คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : :: Intro เทพบุตรตัวน้อย ::
Intro : เทพบุตรตัวน้อย
...DISE PART...
อะแฮ่ม! กระผม นาย บริภักษ์ อัครเดชา หรือ จะเรียกว่า ดิส ก็ได้นะครับ ผมเป็นเด็กตัวเล็กๆ พูดน้อย เรียบร้อย น่ารัก(?) อายุ18ปี สูงมาตรฐานชายไทย 172 น้ำหนัก 54 พึ่งเรียนจบม.ปลายมาหมาดๆ ด้วยเกรด 4.00 เป็นไงล่า ผมเก่งหล่ะซี้ อะไรนะ! บอกว่าฟลุคงั้นหรอ ผมออกจะหล่อ เทพ เมพ เกรียนขิงๆ ฮ่าๆ เอาหล่ะ เรามาเข้าเรื่องกันก่อนดีกว่า
"เฮ้ย! ไอ้ดิสนี่ย์มาเร็วๆดิวะ หนังจะเริ่มฉายแล้วนะเว้ย"ไอ้แป้งหนึ่งในเพื่อนสนิทผม มันเป็นผู้ชายตัวเล็กๆสูง160กว่าๆเองมั้ง แต่มันโคตรเหมือนผู้หญิงผิวขาวๆตากลมๆแต่ชื่อมันแต๋วมาก แม่มันบอกว่าอยากได้ลูกเป็นผู้หญิงแต่ดันออกมาเป็นผู้ชายแม่มันเลยตั้งชื่อประชดเพศซะเลย แต่มึงไม่ต้องมาชื่นชมชื่อกูขนาดนั้นก็ด้ายยยย
"ดิสนี่ย์พ่อง! เรียกซะแต๋วเลยสัส แต่มึงรอแปปดิวะ กูยังไม่กินข้าวเลยสาสเมื่อคืนก็แทบไม่ได้นอนโคตรปวดท้องเลยเนี่ย"ผมโอดครวญกับมัน วันนี้ผมอยู่ในชุดเสื้อยืดสีขาวลายมิกกี้เมาส์กับกางเกงยีนส์สแลคหล่อได้อีกกู ฮ่าๆๆ แล้วที่มันเรียกผมดิสนี่ย์ไม่ใช่อะไรหรอกครับพอดีผมคลั่งไคล้หลายอย่างอยู่นะ แต่หนึ่งในนั้นคือมิกกี้เมาส์มันก็เลยชอบเรียกผมว่าดิสนี่ย์
"เอาน่า ก็หน้ามึงให้นี่หว่าน่ารักซะขนาดนี้ แล้วมึงก็ชอบใส่เสื้อลายมิกกี้เมาส์อีก แต่มึงมาดูหนังเป็นเพื่อนกูหน่อย เดี๋ยวดูจบแล้วกูพาไปเลี้ยงข้าว"กินฟรีนี่หูผึ่งเลยครับ ขอให้บอกเถอะ มันหันมาขำกับท่าทางของผมที่เห็นของฟรีเป็นไม่ได้ จนผมลืมเขกหัวมันไปที่ว่ากูน่ารัก กูหล่อโว้ยยยย แล้วเราสองคนก็ไปซื้อปอปคอร์นเข้าไปกินในโรงหนัง
"มึง กูไปห้องน้ำแปปนะ"ดูหนังจบกันแล้วผมออกมานี่แทบอ้วกหนังแม่งน้ำเน่าชิบหายพระเอกก็โคตรเลี่ยนไม่รู้ไอ้แป้งมันชอบดูแนวนี้ไปได้ยังไง
"เออ งั้นเดี๋ยวกูไปสั่งที่ MK รอนะมึง"มันบอกผมแล้วก็เดินเข้าไปในร้านMK ผมยังไงก็ได้ ยังไงก็กินฟรีอยู่แล้ว ฮ่าๆ
ตอนนี้ผมรีบมาเข้าห้องน้ำ ไม่ไหวจะราดแล้ว แค่เลี้ยวหน้าก็จะถึงห้องน้ำแล้ว อดทนไว้ลูกพ่อ พ่อยังไม่อยากอับอายขายขี้หน้าประชาชี ไม่น่ากินน้ำในโรงหนังเยอะเล๊ย ผมรีบวิ่งจนขาแทบหวิดกัน
ปึก!
