ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัศวินสาวเซลเลอร์มูน

    ลำดับตอนที่ #14 : อุซางิกำลังจะกลายเป็นปีศาจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 281
      1
      5 ต.ค. 50

    เซลเลอร์มูน  ตอนที่  14  อุซางิกำลังจะกลายเป็นปีศาจ! 
    ผู้กำกับ                 :  เคนโซะ มาอิฮารา
    เขียนบทโดย        :   ยาซูโกะ โคบายาชิ
    ออกอากาศวันที่   :  10 มกราคม 2004
    เรียบเรียงโดย       :  แชมป์


     เซลเลอร์มูนเดินมาและพยายามจะทำร้ายหน้ากากทักสิโด้ แต่ก็คืนสติเสียก่อน โดยที่ไม่มีความทรงจำเมื่อตะกี้นี้เลย ลูน่าจึงถามว่าเป็นยังไง แต่อุซางิก็บอกว่าปกติดี


     ด้านกุนไซต์กลับไปหาควีนเบริล แท้จริงแล้วเมื่อหลายปีก่อน กุนไซต์ได้ทำผิดพลาดหลายหนทำให้ควีนเบริลส่งไปเกิดใหม่เป็นมนุษย์คือชินนั่นเอง แต่ตอนนี้เขาฟื้นคืนมาเป็นกุนไซต์แล้ว

    เรย์,อามิ,มาโกะและอุซางิได้จัดงานฉลองปีใหม่ในร้านคราวน์(ห้อง)

     เมื่อถึงเวลาร้องเพลง อุซางิบอกให้เรย์ขึ้นไปร้องให้ฟังบ้าง แต่เธอบอกว่าร้องไม่เป็น และก็เล่นกันจนสนุกสนาน 


    เมื่ออุซางิบอกว่ารักทุกคนในที่นี่ ทำให้ทุกคนมีความสุข ทันใดนั้นอุซางิก็เป็นลมสลบไป เมื่อทุกคนมาดูก็เห็นเส้นผมรัดคออุซางิอยู่ ลูน่าจึงเล่าให้ทุกคนฟังว่าอีกไม่นานอุซางิจะกลายเป็นปีศาจ และมีปานปีศาจขึ้นบนคอ ทำให้มาโกะแค้นกุนไซต์มาก ทุกคนจึงออกไปตามหากุนไซต์ ยกเว้นอามิที่ต้องดูแลอาการของอุซางิ 

     เมื่อมาโมรุมาที่ร้านคาราโอเกะ อามิก็ขอร้องให้เขาอุ้มอุซางิไปที่บ้านของเธอ 

    อามิพยายามปลุกอุซางิแต่เธอไม่ฟื้น พอดูอีกที มือของอุซางิก็กลายเป็นมือปีศาจไปแล้ว อามิจึงตกใจกลัว

    จึงโทรไปบอกที่บ้านของอุซางิว่าอุซางิจะค้างบ้านเธอ

    และพอดูมืออุซางิอีกทีก็กลับเป็นปกติแล้ว ทำให้อามิดีใจมาก นารุมากรดกริ่งที่หน้าบ้านอามิ และขอไปหาอุซางิเพื่อจะเอาCDคืน แต่อามิ เข้าไปเอามาให้เอง และไม่ยอมให้นารุพบอุซางิ เมื่อนารุเข้ามาในบ้าน อามิจึงผลักนารุออกไป และบอกว่าอุซางิหลับไปแล้ว อย่าไปปลุกเธอเลย เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้นารุเริ่มรู้สึกไม่ดีกับอามิ



    ทางด้านควีนเบริล ได้สั่งกุนไซต์ให้ไปจัดการอัศวินเซลเลอร์ให้หมด เนฟไลต์ได้แต่เจ็บใจที่กุนไซต์ได้งานไป 

    ด้านอามิฝันว่าอุซางิเป็นปีศาจไปแล้ว เมื่อตื่นมาชีพจรของอุซางิลดต่ำและกุนไซต์ก็มาเอาร่างของอุซางิไป 

    อามิจึงวิ่งออกมาจากแมนชั่น และมาโมรุเห็นวิ่งตามไป อามิแปลงร่างเป็นเซลเลอร์เมอร์คิวรี่และวิ่งหาอุซางิ


    ทางกุนไซต์ก็ทำพิธีให้อุซางิกลายเป็นปีศาจเต็มตัว แต่เมอร์คิวรี่ก็ปรากฏตัวขึ้นมาขัดขวางและใช้ท่าสายน้ำ แต่กุนไซต์ดูดไปรวมไว้ที่ดาบ และโจมตีกลับจนอามิเสียท่า


    แต่อามิเรียกดาบวารีออกมาป้องกันตัว 

    และเรย์กับมาโกะก็มาช่วย 



     แต่กุนไซต์ยังคงดูดไปและสะท้อนกลับใส่พวกอามิ ขณะที่อุซางิจะกลายเป็นปีศาจ อามิก็ร้องไห้ออกมา



    และอุซางิก็ตื่นขึ้นมาและแปลงร่างเป็นเซลเลอร์มูน และหน้ากากทักสิโด้ก็มาสู้กับกุนและกุนไซต์ก็หนีไป 


    วันต่อมาทั้ง 4 คุยกัน อุซางิบอกว่าตื่นเพราะเสียงของอามิ แต่นึกออกว่าลืมทำการบ้าน..................



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×