ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    King of Lions บุรุษหัวใจราชันย์ ออนไลน์

    ลำดับตอนที่ #4 : คำสาปผีดูดเลือด [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.67K
      29
      20 ต.ค. 59

          ตอนที่ 4       
          คำสาปผีดูดเลือด     






                 เมื่อคิงไลออนจากไป จู่ๆแสงสีทองก็ส่องประกายทั่วร่างของเวียร์ ชายหนุ่มรู้สึกอบอุ่นและมีพละกำลังเพิ่มขึ้นเล็กน้อยก่อนที่ทุกอย่างจะกลับสู่สภาพเดิม ความหนาวเย็นกลับสัมผัสกายอีกครั้ง เวียร์ยกสองมือไขว่กันลูบต้นแขนของตัวเองไปมา     
         
    "อยู่กับสิงโตไม่เห็นจะหนาวขนาดนี้เลยนี่" ไออุ่นถูกพ่นออกจากปากขณะที่พึมพำ     
         
         
    "แล้วไหนล่ะของขวัญ? หลอกกันหรือเปล่า" ชายหนุ่มสำรวจร่างกายตัวเอง ทั้งเสื้อ กางเกงและรองเท้า...เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง "ไม่เห็นมีอะไรเลย เห้อ~ให้เชื่อสัตว์หน้าขน ...หือ รอยเท้า?"     
         
           คนอยากบ่นพบว่าบนพื้นหญ้าที่ยืนอยู่นี้นอกจากรอยเท้าของสิงโตแล้ว ยังมีรอยเท้าจางๆคล้ายของสัตว์ป่า แต่ก็ไม่น่าใช่ เพราะลักษณะฝ่าเท้าเหมือนมนุษย์ แต่ปลายเท้าเหมือนมีเล็บยาวงอกจิกลงพื้นลึกเอาการ แสดงว่าสิ่งมีชีวิตชนิดนี้ต้องมีน้ำหนักตัวมาก ทั้งช่วงของการก้าวเท้ายังไกลกว่ามนุษยปกติ ดังนั้นตัวมันจะต้องสูงเอาเรื่องทีเดียว     
         
    "บรื้อ~" เวียร์ส่ายศีรษะไล่ความกลัว ขนแขนกลับลุกตั้ง "ขออย่าได้เจอตัวนี้เลย"     
         
    บรู้~~~ เสียงหมาป่าหอนแว่วมาแต่ไกล ซ้ำเติมความรู้สึกให้หวาดหวั่น     
         
           (-*-)     
         
    "ฮื้ยยย~หนาว อ๊ะ!" เหมือนคิดสิ่งใดได้ ชายหนุ่มใช้มือข้างหนึ่งแตะข้อมืออีกข้างแล้วกล่าว "สถานะ"     
         
           หน้าต่างขอบทองก็ปรากฏตรงหน้า ความปิติจึงอุบัติ "เจอแล้ว! อิอิ"     
         
    เวียร์ ระดับ : 1     
    ชีวิต : 100      + 100      หน่วย     
    โจมตี : 1 หน่วย     
    ป้องกัน : 1 หน่วย     
    เงิน : 0 ไลออน     
    ทักษะ : ไม่มี     
    ไอเทม :      เกราะราชสีห์ทองพิทักษ์ ระดับ 1           
         
           ของขวัญ เกราะราชสีห์ทองพิทักษ์ ช่วยเพิ่มเลือดอย่างนั้นสินะ ชื่อสวย ทว่าเหตุใดมันไม่ปรากฏเป็นรูปร่างให้เขาสวมใส่แทนเสื้อตัวบางแขนกุดนี่ล่ะ? หรือเพราะระดับของเขายังน้อยมันจึงไม่ยอมแสดงออกมา หรือว่ามันเป็นไอเทมที่มีเงื่อนไขบางประการ     
         
           ??? ด้วยความสงสัยเวียร์จึงยื่นมือไปจับ ชายหนุ่มสัมผัสได้เพียงอากาศและนิ้วมือก็ทะลุไปอีกด้านของหน้าต่าง     
         
