เพลิงรักซ่อนทราย - นิยาย เพลิงรักซ่อนทราย : Dek-D.com - Writer
×

    เพลิงรักซ่อนทราย

    ลีอะห์เชคหนุ่มผู้สง่างามทว่าใบหน้านิ่งดุจน้ำแข็ง หากแต่เร่าร้อนดั่งเปลวไฟ เติบโตมาพร้อมอำนาจและความแค้นที่รอวันสะสาง

    ผู้เข้าชมรวม

    2,123

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    2.12K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ค. 62 / 16:18 น.

    แท็กนิยาย

    เชค ดิบ เถื่อน

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

               


          


    แนะนำตัวละคร

       

    พระเอก เชคอับดุล ลอฮ์ ลีอะห์ อัล ยะฮาดีน (องค์ลีอะห์) รัชทายาทผู้ทรงเสน่ห์แห่งเอมิเรตส์ ด้วยวัย 28 ผู้นำเพลิงแค้นอันร้อนระอุมาพร้อมปมที่ซุกอยู่ภายใต้บุคลิกเข้มขรึม เลือดนักสู้บนแผ่นดินกว้างใหญ่ของทะเลทรายกันดารและร้อนแรง หล่อหลอมเขาให้เป็นเลือดนักสู้“เหยี่ยวทะเลทราย”ฉายาที่ไม่ยอมแพ้ผู้ใด แต่ต้องกลับพ่ายหัวใจให้แก่คนที่ตนเกลียดที่สุด

     


     นางเอก อันโตนิโอ  โดมีนิก้า (โดมินิก) ดอกเตอร์สาวสวยลูกครึ่งไทย-อิตาเลี่ยน ของเจ้าพ่ออู่ต่อเรือใหญ่อิตาลี่ ความฉลาดสวยใสมองโลกในแง่ดีนำพาชีวิตให้ตกไปสู่กรงเล็บพญาเหยี่ยวทะเลทราย ด้วยจิตใจที่ดีงามของเธอเป็นน้ำดับเพลิงใต้แผ่นทรายที่ร้อนแรง



        พระรอง สุไลมารหนุ่มวัยฉกรรจ์ผู้มีจิตในซื่อสัตย์ บุตรชายหัวหน้าเผ่าชีอะห์ แห่งเทือกเขาฮุมราห์ เผ่าชนพื้นเมืองเผ่าหนึ่งของชาวเบดูอิน ผู้เป็นทั้งพระสหายและองค์รักษ์ พร้อมถวายหัวด้วยความจงรักโดยไม่มีข้อแม้ แก่องค์รัชทายาทหนุ่มแห่งดูไบ

     

                                           

    นางรอง อะมาร์ตุลลา มาซารี กะห์ บิน เนตากุตซา (มาซารี) บุตรสาวอภิมหาเศรษฐีบ่อน้ำมันแห่งอาบูดาบี เธอเป็นสาวสมัยใหม่รักอิสระ มีความเชื่อมั่นสูง ที่พร้อมแหกกฎความเชื่อเก่าๆ เพื่อให้หญิงและชายมีสิทธิเท่าเทียม



    ตัวร้าย กาเซ็ม  อันอับรา ผู้เก็บความอาฆาตแค้นประทับอยู่บนบาดแผลตามใบหน้าและลำตัว เขาผู้มีอดีตที่ขมขื่นและลึกลับ จากสมาชิกกองโจรหัวรุนแรงก้าวสู่หัวหน้ากองกำลังติดอาวุธซีอีอาร์ รับงานจารกรรมหรือฆ่าบุคคลสำคัญตามใบสั่ง            

        

                                                   

               

                  นางร้าย อะมูห์อัลลาร์ เบยีนา  บิน จามิราญา (ยี่นา) อาหรับสาวผู้มีค่านิยมหัวเก่าสุดโต่ง  เอาแต่ใจ ติดหรูเจ้ายศเจ้าอย่าง ถนัดใช้เงินหว่านเพื่อให้ได้มาซึ่งบารมี เพราะความที่มีนิสัยไม่ยอมคน จึงใช้ความเหลี่ยมจัดฉลาดแกมโกงให้ได้เป็นพระคู่หมายในฐานะบุตรสาวแห่งตระกูลผู้กุมอำนาจด้านชายฝั่งทะเล

    แม้นการพลัดพรากจากสิ่งที่รัก จะเป็นการสูญเสียและเจ็บปวด หากจะกลับทรมานยิ่งกว่าเมื่อชีวิตอยู่ท่ามกลางความเคียดแค้น ทั้งที่อยากชิงชังหากหัวใจกลับทรยศให้รัก อะไรจะเจ็บปวดได้เท่ากับความรู้สึกนี้เป็นไม่มี...

     



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น