ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { exo }〖rubberdoll✿ตุ๊กตายาง〗-chanbaek

    ลำดับตอนที่ #5 : ✿ rubberdoll ✿ : Special Bunna I

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 242
      1
      19 ต.ค. 57

    Special Bunna I

     

     

                    สวัสดีค่า กรี๊ดว้าย -.,- นี่บอนนาเองนะค้า ว้ายๆ ก็ไม่มีไรม๊าก เป็นภรรยาสุดที่รักของผู้ชายที่ชื่อปาร์คชานยอลค่ะ ฮุๆ สามีเรารวยมากด้วยนะไม่อยากจะโม้ เขายอมซื้อฉันในราคาตั้งห้าหมื่นด้วยล่ะค่ะ ฮิๆ -..- ก็แบบ คนมันสวยอะไรงี้อ่ะนะคะ แต่ก็แบบ.. หลายๆ คนคงจะแอบๆ คิดป๊ะ ว่าแบบ...เออ ทำไมตุ๊กตาบอนนาแม่งแรด

     

                    คือ..

     

                    แรดแล้วไงล่ะยะ.. เป็นตุ๊กตายางผู้ชายที่เป็นเทยอ่ะผิดเหรอ ._. ถึงจะเป็นกระเทยแต่ไม่เคยนอกใจนะบอกเลย พฮรือ ไม่เหมือนชานยอลหรอก ไม่ยอมสนใจบอนนามาสองสามวันแล้วนะ มีกิ๊กเหรอ อย่าให้รู้นะ นี่ไม่ยอมนะบอกเลย T^T ทำไมเกิดเป็นตุ๊กตายางที่รันทดแบบนี้นะฉัน

     

                    แกรก..

     

                    อ๊ะ! สามีกลับมาแล้ว ต้องทำหน้าแบ๊วๆ เอาไว้ ฮุๆ OwO

     

                    “เฮ้อ..” เห? ชานยอลอ่าของบอนนาเป็นอะไร T^T ทำไมวันนี้ไม่ร่าเริงเลย แต่ว่าวันนี้ชานยอลไม่ได้พาเพื่อนมาที่ห้องด้วยแฮะ แต่ก็ดีแล้วจะได้ไม่ต้องมาเป็นก้างขวางคอของฉันกับชานยอลอ่า -//- งื้อ

     

                    งือ.. ชานยอลหันมามองเราด้วย -////- อ้าย เอาสิๆ ทำเลยๆ

     

                    แว้ก ชานยอลเดินมาแล้วแหละแก๊!

     

                    “บอนนา..”

     

                    จ๋า.............

     

                    “วันนี้ฉันอดไปกินข้าวกับแบคฮยอนเลยล่ะ”

     

                    เอ๊ะ..เอ๋.. แบคฮยอนมันคือใครคะชานยอล..

     

                    “ถ้าเกิดว่าแบคฮยอนเป็นบอนนาก็ดีสิน้า.. ไม่สิ ก็หน้าเหมือนกันอยู่แล้วนี่”

     

                    กรี๊ดว้าย ใครมันจะมาสวยเหมือนบอนนาคะชานยอล T^T บอนนายอมไม่ได้นะคะ ทำไมอ่ะๆๆ ทำไมชานยอลทำกับบอนนาแบบนี้คะ เราได้กันแล้วนะคะ ลืมแล้วเหรอคะ รัทดจังเลยค่ะ พฮรือ

     

                    “จุ้บ..”

     

                    ///-\\\ เฮ้ย.. ชานยอลคนบ้า ทำไมอยู่ดีๆ ก็มาหอมแก้มบอนนาคะ อย่ามาง้อด้วยวิธีนี้นะ ไม่ใจอ่อนหรอก แอบไปมีคนอื่นนอกจากบอนนานี่บอนนาเคืองนะ ฮุ่ย

     

                    “ยังไงบอนนาก็จะไม่ไปไหนจากผมอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ”

     

                    เอ๋ .//0//.) กะ ก็แน่นอนสินะ.. ชานยอลน่ะเป็นสามีของบอนนานะ แอร้ ///-/// เขินนะคนบ้าที่สุด..

     

                    “งั้นวันนี้เรามาแต่งตัวให้บอนนากันดีกว่าเนอะ!”

