ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    P'5 Dream Yes OK.! รักสุดๆร้ายสุดๆฉบับคาสโนว่า

    ลำดับตอนที่ #1 : บทแนะนำ P'5 Dream

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 58


    บทแนะนำ


     
    P'5 Dream เจ้าชายทั้ง 5 ของโรงเรียนเซนน์เวอร์เรส
    P ย่อมาจาก Prince แปลว่า เจ้าชาย
    5 หมายถึง หนุ่มทั้ง 5 ของสภานักเรียนผู้มีดีในแต่ละด้าน
    Dream แปลว่า ความฝัน...



    หนุ่ม Cool ของโรงเรียนเซนน์เวอร์เรสได้ก่อตั้งขึ้นแล้ว!!!
    มาเฟียแห่งอิตาลี หล่อ เท่ เงียบๆแต่ร้ายกาจแบบประธานนักเรียนสุด Cool อย่างเคียว ออสเคริต้าหรือที่รู้จักกันว่า เคียว



    เท่ ฉลาด กวนแต่ร้ายเงียบของรองประธานนักเรียนสุดเก่งที่ได้ฉายาว่าโปรมแกรมเมอร์อัจฉริยะแบบเวียเทอร์ โรเบิลเซียหรือที่รู้จักกันว่า เวียเทอร์



    น่ารัก สดใส ใจดี แต่ร้ายลึกไม่เบาอย่างเลขานักเรียนที่มีคาแรคเตอร์เหมือนเด็กแบบไคโตะ เซนน์เวอร์เรสหรือที่รู้จักกันว่าไคโตะ



    น่ารัก น่าชอบ น่ากิน ดูหน้าตาเหมือนคนจริงใจแต่ PlayBoy สุดร้ายของโรงเรียนเป็นกรรมการฝ่ายวิชาการและลูกรองวิชาการอย่างทินกร เมฆาสุวรรณนทีพฤกษาที่รู้จักกันว่า กร(ฉายา:ไอ้ธรรมชาติลงโทษ)



    เท่ แรง ร้าย แต่เป็นลูกเจ้าพ่อมาเฟียแห่งประเทศรัสเซียแบบกรรมการนักเรียนอย่างเลนนิส ชานโยว์หรือที่รู้จักกันว่า ฟราน

     
    กฏของ P'5 Dream


     
    1.) ถ้าหากเคียว ออสเคริต้ายังไม่มีแฟน!ทุกคนใน P'5 Dream ก็ห้ามมี

    2.)ทุกคนใน P'5 Dream มีสิทธิพิเศษในการทำอพไรก็ได้ในโรงเรียนหรือแม้แต่
    สามารถไล่คนออกจากโรงเรียน! (ยกเว้นแต่คนใน P'5 Dream และอาจารย์)

    3.)หากใครหนึ่งใน P'5 Dream ลาออกจากกลุ่ม P'5 Dream กลุ่มนี้จะถูกยุบทันที!

    4.)แฟนของ P'5 Dream มีสิทธิพืเศษเช่นกันแต่มิสามารถไล่คนออก(แตาถ้า P'5 Dream เห็นสมควรก็ตามสบาย)

    5.)หากแฟนของ P'5 Dream ทำเรื่องเสียหายกับทางโรงเรียน P'5 Dream จะต้องรับผิดชอบ!แต่เพียงผู้เดียว!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×