอนี่ออกแต่ไม่เป็นผลจนแรงเริ่มหมดไปอีกแล้ว หมอนั่นกัดปากฉันแล้วรีบเอาลิ้นสอดเข้ามาพร้อมกับสำรวจไปทั่วปากฉันฉันเริ่มรู้สึกได้กลิ่นเลือดคาวๆ เพราะเค้าจูบฉันแรงเกินไปจนทำให้ปากแตกจนเลือดซิบ
    "จะปากดีกับฉันอีกไหมละ"หมอนั่นพูดพร้อมกระตุกยิ้มที่มุมปาก แต่เพราะความโกรธมีมากกว่าความกลัว 
    "ไอ้หื่น! ไอทุเรศ ไอ้หน้าตัวเมีย!!"ฉันด่าหมอนั่นเป็นชุด
    "สงสัยอยากโดน"หมอนั่นพูดเสร็จก็จูบฉันอีกรอบ ส่วนมือที่กดหัวฉันอยู่เริ่มไม่อยู่สุขมันล้วงเข้ามาในเสื้อแล้วบีบหน้าอกฉันแรงๆจนร้องออกมาตอนนี้หน้าหมอนั่นอยู่ซอกคอฉัน คัตเตอร์ทั้งกัดทั้งดูดจนฉันเจ็บไปหมด หมอนั่นบีบหน้าออกฉันแรงขึ้นอีกเมื่อเห็นว่าฉันดิ้น
    "อ๊ะ..ปล่อยนะ!! ไอบ้า ฉันเจ็บ ฮึก"ฉันรู้สึกร้อนที่ตาก่อนที่นํ้าตาจะไหลตามออกมา หมอนั่นไม่สนด้วยซํ้าว่าฉันร้องให้
    ฉันหมดแรงล้มลงไปกับพื้น แต่คัตเตอร์จับฉันไว้ได้ แต่ยังไม่เอาหน้าของตัวเองออกจากคอฉันเลยสักนิดแถมรุนแรงขึ้นเรื่อยๆอีก
    "อื้ออ...คัตเตอร์จูบฉันอีกรอบฉันไม่มีแรงที่จะสู้เลยสักนิดฉันอยากให้มันเป็นแค่ความฝัน หมอนั่นอุ้มฉันโดยปากเราสองคนยังประกบกันอยู่ คัตเตอร์ว่างฉันลงบนเตียงพลางถอนเสื้อตัวเองออกจนเห็นซิกแพ็กเป็นรอนๆ ไม่ใช่เวลามาชื่นชมนะ โนเนม!!!
    หมอนั่นเริ่มไซร้ไปตรงหน้าอกของฉันที่ถูกตัตเตอร์แกะกระดุมไปสามเม็ด ฮื่อๆ ฮึก ฮื่อ ๆ หมอนั่นไม่สนฉันเลยสักนิด
    "อึก"ฉันตกใจเมื่อมือเย็นๆของเค้าบีบอยู่ทีต้นขาฉันทั้งบีบทั้งลูบ
    แอ๊ดดดดดด
    สวรรค์!! 
    "ใครว่ะ!!"คัตเตอร์สบถออกมาแต่ไม่ทันไรเค้าก็กลับสู้โหมดเดิม หื่นนั่นเองหมอนี่เริ่มรุกอีกแล้ว
    "เฮ้!! ประธานครับจะแด_ข้างไหมครับ"เสียงผู้ชายคนนึงดังขึ้นอยู่นอกห้อง
    "เห้ยๆ อย่าเข้าไปนะ มันกับลังสนุกอยู่เดี๋ยวก็โดนแด_หัวหรอก"เสียงนายพ้อยท์ดังขึ้นฉันจำได้ 
    "อ้อ แล้วไม่บอกแต่แรก" ไม่นะช่วยฉันสิ ขอร้องล่ะ ไอ้พวกชั่วเอ้ย!!! ฮื่อๆๆ 
    ปังงง!!!!!! 
    "พี่เลย์ค่ะ ใจเย็นก่อนสิ"เสียงนี่ลิน ยัย เลย์ก็มา *0* สวรรค์ของแท้...
    "โธ่โว้ย!!"นายคัตเตอร์พูดพลางเอาเสื้อมาใส่แต่ได้ติดกระดุม ส่วนฉันรีบดึงผ้าห่มมาคลุมถึงคอนายคัตเตอร์มองทางฉันแบบเสียดายแล้วนั่ลงบนเตียงส่วนฉันยังไม่หยุดร้องให้
    "เย็นไม่ไว้แล้วนะลิน ไอเนมไปอยู่ไหนก็ไม่รู้"ยัยเลย์พูดขึ้น
    "งั้นเดี๋ยวลินถามเองค่ะพี่เลย์"...........
    💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜
    อัพแล้วคร้าบบบบ สนุกไหม (ไม่เลย-_-) 555 ต้องเข้าใจน้าาาว่ามันเป็นเรื่องแรกเลยออกมาไม่ดีเท่าไรอ่ะ เดี๋ยวมาอัพตอนต่อไปนะแจ้ะ^0^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×