ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    L I V I U S K . 1

    ลำดับตอนที่ #17 : { วิชา :: ศิลปะการออกแบบ :: ( Fashion ) }

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 58


    ACADEMY CRIMINAL

    สถาบันนักล่า(ฆ่า)อาชญากร

    วิชาศิลปะการออกแบบ

     

    Cruella
    Professor’s Fashion

    เสียงกริ่งภายในสถาบันส่งเสียงดังขึ้นพร้อมกับการปรากฏตัวของหญิงสาวผมสั้นแบบบ๊อบเท ชุดเดรสสีขาวแต้มด้วยจุดสีดำทั้งชุด กระโปรงเดรสทรงสุ่มบาน ๆ พลิ้วไหวตามจังกวะการเดินของเธอ

    (เวนดี้) : แอบหลับ Zzz ( ไม่สนเสียงกริ่งแล้วจะไปเฝ้าพระอินทร์ ถถถถ)

    Cruella’s talk : (วางเอกสารการสอนลงบนโต๊ะประจำคลาส) ไฮไคมิเนอร์ (ยกมือทักทาย) ฉัน คูเอลลา คูเอลลา ไซมอน เมธิดา’ ฉันเป็นลูกครึ่งไทย-อิตาลี จะมาทำหน้าที่เป็นโปรเฟสเซอร์ในคลาสแฟชั่นดีไซน์และยังเป็นอดีตแอดมินของโทปาสดอมิทอรี่ด้วย ถึงแม้ว่าเซเลปโดมนี้จะตายกันหลายคน ยังเหลือเพชรเม็ดงามอย่างเซียร์ พัฒน์ ไอรา ปารีส และไฟอยู่อีกห้า (มอง) และนี่คือแผนการเรียนในปีแรกที่พวกเธอต้องทำความเข้าใจนะจ๊ะ (ขยิบตาให้ หยิบรีโมทเปิดเครื่องโปรเจคเตอร์)

    (เวนดี้) : เมื่อได้ยินเสียงทักทายดังมาแต่ไกลของมิสคูเอลลา ทำให้ เวนดี้ตื่นขึ้นอย่าง งง ๆ

    การให้คะแนนวิชาศิลปะการออกแบบ {Fashion by Cruella Y}
    Role Play 10 คะแนน
    - การบ้าน 40 คะแนน
    - สอบปลายภาค 50 คะแนน
    รวม 100 คะแนน

                ในคลาสเรียนของฉันไม่มีอะไรมากนอกจากการออกแบบและหัวสมองที่ต้องครีเอทในการสร้างสรรค์ชุดเพื่อใช้ในสถานการณ์หรือเหตุการณ์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละวัน

    (เวนดี้) : ขยี้ตาเบาๆ แล้วเริ่มนั่งฟัง//

    แล้วพวกเธอล่ะ คิดว่าตัวเองมีนิสัยการแต่งตัวยังไง?

    (เวนดี้) : เมื่อโดนเรียกถาม //จึงทำหน้าอึนๆ ก่อนจะตอบกลับไป " อะ เอ้ คงจะเป็น การแต่งตัวให้ทันสมัยและก็สมวัยกับตนเอง มั้งคะ "

    ฉันชอบแนวคิดนี้นะ มันดู ... เลิศดี คลาสของฉันในวันนี้เหมือนวิชาอิสระ ไม่ให้ไคมิเนอร์ได้เครียดอะไรมากมายนัก สำหรับคนที่ชอบการออกแบบหรือชอบแต่งตัวคงจะรู้สึกผ่อนคลายได้บ้าง

    (เวนดี้) : ก็คงจะดี ( ? )

    LESSON#7 : การแต่งตัวของนักสืบ (การปลอมตัว)

    เหตุผลที่พวกเราต้องเรียนและทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเรียน ทำไมเราต้องเรียนเรื่องการแต่งตัวทั้งที่มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการสืบสวนเลย เธอคิดยังงั้นหรือเปล่า? แต่ไม่ใช่เลย การแต่งตัวเองก็มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการสืบสวนหรือการใช้ตามหาร่องรอยของคนร้ายเลย การออกแบบและการแต่งตัวของพวกเราเองก็สำคัญ เพื่อให้กลืนหรือเข้ากับคนทั่วไปได้โดยที่คนอื่นไม่สามารถจับได้ เราเรียกวิธีนี้ว่า การปลอมตัว

