ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักใสใสของยัยจอมเพี้ยน

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 58


    บทนำ
    03:50
    ~ ก็ปากมันว่างเลยต้องโทรมาบอกคิดถึงกัน ถ้าเธอก็คิดถึงฉันช่วยขยับให้รู้บ้างสิ~ 
    ใครโทรมาเนี้ยให้ตายเหอะ พอฉันตื่นขึ้นมาดูนาฬิกาบอกเวลาตี 3 โอ้แม่เจ้า!! ถ้าไม่มีเรื่องคอขาดบาดตายแม่จะตามไปถึงบ้านเลยคอยดูสิ ฉันกดรับโทรศัพท์
    "ฮาโหลว"ฉันพูดเสียงยาน
    [สวัสดีครับ ผมชื่อเต่าหอมครับ ผมเป็นเซลล์ขายประกันสนใจจะซื้อประกันไหมครับ]สาบานเถอะว่าชื่อ-_-"
    ' โทรมาทำหอกอะไรเนี่ยคนเค้าจะหลับจะนอน!"""ว่าจบฉันก็กดตัดสาย ถ้าพรุ่งนี้ไปโรงเรีนสายนะแม่จะตามไปฆ่าถึงบ้านเลยคอยดูสิ...
    08:00
    หาวว~ ฉันตื่นขึ้นแล้วดูนาฬิกาบอกเวลา 8 โมง!!! ให้ตายวันนี้วันแรกที่จะต้องไปเรียนฉันรีบวิ่งเข้าห้องนํ้าแล้วออกมาเปลี่ยนชุดนักเรียน โรงเรียน 'Picsens hishcool' โรงเรียนเอกชน ฉันรีบวิ่งลงมาจากชั้นบนแล้ว....
    "ว้ายยยยย" ตุ้บ ตุ้บ ตั่บ ฉันตกบันได อีกแล้วค่ะT^T ฉันลุกขึ้นก่อนจะหยิบขนมปังมากินแล้วรีบวิ่งออกจากบ้าน เฮ้อออ วันนี้แม่กับพ่อแอบไปเที่ยวกันอีกแล้วแหงๆ ฉันคิดก่อนจะเดินมาถึงโรงเรียน...โอ๊ะเจอเพื่อนสุดเลิฟแล้วสิ^0^ดีใจ
    "ยัยเลลลลลลลลลลลลลลลย์~~"ฉันพูดเสียงยายแล้ววิ่งเข้าไปกอดเพื่อนสุดรัก^0^
    "ว่าไง ยัยเพี้ยน  คิดถึงสุดๆอ่ะ "ยัยเลย์ว่าพลางกอดฉันตอบ^^

    ว่าจบฉันกับยัยเลย์ก็พากันไปจองที่นั่งริมหน้าต่างฉันนั่งด้านหน้ายัยเลย์
    "แกๆประธานนักเรียนหล่อมากอ่ะเมื่อเช้าฉันเจอด้วยแหละ อร้ายยยย"เพื่อนในห้องเริ่มคุยกันถึงพวกประธาน หึ มันก็จริงอ่ะนะไอที่ว่าหล่อโดยเฉพาะนายประธาน ชื่อว่าอะไรนะ อะไรเตอร์ๆ เนี่ยแหละ อ๋ออ! คัตเตอร์ใช่ โดยเฉพาะนายคัตเตอร์เนี่ยหล่อสุดล่ะ แต่ก็นะฉันไม่เคยเห็นใกล้ๆหรอกนะฟังคนอื่นเค้าพูดมาอีกที แล้วฉันก็ไม่สนใจเรื่องพวกนี้ด้วย...
    _______________________________________________
    มันอาจจะสั้นไปหน่อยเพราะเป็นบทนำ^^

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×