ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ღC'bacK..[โหลด,โค้ด,เนื้อเพลง,ธีม,ดิสเพลย์,ETC.]ღ

    ลำดับตอนที่ #468 : [WriteR] +ภาระกิจจำเป็นขโมมยใจนายนักร้อง+

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 303
      0
      1 มี.ค. 50


    http://my.dek-d.com/jeengirl/story/view.php?id=260454

    ปิดเทอมแล้ววววววววววววววววววววววว
    แต่.....ก็ใช่ว่าจะพ้นภัยการบ้านไปได้......

    การบ้านปิดเทอม 3 เดือนของฉัน(คิดดูปิดเทอมตั้ง3 เดือนคุณครูท่านก็ยังอุส่าห์ให้การบ้านเด็กนักเรียนตัวน้อยๆอย่างฉันอีก พระเจ้า!!!~  โลกนี้ช่างไม่ยุติธรรมเอาเสียจริงเลย  ฮือๆๆๆ)  วิชาสังคมศึกษา คือออออออ

    "โครงงาน เรื่อง อาชีพในชุมชน"

    เห่อ!!!!!  แล้วฉันจะเลือกอาชีพอะไรดีล่ะเนี้ย  เป็นที่รู้กัน ในชุมชนมีอาชีพมากมาย 
    แต่..........เพื่อนๆที่น่ารักทั้งหลายภายในห้อง20 กว่าคน ของฉันคงจะซิวจับจองกันจนไม่เหลือให้ฉันได้เอาบ้างแล้วววววว  ก็คุณครูน่ะซิ ดันให้เอาไม่ซ้ำกันทั้งห้อง แล้วแถมงานนี้นะ ก็ดันต้องไปกินอยู่กับบุคคลอาชีพที่เลือกด้วย เป็นเวลา 3 เดือน!!  เรียกได้ว่าถ้าใครเลือกอาชีพ ชาวประมงก็ต้องไปช่วยชายประมงจับปลาด้วย ฮ่าๆๆ ก็คงจะได้กินปลาทุกวันจนจะ ว่ายน้ำได้เหมือนปลาไปเลย เออ!! แต่ว่าไปก็โชคดีน่ะซิ ไม่ต้องเรียนว่ายน้ำแบบคน แต่ว่ายได้แบบปลาเลย 
    แต่นะ ก็ แหม่!!  ถ้าให้ฉันทายใครจะกล้าเลือกอาชีพนี้กันเล่า

    โอ้ย!!!!!!!!!  ใครตอบฉันได้บ้างฉันควรจะเลือกอาชีพอะไรดี

    "ปา ปี ป่ะ ดิ จา จ้า ดา หู้"   เสียงโทรศัพท์เรียกเข้าของฉันเอง เอ?  ใครโทรมากันนะ  "เจ๊ มินนี่"  ย่ะหู้!!!!!  และแล้วก็โชคลาภลอยมาหายัยข้าวปุ้นคนนี้จนได้ ก็เจ๊นี่น่ะ เค้าเป็นถึง ผู้จักการส่วนตัวนักร้อง "วงMUXT"  ที่ดังข้ามประเทศ เป็นนักร้อง บอยแบรนที่โด่งดังสุดๆๆ ผู้หญิงคลั่งไคล้กันทั่วโลก(โอ้!!  เว่อไปมั้ง)  ในปัจจุบันใครๆก็รู้จักกันทั้งนั้นแหละ ใครไม่รู้จักน่ะ ขอบอกตรงๆเลย เชย สุดๆ 
    อ่า!!!   ฉันนึกออกแล้วววววววววว
    ฉันเลือกอาชีพนักร้องดีกว่า  โฮ๊ะๆๆๆ  ฉันฉลาดมั้ยล่ะ ฉัน  เพียงแค่ดูชื่อคนที่โทรมาบนหน้าจอโทรศัพท์ก็คิดออกการบ้านทันทีเลย
     

       "หวัดดีจ้า เจ๊จ้า"
    ฉันกรอกเสียงแป้นๆของฉันลงในโทรศัพท์หลังจากกดรับแล้ว
       "แหม่....เสียงแป้นมาแต่ไกลเลยนะย่ะ ยัยข้าวปุ้น"
       "เสียงเจ๊  ก็ไม่แพ้กันเท่าไหร่หรอกน่า"
       "เออ!!! เนี้ย  ยัยข้าวปุ้น เจ๊มีเรื่องให้ช่วยหน่อยแหละ"
       "ว่ามาเลย เจ๊"
       "ก็เจ๊ จะไปพักร้อนกับ มาย ดาร์ลิ่ง ของเจ๊น่ะซิ  เจ๊อยากให้หนูไปช่วยดูแลหนุ่มน้อยทั้ง 4 ของเจ๊หน่อยหน่อย ได้มั้ยจ๊ะ  3 เดือนเอง"

        ว้าววววววววววววววววว!!!!  สวรรค์ ช่างมีตา  นี่!!! ฉันจะได้ใกล้ชิดกับหนุ่มหล่อทั้ง 4 ที่คนคลั่งไคล่กันทั่วโลกหรอเนี้ย แล้วแถมยังได้ทำการบ้านอีกด้วย โห้!!! โชคชั้นนี้ของฉันน่ะ คูณ 2 เลยนะย่ะ อยากจะบอกใครไม่เลือกก็ 'โง่' สุดๆแล้ว
       
        "ดะ..ได้ จ๊ะเจ๊   หนูรับรองเลยเจ๊  หนูจะดูแลหนุ่มน้อยของเจ๊ให้ยุงไม่ให้ไตร่ไรไม่ให้ตอมเลย เจ๊"
    ฉัน รีบตอบไปอย่างรวดเร็วสุดๆ ก็แหม่!!  ถ้าใครเป็นฉันก็คงจะมีอาการเดียวกันเนี้ยแหละ หรืออาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ   ดังนั้นอย่าหาว่าฉันเห่อไปหน่อยเลยนะ   รับรองได้เลยว่าพวกนายทั้ง 4 จะต้องได้เข้าไปร่วมกับการทำโครงงานวิชาสังคมของฉันแน่ๆ   โฮะๆๆ  เพื่อนๆของฉันจะอิจฉาฉันขนาดไหนเนี้ย
         "จ้า  ดีๆๆ  ขอบใจน้า  เจ๊จะได้ไปเที่ยวกับมายดาร์ลิ่งของเจ๊โดยไร้กังวล  เอาเป็นว่า มาพรุ่งนี้เลยน้า   เดี่ยวเจ๊จะให้รถไปรับที่บ้านนะจ๊ะ"
         "ค่า"
         "นี่ๆๆ  เตรียมกระเป๋าไว้ด้วยล่ะ แล้วก็อย่าลืมนะ ว่าต่อไปนี้หน้าที่ของหนูคือ เป็นผู้จัดการส่วนตัวของ นักร้องบอยแบรนวง "MUXT" ที่ดังทั่วโลกเลยนะ ดังนั้นเลือกเสื้อผ้าให้มันเหมาะกับหน้าที่หน่อยล่ะจ๊ะ"
         "ค่า  เชื่อได้เลย"
         "จ้า งั้น  แค่นี้นะ บ๊าย บาย จ้าจุ๊ฟๆ"
         "ค่าๆ  บาย จุ๊ฟๆ"

        อ้ากกกกกกกกกกกกก!!!  ฉันอยากจะตะโกนดังๆให้คนทั้งโลกรู้ว่าฉันจะได้เป็นผู้จัดการส่วนตัว(แบบชั่วคราว)ของนักร้องวง "MUXT"  แล้วววววววววววววว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×