คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : [ Spy Festival ] #1
ACADEMY CRIMINAL
สถาบันนัก(ฆ่า)ล่าอาชญากร
เทศกาลจับสปายครั้งที่ 1
(SPY FESTIVAL 1st)
Champ
Master Of AC
บรรยากาศภายในงานครึกคัก ไครมิเนอร์หลายคนเริ่มเข้ามาในขณะที่เพลงบรรเลงประจำปีของเทศกาลที่ทุกคนรอคอยกำลังเริ่มต้นขึ้น หลายคนกำลังยืนยิงตุ๊กตา ในขณะที่หลายคนกำลังอยู่ตามร้านขายของภายในเทศกาลนั้น
(เวนดี้) : หญิงสาวดวงตาเบิกกว้าง เหม่อมองไปทั่วรอบๆ
Champ’s Talk : (เคาะไมค์) ยินดีต้อนรับทุกคนสู่เทศกาลนะครับ มาถึงเทศกาลที่ทุกคนรอคอยกันแล้ว อย่างที่พี่แจ้งไว้ในตาราง 3 สัปดาห์ต่อจากนี้จะเป็นการเข้าสู่เทศกาลจับสปายครั้งที่ 1 ของสถาบัน AC แล้ว (เสียงพลุดังขึ้นท้องฟ้าเป็นสีของแต่ละโดมอย่างยิ่งใหญ่)
(เวนดี้) : เสียงจากไมค์ ทำให้เวนดี้หันไปจับจ้องกับเจ้าของเสียง
นับจากนี้เป็นต้นไป จะมีสปายจากแต่ละโดมแฝงตัวเข้าไปสร้างความวุ่นวายให้พวกคุณ หัวหน้าสปายต้องพาทีมค้นหาหลักฐานและเบาะแสเพิ่มเติมเพื่อล้มแผนการการทำภารกิจของสปายให้ได้ ก่อนที่พวกเราจะพ่ายแพ้ให้สปายได้ลัลลาต่อไป
(เวนดี้) : เมื่อได้ยินดังนั้นจึงทำหน้ามึนงงติดตลก 'เฮ้ สปายหรอ ...งานนี้มีเก็บกวาดยาว'
เทศกาลนี้จะมีทั้งหมด 3 สัปดาห์ สปายมีเวลาในทำภารกิจสัปดาห์ละ 1 ภารกิจ พวกเราต้องขัดขวางการทำภารกิจของเขาให้สำเร็จเพื่อแลกกับคะแนน ซึ่งเราจะไม่บอกว่าแต่ละโดมโดนสปายจากโดมใดบุก บางทีอาจจะเป็นเพื่อนในโดมที่ทำลายโดมตัวเองก็ได้ หาหลักฐานสาวตัวสปายให้เจอ
(เวนดี้) : หญิงสาวเหม่อมองท้องฟ้าสีครามอีกครั้ง
ที่พวกเราเห็นธงที่อยู่กลางสนามใช่ไหม? (ธง 4 สีสะบัดตามแรงลม)
(เวนดี้) : เอ้ เมื่อหันไปก็เจอธง 4 สีสะบัดตามแรงลมอยู่ตรงกลางสนาม
แต่ละโดมจะได้ธงโดมละ 3 ผืน ธงคือเกียรติยศและศักดิ์ศรีของโดม เมื่อใดก็ตามที่สปายทำภารกิจสำเร็จ ธงจะถูกลดลงจากยอดเสา เพราะฉะนั้น ผืนธงมีความสำคัญมาก รักษามันไว้ให้ดีล่ะ ต่อไป คือกฎและกติกาในการจับสปายครั้งนี้
กฎ กติกา สำหรับเทศกาลจับสปายครั้งที่ 1
สำหรับทีมล่าสปาย
1. สปายจะทำภารกิจเพื่อทำลายโดมของพวกคุณ
2. สืบหาเบาะแสให้ได้ว่าใครเป็นสปาย
3. บางวันสปายอาจจะไปป่วนโดมของท่าน เพราะฉะนั้น ระวังตัวด้วย
4. ถ้าทำภารกิจสำเร็จ 1 ภารกิจจะได้หลักฐานเพิ่มเติมที่สปายทิ้งไว้ พวกคุณมีสิทธิ์ถามคนใน AC ได้ 2 คนยกเว้นพวกไครมิเนอร์ด้วยกันและตัวของพี่เอง ถ้าถามถูกคนจะได้เบาะแสเพิ่มเติมเพื่อสาวตัวสปายตัวจริง
5. ทุกวันเสาร์ หัวหน้าสปายจะต้องกรอกแบบฟอร์มที่อยู่หน้าเทศกาลก่อนเวลา 00.00 น.
6. วันอาทิตย์ จะประกาศผลในทำภารกิจของสปายพร้อมประกาศคะแนนในแต่ละรอบ คะแนนจะสะสมไปเรื่อย ๆ เมื่อถึงสัปดาห์สุดท้ายคะแนนและของรางวัลจะโอนเข้าห้องและห้องวัดผลอัตโนมัติ ประกาศผลไม่เกิน 21.00 น.
7. ห้ามทำร้ายสปายถึงตาย
8. อาทิตย์นี้จะได้หลักฐานวันพฤหัสดี ใช้หลักฐานนั้นตามหาสปายด้วยตัวเอง ห้ามถามคนอื่นใน AC
9. ใช้เบาะแสให้เป็นประโยชน์ คิดให้เยอะ เพราะบางทีของชิ้นนั้น อาจจะเป็นหลักฐานหลอกก็ได้ ช่วยเหลือกันให้มากในโดม เพราะเราไม่รู้ว่าใครใน 24 คนที่เหลือคือสปาย หึหึ
สำหรับ SPY
1. เช็คที่ข้อความลับได้เลย
ของรางวัลสำหรับผู้ชนะ
โล่เกียรติคุณสำหรับเทศกาลจับสปาย
Skill หลัก+30/Skill ทั่วไป+10
V!P Card ที่เข้าออก V!P ZONE ของทุกโดมได้
ของรางวัลในสัปดาห์แรก
ALL SKILL+5 / 1 คะแนน / หลักฐานเพิ่มเติม
ถ้าทำไม่สำเร็จ
ALL SKILL-5 / ไม่ได้คะแนน+หลักฐาน
ถ้าพร้อมแล้ว SPY FESTIVAL IS START!!
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
ความคิดเห็น