เล่ห์รักสลักแค้น - นิยาย เล่ห์รักสลักแค้น : Dek-D.com - Writer
×

เล่ห์รักสลักแค้น

เธอเจอเขาในยามที่ชีวิตเธอตกต่ำที่สุด เขาเป็นเหมือนดวงตะวันเพียงหนึ่งเดียวของเธอ แต่ทุกอย่างจะเป็นแบบนิยายวัยเด็กที่เธอเคยอ่านจริงๆ เหรอ ชีวิตจริงอันแสบเจ็บปวดตะหากคือเรื่องจริง

ผู้เข้าชมรวม

425

ผู้เข้าชมเดือนนี้

4

ผู้เข้าชมรวม


425

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 4 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  5 มิ.ย. 63 / 22:15 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


เธอเจอเขาในยามที่ชีวิตเธอตกต่ำที่สุด เขาเป็นเหมือนดวงตะวันเพียงหนึ่งเดียวของเธอ แต่ทุกอย่างจะเป็นแบบนิยายวัยเด็กที่เธอเคยอ่านจริงๆ เหรอ ชีวิตจริงอันแสบเจ็บปวดตะหากคือเรื่องจริง...

 


 เนตรทราย วชิรบรรจงกิจ (เนตร)

เนตรทราย ลูกคุณหนูที่มารดาเสียชีวิตตั้งแต่เธอยังเด็กจึงถูกพ่อตามใจทุกอย่าง แม้แต่กับแม่เลี้ยงและลูกติดของเธอ เนตรทรายก็ไม่เคยไว้หน้า เธอไม่ชอบการถูกบังคับ ขี้เหวี่ยงวีน และเกลียดที่สุดคือ การโกหกหลอกลวง ตลอดชีวิตที่ผ่านมาเธอไม่เคยยอมใคร ยกเว้นคนที่เธอรักเท่านั้น ถ้าเธอรักใครเธอกล้าทุ่มให้หมดทุกอย่าง

sds



 ดวิน แฮค อีแวนส์ (วิน)

ดวิน หรือ วิน นักธุรกิจหนุ่มสัญชาติเดนมาร์ควัยสามสิบหกปีที่เด็ดเดี่ยวและมุ่งมั่นกับการทำงาน ผู้กุมชะตาบริษัทอสังหาริมทรัพย์สัญชาติเดนมาร์กที่เป็นอันดับหนึ่งอยู่ในประเทศไทย ในเครืออีแวนส์สันกรุ๊ป นักธุรกิจหนุ่มเนื้อหอม คิ้วเข้ม ตาสีฟ้าคมดุดเหยี่ยว ใบหน้ารูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่รับกับกรามที่มีเคราโดดเด่น แสดงถึงพลังอำนาจ ผู้ชื่นชอบการควบคุมและการอยู่เหนือผู้คน ชายที่มากไปด้วยเสน่ห์แห่งความเป็นบุรุษเพศแต่ไม่เคยมีข่าวเรื่องผู้หญิง และเกลียดที่สุดคือการถูกขัดใจ

sds

 

ปล. บุคคลในรูปไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อหาในนิยาย และถูกจัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

 

ชีวิตของหญิงสาวที่เพียบพร้อมไปหมดทุกอย่างอย่างเนตรทราย มีอันต้องพลิกผันภายในชั่วข้ามคืน เรื่องเลวต่างๆ ประดังเข้ามาจนเธอไม่ทันได้ตั้งตัว...


... เธอคิดไม่ออกเลยว่าจะมีชีวิตใครที่แย่ไปกว่าเธออีก ...


แต่แล้ว ดวิน นักธุรกิจหนุ่มชายผู้เป็นเหมือนแสงตะวันสาดส่องเข้ามาในชีวิต เขาผู้เป็นเหมือนทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตเธอตอนนี้จะใช่ดวงอาทิตย์ยามเช้าที่สว่างสดใสที่พร้อมจะฉายแสงไปกับเธอ หรือเขาจะเป็นอาทิตย์อัสดงที่ผ่านเข้ามาฉายแสงเพียงชั่วครู่แล้วทำให้ชีวิตเธอมืดดับลงกว่าเดิม...


ชีวิตจริงไม่ใช่นิทานหลอกเด็ก มันจะสวยงามเหมือนเทพนิยายไปได้อย่างไร...

 

มาแล้วจ้าฝากติดตามด้วยน้า

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น