ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    P'5 Dream Magazine Love.หล่อเริ่ดสุดดังทฤษฎีรักของยัยนางร้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : บทแนะนำ(ของ P'5 Dream)

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 57


    บทแนะนำ
     





              P'5 Dream เจ้าชายทั้ง 5 ของโรงเรียนเซนน์เวอร์เรส
         P ย่อมาจาก Prince แปลว่า เจ้าชาย
         5 หมายถีง หนุ่มทั้ง 5 ของสภานักเรียนผู้มีดีในแต่ละด้าน
         Dream แปลว่า ความฝัน
              หนุ่ม Cool ของโรงเรียนเซนน์เวอร์เรสได้ก่อตั้งขึ้นแล้ว!!!


         มาเฟียแห่งอิตาลี หล่อ เท่ เงียบๆแต่ร้ายกาจแบบประธานนักเรียนสุด Cool อย่าง เคียว ออสเคริต้า หรือที่รู้จักกันว่า เคียว


         เท่ ฉลาด กวนแต่ร้ายเงียบของรองประธานนักเรียนสุดเก่งที่ได้ฉายาว่าโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะแบบ เวียเทอร์ โรเบิลเซีย หรือที่รู้จักกันว่า เวียเทอร์


         น่ารัก สดใส ใจดีแต่ร้ายลึกไม่เบาอย่างเลขานักเรียนที่มีคาแรคเตอร์เหมือนเด็กแบบ ไคโตะ เซนน์เวอร์เรส หรือที่รู้จักกันว่า ไคโตะ


         น่ารัก น่าชอบ น่ากิน ดููหน้าตาเหมือนคนจริงใจแต่ Play Boy สุดร้ายของโรงเรียนเป็นกรรมการฝ่ายวิชาการและลูกรองวิชาการอย่าง ทินกร เมฆาสุวรรณนทีพฤษา หรือที่รู้จักกันว่า กร (ฉายา:ไอ้ธรรมชาติลงโทษ)


         เท่ แรง ร้ายแต่เป็นลูกเจ้าพ่อมาเฟียแห่งรัสเซียแบบกรรมการนักเรียนอย่าง เลนนิส ชานโยว์ หรือที่รู้จักกันว่า ฟราน



     
              กฎของ P'5 Dream



     
      1.) หาก เคียว ออสเคริต้า ยังไม่มีแฟนคนอื่นใน P'5 Dream ก็ห้ามมี!!
      2.) ทุกคนใน P'5 Dream มีสิทธิพิเศษในการทำอะไรก็ได้ในโรงเรียนหรือแม้แต่สามารถไล่คนออกจากโรงเรียน! (ยกเว้นแต่คนใน P'5 Dream และอาจารย์)
      3.) หากใครหนึ่งใน P'5 Dream ลาออกจากกลุ่ม P'5 Dream กลุ่มนี้จะถูกยุบทันที!
      4.) แฟนของ P'5 Dream มีสิทธิพิเศษเช่นกันแต่มิสามารถไล่คนออก (แต่ถ้า P'5 Dream เห็นสมควรก็เชิญตามสบาย)
      5.) หากแฟนของ P'5 Dream ทำเรื่องเสียหายกับทางโรงเรียน P'5 Dream จะต้องเป็นคนรับผิดชอบ!แต่เพียงผู้เดียว!




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×