ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] รักนะ....มักเน่ของฉัน (Zelo & Jongup)

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 245
      0
      15 มิ.ย. 56

    แครกๆๆๆ.....แครกๆๆๆ



    ทุกคนไม่ต้องสงสัยครับว่าเสียงอะไร มันคือเสียงผมกำลังแปรงฟันครับ...ใช่ครับ!!! ทุกคนฟังไม่ผิดผมกำลังแปรงฟันขณะเดินมาโรงเรียน!! ส่วนเหตุผลน่ะเหรอ..โคตรงี่เง่าเลยครับ...ผมโดนผู้ชายจูบมาครับ T_T มันน่าอนาถยิ่งนัก ทั้งๆที่ 'ชเว จุนฮง' สุดหล่อน่ารักน่าจูบ(?) คนนี้จะได้ไปเที่ยวผับสวีทวีดวิ้วกับหญิงสาวปอดบวมหลายคน(?) กลับต้องมานั่งกร่อยในผับแถมยังโดนจูบอีกต่างหาก พูดแล้วอยากจะร้องไห้ครับทุกคน T_T



    ผมค่อยๆเดินแปรงฟันไปจนถึงห้องเรียน ผมใช้เท้าถีบประตูก่อนจะตะโกนดังสนั่นห้องเพื่อเรียกเพื่อนสนิทสุดที่รักของผม



    "หม่ามี้ T^T"

    "ฮะ??"



    ทุกคนคงจะสงสัยว่าผมเรียกใครแล้วทำไมเรียกว่าหม่ามี้....'อิม จินอา' เพื่อนสนิทของผม เธอเป็นคนน่ารักครับ เฟรนด์ลี่ เธอสนิทกับผมตั้งแต่เด็กแต่ด้วยความเอ๋อ(?) และดูเป็นผู้ใหญ่หน่อยๆ แถมเธอยังอายุมากกว่าผม ผมเลยเรียกเธอว่าหม่ามี้ครับ

    "ร้องไห้ทำไมลูก o_O มาหาหม่ามี้มา"




    "แงงงง ผมโดนลวนลามครับหม่ามี้"




    "ใครทำร้ายลูกบอกแม่มา"พูดจบจินอาก็ค่อยลูบหัวผมในขณะที่ผมแปรงฟันอยู่(?)



    "เรื่องมันมีอยู่ว่า..."



    เมื่อคืนก่อน....




    "เฮ้ย จุนฮงไอ้ยองแจกลับมาแล้วนะเว้ย"



    "จริงดิ"



    "เออ มันบอกว่าอยากเจอมึงอ่ะ ให้นัดมึงไปที่ผับ TS ที่พึ่งเปิดใหม่อ่ะ"



    ผมมองหน้าไอ้ 'จอง แดฮยอน' เพื่อนข้างบ้านผมที่พึ่งตะโกนข้ามบ้านมาว่า 'ยู ยองแจ' เพื่อนสนิทของเราอีกคนนึงกลับมาจากการเรียนต่อที่ LA แล้ว



    "เออๆ เดี๋ยวกูขอแต่งตัวแป๊ป มึงจะไปด้วยปะ??"



    "ไปดิ เดี๋ยวมึงไปพร้อมกูก็ได้ มึงจะได้ไม่ต้องเสียค่าแท็กซี่"



    "โอเคๆ สักครู่ละกัน มึงไปสตาร์ทรถรอได้เลยไม่เดิน 5 นาที"



    "รีบด้วยล่ะมึง ไอ้ยองแจแม่งโทรตามแล้วเมื้อกี้"



    ผมค่อยๆเดินไปเปลี่ยนชุดบนห้อง ผมเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าก่อนจะหยิบเสื้อกล้ามสีขาวสะอาดตาเพราะใช้โอโมลิขวิด(?) ผมใส่มันก่อนแล้วตามด้วยเสื้อนอกแขนสั้นสีดำหนังมันวาววับสะอาดตาไอ้นี่เสื้อตัวเก่งผมเลย แล้วผมก็หยิบกางเกงยีนส์สีน้ำตาลออกมาใส่เซ็ตผมอีกนิดหน่อยแล้วเดินลงไปหาไอ้แดฮยอนหน้าบ้าน



    "หล่อมาเลยนะมึง -0-"



    "แล้วปกติกูไม่หล่อหรอ???"