     

                    กรี๊ด ///-\\\ ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้ามาสามวันสามคืนแล้วค่ะ ดีใจจังๆ คราวนี้ชุดที่ชานยอลเปลี่ยนให้จะเป็นยังไงนะ ตื่นเต้นสุดๆ ไปเลยค่ะ ฮิๆ นังพวกรีดเดอร์กำลังอิจฉาอยู่ชิมิล่า กร๊ดกร๊าด พวกเธอไม่มีวาสนาเท่าตุ๊กตาที่รักของชานยอลหรอกย่ะ อุอิ -..- อะไรนะยะ? จะตบเหยอ? มาสิยะ ฮิๆๆ ชานยอลอ่าพร้อมปกป้องบอนนาเสมอค่ะ ฮุๆ

     

                    อ๋า.. ชานยอลเลือกชุดเมดมาให้แหละ ชุดเมดสีฟ้าด้วย งื้อ ชอบจังชอบจัง -////- บอนนารักชานยอลที่สุดเลย

     

                    แต่ในขณะที่ชานยอลกำลังใส่ชุดให้ฉัน มือของเขาก็ดันมาถูกกับหน้าอกของฉันซะได้ กรี๊ด -///- ลวนลามเมียได้งาย..

     

                    “ฮะ.. ฮื่อ...”

     

                    “อ่ะ อ้าว.. ขอโทษนะบอนนา มือเผลอไปโดนเลย”

     

                    ไม่เป็นไรค่า //-\\ โดนอีกก็ได้ ฮิๆ

     

                    แต่น่าเสียดายนะคะ...ที่ชานยอลดันใส่ชุดให้ฉันเสร็จแล้วน่ะ ; - ; )

     

                    “ที่จริงก็อยากพาบอนนาออกไปเที่ยวข้างนอกด้วยนะ”

     

                    เที่ยวเหรอ? *-* เที่ยวคืออะไร? แล้วมันสนุกมากไหมน่ะ?

     

                    “อยากพาออกไปสวนสนุกด้วยกัน...”

     

                    อ๋อ ‘ – ‘ เที่ยวคือแบบนี้นี่เอง

     

                    “แต่ว่านะ.. ถ้าพาบอนนาออกไปด้วยคงต้องโดนหาว่าเป็นคนบ้าโรคจิตแน่ๆ..”

     

                    =[]= )….. บะ บอนนาผิดอะไรอ่ะคะชานยอล.. ชานยอลตอบมาสินะ T^T เพราะบอนนาเป็นแค่ตุ๊กตายางกากๆ ราคาห้าหมื่นบาทใช่ไหม ชานยอลถึงต้องอายที่จะแนะนำบอนนาให้คนอื่นรู้จัก ฮือๆ บนนาเสียใจ..

     

                    “แต่ก็นะ.. ยังไงบอนนาก็ยังเป็นแฟนของผมอยู่ดีแหละ” ชานยอลพูดแล้วดันฉันลงไปนอนราบกับเตียง

     

                    -///////- งื้อ จะทำอะไรๆ

     

                    ไม่ทันไรเขาก็ก้มหน้าลงมาประกบปากของฉัน ระบบอัตโนมัติภายในช่องปากของฉันสั่งการให้ฉันเล่นลิ้นไปกับเขา

     

                    “อื้อ...” มือของเขาค่อยๆ ล้วงเข้ามาในชุดกระโปรงของฉัน

     

                    >////< งื้อ เด็กๆ ไม่ควรอ่านนะคะ! เพราะงั้น...

     

                    เบนไปฉากโคมไฟด่วน..


     

    { t a l k }
    สวัสดีฮับรีดเดอร์ ไม่ได้อัพนานมากๆ นี่เลยแถมสเปเชี่ยลบอนนาให้
    ที่จริงสเปเชี่ยลบอนนาไม่ได้มีแค่ตอนนี้ตอนเดียวหรอกนะครับ ก็มีเรื่อยๆ
    ถึงช่วงนี้จะไม่สำคัญมาก แต่ก็เป็นส่วนหนึ่งของฟิคครับ
    แต่งสั้นๆ ไม่ยาวมาก ใครไม่อยากอ่านก็ไม่เป็นไร เพราะไม่ได้ส่งผลอะไรต่อเนื้อเรื่องหลัก
    แต่พาร์ทนี้จะเป็นพาร์ทพิเศษเฉพาะของบอนนาน่ะครับ
    ยังไงก็ฝากเม้นต์ให้กำลังใจด้วยนะ♥

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×