"โอ๊ย"ผมถึงกับล้มกลิ้ง กูไปชนใครเข้าวะเนี่ย
"น้อง น้องเป็นอะไรรึเปล่า" ผมเงยหน้าหันไปเห็นเขายื่นมาแล้วคนนั้นก็นิ่งไป คนตรงหน้าก็ถือว่าหล่อมากเลยทีเดียว คิ้วเข้มๆ อกกว้างๆ ใบหน้าที่ดูหล่อเหลายังอ้าปากค้างอยู่ ใส่เสื้อยืดสีขาวคอวีกับกางเกงยีนส์สีซีด โดยรวมก็ถือว่าหล่อโคตร ถ้าผมเป็นผู้หญิงคงระทวยไปแล้วแน่ๆ แต่เสียใจผมไม่ได้ชอบผู้ชาย (ไรท์ - เดี๋ยวก็รู้ หึหึ//หัวเราะอย่างมาดร้าย)
"เอ่อ ผมไม่เป็นไรครับ"แล้วมึงจะจ้องหน้ากูอีกนานมั้ยฟระ -__-' ผู้ชายมาจ้องหน้ากูแล้วยืนนิ่งกูไม่ปลื้มนะโว้ย ถ้าเป็นผู้หญิงบอบบางตัวเล็กๆน่ารักๆ พ่อจะฟัดเข้าให้ พูดไปงั้นแหละครับเกิดมายังไม่เคยฟัดใครเลยผมยังบริสุทธิ์ผุดผ่องอยู่ ก็นะปกติผมเอาแต่เรียนใส่แว่นหนาเตอะเอาผมมาปรกหน้าหน่อยๆให้ดูเหมือนเด็กเนิร์ดแต่ขึ้นมหาลัยทั้งทีก็เลยลองเปลี่ยนลุคดูบ้างส่วนแว่นหันมาใส่เลนส์แบบบางแทน
"น่า.. รัก"มันพูดแค่นั้นก็หยุดไป แต่มึงก็พูดเบาเกิ๊น กูไม่ได้ยินครับ
"ห้ะ? พูดว่าอะไรนะครับ"อีกทีดิ๊ อะเกรน พลีส!
"ปะ เปล่า ไม่มีอะไร น้องชื่ออะไร"เอ๊า มาถามชื่อกูเฉย คือกูปวดฉิ้งฉ่อง -__- หลีกทางให้กูนิสนึงได้ป่ะ แต่พอดีผมเป็นคนมีมารยาทเขาถามมาผมก็ต้องตอบแบบสุภาพสินะ (ไรท์ - แง่ง! มาดคุณหนูเชียวแก ชั้นปั้นแกดูดีเกินไปรึป่าวฟะ - -" ดิส - อิไรท์ไปไกลๆณบัดนาว กูจะไปห้องน้ำ จะราดแล้ว T^T )
"ผมชื่อดิสครับ ผมขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะครับ"พูดพลางยิ้มฉบับสดใสให้คนตรงหน้าแล้ววิ่งไปเข้าห้องน้ำ ไม่ใช่ว่ามีคนโผล่มาจากทางเลี้ยวอีกนะ งั้นจะไปสับบ้านอิไรท์โทษฐานปล่อยให้ตัวละครอั้นฉี่จนดับอนาถหน้าห้องน้ำ (ไรท์ - เว่อร์แล้วแก -__-)
หมับ!
แล้วมึงจะมาจับข้อมือกูไว้อีกทำไม ทำไมมีแต่คนมาขัดการเข้าห้องน้ำของโผ๊มมมม T_T ดิสจะไม่ทน!