    "คร้าบๆคุณชายจุนฮงสุดหล่อ กรุณาเสด็จขึ้นรถด้วยพะยะค่ะ"




    "เป็นผู้ชายต้องพะย่ะครับดิวะ"ผมพูดพลางเดินไปเปิดประตูรถข้างคนขับแล้วรัดเข็มขัดทันที



    "เชี่ย"



    มันด่าผมแล้วก็ซิ่งออกไปทันที



    ณ ผับ TS

    ผับเปิดใหม่นี่ก็ใช้ได้นะ สมแล้วที่เป็นไอ้ยองแจ ตาถึงเรื่องผับเรื่องเหล้าจริงจริ๊ง ว่าแล้วก็ต้องหาไอ้ยองแจก่อน แม่งนัดมาแล้วไม่บอกว่าเจอกันตรงไหน



    "เฮ้ย  ไอ้จุนฮงทางนี้โว้ยยย"



    ผมหันไปตามเสียงเรียกก่อนจะเจอไอ้ยองแจวิ่งมาหาผมด้วยท่าทางตูดเต้น เอ้ย!! ตื่นเต้นออกนอกหน้าอย่างแรง ไอ้แดฮยอนที่รู้สึกจะหายหัวไปเข้าห้องน้ำมาก็เดินมาพอดี แค่นั้นแหล่ะกระโดดกอดกันเกลียวเลย =[]=



    "ไงวะไอ้ยองแจ ไม่เจอกันปีกว่าหล่อขึ้นเยอะเลยนะมึง"



    "มึงก็ดำขึ้นว่ะไอ้ดักแด้"



    "ปั๊ดตบหน้าหักเลยนิ -3-"



    "เอ่อ...พวกคุณมึงลืมกระผมไปรึเปล่าครับ???"ผมบอกก่อนจะค่อยๆยกนิ้วชี้หน้าตัวเองเป็นเชิงบอกว่าผมยังยืนอยู่



    "เออว่ะ เป็นไงบ้างวะมึง สูงขึ้นเยอะเลยนะรอพวกกูบ้างดิ"



    "กูดื่มนมเยอะ แคลเซียมหนากระดูกไม่พรุนวิตามินครบเว้ย"



    "เออ วันนี้มึงลืมนมของมึงไปได้เลย วันนี้มาสนุกแล้วแดกเหล้ากันให้กระจายดีกว่า"



    "ตามสบายเหอะมึง กูขอไปเข้าห้องน้ำแป๊ป"



    "ได้ๆ กูอยู่นั่นนะเว้ย"



    พูดจบไอ้ยองแจก็ชี้ไปที่โต๊ะข้างดีเจซึ่งตอนนี้มีไอ้แดฮยอนกับผู้หญิงอีกกลุ่มนึงนั่งอยู่อย่างมีความสุข(?)



    "อืมๆ งั้นเดี๋ยวกูมาละกัน"พูดจบผมก็เดินไปที่ห้องน้ำ เฮ้อ!!.....พูดแล้วก็เหนื่อยใจ ที่จริงผมเป็นเด็กดีนะ(?) ผมไม่เคยเข้าผับแดกเหล้าซิ่งรถหรืออะไรเลย แต่ผมพึ่งได้รู้จักพวกเหล้าพวกผับตั้งแต่สนิทกะไอ้ยองแจกะไอ้แดฮยอน มันชวนผมมานี่นาแล้วมันเป็นเพื่อนผมจะปฏิเสธได้ไงล่ะจริงมั้ย?? เอ..ว่าแต่....



    "อ๊า...บ...เบาๆหน่อยสิ...อื้อ...ตรงนั้นๆ...จ...จะเสร็จแล้ว...อ๊าา!!"



