ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ
บทนำ
#ฟราน
ณ ห้องส่วนตัวของ P'5 Dream
"ดีใจด้วยนะเว้ยไอกรแกสละโสดติดๆไอไคโตะเลยว่ะ 5555 ^O^" เสียงของผมแซวคู่รักคู่ใหม่อย่างกรเพื่อนของผมและแม่สาวดอกกุหลาบนามว่าโรส
"อะไรไอฟรานฉันยังจำที่แกเอาแฟนฉันไปเดทได้นะโว้ยไอเพื่อนชั่ว! =^=" กรพูดใสผมแบบไม่อายหน้าไอเคียว เวียเทอร์ ไคโตะ โซเฟีย ซิกซ์เนีย แอนนาและโรสเลยแม้แต่นิดเดียว
"อย่ามาด่าฉันแบบนี้สิเฟ้ยไอบ้าฉันก็แค่จะช่วยแกกับยัยนั่นเฉยๆมาหาว่าฉันชั่วอีก นี่ยังไม่รวมถึงอดีตของแกเป็นใครนะเว้ยไอ PlayBoy แถมฉันยังรู้อีกด้วยนะว่าตอนนี้แกเก็บสาวคนไหนเอาไว้บ้าง :)"
"ว่าไงนะ!?? นายเก็บใครเอาไว้นะกร!" เสียงของโรสหยุดการทะเลาะของผมกับกรโดยที่เจ้าตัวเดินไปหาแฟนสาวแล้วรีบแก้ตัวในทันใด
"ไม่ใช่แบบนั่นนะโรสเรื่องนี้ผมเคลียร์ได้แล้วผมบอกเลิกผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาในชีวิตผมหมดแล้ว" โม้ป่ะว่ะ -_-^
"จริงดิ แต่ก็คงมีผู้หญิงมาตามตื้อแกแหงๆ ;)" ผมพูด
"ไอฟราน!" กรหันมาพูดใส่ผมรีบทำให้มือทั้งสองข้างยกขึ้นแล้วบอกกับมันว่า
"จะไม่พูดแล้วก็ได้ -O-" ผมมองเพื่อนๆในกลุ่มของผมที่มีแฟนกันมาติดต่อกันจนถึงปัจจุบันนี้โดยที่มีผมครองความโสดเอาไว้ได้ ความรักของพวกมันก็ดูจะลงเอ่ยด้วยดีแต่ก็มีบางคนที่ไม่ค่อยชอบขึ้หน้าผมอย่างเช่น ไอกร และ ไอเวีย -_-^ คนที่มีความแค้นกับผมมากที่สุดคงจะเป็นไออัจฉริยะนั่นอ่ะแหละก็แหมมมม...
"นี่ฟรานนายคิดว่าฉันควรจะทำยังไงดีอ่ะ =_=" เสียงใสๆของร่างเล็กเอ่ยปากพูดขึ้นใกล้ๆผมไม่น่าถามนะว่าใคร =_=
"มีอะไรมาบ่นฉันอีกล่ะซิกซ์เนีย"
"ก็ตอนนี้ที่บ้านฉันวุ้นวายใหญ่เลยเรื่องของฮันดี้นะสิ! >_<"
"เรื่องของฮันดี้? -O- ใครคือฮันดี้??? -_-?"
"ยัยนั่นเป็นลูกพี่ลูกน้องของฉันนะแล้วก็เคยเป็นแฟนเก่าของเวียเทอร์ด้วย คืองี้จู่ๆยัยนั่นก็กลับมาจากอเมริกาแล้วก็มาขอพักที่บ้านฉันแถมตอนกลับมาก็ร้องไห้อีกต่างหากฉันล่ะเป็นหวง U_U"
"คุยอะไรกันนะ" นั่นไง -_-^ ผมบอกแล้วว่าหมอนี้ไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร พอเห็นซิกซ์เนียคุยกับผมทีไหรก็จะเดินมาล้มบทสนทนาทันทีทำไมนะหรอ? เพราะผมเคยขโมยจูบแฟนมันไง -_-; แต่เรื่องมันก็นานมากแล้วไม่รู้จะทำตัวแบบนี้กับผมไปถึงไหนกัน ผมไม่แยกแฟนเพื่อนโว้ยยยย!
