ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัศวินสาวเซลเลอร์มูน

    ลำดับตอนที่ #17 : มินาโกะแปลงร่างเป็นเซลเลอร์วีนัส ต่อหน้าเรย์!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 346
      1
      6 ต.ค. 50


    เซลเลอร์มูน  ตอนที่  17 มินาโกะ แปลงร่างเป็นเซลเลอร์วีนัส ต่อหน้าเรย์!
    ผู้กำกับ                 :  ทาเคมิซึ ซาโตะ
    เขียนบทโดย        :   ยาซูโกะ โคบายาชิ
    ออกอากาศวันที่   :  31 มกราคม 2004
    เรียบเรียงโดย       :  แชมป์


     อุซางิเดินอย่างเศร้าสลดจากไป เห็นมอร์เตอร์ไซค์ที่มาโมรุขับและมีผู้หญิงคนตะกี้ (ริน่ะ)นั่งซ้อนท้ายได้ขับผ่านไป ก็ยิ่งทำใจไม่ได้ เมื่อคิดยังงั้นเลยกินคุ้กกี้ที่ทำเองซะเลย

    อุซางิวิ่งไปทั่วเมืองจนเห็นข่าวในทีวี ซึ่งมินาโกะหนีออกจากที่พักไป เหลือเพียงจดหมายบอกว่าอีกไม่นานจะกลับมาพร้อมอัลบั้มชุดใหม่


    ซึ่งมินาโกะและอาร์เตมิสที่อยู่ในโรงแรมก็คุยกันต่อไปและมินาโกะก็สลบไป

    ด้านดาร์คคิงด้อม ที่เนฟไลต์และกุนไซต์ยังทะเลาะกันอีก เจไดท์ก็ได้ออกมา และทำให้ควีนเบริลสั่งทั้ง 3 ไปจัดการเจ้าหญิงซะ 

    ในตอนนี้คาบเรียนของอุซางิมีการสอนถักผ้าพันคอ และอาจารย์ให้ถักผ้าพันคอให้คนที่เรารัก ซึ่งอามิจะถักให้แม่ แต่อุซางินึกถึงมาโมรุเข้า และไม่พูดอะไรจนตอบว่าจะให้หน้ากากทักสิโด้ดีกว่า




     

    ด้านเรย์ได้มาที่โบสถ์แห่งหนึ่งเพื่อมาที่หลุมศพของแม่ และบาทหลวงก็ได้เข้ามาคุยด้วยซึ่งใกล้ๆมินาโกะก็สวดมนต์ในโบสถ์อยู่ 

    เนฟไลต์เล่าให้เจไดท์ฟังว่าพบเจ้าหญิงแล้วเธอคือเซลเลอร์วีนัสและผลึกเงินมายาอยู่บนมงกุฏของวีนัส จึงอยากร่วมมือกับเจไดท์เพื่อตัดหน้ากุนไซต์ 

    อุซางิที่ออกมาซื้อไหมพรม ได้ถูกมาโกะต่อว่าๆหน้ากากทักสิโด้เป็นขโมยจะเอาของไปให้ทำไม อุซางิก็ไม่ฟังและเลือกสีนานมากสุดท้ายจึงเอาสีขาวมา 


    ด้านบาทหลวงก็ขอให้มินาโกะมาช่วยดูอาการหมาตัวหนึ่งซึ่งท่าทางไม่สบาย และเรย์ก็ตามมาดู มินาโกะที่เห็นหน้าเรย์ก็รู้ทันทีว่าเธอคือเซลเลอร์มาร์ แต่เรย์จำมินาโกะไม่ได้ 

    เมื่อทั้งคู่ดูแลหมากันสองคน ก็เริ่มจะพูดอะไรขึ้นมา เมื่อเรย์พูดขึ้นมาว่านึกออกแล้วว่าเคยเห็นมินาโกะที่ไหน มินาโกะก็เริ่มช็อค แต่สรุปคือจากนิตยสารที่อุซางิชอบอ่าน และรู้ว่านี่คือนักร้องคนโปรดของเพื่อนซี้ เมื่อพูดอย่างงี้มินาโกะนึกภาพอุซางิ 

    และอุซางิตอนนี้แน่นอนว่าต้องร้องเพลงมินาโกะอยู่

    แถมให้มาโกะถักผ้าพันคอให้อีกตะหาก เมื่อเรย์และมินาโกะคุยกันสักพักก็มีเสียงท้องร้อง และมินาโกะมีเพียงหมากฝรั่งเลยแบ่งกับเรย์กิน เมื่อปีศาจมาทำร้ายบาทหลวง 


    เรย์ก็สัมผัสได้ทันทีและแปลงร่างเป็นเซลเลอร์มาร์ไปสู้ ซึ่งมินาโกะตามมาเช่นกัน 


    ด้านอามิ,มาโกะและอุซางิ ลูน่าก็เรียกให้มา แต่อุซางิไปชนกับมาโมรุและผู้หญิงคนนั้นทำให้ผ้าพันคอตกพื้นสกปรก ซึ่งอามิและมาโกะก็เห็นเหตุการณ์นี้ด้วย ผู้หญิงคนนั้นเก็บผ้าพันคอขึ้นมาให้อุซางิและขอโทษเป็นการใหญ่ และ อุซางิคว้ามาและวิ่งหนีไป



    มาร์และปีศาจได้ตามสู้กันจนถึงโรงยิมแห่งหนึ่ง ซึ่งขณะเรย์กำลังเสียท่า มินาโกะก็ปรากฏตัวออกมา




     และเรย์บอกให้หนีไป แต่มินาโกะไม่หนีและแปลงร่าง “วีนัส พาวเวอร์ เมคอัพ!” เป็นเซลเลอร์วีนัส เหตุการณ์นี้ทำให้มีเพียงเรย์ที่รู้ตัวจริงของวีนัส และวีนัสบอกออกมาว่าผลึกเงินมายาอยู่ที่มงกุฏบนศีรษะของเธอ ถ้าแน่จริงก็มาเอาไป อาร์เตมิสก็ตกใจที่มินาโกะเผยตัวออกไป

    ด้านอุซางิก็เหงาหงอยและไม่ได้ทำอะไร นอกจากนั่งเฉยๆ ทำให้ทั้ง 3 ไม่ได้ไปช่วยเรย์สู้



     ด้านเรย์และมินาโกะสู้กับปีศาจและวีนัสใช้ท่า “เครสเซนท์ บีม” และสู้ต่อไปจนดึก และไม่ชนะสักที เเละวีนัสกูถูกปีศาจโจมตี มาร์สเป็นห่วงจึงไม่สนใจปีศาจและรีบวิ่งมาหาวีนัสที่กำลังบาดเจ็บ ด้วยความที่วีนัสจริงจังกับการต่อสู้จึงด่ามาร์สที่ไม่ยอมตามปีศาจไป ทำให้สุดท้ายปีศาจหนีไป 

    และเรย์เองก็ไม่ยอมเช่นกันทำให้ทั้งคู่เริ่มไม่ลงรอยกันตั้งแต่นั้นมา.....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×