ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัศวินสาวเซลเลอร์มูน

    ลำดับตอนที่ #15 : ฉันจะลงโทษแกเอง เจ้าหัวขโมย!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 352
      0
      5 ต.ค. 50

    เซลเลอร์มูน  ตอนที่  15 ฉันจะลงโทษแกเอง เจ้าขโมย! 
    ผู้กำกับ                 :  โนบุฮิโร ซูซูมูระ
    เขียนบทโดย        :   ยาซูโกะ โคบายาชิ
    ออกอากาศวันที่   :  17  มกราคม 2004
    เรียบเรียงโดย       :  แชมป์


    มินาโกะที่ออกจากโรงพยาบาลกลับมาที่บ้าน เมื่อมองออกไปนอกหน้าต่างเห็นปีศาจ จึงคุยกับอาร์เตมิส ว่าต่อไปจะเอายังไงดี 


    เช้ารุ่งขึ้นมีข่าวว่าบ้านของมินาโกะถูกขโมยขึ้นบ้าน มีแต่เพชรที่ถูกขโมยไป มาโมรุเมื่อรับโทรศัพท์จากใครบางคนก็ตกใจ

    ควีนเบริลกำลังโกรธที่กุนไซต์ทำงานพลาด ทั้งๆที่เกือบจะสำเร็จอยู่แล้ว เนฟไลต์เลยซ้ำเติมด้วยความสะใจ จนควีนเบริลหยุดทั้งคู่ 


    เมื่ออุซางิมาถึงโรงเรียน นารุก็เข้ามาคุย เมื่อามิมา นารุก็นึกถึงเรื่องเมื่อวานและชวนอุซางิเดินหนีไป

    โมโตกิคุยกับคาเมคิจิอยู่แต่มาโมรุชวนคุยเรื่องอุซางิ ในขณะนั้นพวกอุซางิก็เข้ามาพอดี เมื่อนารุเห็นอุซางิกับมาโมรุเขินๆ ก็เข้าใจว่าทั้งคู่ชอบกัน นารุกับโมโตกิจึงวางแผนนัดเดทให้กับมาโมรุและอุซางิ 


    วันต่อมาเลยทิ้งอุซางิไว้กับมาโมรุสองต่อสอง เมื่ออุซางิขอโทษมาโมรุก็เดินชนกับผู้ชายกลุ่มหนึ่ง แล้วกระเป๋าที่พวกนั้นถือมาก็เปิดออก ทำให้เพชรมากมายกระเด็นออกมา อุซางิที่จะเก็บให้ก็เห็นต่างหูของมินาโกะและจำได้ขึ้นมา จึงรู้แล้วว่าพวกนี้คือขโมยที่ขึ้นบ้านมินาโกะ อุซางิจึงไล่ตามแต่มาโมรุรั้งไว้

    เมื่อไปแจ้งตำรวจ เขาก็ไม่เชื่อ พวกอุซางิเลยต้องไปจัดการเอง

    เมื่อมาโมรุก้มหลบเพื่อสะกดรอมตามจนเกือบชิดอุซางิ ทำให้อุซางิใจเต้น เมื่อพวกโจรขึ้นรถ มาโมรุหลอกให้พวกเขาเปิดหน้าต่างและใส่ระเบิดควันเข้าไปทำให้พวกโจรวิ่งเตลิดไป เมื่ออุซางิไปเอาเพชรมา พวกโจรก็วิ่งตามอุซางิไป เมื่อสะดุดล้ม มาโมรุก็เอามอร์เตอร์ไซค์มารับอุซางิ เมื่อทั้งคู่หนีมาได้ก็รู้สึกมีความสุขมาก ที่แย่งเพชรคืนมาได้



    ตั้งแต่ตอนนี้ทำให้ทั้งคู่เริ่มชอบกัน แล้วก็มีปีศาจปรากฏตัวออกมา มาโมรุพลาดตกลงไปข้างล่าง 


    อุซางิจึงแปลงร่างตามปีศาจที่เอาเพชรไป เมื่อเริ่มสู้กันสักพัก อุซางิก็กำจัดปีศาจลงได้ เมื่อเปิดดูข้างในก็ไม่ใช่ผลึกเงินมายา อุซางิจึงสงสัยว่าทำไมพวกปีศาจถึงต้องขโมยของๆมินาโกะ

    อุซางิกลับมาหามาโมรุและพันแผลให้เขา และนำเพชรไปที่สถานีตำรวจ เมื่อขึ้นมอร์เตอร์ไซค์อุซางิก็กอดมาโมรุ ทำให้ทั้งคู่ต่างเขิน


    ทางด้านมาโกะ,เรย์และอามิพบกับดักทำให้มาโกะตกลงไปในหลุมทราย และปีศาจก็ออกมา ทั้งเรย์และอามิเลยแปลงร่าง...................


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×