    'ส...เสียงอะไรอ่ะ -0-'



    ผมคิดก่อนจะค่อยๆย่องไปห้องน้ำที่ถูกปิดและเป็นที่มาของเสียงลึกลับนั่น ถ้าฟังไม่ผิดคงจะเป็นเสียงผู้หญิงนะ...ผมปิดประตูห้องข้างๆก่อนจะเอาหูแนบกับที่กั้นห้องเพื่อฟังเสียง



    "คุณนี่ลีลาเด็ดจริงๆแทยอน"



    "คุณก็เหมือนกันค่ะจงออบ"



    "ไปต่อกันที่บ้านมั้ย??"



    "อาาา...แล้วแต่คุณค่ะ ฉันว่างเสมอ"



    "งั้นคืนนี้อีกรอบนะที่รัก"




    พวกคุณได้ยินเหมือนผมใช่มั้ยครับ??? Oh My God What the hell ??? คำถามเต็มหัวผมหมดเลยครับตอนนี้ แต่สันชาตญาณผมบอกให้รีบออกจากห้องน้ำให้เร็วที่สุดของที่สุดของที่สุดเลยครับ



    ผมก้าวท้าวออกมาก่อนจะต้องชะงักเมื่อประตูข้างๆเปิดก่อน ผมเข้าไปหลบในห้องเดิมก่อนจะเงี่ยหูฟังอีกครั้งนึง



    "งั้นเดี๋ยวฉันจะรอนะคะ ที่ลานจอดรถชั้น 8 นะคะ"



    "ครับ เดี๋ยวผมจะรีบไป"




    สองคนนั้นพูดจบคนที่เป็นผู้หญิงก็เดินออกไป ทางสะดวกแล้วผมจึงเดินออกมาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมกำลังจะเดินออกไปข้างนอกแต่ว่า...



    หมับ!!



    ผมโดนใครบางคนจับแขนไว้ก่อนจะเดินออกไป ผมค่อยๆหันหน้าไปหาคนนั้นก่อนจะพบว่าเป็นผู้ชายคนที่...นั่นแหล่ะ กับผู้หญิงในห้องน้ำนั่น o_O



    "เอ่อ...มีอะไรเหรอครับ??"



    "แอบฟังคนอื่นมันไม่ดีนะ ^^"



    กรี๊ดดดด เค้ารู้ตัวครับ ผมจะทำไงดี๊ T_T



    "เอ่อ...ผมไม่ได้.."



    "แบบนี้ต้องโดนทำโทษ"



    "ทำอะ อุ๊บส์ OxO"



    พระเจ้า!!! WTF  มันกระชากตัวผมเข้าไปจูบครับท่านผู้ชม อี๋!! แถมยังสอดลิ้นนั่นเข้ามาอีก โอยยย จุนฮงจะเป็นลมครับ แต่สักพักมันก็ถอนจูบออกแล้วมากระซิบข้างหูผมว่า...



    "อย่าทำอย่างนี้อีกเข้าใจมั้ย???"



    "เข้าใจถ่องแท้ครับ ผมขอตัวล่ะ T_T"แล้วผมก็โกยแนบออกมาจากห้องน้ำทันที



    กลับมาปัจจุบัน



    "นายก็เลยไม่ได้ทำอะไรเขาเลยงั้นเหรอ??? - -"



    "อืม ก็ตอนนั้นมันช็อกซินิม่านี่นา ToT"



    "ก็เข้าใจนะ แต่ว่า..."



    'นักเรียนทุกคนเข้าเรียนได้'



    "เออๆ ค่อยคุยต่อตอนกลางวันละกัน ไปล้างปากได้แล้วเดี๋ยวอาจารย์มา"



    "อื้ม T_T"แล้วผมก็เดินไปห้องน้ำเพื่อล้างปากและแปรงสีฟัน



    _________________________________________________________

    สนุกมั้ย?? ไม่หนุกช้ะ T^T ฟิคเรื่องแรกก็งี้แหล่ะแถมยังเน่าอีก ยังไงก็อย่าลืมเม้นนะ แล้วก็กดแอดเฟบไว้ด้วยนะถ้าชอบ จะพยายามหาโอกาสมาอัพนะคะ T_T



     

    New Characters

    อิม จินอา

    href="http://my.dek-d.com/aumpa-31/writer/view.php?id=947797" target="">♧ Sto  Ry ♧
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×