ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ღC'bacK..[โหลด,โค้ด,เนื้อเพลง,ธีม,ดิสเพลย์,ETC.]ღ

    ลำดับตอนที่ #875 : [Scoop] 10 ข้อห้ามของคนแอบรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 274
      0
      27 มี.ค. 50


     



     

    10 ข้อห้ามของคนแอบรัก

    1.ข้อแรกเลย ก่อนที่คุณจะคิดแอบรักใครสักคน คุณต้องเพื่อใจไว้ เพราะการที่ไปแอบรักคนอื่น ส่วนมากมักจะไม่สมหวัง อย่าหวังอะไรมากมาย

    2 .ข้อสอง ห้ามไปทำตัวเป็นเจ้าของ แบบว่าเวลาอยู่กับเพื่อน ๆ ห้ามบอกว่า คนนี้เป็นแฟนคุณ

    3 . ห้ามทำตัวน่าเบื่อเวลาที่เจอคนที่คุณแอบรัก เช่น  พูดแต่เรื่องของตัวเอง

    4. ห้ามฉลาดจนเกินเหตุ บางทีคุณต้องทำเป็นโง่บ้าง อย่างเช่น เวลาเรียน คณิต คุณก็เดินไปถามคนที่คุณแอบรักว่าทำยังไง แต่ที่จริงคุณเก่งกว่าคนที่คุณแอบรักสะอีก

    5. ห้ามทำท่าทางที่บ่งบอกว่าคุณชอบเค้า เพราะถ้าเค้ารู้ว่าคุณชอบเค้า เค้าจะเปลี่ยนไปอย่างทันที

    6 . ห้ามไปพูดเรื่องผู้ชายคนอื่นให้เค้าฟัง เพราะเค้าอาจจะคิดว่าเราชอบผู้ชายคนนั้นอยู่

    7. ห้ามนั่งใกล้เค้าเกินไป เพราะเวลาที่คุณนั่งใกล้เค้า คุณก็จะรู้สึกตื่นเต้น จนเค้าสังเกตได้ มันอาจจะทำให้เค้ารู้ว่าเราแอบชอบเค้า

    8 . เวลาไปเที่ยว คาราโอเกะ ห้ามร้องเพลงที่เกี่ยวกับเพลงแอบรัก เพราะอาจทำให้เค้าสงสัยได้ ว่าคุณแอบชอบใครอยู่

    9 . เวลาที่เค้าบอกกับคุณว่า คุณเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเค้า คุณอย่าทำหน้าไม่พอใจหรือเสียใจเด็ดขาด

    10 . และข้อสุดท้าย คุณต้องแสดงความเป็นเพื่อนที่ดีคือ ถ้าเค้าต้องการให้เราช่วยเรื่องอะไรที่เราสามารถทำได้ คุณก็ต้องตอบไปว่า “ได้อยู่แล้วฉันทำให้เธอได้เพราะเราเป็นเพื่อนสนิทกันนิ”

    ******************************************************************************

    นี่คือ 10 ข้อห้ามเราคิดว่ามันอาจจะ ใช้ได้นะเพราะเราก็ใช้ข้อห้ามทั้ง 10 ข้อนี้อยู่ จนถึงตอนนี้คนที่เราแอบชอบเค้าก็ยังไม่รู้ว่าเราคิดยังไง 10 ข้อห้ามนี้ถ้าใครทำแล้วมีความสุขก็ทำไปเถอะค่ะ แต่ถ้าใครไม่อยากแอบ ก็ไปบอกรักเค้าเลย สู้ ๆ นะคะ

    เครดิต : เจน_มารุจัง @ yenta4.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×