ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ยังมีคนแบบนี้ !! เหลืออยู่อีกหรอ ??

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 [10%]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      21 มิ.ย. 57

    Chapter 1

    ****************************

    ขอปิดแต่งใหม่นะคับ...ขอบิ้วอารมณ์ใหม่ก่อนรู้สึกมันแปลกๆ ลบอันเก่าทิ้ง ชุบ!!!

    ตึก ตึก ตึก ตึก ตุบ!

    “ โอ๊ย... ~ ” เสียงอุทานเล็กๆของหนุ่มน้อยหน้าสวย  พร้อมกับร่างกายอันบอบบางร่วงลงจากบันได ขั้นสุดท้ายพอดี  มือเรียวเล็กจับข้อเท้าข้างที่รู้สึกเจ็บ  

    “ จับกบอยู่หรอจ๊ะ นนท์... ” เสียงของหญิงสาววัยกลางคน ที่เป็นผู้ให้กำเนิดหนุ่มน้อยหน้าสวย ซึ่งก็ไม่ได้แตกต่างจากผู้เป็นแม่สักเท่าไร ทั้งผิวผันที่ขาวนวลผ่องเหมือนหยวกกล้วย ดวงตาคู่สวยเป็นประกายที่ฉายแววของความซื่อตรง จมูกเล็กโด้งไม่มากไม่น้อยแต่พองาม เรียวปากสีชมพูระเรื่ออย่างคนสุขภาพดี คงจะมีเพียงแต่เพศเท่านั้นที่ได้มาจากผู้เป็นพ่อ

    “ เปล่าซะหน่อย แม่..อ่ะ... ” นนท์ตอบเสียงหวานพร้อมตรงเข้าไปสวมกอดผู้เป็นแม่อย่างอ้อนๆ

    “ วันนี้ทำกับข้าวอะไรอ่ะครับ ให้นนท์ช่วยไหม ” เสียงเล็กๆถามขึ้น

    “ ไม่ต้องหรอกจ้ะ เรานะเตรียมตัวไปเรียนเถอะวันนี้เปิดเทอมวันแรกไม่ใช่หรอ หืม... ” ผู้เป็นแม่ตอบพร้อมดันร่างบางของลูกชายไปอาบน้ำ

    “ คร้าบบบผม.. ” นนท์ตอบ แล้วเดินไปอาบน้ำ แต่งตัว พร้อมไปเรียนหนังสือ อย่างอารมณ์ดี





    หลังจากนั้นอีกครึ่งชั่วโมง....




    “ ฟอดดด!!... นนท์ไปเรียนก่อนนะครับ สวัสดีครับแม่ ” นนท์หอมแก้มแม่ แล้วจึงกล่าวสวัสดีพร้อมยกมือไหว้


    “ ตั้งใจเรียนนะ นนท์ ”

    “ รับทราบครับผม” นนท์ตอบพร้อมส่งยิ้มหวานให้ =^____^=

     

     

    “ เฮ้ เฮะ เฮ้ เฮะ เฮ้ เฮะ เฮ้ เฮ๊...  ~ ” หนุ่มน้อยหน้าสวยเดินไปฮัมเพลงไปอย่างมีความสุข มหาวิทยาลัยและคณะที่ใฝ่ฝัน ด้วยความขยันหมั่นเพียรมีความมุ่งมานะในการเรียน ทำให้หนุ่มน้อยหน้าสวยสามารถสอบชิงทุนได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เขาแอบภูมิใจในตัวเองเล็กๆ  ที่สามารถช่วยแบ่งเบาภาระแม่ของตนเองได้ เขาคิดไว้แล้วว่าเรียนจบไปจะทำอะไรบ้าง แต่ความคิดนั้นต้องหยุดลงเมื่อ!!


    ...
    ..

    ตูม !!!!