"พี่คร้าบบบบ ผมไหว้หล่ะผมขอเข้าห้องน้ำก่อน ผมฉี่จะแตกแล้วววว"มึง! มึงอย่าให้กูฉี่แตกตรงนี้นะ ไม่งั้นกูจะ จะ จะ จะ ทำซะตื่นเต้น จะร้องไห้ให้ดู! (ไรท์ - โถ่วอีวิดิสนายเอกที่ชั้นอุตส่าห์ปั้นชั่งบ่อน้ำตาตื้นเสียนี่กระไร -.,-) ตอนนี้ผมทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ให้พี่มันดู
พี่มันดูชะงักไปนิดแล้วก็ปล่อย แหม่! กว่าจะปล่อย เกือบต้องให้กูนั่งกราบแบบเบญจางคประดิษฐ์
ตอนนี้พี่มันเป็นยังไงกูไม่สนแล้ว พอมันปล่อยปุ๊บ ผมรีบวิ่งเข้าห้องน้ำทันที อ่า~ โล่ง (ไรท์ - เดี๋ยวเถอะอย่ามาทำนิยายใสใสของชั้นมีฉากPGนะ ดิส - โหยอิไรท์ ได้ข่าวว่าจะแต่งผมโดนเอาตูดด้วยไม่ใช่รึไงมันใสใสยังไงวะ ไรท์ - อุ๊ย ความลับหลุดๆ ไม่ดีๆ เดี๋ยวนายเอกของเราไม่ยอมโดนพี่ท่านเสียบ โฮะๆๆ)
ผมล้างมือแล้วเดินออกจากห้องน้ำมา ยังเห็นพี่มันยืนอยู่ที่เดิมอยู่ว่าจะเดินผ่านไม่ทักละนะแต่พี่มันดันเรียกซะก่อน
"น้องดิสครับ เมื่อกี๊พี่ขอโทษนะครับที่เดินชนน้อง"หืม นี่พี่มันรอกูออกมาเพื่อขอโทษเนี่ยนะ O_O!
"ไม่เป็นไรครับ ว่าแต่พี่ชื่อไรอ่ะครับผมรีบเข้าห้องน้ำยังไม่ได้ถามเลย"อยู่ๆพี่มันก็ยิ้มกว้างขึ้นมาซะงั้น บรื๋อ! ถึงหน้ามึงจะหล่อแต่กูก็ขนลุกนะครับ
"พี่ชื่อซัน ถ้ายังไงให้พี่เลี้ยงข้าวเราเป็นการขอโทษนะ"พี่มันพูดพร้อมกับสายตาที่ยิ้มกรุ่มกริ่มแปลกๆ
"คือขอโทษด้วยนะครับ พอดีเพื่อนผมมันรอผมไปหามันที่MKอยู่อ่ะครับ"ผมขอโทษพี่แกไป แล้วคือณตอนนี้ อาการหิวข้าวก่อนเข้าโรงกลับมาอีกครั้ง
จ๊อก~
อุ๊ย ท้องกูทนอีกแปปนะลูก พ่อจะยัดจนไอ้แป้งหมดตูดเลยคอยดูโทษฐานปล่อยให้กูหิว -__- แล้วก็ไอ้พี่ซันไม่ต้องยิ้มล้อเลียนกูขนาดน้านนน กูก็อายเป็น!
"เอ่อ ถ้าพี่ไม่มีอะไรแล้วงั้นผมไปก่อนนะครับ"กูนี่ก้มหน้างุดเลย กูอายยยยย
"งั้นไว้เจอกันคราวหน้านะครับ น้องดิส"ผมยิ้มให้แล้วก็รีบวิ่งไป MK กลัวไอ้แป้งมันจะกินหมดก่อน ฮ่าๆ
...DISE END PART...
...SUN PART...
"ไอ้บาส เดี๋ยวกูไปเข้าห้องน้ำก่อนนะเว้ย"
"เออๆ ไอ้ซันมึงรีบๆมาละกัน"ผมเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วพอเดินออกมาห้องน้ำมา
ปึก!
