ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Spy Festival เทศกาลจับสปาย 2
ACADEMY CRIMINAL
สถาบันนัก(ฆ่า)ล่าอาชญากร
เทศกาลจับสปายครั้งที่ 1
(SPY FESTIVAL 1st)
Champ
Master Of AC
เวนดี้ : ยืนเหม่อมองไปทั่ว //
บรรยากาศภายในงานต่างมีความกดดันเพิ่มมากขึ้น ถึงแม้ว่าจะมีดนตรีเฉลิมฉลองตลอดทั้งสัปดาห์ แต่มันก็ไม่ได้ช่วยให้พวกเขาที่เหลือใจเย็นลงเลย สปิเนลกับคาร์เนเลี่ยนยังคงมองยอดธงด้วยความรู้สึกที่ผ่อนคลาย อย่างน้อยเขาก็ยังรักษาธงไว้ได้ ผิดกับโทปาสและควอตซ์ที่ต้องนี้ความเครียดได้ทวีคูณยิ่งขึ้นเมื่อเห็นว่าธงหายไปคนละหนึ่งผืน เสียงตามสายดังขึ้นเพื่อทำลายความเงียบงัน เสียงกังวานั้นดังไปทั่วสถาบันแห่งนี้ แม้แต่อยู่ในโดมก็ยังได้ยิน
Champ’s Talk : (เสียงตามสาย) เทศกาลจับสปายเดินทางมาถึงสัปดาห์ที่สองกันแล้วนะครับ เรามาทวนกันก่อนดีกว่าว่าแต่ละโดมได้หลักฐานอะไรกันไปแล้วบ้าง
เวนดี้ : คานาเลี่ยนรุ้สึกจะได้ กระป๋องสีน่ะคะ
โดมสปิเนล หลักฐานที่ได้คือ ผ้าเช็ดหน้าแฮมทาโร่สีแดง
โดมคานาเลี่ยน ได้กระป๋องสี
โดมโทปาสไม่ได้หลักฐาน
และโดมควอตซ์ไม่ได้หลักฐาน
เวนดี้ : เหม่อ/// ได้สองโดมสินะคะ ?
ในสัปดาห์ที่แล้วสปายเล็งที่จะทำลายสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของโดม มีเพียงสองโดมที่สามารถขัดขวางภารกิจของสปายได้ ในสัปดาห์นี้ภารกิจใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งในภารกิจสัปดาหี้ของสปายอาจจะไม่ง่ายเหมือนครั้งนี้แล้ว
เวนดี้ : นั้นสินะคะ //
สำหรับสัปดาห์นี้ช่วยกันตามหาหลักฐานที่ได้มาให้เจอเพื่อให้ได้ข้อมูลเพิ่มเติมของสปายมา และยังต้องคอยรับมือกับสปายที่บุกเข้ามาในโดมอีกต่างหาก อยากรู้ว่าสปายเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง หรือสปายมาจากโดมไหน ตามหาหลักฐานที่ได้มากันอย่างเต็มที่ พวกเราจะคอยเอาใจช่วยนะครับ เอาล่ะ พี่จะเปิดภารกิจของสปายในสัปดาห์ที่สองให้พวกเราได้ดูกัน (หน้าจอมอนิเตอร์รอบสถาบันปรากฏตัวอักษรไปทั่ว)
เวนดี้ : เหม่อมองไปยังจอมอนิเตอร์//
ภารกิจในด่านที่สองเกี่ยวกับคนในโดมทั้งหมด ใครคนหนึ่งในโดมตกอยู่ในอันตราย สิ่งที่ต้องทำคือ พวกเราจะต้องทายให้ได้ว่าสปายจะจับใครไป และ สปายจะพาคนคนนั้นไปที่ไหน ถ้าพร้อมแล้ว ขอให้ทุกคนโชคดีครับ
U_________________________________________U
HINT MISSION#2
-Person & Hide-
U_________________________________________U
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น