    "เอ้า?...ยังไงเนี่ย" เขาครวญ "สิงโตที่ให้ก็ไปแล้วด้วยสิ ช่างมันๆไว้ก่อนแล้วกัน"     
         
         
         
         
         
         
           ผ่านไปเนินนานเวียร์ยังคงเดินวนเวียนในป่าเพียงลำพัง ชายหนุ่มมองไม่เห็นวี่แววของเมืองที่คิงไลออนบอกไว้     
         
    'เอ...หรือว่าเราผิดทิศ'     
         
           บรรยากาศรอบกายเงียบเชียบวังเวงเหลือเกิน คนใจเหงาตัดสินใจหยุดเดินแล้วนั่งลงยังโคนต้นไม้ใหญ่ ต้นไม้บริเวณนี้ใหญ่โตกว่าที่พบก่อนหน้านี้มาก พลันหูของเวียร์กลับได้ยินเสียงอะไรสักอย่างกำลังวิ่งมาทางเขา O_O!!! เฮ้ย~จิตใจจึงรู้สึกแย่ลงเพราะเสียงที่ได้ยินเว้นช่วงเท้ากว้างมาก เกินปกติธรรมดา     
         
    "เหอะๆใครจะอยู่ดู" ไม่รอช้าชายหนุ่มจัดเต็มสปีดเก้าวิ่งข้ามพุ่มไม้แลกอหญ้าหนามไปอย่างไว หากสองมือใช้เป็นสองเท้าหน้าได้เขาคงทำไปแล้ว โลด! กระโดดข้ามตอไม้แห้งขนาดใหญ่ O_O กลับพานพบเนินผา "ตายล่ะ!"     
         
    อั๊ก! อุ๊ก! โอ้ย! โอ้ย! เหยียบหินตรงเนินดินลื่นไถลกลิ้งเป็นลูกมะนาวผ่าพุ่มไม้แลกอหญ้าหนามทุกกอที่ประดาใส่ สติสัมปชัญญะเลือนหายเป็นพักๆ เกิดความชาไปทั่วร่างกาย กระทั่ง ตูม!!! ตกลงไปในสายธารเย็นยะเยือก ณ ตีนผา     
         
    เวียร์ ชีวิต : 105 หน่วย     
         
           บัดนี้นักวิ่งสปีดเก้านอนคว่ำหน้านิ่งอยู่ในสายธารสีใสที่ค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีแดงทีละน้อย เลือดที่ไหลจากบาดแผลได้ย้อมสายธารบริเวณดังกล่าวจนคาวคลุ้ง ดีที่ยังไม่ตาย แต่หากอยู่ในท่านี้นานไปก็ไม่แน่     
         
    เวียร์ ชีวิต : 104 หน่วย     
         
    เวียร์ ชีวิต : 103 หน่วย     
         
    เวียร์ ชีวิต : 102 หน่วย     
         
           นับเป็นวินาทีเลยเทียว     
         
    เวียร์ ชีวิต : 101 หน่วย     
         
    เวียร์ ชีวิต : 100 หน่วย     
         
    เวียร์ ชีวิต : 99 หน่วย     
         
           ปรากฏเงาตะคุ่มรูปร่างคล้ายมนุษย์อยู่บนเนินสูงเหนือธารน้ำ ศีรษะของมันมีเขาแหลมงอกออกมา สิ่งมีชีวิตประหลาดก้มหน้ามองมาที่เหยื่อ ดวงตาสีม่วงเข้มส่ายไหวภายใต้เงามืดของต้นไม้ใหญ่ เสียงแหบแห้งกล่าว     
         
    "เจ้า...หนีข้าไม่พ้นหรอก"     
         
           บนท้องฟ้าสีเงินขลับแสงจันทร์เสี้ยว ห่างจากเนินสูงสู่ท้องทุ่งเวิ้งว้าง หญิงสาวสองนางเดินมาเคียงกัน คนซ้ายผมสีเพลิงมัดรวบไว้ด้านหลัง ผิวกายสีขาวนวล ในมือเธอถือทวนยาวเอาไว้ ส่วนคนขวาผมสีม่วงแดงมัดรวบไว้ด้านหลังเฉกกัน เธอคนนี้ที่ใต้ตาซ้ายมีไฝดำเม็ดเล็กช่วยเพิ่มเสน่ห์ชวนมองนัก ผิวกายสีขาว สวมผ้าเรียบสีดำคล้ายกับจอมเวทมนตร์ ในมือถือเคียวยาวสีม่วงดูน่ากลัว สองสาวพูดคุยหยอกล้อกันตลอดทางกระทั่งเดินมาถึงธารน้ำซึ่งเป็นเป้าหมาย     
         
