ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    P'5 Dream Magazine Love.หล่อเริ่ดสุดดังทฤษฎีรักของยัยนางร้าย

    ลำดับตอนที่ #3 : 2-สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้คืออะไรกันแน่?

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 57


    2

    สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นคืออะไร?




     


              "เอาละอย่าให้ครูรู้อีกนะว่าพวหเธอตบตีกันไม่งั้น!โดนเรียกผู้ปกครองแน่!เข้าใจมั้ย! ซิกซ์เนีย อัครานัยเนตร! ราสบัซ โฟเยีย!"


              "เข้าใจค่ะ (_ _)"


              "ดีมาก!ครูรักเด็กนักเรียนที่พูดรู้เรื่องที่สุด!  เวียเทอร์ครูขอบคุณเธอมากนะที่จับหัวหน้าแก๊งแฟนคลับเกาหลีกับหัวหน้าแก๊งเบอร์รี่ได้ พวกอาจารย์ใหญ่พากันกังวลมากเลยละเพราะสองแก๊งนี้ชอบตบตีทะเลาะกันจนเละเทะ!"


              "ครับ! แต่ว่านะครับอาจารย์..."


              "อะไรหรอจ๊ะ ^^"


              "ทั้งๆที่รู้ว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นซํ้าสอง แล้วพวกอาจารย์ยังจะปล่อยไว้แบบนี้อยู่อีกเหรอครับ!"


              "เอ่อ...ครู.."


              "เอาเถอะครับ ยังไงซะผมก็ขอเตือนด้วยความปราถนาดี!"


              "ครูขอบใจเธอมากนะจ๊ะเวียเทอร์ ^^*"


              "ไม่เป็นไรครับ งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ"


              "จ๊ะ! ^^*"


         ผมเดินออกจากห้องฝ่ายปกครอง แล้วตรงไปยังห้องส่วนตัวของผม ไม่ค่อยรู้สักเท่าไหรหรอกนะว่าพวกอาจารย์ทำไมยังปล่อยให้สองสาวนั้นลอยนวนไปอีก ทั้งๆที่รู้อยู่แกใจว่าถ้าปล่อยไปมันจะต้องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก!


         ผมไม่ค่อยชอบใจสักเท่าไหรหรอกนะที่เด็กโรงเรียนนี้ตบตีกับ ผมจำได้ว่าสองสาวนั้นมักจะได้ลงหนังสือพิมพ์ของโรงเรียนอยู่บ่อยๆ แต่ส่วนมากก็เป็นเรื่องส่วนตัวนั้นนะน่ะ ผนไม่ชอบให้ใครทำผิดกฎของโรงเรียนสักเท่าไหรแต่ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวผมจะเว้นไว้ให้ก็ได้


              "เดียวสิ!!!" ผมหยุดเดินและหันหลังไปทางต้นเสียง 


         เธอคือผู้หญิงที่โดนตบจนแดงไปทั้งตัว! หรือจะเรียกง่ายๆสั้นๆว่า ราส ผมบอกตามตรงเลยนะ เธอดูมีเสน่ห์มากในตอนนี้จนผมสามารถรับรู้ได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงแบบไหน!



              "ประธานยังไม่มีแฟนละสินะ?" แต่ผมก็ไม่สนใจหรอก แต่ถ้าเป็นไอ้กรกับไอ้ฟรานก็อาจเป็นไปได้!


              "ยัง มีอะไรรึเปล่า?"


              "เราลองมาคบกันดูมั้ยค่ะ รองประธาน"


              "ขอปฏิเสธ!!"


          แบบนี้ไงถึงได้เกลียดผู้หญิง! ไม่ว่าจะหน้าไหนๆก็เป็นเหมือนกันหมด! ถึงเธอจะสวยเริ่ดแค่ไหนก็ใช่ว่าจะมีคนมาเอานะ! ถึงมีก็แค่ของเล่นที่เล่นไปวันๆนั้นแหละ!!


              "เธอนะไม่มีตุณสมบัติพอให้ฉันคบกับเธฮได้หรอกนะ!!"


              "คุณสมบัติ! ฉันไม่มีอะไรตรงไหนกัน?"


              "ความน่าเชื่อถือ! เธอไม่มีความน่าเชื่อถือพอให้ฉันหันมาสนใจเธอได้หรอก!!"


              "ความน่าเชื่อถือ!? หมายความว่าไง!"


              "ก็ตามนั้นแหละ! อ๋อ! และอีกอย่าง! ฉันเกลียดผู้หญิงที่ชอบทะเลาะตบตีกันเป็นที่สุดเลยละ! โดยเฉพาะพวกประจบอย่างเธอฉันยิ่งไม่อยากเข้าใหล้! จำใส่สมองด้วยละ!"


         ผมพูดจบแค่นั้นก็หันหลังเดินกลับห้องของตัวเองทันที ผมมักจะเลือกผู้หญิงที่มีความน่าเชื่อถือเป็นหลัง เพราะเป็นคนที่ละเอียดอ่อน เวลาทำอะไรก็เลยต้องค่อยไตรต่องให้ดีก่อน!


              รวมถึงเรื่องของความรัก


         ผมคิดอยู่ตลอดว่าความรักเป็นเรื่องงมงาย แต่คนอื่นๆกลับมองว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก บางคนอาจจะเคยคิดแบบเดียวกับผม แต่พอเอาเข้าจริงๆกลับเปลี่ยนแปลงความคิดนั้นอย่างง่ายดาย!เพียงเพราะตัวเองได้เจอคนๆนั้น!


               ...สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นคืออะไร???



              ...มันเป็นคำถามที่ผมยังคงหาคำตอบมาไม่ได้จนถึงวันนี้!


              และมันคงจะดีมากถ้าจะไม่มีความรู้สึกที่ว่า 'ความรัก'





      ติดตามอ่านตอนที่ 3 ด้วยนะค่ะ!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×