"โอ๊ย"โหยใครมาวิ่งชนกูวะแล้วล้มกระแทกพื้นอีกมันจะเจ็บมั้ยวะหน่ะ
"น้อง น้องเป็นอะไรรึเปล่า"พอน้องมันเงยหน้าขึ้นมาผมถึงกับอ้าปากค้าง น่ารักเหี้ยๆ ตากลมโตประกายแววแห่งความซุกซน ใส่แว่นยิ่งเสริมความน่ารักให้เจ้าตัว ปากแดงๆ จมูกโด่งๆที่ให้เห็นว่าคนคนนี้ดื้อรั้นขนาดไหน แล้วผิวขาวอมชมพูหยั่งกับว่าอาบน้ำนมทุกวัน ยิ่งทำให้คนตรงหน้าดูน่ารักในรูปของเด็กหนุ่มเข้าไปอีก จะเรียกว่าเหมือนเทพบุตรตัวน้อยๆเลยก็ว่าได้
"น่า.. รัก"ผมพูดออกมาแผ่วๆเหมือนคนละเมอ ไม่มีอะไรอธิบายสำหรับคนตรงหน้านอกจากคำว่า 'น่ารัก' อีกแล้ว
"ห้ะ? พูดว่าอะไรนะครับ"ยังหูดีได้ยินที่พี่พูดอีกนะน้อง
"ปะ เปล่า ไม่มีอะไร น้องชื่ออะไร"เสียงกูจะตะกุกตะกักทำไมฟะ แต่ตอนนี้อยากรู้เรื่องของน้องเค้ามากเลยครับ เพราะตอนนี้หัวใจของผมกำลังเต้นโครมครามเหมือนเป็นเครื่องยืนยันว่าคนตรงหน้าเป็นคนที่ใช่สำหรับหัวใจดวงนี้แล้ว
"ผมชื่อดิสครับ ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะครับ"ยิ่งได้รู้ชื่อน้องแล้วน้องยังหันมายิ้มที่เหมือนจะหยุดโลกทั้งใบเอาไว้ยิ่งทำให้หัวใจผมเต้นหนักกว่าเดิมผมว่าตอนนี้ผมคงเป็นโรคหัวใจแล้วหล่ะครับ หัวใจที่ขาดน้องดิสไม่ได้ พอน้องพูดจบก็ทำท่าจะเดินไปเข้าห้องน้ำ
หมับ!
น้องก็หันหน้ามาทำหน้างงใส่ แต่อะไรไม่รู้ดลใจให้ผมไปควัามือน้องเค้าไว้เหมือนไม่อยากให้คนตรงหน้าจางหายไปหยั่งงั้นแหละ
"พี่คร้าบบบบ ผมไหว้หล่ะผมขอเข้าห้องน้ำก่อน ผมฉี่จะแตกแล้วววว"แล้วน้องก็ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ ผมทั้งแอบขำและแอบดีใจขำที่น้องทำหน้าเหมือนอยากจะเข้าไปสิงอยู่ในห้องน้ำใจจะขาดและดีใจที่น้องทำน้ำเสียงเหมือนอ้อนผมเลย ทำให้ผมสะดุดกึกแล้วปล่อยมือน้องเค้าลงน้องเค้าก็เข้าห้องน้ำไปเหมือนจะปวดจริงๆนั่นแหละ
แต่น้ำเสียงเมื่อกี๊.. รู้สึกดีปนเซ็กซี่เป็นบ้า! ตอนนี้ซันน้อยออกมาเตรียมเคารพธงชาติก่อน6โมงแล้วหล่ะครับ -///- แค่เสียงก็ทำให้ผมเกิดอารมณ์ได้ขนาดนี้ ซักพักน้องดิสก็เดินออกจากห้องน้ำมา
"น้องดิสครับ เมื่อกี๊พี่ขอโทษนะครับที่เดินชนน้อง"ตอนนี้ผมขอแค่ได้อยู่กับน้องดิสนานขึ้นอีกนิดก็ยังดี
"ไม่เป็นไรครับ ว่าแต่พี่ชื่อไรอ่ะครับผมรีบเข้าห้องน้ำยังไม่ได้ถามเลย"จากที่พึ่งสงบใจลงไปมันกลับมาเต้นโครมครามอีกครั้ง อะไรนะ! น้องดิสถามชื่อผมงั้นหรอ!