    "นี่แตม อีกเดี๋ยวแฟนแกจะมาหาใช่ไหม" สาวถือเคียวถามเพื่อนสาว "ไม่ชวนเขาเล่นเกมนี้ด้วยล่ะ คิคิ"     
         
    "ชวนไปแล้วล่ะย่ะ" สาวถือทวนตอบคำ "แต่เอ็ดบอกว่าพ่อเพิ่งซื้อเครื่องเล่นให้"     
         
    "อ่าว~ แบบนี้เขาจะรีบมาหาแกทำไมวะ" สาวถือเคียวยังคงสงสัย     
         
    "ก็วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดเอ็ดน่ะสิ เอ็ดเลยว่าจะมาหาที่บ้าน คงฉลองกันนิดหน่อยล่ะมั้ง" สาวถือทวนยิ้มแก้มแดง เมื่อเพื่อนสาวเห็นเข้าดังนั้นก็แซวใหญ่     
         
    "เฮ้ๆ หรือว่าแกเปิดใจมีจุดจุดจุดกัน ฮันแน่ บอกฉันมาซะดีๆ"     
         
    "ยัยบร้า ฉันไม่ได้ไวไฟเหมือนแกนะ แล้วนี่เวลาอยู่ในเกมน่ะ บอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าพูดชื่อจริง-" สาวถือทวนปั้นสีหน้าจริงจัง     
         
    "แค่ชื่อเล่นเอง ก็ได้ๆ คุณฟานเซีย" สาวถือเคียวเอาใจเพื่อนสาว "กับพี่ชนสรณ์เราแค่จูบกันหรอก ยังไม่เคยถึงขั้นนั้น"     
         
    "ฟานเซียเชื่อก็ได้องค์หญิงลิลลี่" สาวถือทวนหรือชื่อ ฟานเซีย พิงทวนยาวไว้กับหินก้อนใหญ่ แล้วถอดเกราะสีเพลิงดั่งสีผมของเธอไว้ข้างลำธาร สาวน่ารักคนนี้จ้องมองเพื่อนสาว ลิลลี่ ซึ่งกำลังจะก้าวลงในน้ำ "ว้าย! เรื่องถอดเสื้อผ้านี่ไวนักนะแก ไม่ทันไรโป๊ซะแล้ว ฮะฮ้า"     
         
           ลิลลี่ฟังแล้วรู้สึกอายนิดหน่อย มือก็ไสน้ำสาดใส่เพื่อนสาว     
         
    "ชักช้าแบบแก เดี๋ยวก็ไม่ได้เล่นน้ำกันพอดี ลงมาเร็ว"     
         
           สองสาวเปลือยกายเล่นน้ำยามค่ำคืนอย่างอารมณ์ดี โดยไม่รู้ตัวว่าชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังลอยตุ๊บป่องเข้ามาใกล้     
         
    "เคียวยมเกี่ยววิญญาณนั่นแกจ่ายไปเท่าไร ฉันว่าแพงแน่ ถึงจะเป็นช่วงโปรโมทเซิฟก็เถอะ" ฟานเซียมองไปยังเคียวม่วง เห็นกะโหลกมนุษย์ถูกสลักเป็นลายบนด้ามเคียว "ฟังว่าพี่ชนของแกเป็นเพื่อนกับจีเอ็มคนนั้นด้วยนี่"     
         
    "ฉันไม่เสียสักไลออนย่ะ"     
         
    "ฟรี!? ได้ไงละ"     
         
    "ใครว่า ฉันหมายถึงพี่ชนเป็นคนจ่ายให้ ของดีแล้วฟรีมีที่ไหน"     
         
    "แล้วเท่าไร"     
         
    "สี่สิบห้าล้านไลออนถ้วน"     
         
    "สี่สิบห้าล้าน! แรร์ไอเทมชิ้นเดียว? แล้วอัตราแลกเปลี่ยนเป็นเงินบาทล่ะ?"     
         
