ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    # ' Brothers Conflict ღ คลัง BroCon ฉบับภาษาไทย!

    ลำดับตอนที่ #1 : detail.} รายละเอียด + ตัวละคร

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.87K
      37
      26 ก.ค. 56


     
    อนิเมะเดือนกรกฎาคมที่ดัดแปลงมาจากนิยายในปี 2010 และจบไปในปี 2012 ด้วยความยาว 7 เล่ม ก่อนจะได้ทำเป็นเกม Otome สำหรับกลุ่มสภาพสตรี และเพิ่งมีมังงะเมื่อปลายปี 2012 ภาคอนิเมะได้ผลิตที่ผลิตอนิเมชั่นสำหรับกลุ่มผู้หญิงมาหลายเรื่อง อย่าง Brains Base ทำให้ผลงานสื่อออกมาตรงใจกับกลุ่มผู้ชมในระดับหนึ่ง

    Brothers Conflict

    ชื่ออื่น : BraCon, ブラザーズ コンフリクト,ブラコン
    ผู้กำกับ : Matsumoto Jun (Persona -trinity soul-Night Raid 1931)
    ผู้เรียบเรียงบท : Takahashi Natsuko (YuyushikiTokyo Magnitude 8.0Gakuen Heaven)
    ออกแบบตัวละคร : Ishii Kumi (KurenaiRozen Maiden 1)
    ผลงานต้นฉบับ (Light Novel) : Kanase Atsuko (เรื่อง), Udajo (ภาพ)
    บริษัทผลิตอนิเมชั่น : Brains Base (AmnesiaDurarara!!Ixion Saga DTNatsume Yuujinchou)

    เริ่มฉาย : อังคาร 2 กรกฎาคม 2556 (MBS 25:35)
    เพลงเปิด / OP : BELOVED×SURVIVAL โดย Gero
    เพลงปิด / ED : 14 to 1 โดยพี่น้องตระกูล ASAHINA และ JULI


    เนื้อเรื่องย่อ

    Hinata Ema เด็กสาววัย 16 ปี ลูกสาวของนักเดินทางชื่อดัง Hinata Rintaro เขาได้สัมภาษณ์ผ่านสื่อบ่อย จนกระทั่งมาพบกับ Asahina Miwa และตัดสินใจแต่งงานกัน ด้านมิวะแม่คนใหม่ฝันจะมีลูกสาวสักคน จึงอยากให้ Ema มาอยู่ที่บ้านด้วย ทำให้เธอย้ายไปอยู่ในที่พักของแม่ที่เรียกว่า Sunrise Residence complex แต่เธอก็มาพบว่า แม่คนใหม่ของเธอเคยมีลูกชายมาแล้วถึง 13 คน (อาศัยในบ้านหลังเดียวกัน 11 คน) อายุตั้งแต่ 31 ปี ไปจนถึง 10 ปี ที่มีทั้งหน้าตาและนิสัยแตกต่างกัน แล้วบรรดาพี่น้องชายโสดยังให้ความสนใจกับน้องสาวคนแรกที่มาร่วมชายคาเดียวกัน


    ตัวละคร

    Hinata Ema
    เด็กสาววัย 16 ปี ลูกสาวของ Hinata Rintarou เรียนมัธยมปลายปีสอง เพิ่งได้ย้ายมาอยู่กับครอบครัวใหม่และมีพี่กับน้องชายถึง 13 คน แต่เดิมพ่อออกเดินทางตลอด ทำให้เธอต้องอยู่คนเดียวจึงมีความสุขที่ได้มีครอบครัวใหม่ เธอสื่อสารกับกระรอกที่ชื่อ Juli ได้ เธอยังถนัดด้านการทำอาหาร


    JULI
    สัตว์เลี้ยงของเอมะ พูดคุยกับเธอได้และคอยระวังไม่ให้พี่น้องคนอื่นเข้าใกล้เอมะ 

     
    ตระกูลอาซาฮินะ
    Asahina Masaomi
    พี่ชายคนโตของตระกูล อายุ 31 ปี เป็นหมอและมีความรู้เรื่องยาเป็นอย่างดี ชอบเด็กและสนิทกับน้องชายคนสุดท้อง

    Asahina Ukyo
    ลูกชายคนที่สอง อายุ 29 ปี เป็นนักกฎหมาย ทำหน้าที่ดูแลงานบ้านแทนแม่ มีทักษะทำอาหาร, ทำความสะอาดและสอนได้ดี ดูเป็นคนเชื่อถือได้ แต่ก็ช่างพูดอยู่เหมือนกัน


