ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    L I G H T S A B E R _K.

    ลำดับตอนที่ #4 : {งานเลี้ยงอำลา :: ชั่วคราว}

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 58


    { งานเลี้ยง :: อำลาชั่วคราว }

    หน้าทางก่อนเข้าโถงตรงกลางงานจัดเป็นน้ำพุและส่วนดอกไม้ขนาดย่อมๆเอาไว้ให้แขกภายในงานได้เพลิดเพลินกับเสียงของน้ำและกลิ่นหอมอ่อนๆจากดอกไม้นาๆพรรณ ที่ถูกประดับตกแต่งตั้งวางไว้ภายในงานจัดเตรียมพร้อมไปด้วยเครื่องเล่นเกมและเครืองดนตรี นาๆชนิด พรั่งพร้อมไปด้วยอาหารรสเลิศจากหลากหลายภูมิประเทศทั่วโลก

     

    เมื่ออยู่ๆก็มีเสียงพูดขึ้นในงาน

    วิน : ฮัลโหลวๆ สวัสดีแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าสู่งานเลี้ยงอำลาชั่วคราว วันนี้กระผมจะมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรภายในงาน  ถ้าผมทำหน้าที่บกพร่องไปก็ขออภัยมา ณ ที่นีด้วยครับ.

    เมื่อเหล่าแขกได้ยินเช่นนั้นก็ผลันปรบมือขึ้นเพื่อให้กำลังใจแก่พิธีกรหนุ่ม

    เมื่อสิ่นเสียงปรบมือ ชายหนุ่มผู้เป็นพิธีกรก็เริ่มเปล่งเสียง

    วิน : ขอบคุณทุกท่านี่มาร่วมงานกัน กระผมจะขอกล่าวเปิดงาน ณ บัดนี้!

     

    {เปิดงานเลี้ยง}

    >!OPEN!<

    วิน : ขอให้ทุกท่านสนุกกับงานเลี้ยง!

    สิ้นเสียงพิธีกรหนุ่มลงมาจากเวที และเริ่มพูดคุยกับแขกภายในงาน

    จากนั้นไม่นานก็มีเสียงเปียโนคลาสสิกสีดำเงาวับ โผล่มาพร้อมกับเสียงเพลง โดยมีหญิงสาวในชุดราตรีสีน้ำเงินเป็นคนเล่น

    และแล้วอีกเสียงเล็กๆใสๆก็โผล่ออกมาพร้อมหญิงสาวร่างเล็กในชุดราตรีสีแดง เธอขับร้องเพลงอย่างสง่างาม

    ทว่าก็เกิดอีกเสียงขึ้นมาอีกเสียงนั้นก็ คือเสียงไวโอลิน ที่ผู้เล่นนั้นเป็นพิธีกรหนุ่ม

    และแล้วแต่ละคู่ก็เริ่มเต้นรำภายในงาน

    เหล่าชายหญิงภายในงาน

    เริ่มจับคู่เดินมาเต้นรำตรงกลางงาน

    style-anime theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×