คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : House 1
แสงไฟข้างทางส่องกระพริบไปมาดับๆหายๆ บรรยากาศเงียบเชียบไร้ผู้คน ท้องฟ้ามืดสนิทไม่มีแม้แต่แสงจันทร์ที่สาดส่องลงมาเหมือนทุกคืน ผมเดินไปเรื่อยๆตามทางอย่างไร้จุดหมาย จะให้ทำไงได้ล่ะก็ผมโดนพวกฮยอง 'ไล่' ออกมานี่นา
20 นาทีก่อน
"เซโล่แกใช่มั้ยที่แอบหนังสือของยองแจไปทิ้งข้างถังขยะน่ะ"
"ไม่ใช่นะฮยอง เข้าใจผิดแล้ว"
"อย่ามาทำไขสือ ฉันเห็นแกเดินไปที่ถังขยะอย่างชัดเจน"
"ผมไม่ได้ทำ"ผมปฏิเสธเสียงแข็ง มันไม่ยุติธรรมนะก็ผมไม่ได้ทำจริงๆนี่นา นั่นน่ะใครก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมโดนใส่ร้าย
"อย่ามาโกหกฉันชเว จุนฮง"
'บัง ยงกุก'ลีดเดอร์ของวง B.A.P ผู้มีหน้าตาที่น่าเกรงขามและนิสัยเถื่อน!! ที่ไม่เป็นสองรองใครกำลังต่อว่าผมอย่างหนักแต่เพียงเพราะมีบุคคลลึกลับเอาหนังสือรักของยองแจฮยองไปทิ้ง
"นี่...น้องมันบอกไม่ได้ทำก็ไม่ได้ทำสิ" 'คิม ฮิมชาน'หน้าตาของวง เป็นคนที่ใจดีมากและเป็นคนที่ผมนับถือคนนึงเลยก็ว่าได้ ฮิมชานฮยองกำลังช่วยผมอยู่เห็นมั้ย??
"ก็เพราะแกเป็นงี้ไง ฟังมัน เอาใจมันจนมันโกหกเก่งขึ้นทุกวันแล้วเห็นมั้ย"
"แกก็เหมือนกันนั่นแหล่ะ ดูแต่ตาแต่หูไม่ฟัง"
"แกว่าไงนะ!?!"
"หยุดนะทั้งสองคนนั่นแหล่ะ!!!"
เมนแด๊นซ์ของวงตะโกนขึ้นหรือ 'มุน จงออบ' ผู้ที่ดูแลท่าเต้นของวง ผมคิดว่าเค้าคงทนบรรยากาศเครียดแบบนี้ไม่ไหวเลยพูดขึ้น
"แกออกไปเลยไอ้จงออบ จะไปตายที่ไหนก็ไป ฉันจะต้องเคลียร์กะไอ้ฮิมชาน"
"ได้ ในเมื่อฮยองไล่ผมขนาดนี้ผมจะไม่อยู่ต่อ"ขณะที่จงออบฮยองกำลังจะเดินออกไปนั้นผมก็พูดขึ้นว่า
"อย่านะฮยอง ผมไปเอง ผมเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดเอง!!"
"เซโล่...แต่"
"ไม่ฮยอง ผมผิดเอง โอเค...ผมเป็นคนทิ้งหนังสือของยองแจฮยองเอง"ผมพูดอย่างสำนึกผิด หึ...แพะรับบาปยังไงก็ไม่มีวันถูกอยู่แล้วใช่มั้ย???
"ยอมรับสักทีนะไอ้เด็กบ้า ไป...จะไปตายที่ไหนก็ไป แล้วอย่าร่านกลับมาให้ฉํนเห็นอีกนะ"
"ได้...เตรียมตัวนับถอยหลังวันวงล่มได้เลยฮยอง"แล้วผมก็เดินออกมาจากหอพักทันที...
ปัจจุบัน
"หนาวเป็นบ้าเลย"ผมพูดขึ้นพลางเดินกอดอกไปด้วย ก็แหม...ไล่ออกมาโดยไม่ทันตั้งตัวใครมันจะเก็บเสื้อผ้าทันล่ะจริงมั้ย...ผมเดินไปจนสุดซอยก่อนจะเห็นชายคนนึงยืนกางร่มอยู่
'ทั้งที่ฝนไม่ตกนี่นะ'
ผมคิดก่อนจะเดินไปหาผู้ชายคนนั้น ผมเดินไปยังไม่ทันจะถึงตัวเขา เขาก็พูดขึ้นว่า
"อยากจะไปที่ๆไม่มีใครสามารถหานายเจอมั้ย???"
"ฮะ???"
"หึหึหึ ไม่ต้องกลัวฉันจะพานายไปที่ๆนายจะได้รับอิสระภาพอย่างดีเลยทีเดียว"
"เดี๋ยวก่อนนะฮะ..."
"เอาล่ะหนุ่มน้อยฟังนะ...นายจะเป็นตัวหมากของฉันในคืนนี้ และเกมส์นี้ยังอีกยาวไกลหนุ่มน้อยนายจะได้ผจญภัยไปในที่ๆนายอยากจะไป แต่ต้องระวังตัวด้วยล่ะ 'มัน' จะตามนายไปทุกแห่ง และจำชื่อฉันไว้ให้ดีเพราะฉันสามารถช่วนายได้เวลาคับขัน ชื่อของฉันคือ คิม ซองกยู"
เขาพูดจบผมก็รู้สึกมึนหัวและสลบไปเหลือแต่เพียงความมืดในห้วงมิติและสติของผมเท่านั้น...
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Talk Of The Write
เป็นอย่างไรบ้าง โถ่...โล่ของช้านน ทำไมโดนพวกฮยองกลั่นแกล้งถึงเพียงนี้ แล้วซองกยูก็แหมหลอกย้องซะยาวยืดเลยนะ เอาล่ะไม่รอช้าเตรียมพบ House 2 อีกไม่นานจ้าาา
+ANG
EL+
ความคิดเห็น