ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัศวินสาวเซลเลอร์มูน

    ลำดับตอนที่ #10 : ฉันคือ ควีนเบริล ราชินีแห่งความมืด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 408
      0
      5 ต.ค. 50

    เซลเลอร์มูน  ตอนที่  10 ฉันคือ ควีนเบริล ราชินีแห่งความมืด!
    ผู้กำกับ                 :  โนบุฮิโร ซูซูมูระ 
    เขียนบทโดย        :   ยาซูโกะ โคบายาชิ
    ออกอากาศวันที่   :  6 ธันวาคม  2003
    เรียบเรียงโดย       :  แชมป์
      


     อุซางิทะเลาะกับแม่จึงหนีออกมาจากบ้าน


    เมื่อมาถึงร้านคาราโอเกะก็เจอมาโมรุอยู่ที่แคชเชียร์ โมโตกิบอกว่าเอามาช่วยงานและยังไม่มีใครมา อุซางิจึงออกไป

    เมื่อมาที่อพาร์ตเมนท์ของอามิ อามิก็จะไปเรียนพิเศษพอดี ส่วนมาโกะก็ซ่อมประตูห้องอยู่



    สุดท้ายก็เหลือแต่วัดฮิคาวะเท่านั้น เมื่อพบเรย์กำลังคุยกับเด็ก อุซางิเลยหันหลังกลับ แต่เรย์ทักไว้และรู้ว่าอุซางิทะเลาะกับแม่มา ทำให้เธอตกใจมาก เรย์บอกว่าสัญชาตญาณของคนทรง เรย์ให้อุซางิมาช่วยวาดรูปสำหรับเป็นนิทาน เล่าให้เด็กฟังซึ่งเกียวกับเจ้าหญิงคางุยะ ลูน่าไม่รู้จักจึงถาม


    ด้านเนฟไลต์ขออภัยกับควีนเบริล แต่เธอกลับไม่โกรธและถามเรื่องเกี่ยวกับซอยไซต์




    ขณะที่เรย์กับอุซางิระบายสีอยู่ เรย์ก็นึกถึงอดีตที่เสียแม่ไป และเอริกะเด็กที่เรย์คุยเมื่อกี้ก็เข้ามา และบอกให้ช่วยแก้รูปให้หน่อย ครั้งนี้ทำให้อุซางิมองเรย์ดีขึ้นมาก 




    เนื้อเพลงที่ซอยไซต์บรรจงแต่งกลายเป็นปีศาจโอเปร่า และใช้เสียงของตนทำลายทุกอย่างทีเป็นเจ้าหญิง ในข่าวเจ้าหญิงเอสตันที่มาญี่ปุ่นได้สลบไป เพราะเสียงของปีศาจ เจ้าหญิงตุ๊กตาของเด็กๆก็ถูกไฟเผา หนังสือนิทานที่มีเจ้าหญิงก็ไหม้ และแน่นอนว่ารูปของเอริกะก็ไหม้ด้วย 




    เรย์กับอุซางิตามเสียงปีศาจไปและพบจึงสู้กับมัน การโจมตีเพียงครั้งเดียวทำให้เรย์สลบ 




    เมื่อมาโกะและอามิมาก็พลาดท่าเช่นกัน เหลือเพียงอุซางิเท่านั้น 





    เซลเลอร์มูนจึงใช้พลังจากคทาแสงจันทร์แบบสุดแรง ทำให้เอาชนะได้ และเจ้าหญิงทุกคนก็ฟื้นคืน และควีนเบริลก็ปรากฏตัวออกมาแนะนำตัวให้พวกอุซางิรู้จัก 




    ลูน่าจึงเล่าว่าควีนเบริลกลับชาติมาเกิดพร้อมเจ้าหญิง และบอกความจริงกับอัศวินทั้ง4ว่าเธอก็มาจากดวงจันทร์เช่นกัน อัศวินอย่างพวกเธอก็มาจากดวงจันทร์ ต้องมาปกป้องเจ้าหญิง ทำให้ มูน,มาร์ส,เมอร์คิวรี่และจูปิเตอร์ ตกใจมากและก็เงยมองขึ้นไปยังท้องฟ้าและที่นั่นคือที่ของเธอในชาติก่อน


     เอริกะนำภาพทั้งหมดมาบรรยายเป็นนิทานให้เพื่อนๆฟัง อุซางิที่ฟังอยู่ก็ร้องไห้ออกมาแบบไม่มีมูล ทำให้ทุกคนงงไปครู่ ลูน่าจึงบอกว่าเธอน่ะยังมีแม่รีบกลับไปคืนดีซะ

    อุซางิจึงกลับไปบ้านและโผเข้ากอดแม่


    มินาโกะที่กลับจากงานเปิดตัวอัลบั้มใหม่ที่ต่างประเทศกำลังจะขึ้นรถ แต่ถูกซอยไซต์บังคับรถชน..............................




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×