    "อื่ม ...หารห้าร้อยก็เก้าหมื่นมั้ง"     
         
    "โอ้ย~รวยกันจริงนะเด็กวิศวะเนี่ย ระวังพี่เขาจะหมดเงินมาขอหมั้น..."     
         
           ระหว่างนั้นเอง คอเสื้อของเวียร์ก็เกี่ยวเข้ากับด้ามทวนยาว ร่างของเขาไหลไปเกยแผ่นหินแบนเรียบที่ฝังตัวครึ่งหนึ่งเฉลียงลงไปในธาร แลปลายด้านที่โผล่พ้นน้ำนั้นกลายเป็นที่กำบังให้กับชายหนุ่ม รอดตาย     
         
    เวียร์ ชีวิต : 9 หน่วย     
         
    >> โจรรับจ้างระดับ 28 ระดับ 26 ระดับ 20 และระดับ 15 อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ขอให้ระวังตัวค่ะ     
         
           เสียงใสพลันดังขึ้นในศีรษะของหญิงสาวทั้งสอง ระบบแจ้งเตือนนี้จะทำงานทันทีที่มันตรวจพบว่ามีผู้เล่นหรือกลุ่มปาร์ตี้ซึ่งถูกตราโทษทัณฑ์ปรากฏตัวในระยะทางไม่เกินสี่ร้อยเมตร เป็นระบบเตือนภัยพิเศษสำหรับผู้เล่นสังกัดกิลด์วอร์เท่านั้น เพื่อที่จะได้เตรียมตัวป้องกัน หรือใช้เพื่อเสาะแสวงหาเป้าหมายที่ต้องการโจมตีก็ได้     
         
    "ยัยแตมได้ยินแล้วใช่ไหม!"     
         
    "ได้ยิน เอาไง จะลองสู้ดูไหม?"     
         
    "ฉันเพิ่งเวลแปดเอง พวกมันมีตั้งสี่คน หนีก่อนเถอะ"     
         
    "แหม รักชีวิตหรือเคียวนั่นกันแน่"     
         
    "ก็ทั้งสองอย่างแหละ หรือแกอยากให้กิลด์เราเสียชื่อ"     
         
           คนหนึ่งว่าอีกคนก็พยักหน้าตกลง เป็นว่ากลับเข้าเมืองก่อนแล้วค่อยหาพรรคพวกมาจัดการกับเหล่าโจร เพียงฟานเซียหมายจะหยิบทวนยาว หญิงสาวยิ่งกว่าตกใจ เธออุทานจนเพื่อนสาวคนสนิทต้องหันมอง     
         
    "อะไร?!"     
         
    "โจร!"     
         
           กลับเห็นเป็นชายคนหนึ่งสลบเหมือดคาก้อนหิน     
         
    "ไม่ใช่ ลิลลี่แกมาดูนี่เร็ว"     
         
    "ว้าย ผู้ชายนี่~"     
         
    "เออสิ สงสัยคงเจอพวกนั้นเล่นงานมา เอาไงดีท่านหญิง พากลับไปเมืองด้วยไหม"     
         
    "อี๋~อย่าเลย ปล่อยไว้นี่แหละแก ไปกันเถอะเร็วเข้า"     
         
           สุดท้ายสองสาวก็ทิ้งเวียร์ไว้ตรงนั้นเพราะไม่รู้จักมักจี่ น้ำใจคนออนไลน์ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็แค่นี้ หากไม่ใช่เพราะผลประโยชน์ก็หาได้ใส่ใจบุคคลอื่นไม่ ผลคือชายหนุ่มเลือดเก้าหน่วยยังคงนอนอยู่ตรงนั้นกระทั่งดวงตะวันยิ้มพริ้มพราย ณ ยอดเขาสีน้ำเงิน     
         
    "หึหึหึ เจ้าจงภูมิใจที่โลหิตของเจ้า" เสียงแหบแห้งบังเกิดขึ้นพร้อมกับเงาทะมึน "จะกลายเป็นอาหารก่อนนอนของข้า"     
         
           ทันใดปีศาจก็อ้าปากงับเข้าที่ต้นคอชายหนุ่มด้วยเขี้ยวอันยาวและแหลมคม!!!     
         