    การปลอมตัวที่พวกเราจะเรียนคือการปลอมตัวเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ต่าง ๆ ในเส้นทางของไคมิเนอร์หรือการสืบสวน ยกตัวอย่าง Case Study ง่าย ๆ (เลื่อนสไลด์ไปหน้าต่อไปซึ่งเป็นวิดีโอ)

    ภายในงานเลี้ยงแบบย้อนยุคแห่งหนึ่ง ทางสถาบันให้เราเข้าไปสืบเรื่องวัตถุโบราณหรือเหล้าชั้นดีที่ถูกคนร้ายขโมยไปในช่วงประมูลสินค้า จะแต่งตัวอย่างไรเพื่อให้กลมกลืนกับบรรยากาศและสิ่งแวดล้อมภายในงาน ฉันเลือกเดรสสีครีมแบบวินเทจนิด ๆ ชายกระโปรงมีระบายแบบลูกไม้เพื่อไม่ให้เด่นจนเกินไป ประดับด้วยไข่มุกและกำไลมุกสีขาวครีมเพื่อให้กลืนกับเดรสที่ใช้ ผมหน้าม้าดัดเป็นลอนมัดรวบไว้ที่ข้างซ้าย บวกกับเข็มขัดสีดำที่ตัดกับชุด แต่งหน้าอ่อน ๆ ใส่ถุงน่องสีเนื้อ แค่นี้ฉันก็สามารถเข้าไปร่วมงานในฐานะ ผู้ร่วมงาน’ ได้อย่างไม่มีใครสงสัยแล้ว

    (เวนดี้) : เหม่อมอง //

    นี่เป็นแค่น้ำจิ้มย่อย ๆ ในการเลือกใส่ชุดให้เหมาะกับการสถานการณ์ของการสืบสวน ต่อปคือหน้าที่ของพวกเธอที่จะต้องใช้หัวสมองครีเอทเสื้อผ้าและชุดสุดเลิศมาส่งฉัน

    การบ้านวิชาศิลปะการออกแบบ

    คำสั่ง ให้ Criminors ทุกคนไปยังร้าน Sherbel Shop เพื่อจัดหาเสื้อผ้าสำหรับสถานการณ์ที่ทาง AC ได้ส่งตัวไปดังต่อไปนี้ (ทางไปร้าน SS Shop >>> เข้าร้าน)

    Spinel Dormitory : ทาง AC ได้รับเชิญเข้าร่วมงานประกวดสัตว์เลี้ยงของไฮโซ คนที่จะเข้างานนี้ได้ต้องแต่งตัวให้ดูดีสมฐานะและที่สำคัญต้องมีสัตว์เลี้ยงเข้าร่วมด้วย เพราะหมาน้อยชิวาว่าสายพันธุ์เยี่ยมกำลังจะถูกลักพาตัว

     

    Canalian Dormitory : ทาง AC ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Art Gallery ที่ว่ากันว่ามีภาพเขียนของโมนาลิซ่าของจริงอยู่ที่นี่ แน่นอน มันต้องมีการลักลอบโจรกรรมเกิดขึ้นที่นี่เป็นแน่

     

    Topaz Dormitory : ทาง AC ได้รับเชิญเข้าร่วมงานหน้ากากในชุดราตรีฟู่ฟ่า อลังการงานสร้าง เพราะในงานกำลังจะมีการขโมยเพชร 78 กะรัต จากบรรดาเซเลปไฮโซเกิดขึ้น

     

    Quartz Dormitory : ทาง AC ได้รับเชิญเข้าร่วมงานสัปดาห์หนังสือหายากของห้องสมุดแห่งชาติ คนที่ได้รับเชิญส่วนใหญ่จะเป็นเด็กระดับหัวกะทิหรืออัจฉริยะแต่ละแขนง

     

    เงื่อนไข
    - เลือกเสื้อผ้าตามสถานการณ์ที่กำหนด
    - คะแนนที่ได้ขึ้นอยู่กับเนื้องานของแต่ละคน

    กำหนดส่งวันที่ 11-16 พฤษภาคม เวลา 00.00 น.
    - ส่งงานที่ Minimall เท่านั้น

    ค่าตอบแทนเมื่อทำงานสำเร็จ
    Tact Skill +20
    - Body Skill + 10
    - Note Skill + 12
    - Decision Skill +12
    - Life +10
    คะแนนงานที่ได้ (ได้ไม่เท่ากัน)

    เมื่อทำงานไม่สำเร็จ!
    - Life-20
    โดนขึ้นป้ายรายงานที่หน้ากระดานคะแนน (เกิน 3 ครั้ง ตาย!)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×