    Asahina Kaname
    ลูกชายคนที่สาม อายุ 28 ปี นักบวชที่ดูจะเป็นเสือผู้หญิงและมีเสน่ห๋ ร่าเริงอยู่เสมอ


    Asahina Hikaru
    ลูกชายคนที่สี่ อายุ 27 ปี แต่งคอสเดรสเป็นผู้หญิง เป็นนักเขียนนิยาย และชอบดูปฏิกิริยาของพวกพี่น้องคนอื่นต่อ Ema เขากำลังไปอิตาลีชั่วคราวเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับงานเขียนของเขา


    Asahina Tsubaki
    ลูกชายคนที่ห้า เป็นพี่ใหญ่ของแฝดสาม อายุ 24 ปี เป็นนักพากย์ ดูจะชอบแกล้งและชอบอำคนอื่น แต่ก็ขยันขันแข็ง สนิทกับอาซึสะ


    Asahina Azusa
    ลูกชายคนที่หก เป็นคนกลางของแฝดสาม อายุ 24 ปี เป็นนักพากย์เช่นกัน เป็นคนที่ดูใจเย็นและดูจะไม่ค่อยสนใจเรื่องอื่น และไม่ค่อยพูดอะไรมากนัก


    Asahina Natsume
    ลูกชายคนที่เจ็ด เป็นคนน้องของแฝดสาม อายุ 24 ปี ไม่ค่อยอยู่กับพี่แฝดอีกสองคน ทำงานในบริษัทเกมและต่างจากพี่น้องคนอื่นเพราะเขาเลือกอาศัยตามลำพัง ชอบพูดขวานผ่าซากบ่อยครั้ง แต่เป็นห่วงเป็นใยคนอื่นมาก


    Asahina Louis
    ลูกชายคนที่แปด อายุ 21 ปี ทำงานเป็นช่างทำผม หนุ่มรูปงามใจดี แต่บางครั้งก็ดูลึกลับ และเป็นเพียงคนเดียวที่สนิทกับ Juli สัตว์เลี้ยงของเอมะ


    Asahina Subaru
    ลูกชายคนที่เก้า อายุ 19 ปี (20 ปีในอนิเมะตอนที่ 2) เรียนอยู่ชั้นมหาวิทยาลับและเก่งด้านกีฬา กำลังอยู่ในทีมบาสเก็ตบอล เขาไม่ค่อยสนิทกับผู้หญิงจึงไม่รู้ว่าวางตัวยังไง บางครั้งก็วางตัวไม่ถูกเมื่ออยู่กับเอมะ


    Asahina Iori
    ลูกชายคนที่สิบ อายุ 18 ปี นักเรียนมัธยมปลายปีที่ 3 เป็นคนดัง และเหมือนเจ้าชาย เป็นที่รู้จักในหลายๆ โรงเรียน


    Asahina Yusuke
    ลูกชายคนที่สิบเอ็ด อายุ 16 ปี นักเรียนมัธยมปลายปีที่ 2 ดูออกแนวเด็กอันธพาลหน่อยและเป็นเพื่อนร่วมชั้นกับเอมะ เป็นคนตรงไปตรงมา และไม่พอใจในสิ่งที่รู้สึกว่าไม่ถูกต้อง เขาตกหลุมรักเอมะก่อนที่เธอจะมาอาศัยในครอบครัวเดียวกัน ทำให้ขัดใจกับเรื่องนี้มาตลอด


    Asahina Futo
    ลูกชายคนที่สิบสอง อายุ 14 ปี นักเรียนมัธยมต้นปีที่ 3 เป็นไอดอลชื่อดัง แต่เบื้องหลังกลับมีพฤติกรรมเสแสร้งไม่เหมือนที่เห็นภายนอก และค่อนข้างร้ายอยู่ เขาค่อนข้างดูเป็นผู้ใหญ่กว่าวัย


    Asahina Wataru
    ลูกชายคนที่สิบสาม อายุ 10 ปี เด็กประถมปีที่ห้าที่ดูร่าเริง แต่บางครั้งก็เอาแต่ใจ อาจเพราะได้รับการปกป้องจากพวกพี่ๆ มาตลอด

    Credit : anime-th.com


    เอาแผนภูมิไปดูคร่าวๆก่อนนะคะ :-)
    ปล.แปลไทยเองค่ะ เอาไปอย่าลืมเครดิตนะ*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×