           ทว่าชั่วพริบตาขณะเขี้ยวยาวสัมผัสผิวบริเวณต้นคอ แสงสีทองพลันเปล่งประกายขึ้น! วาบ! ปีศาจหมายจะดูดเลือดกลับร้อนผ่าวไปทั่วทั้งปากคล้ายถูกไฟเผา มือทั้งสองป้องปากที่แทบจะพองสุก     
         
           ดวงตาสีม่วงเข้มก็กลอกกลิ้งไปมาขณะใช้ความคิด     
         
    "เป็นไปไม่ได้! หรือเจ้าคนนี้-"     
         
           เพื่อให้แน่ใจมันจึงกำหมัดขวาแล้วชกเต็มแรงเข้าที่หน้าอกเหยื่อ     
         
    "โอ้ย!!!" ชายหนุ่มร้องออกด้วยความเจ็บปวดแลได้สติพร้อมกับแสงสีทองสว่างวาบอีกครา แสงนั่นก่อร่างเป็นกายมนุษย์ต่อยหมัดสวนใส่ปีศาจดูดเลือดทันที ผั๊วะ! หมัดทองเสยเข้าใต้คางมันจนหน้าหงาย ปีศาจปวดร้อนไปทั้งศีรษะ ต้องส่ายศีรษะไล่ความมึนงงสุดทานทน โลหิตสีข้นถึงกลับไหลซิบออกที่มุมปาก     
         
    "ใช่แล้ว! เกราะราชสีห์ทองพิทักษ์!" ปีศาจร้ายตื่นตระหนกไม่น้อย "ปราการกำบังกายคลายมนตร์ทั้งปวง สะท้อนกลับถึงทรวงดับดิ้นทุกรายไป เกราะของราชันย์ปีศาจที่สาบสูญ"     
         
           เวียร์นอนกุมหน้าอกด้วยความจุกเสียดจนหน้าแหย กระทั่งเสียงก็ไม่สามารถเปร่งออกมา มีเพียงหูเท่านั้นที่ยังคงรับรู้เรื่องราวภายนอก     
         
    'หมายความว่ายังไง มันชกเราทำไม-อุ๊บ' แต่ความคิดของเขายังคงโลดแล่น 'โอ้ยจุก~บ้าเอ้ย'     
         
    "ข้าคือไนท์สตอลเกอร์ หรือก็คือผีดูดเลือดที่อาศัยอยู่ในป่ายักษ์ นี่เจ้า อย่าพยายามเคลื่อนไหว ถึงข้าจะดูดโลหิตจากตัวเจ้าไม่ได้ ก็ใช่ว่าจะทำอันตรายอื่นใดเจ้าไม่ได้ ข้ามีคำถาม เจ้าเคยพบคิงไลออนใช่หรือไม่?"     
         
    "..." ชายหนุ่มมิอาจตอบคำเพราะจุกเสียด     
         
    "อ้อ ลืมไปว่าเจ้ายังพูดไม่ได้ตอนนี้ งั้นข้าจะคอยอีกนิด"     
         
         
         
         
         
         
           รอบตัวเงียบงัน ดวงตะวันเริ่มฉายแสงอุไรรับอรุณรุ่งซึ่งยังไม่จางความหนาวเย็น มีเพียงเสียงลมที่พัดยอดไม้ให้โบกไหวไปมา     
         
           ไม่นานนักเวียร์ก็ลุกขึ้นนั่งได้ แม้จะแน่นหน้าอกอยู่บ้าง และใจหวั่นหวาดผีดูดเลือดตรงหน้า แต่เมื่อมันไม่ทำอันตรายเขาอีก ชายหนุ่มจึงทำใจดีสู้เสือ     
         
    "...คะคิงไลออนเพิ่งเจอมาครับ" เวียร์พูดออกไป "สุดท้ายคุณจะฆ่าผมหรือเปล่า?"     
         
