ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >=เพลง::+::เนื้อเพลง=<~ภาค 2 จ้า

    ลำดับตอนที่ #180 : ที่ฉันรู้ - บอย โกสิยพงษ์ [เพลง::+::เนื้อเพลง]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 313
      0
      5 ต.ค. 49


     

    ..............................................

    เนื้อเพลง

    ทุกคนคงเคยมีความจริงที่ปิดบังไม่ให้ใครรู้ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่
    ก็ซ่อนไว้ภายใน เจอะใครก็ต้องทำเป็นเฉย รู้สึกกลัวจนไม่อยากเปิดเผย
    ก็สิ่งที่ฉันนั้นเป็นอยู่ เป็นความจริง ที่ไม่อยากให้มันเป็นจริง
    ต่อให้ฉันนั้นทำทุกสิ่งเธอก็ไม่หันกลับมามองดู

    * อยากจะขอสักอย่าง อยากจะขอร้องสักอย่าง อยากจะขอให้เหลือ
    หนทางให้ฉันยังเดินได้อยู่ โปรดอย่าถามกันเลย อย่าเพิ่งถามฉันเลย
    เรื่องราวของเราทั้งคู่
    ไม่อยากจะพูดจะบอก ไม่มีเหตุผลจะตอบ ฉันเองยังไม่เคยคาดคิด
    ไม่เคยรู้ เขาไม่รักฉันแล้ว ที่ฉันรู้

    น้ำข้างในดวงตามันพลอยเอ่อมาเวลามีคำถาม เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะ
    อะไร เหตุผลนั้นเป็นยังไง อยากจะอยู่ลำพังเฉยๆ กับการที่จะเปิดเผย
    ก็ฉันเองแค่เสียใจอยู่
    เพราะความจริง อยากให้มันเป็นจริง ต่อให้ฉันนั้นทำทุกสิ่งเธอ
    ก็ไม่หันกลับมามอง

    (ซ้ำ *)

    ฉันไม่รู้ว่าเธอคิดอะไร ฉันไม่รู้ต้นเหตุเพราะใคร
    ฉันไม่รู้ฉันนั้นผิดหรือไม่ ฉันนั้นยังไม่รู้ เธอไม่ได้รอให้ฉันถาม
    เธอไม่ได้รอให้ฉันพยายาม ไม่เคยรู้ ไม่เคยรู้

    อยากจะขอสักอย่าง อยากจะขอร้องสักอย่าง อยากจะขอให้เหลือ
    หนทางให้ฉันยังเดินได้อยู่ โปรดอย่าถามกันเลย โปรดอย่าถามฉันเลย
    เรื่องราวของเขาทั้งคู่
    ไม่อยากจะพูดจะบอก ไม่มีเหตุผลจะตอบ ฉันเองก็ไม่คิดว่าเรื่อง
    อย่างนี้จะเกิดกับฉัน ไม่เคยรู้ เขาไม่รักฉันแล้ว ที่ฉันรู้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×