ลิขิตรักเสน่หา - นิยาย ลิขิตรักเสน่หา : Dek-D.com - Writer
×

    ลิขิตรักเสน่หา

    การที่ทำให้เราเจอใครสักคนนอกจากจะเป็นเรื่องของพรหมลิขิตแล้ว ยังเป็นเรื่องของระยะเวลาเข้ามาเกี่ยวข้อง การที่คุณเจอเขาที่ชอบในวันนี้มันไม่ได้หมายถึงความรักตลอดไป

    ผู้เข้าชมรวม

    1,390

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    1.39K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มิ.ย. 63 / 01:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    การที่ทำให้เราเจอใครสักคนนอกจากจะเป็นเรื่องของพรหมลิขิตแล้ว ยังเป็นเรื่องของระยะเวลาเข้ามาเกี่ยวข้อง การที่คุณเจอเขาที่ชอบในวันนี้มันไม่ได้หมายถึงความรักตลอดไป เพราะถ้าไม่ถึงเวลาของมันทุกๆ อย่างจะผลักให้เราห่างกันอยู่ดี แต่เมื่อไหร่ที่เวลามาถึงต่อให้คุณอยู่ห่างกันไกลแสนไกล ทุกๆ อย่างจะผลักให้คุณเข้ามาใกล้กันเสมอ

    เมื่อพรหมลิขิตคือนาฬิกา และเข็มคือระยะเวลาและหนทางของเรา

     

    ปลายฟ้า นักเขียนนิยายอิสระ สาวที่ใกล้จะปีขึ้นคานถาวรเพราะเรื่องมากเรื่องผู้ชายซะเหลือเกิน แม้จะหน้าตาดีแต่ความฝันเฟื่องทำให้เธอต้องเป็นสาวทึนทึกจนทุกวันนี้

     

    ไมค์ หมอหนุ่มผู้มีความเพียบพร้อม รูปร่างหน้าตาดี ส่วนสาวที่เคยควงด้วยนั้นทุกคนไม่เคยต่ำกว่าดีกรีระดับนางแบบและนางงาม

     

    แต่มันคงจะเป็นเรื่องสนุกไม่เบา เมื่ออยู่สาวทึนทึกผู้มีชีวิตเรียบง่าย ตื่นขึ้นมาเจอชายหนุ่มในฝันที่เฝ้ามองผ่านโลกออนไลน์มาเกือบปี มานอนอยู่ข้างๆ ซะนี่ ช่างน่าสนุกดีพิลึก แถมพ่อเจ้าพ่อคุณก็ยังสั่งให้เธอลืมๆ เรื่องนี้ ส่วนสาวช่างฝันอย่างเธอนั้นไอเรื่องลืมคงทำไม่ได้ แต่ถ้าเจอกันให้เฉยๆ นี่สบายมาก ซึ่งไม่รู้โลกหมุนอีท่าไหนทำให้ทั้งสองมานอนในเตียงเดียวกันแบบนี้แต่หลังจากวันนี้ โลกคงจะหมุนกลับที่เดิมแล้วล่ะ และโชคชะตาก็ดันมาเล่นตลกเมื่ออยู่ๆ เธอได้รับเลือกให้ไปเป็นนักเขียนที่ต้องเก็บประสบการณ์การทำงานและชีวิตส่วนตัวของเหล่าหนุ่มเซเลบคนดังทั้งหลายในแมนฮัตตัน เพื่อนำมาทำงานเขียน และรวบรวมเรื่องเพื่อทำเล่มให้กับนิตยสารชื่อดัง เพื่อขายเป็นงานการกุศล นอกจากได้เงินดีๆ เงินงามแล้วยังได้ทำบุญ แถมยังได้เจอหนุ่มเซเลบหล่อๆ อีกต่างหากไม่รับงานนี้ก็บ้าไปแล้วล่ะ แต่เธอดันลืมว่าเธอก็ยังมีโจทย์เก่าที่ยังไม่สะสางให้เสร็จและต้องล้างลากันไปซะก่อน งานนี้ทั้งคู่ต้องโคจรมาเจอกันอีกครั้งแล้วอะไรจะเกิดขึ้นต้องรอลุ้นกันให้หลังโก่งแล้วล่ะจ๊ะ


    งานเขียนที่ลงและยังไม่ติดว่า **จบเล่ม** เป็นงานดิบ 100% ยังไม่มีการแก้คำผิด เรียงคำใหม่หรือดัดแปลงเนื้อหาให้สมบูรณ์นะค่ะ heart

    ไรท์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะheart

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น