           เมื่อได้รับคำตอบไนท์สตอลเกอร์พลันฉีกยิ้มชั่วร้าย ดวงตาสีม่วงกลับเริงร่า มันกางนิ้วมือทั้งห้าข้างหนึ่งออกให้เขาเห็น ตรงกลางฝ่ามือนั้นมีลายคล้ายรูปก้นหอยสีม่วงม้วนขดออกไปกระทั่งถึงปลายนิ้ว     
         
    "หึหึหึ แม้ทางกายภาพจะทำอะไรเจ้าไม่ได้ ทว่าข้าสามารถสร้าง วอยด์ หรือกลุ่มความมืดว่างเปล่าเข้มข้นปิดกั้นลมหายใจของเจ้า" เสียงแหบแห้งข่มขวัญเหยื่อ "เนื่องจากพลังชีวิตเจ้าน้อยนัก วอยด์เพียงครั้งเดียว...จบสิ้นทุกสิ่ง ดังนั้นข้าจึงมีข้อเสนอ"     
         
    "แต่ผมไม่มีอะไรจะแลกเปลี่ยน ผมเพิ่งมาเล่นเอง" ชายหนุ่มตัดสินใจอ้อนวอนขอชีวิตตน "ได้โปรดอย่าฆ่าผมเลยนะคุณแวมไพร์ผู้ยิ่งใหญ่"     
         
    "เจ้ามีสิ โลหิตของเจ้าคือสิ่งแลกเปลี่ยนไงล่ะ"     
         
           เวียร์ถึงกับหน้าซีดเผือด ด้วยระดับเริ่มต้นเขาไม่สามารถต่อสู้กับปีศาจตนนี้ได้แน่ๆ และหากเขาตายยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก แต่ถ้าให้มันดูดเลือด...อื่ม...น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะถ้าเขาไม่ตายก็ยังสามารถเล่นเกมต่อไปได้ ดังนั้นตัดสินใจ     
         
    "ก็ได้ ผมให้คุณดูดเลือดก็ได้"     
         
    "ดี..." ผีดูดเลือดจึงขยับกายเข้าไปใกล้ชายหนุ่ม ปากก็กัดเข้าที่ต้นคอของเหยื่อ ครั้งนี้ไม่ปรากฏแสงสีทองเหมือนที่ผ่านมา คงเพราะเวียร์ประสงค์ให้ถูกกระทำ คุณสมบัติพิเศษของไอเทมเกราะราชสีห์ทองพิทักษ์จึงไม่แสดงออกมา     
         
           เมื่อเขี้ยวยาวฝังเข้ากับเนื้อ ชายหนุ่มรู้สึกหนาวสั่นไปทั้งตัว ดวงตาทั้งสองเบิกกว้าง น้ำตาพลันไหลออกดั่งสายน้ำ หัวใจเหมือนถูกบีบแน่นและเต้นเร็วกว่าปกติ นิ้วมือนิ้วเท้าด้านชาพร้อมกับฉี่ที่ไม่สามารถอั้นได้ก็ปล่อยไหลออกมา     
         
    ห๊ะ.ห๊ะ... แม้พยายามหายใจเข้า แต่ทำได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น     
         
    เวียร์ ชีวิต : 1 หน่วย     
         
           หลังจากดูดเลือดจนพอใจ ไนท์สตอลเกอร์จึงถอนเขี้ยวออก มองดูสภาพเหยื่อที่นอนหมดแรงและหายใจหอบถี่อยู่ตรงหน้า     
         
    "บอกต่อเจ้า หึหึหึหึ มนุษย์ผู้ถูกข้าดูดโลหิตแต่ไม่ถึงตาย จะติดคำสาปให้กลายเป็นอมนุษย์เช่นเดียวกับข้า ทุกวันหลังตะวันลับขอบฟ้าเจ้าจะหิว โหยหา และต้องการโลหิตมากกว่าสิ่งใด หวังว่าเจ้าคงสนุกกับมัน ข้าลาล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า!"   
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×