"พี่ชื่อซัน ถ้ายังไงให้พี่เลี้ยงข้าวเราเป็นการขอโทษนะ"ได้ทีขออยู่กับน้องต่อนานๆเถอะครับ ^O^
"คือขอโทษด้วยนะครับ พอดีเพื่อนผมมันรอผมไปหามันที่MKอยู่อ่ะครับ"น้องปฏิเสธมาแต่ก็ไม่เป็นไรครับ เจอเนื้อคู่แล้วคงไม่แคล้วกันหรอกเนอะ ^^ (ไรท์ - ไม่ค่อยเลยนะแก - -')
จ๊อก~
หืม อยู่ๆผมก็ได้ยินเสียงท้องร้องพอมองไปยังน้องเขา เฮือก! จากผิวสีขาวอมชมพูที่แก้มเปลี่ยนสีแดงสดอย่างรวดเร็ว น้อง!!! อย่าทำแบบนี้ให้พี่หลงน้องไปมากกว่านี้เลย เท่านี้ก็หลงหัวปักหัวปำอยู่แล้ว ผมได้แต่กรีดร้องในใจเวลาที่มองไปยังหน้าของน้องดิส
"เอ่อ ถ้าพี่ไม่มีอะไรแล้วงั้นผมไปก่อนนะครับ"น้องก้มหน้างุดเลยครับสงสัยอายมากแต่ยิ่งอายผมยิ่งหลง! สักวันจะจับน้องมาทำโทษซะให้เข็ดที่ทำให้ผมหลงขนาดนี้เลยคอยดู หึหึ
"งั้นไว้เจอกันคราวหน้านะครับ น้องดิส"น้องดิสหันมายิ้มแล้ววิ่งหายไปพร้อมกับเสียงหัวใจที่โครมครามของผมค่อยๆสงบลง ไอ้เด็กนี่ชักจะน่ารักเกินไปแล้ว!! มาทำให้คนอื่นหลงรักซะขนาดนี้แล้วก็จากไป ผมทำได้แต่สะบัดหัวสองสามที แล้วกลับไปหาเพื่อนๆอีกครั้งแล้วพึมพำกับต้วเองเบาๆ แล้วหวังว่ามันคงจะส่งไปถึงอีกคน..
"ไว้เจอกันนะ พ่อเทพบุตรตัวน้อยของพี่ หึหึ"
...SUN END PART...
#คุยกันวันละนิดจิตแจ่มใจ^O^ จบไปแล้วกับตอนIntro นะคับ ผมเป็นไรท์เตอร์หน้าใหม่ ถ้าใครช่วยแนะนำอะไรได้ จะขอบพระคุณอย่างสูงเลยคับ >w<
พระเอกเรื่องนี้ออกแนวเพ้อปนหื่นเล็กๆ (แอบจิตหน่อยๆ) นะครับ 555 น้องดิสยิ่งไม่ชอบเรื่องโรแมนติกอยู่ด้วยแล้วพี่ซันจะทำยังกันหล่ะทีนี้ แต่เชื่อเหอะสุดท้ายนายเอกของเราหลงคารมพระเอกของเราแน่นอน คอนเฟิร์ม ยิปปี้ >< จบบริบูรณ์ แอ่ก! โดนรีดเดอร์รุมสกรัม /ลอยออกจากร่าง../โดนรีดเดอร์จับเข้าร่างใหม่แล้วหันมาบอกไรท์ด้วยสายตาแสนบังคับขู่เข็น T^T "ไรท์แกยังตายไม่ได้ยังไม่มาอัพต่อให้จบเลยนะแก กะจะชิ่งเรอะ" ไรท์ได้แต่ส่งสายตาอ้อนวอน"เก๊าป่าวนะตะเอง"//เอานิ้วชี้จิ้มๆกัน
//อย่าสนใจไรท์เลยคับ ไรท์ติงต๊องแบบนี้แหละ 555+
#เจอคำผิดเม้นบอกกันซักนิดนะคับ ^^ // จะก๊อบประโยคที่ผิดเลยก็ได้นะครับ ไรท์เปิดให้ก๊อบได้ ไว้ให้รีดเดอร์ช่วยอิอิ ><
ความคิดเห็น