"อ่าาา~ โทษทีขอเข้าห้องน้ำก่อนนะ" แล้วผมจะอยู่ทำไมล่ะครับ -_-^ ขอหลีกเลี่ยงดีกว่ายิ่งหมอนี้ผมยิ่งไม่อยากต่อปากต่อคำด้วยเพราะถึงเวลานั่นที่ไหรชอบเงียบตลอดจนเถียงไม่ออก -_-^ แต่ถ้าเป็นเรื่องชกต่อย... ไม่แน่ :)
ผมเดินมายังห้องน้ำก่อนจะเข้าไปพร้อมทั้งทำธุระส่วนตัวเสร็จก็ล่างมือ เอ๋? วันนี้จะไปพาสาวไหนดีหว่า -3- น้องมิลล์ น้องซิล น้องบิว น้องแอล น้องดิวส์ เยอะแยะ!
ตุ้บ!
"เฮ้ย! =[]="
"อ๊ะ? -O- ขอโทษทีฉันทำให้นายตกใจหรอ?" ผมแทบจะชกกระจกแตกคามือเมื่อจู่ๆก็มีผู้หญิงกระโดดลงมาจากไหนไม่รู้แล้วจะไม่ตกใจแน่ถ้านี้มันไม่ใช่ห้องน้ำชาย!!!
"นี่เธอเข้ามาได้ไงเนี่ย =[]="
"เดินเข้าสิฉันคงไม่บินมาหรอก =_="
"แต่นี้มันห้องน้ำชายนะเว้ย!"
"ก็ไม่เห็นมีป้ายห้ามผู้หญิงเข้านี่ (- -)" ยัยนี่มันหน้ามึนแฮะ =_=
"แล้วเธอเข้ามาทำอะไรที่นี้"
"มันเป็นเรื่องส่วนตัวใครเขาจะบอกกัน?"
"เถียงเก่งจังนะ -_-^"
"แน่นอน พอดีอยู่ในสังคมที่มีแต่พวกประหลาด" ว่าใครว่ะ =O=; "เอาเป็นว่าฉันจะไม่ทำอีกถ้าหากไม่จำเป็นล่ะกัน" ผมว่ายัยนี้ชักกวนล่ะ =_= "ขอตัวก่อนนะเดี๋ยวไปเรียนสาย บายยย~" มีบายด้วย!
เธอออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแถมยังทำหน้าตายอีกต่างหากผู้หญิงหรือเกย์ว่ะ =_=
"ให้ตายเถอะ!" อ้าว? แล้วเสียงผู้หญิงคนไหนมาอีกว่ะ =_=
ขวับ (- -)
"เฮ้ย!" ผมอุทานเสียงหลงเหมือนจู่ๆก็มีผู้หญิงหน้าตาสะสวยเดินออกมาในสภาพ เอ่อ -O-; ที่ไม่ค่อยเป็นระเบียบเท่าไหรนัก -_-^ ผมสีบอด์นของเธอยุ่งมากใบหน้าขาวเนียบก็มีรอยแดงเต็มไปหมด "เป็นอะไรรึเปล่าครับ?" พอดีผมเป็นสุภาพบุรุษพอนะเลยเขาไปพยุงตัวเธอ
"อืม~" อืมนี่คืออะไร? -_-^ "นาย...เป็นใคร" นั่นควรเป็นคำถามของผมนะ
"ฉันคือ ฟราน ว่าแต่เธอเถอะเป็นใครแล้วไปทำอะไรที่ห้องน้ำ -_-^"
"ฉันชื่อขนมหวาน พอดี...เป็นธุระส่วนตัวที่เป็นความลับ" หมายความว่าไม่สามารถบอกเหตุผลผมได้ -_-^
"เอาเถอะ เดี๋ยวฉันพาเธอไปทำแผลก่อนดีกว่า"
"ขอบใจ"
เอาว่ะ! ถึงจะเป็นผู้ชายเลวแต่ก็พอเห็นใจผู้หญิงตัวเล็กๆขาวๆคนนี้ก็คงไปเป็นไรหรอก ถึงแม้ว่ากฏของมาเฟียตระกูลผมห้ามไม่ให้ช่วยคนที่ไม่รู้จักก็เถอะ!
_______________________________________
ขอลงตอนที่ 1 เลยล่ะกันถ้าหากไรท์ลงช้าก็ขอโทษด้วยโปรดเข้าใจว่าไรท์งานเยอะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น