    ฝนเทลงมา เทลงมา เทลงมา ให้นาตูฮง นาตูฮง นาตูฮง ~ เห้ย!! มันใช่เวลาร้องเพลงไมเนี่ย = = วิ่งสิครับพี่น้องจะช้าอยู่ใย นนท์วิ่งด้วยความเร็วปานเสือชีต้า (เวอร์ไปไรท์ - - : นนท์  จะได้เห็นภาพไง เน้อรีดเดอร์ ^0^ : ไรท์หันไปหาแนวร่วม) นนท์วิ่งจนถึงหน้ามหาวิทยาลัย เพียงแค่ปลายเท้าย่างก้าวเข้าประตูรั้วเท่านั้นล่ะ ฝนก็หยุดตกปั๊บเลย (ดี๊จริง : นนท์ประชด  นิฉันสร้างเธอมาแบบใสๆนะ มาประชดกันได้ไง!! : ไรท์  นี้ไงใส ใส๊ใสอ่ะ : นนท์พูดยียวนกวนประสาท ใสตรงไหนนนท์ โปรดชี้แจ้งมาบัดเดี๋ยวนี้ - -* : ไรท์ถามอย่างต้องการคำตอบ ก็สมองไงใส่ปิ๊งเลย คิคิ ...นิไรท์นอกเรื่องมานานแล้วนะ : นนท์ตอบอย่างร่าเริง ประโยคหลังเตือนสติไรท์ ย๊ะ!! ฝากไว้ก่อนเถอะ หึหึ : ไรท์ชี้หน้าขานโทษไว้ พร้อมแอบหัวเราะในใจ)


    หนุ่มน้อยหน้าสวยเดินต่อไปเรื่อยๆ ชมนกชมไม้ภายในรั้วมหาวิทยาลัย เต็มไปด้วยต้นไม้นานาพรรณคอยให้ความร่มรื่นสำหรับนักศึกษาปี่หนึ่งอย่างเขาที่ห้ามขับรถมาเรียน ให้เดินเรียนเท่านั้น ช่างเป็นกฎที่ไม่ยุติธรรมสำหรับนักศึกษาปี่หนึ่งเลย มหาวิทยาลัยตั้งกว้างแถม แต่ละตึกก็ไกลกว่ากันเป็นโยชน์ๆ แต่ถึงยังไงก็คงไม่ใช่ปัญหาสำหรับนนท์ เพราะว่านนท์ไม่มีรถ คงต้องใช้สองเท้าเดินไปตลอดสี่ปี นนท์เริ่มรู้สึกเสียวสันหลังแปลกๆ เหมือนมีสายตาจับจ้องมองเขาอยู่ นนท์หยุดเดินแล้วหันหน้ามองหาสายตานั้น พอนนท์หันหน้าไปมองเหล่าเจ้าของสายตาต่างหน้าแดงกันหมด นนท์เกิดอาการสงสัย พวกเขาหน้าแดงกันทำไมนะ ?? หรือเราลืมรูดซิบ คิดได้ดังนั้นนนท์ก็ก้มมองดูที่เป้ากางเกง เอ๊ะ
    !! ก็รูดซิปเรียบร้อยดีนิ นนท์สำรวจร่างกายตัวเองว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ก็เจอเข้ากับต้นตอ แล้วกลายเป็นนนท์เองที่หน้าแดง ม่ายยยย..นร้าาาา >[]< ฝนนิสัยไม่ดีตกทำไม ดูสิคนอื่นเห็น หน๊มนมของนนท์หมดเลย แงงงงง T///////T น่าอายสุดๆ  วิ่งสิจะอยู่ให้อายกว่าเดิมทำไม

     
     

    “แฮ่ก ๆ ๆ ตึก ตึก ตึก โอ๊ย!!!” เสียงหอบหายใจพร้อมร่างบางวิ่งก้มหน้าก้มตาไม่มองทางจนไปชนกับชายร่างสูงที่เดินสวนทางเข้า ทำให้ล้มกันไปทั้งคู่

    “ น้องระวังหน่อยสิ นี้ทางเดินไม่ใช่ที่วิ่ง ถ้าอยากจะวิ่งนู้น!! สนามฟุตบอล!! ” ชายร่างสูงลุกขึ้นยืนสะบัดกางเกงที่เปื้อนดิน แล้วพูดว่านนท์พร้อม ชี้ไปยังสนามฟุตบอล

    ขอโทษครับ... ขอโทษครับ ผมรีบไปหน่อย ขอโทษจริงๆนะครับ ผมไปแล้วครับ ขอโทษด้วยนะครับรุ่นพี่!!! นนท์กล่าวคำขอโทษพร้อมกับโค้งอย่างสำนึกผิด เมื่อกล่าวเสร็จจึงรีบวิ่งแล้วหันมาตะโกนบอกรุ่นพี่อีกครั้ง

     
     

     

    อานนท์ ใจมานะ คณะบริหารธุรกิจหรอ .. หึ หึ ชายร่างสูงอ่านป้ายชื่อของหนุ่มน้อยหน้าสวย แล้วหัวเราะอย่างมีเลศนัย = =+




     

    ****************************


    เป็นยังไงบ้างคับผม... มีอะไรที่ต้องแก้ไขบอกกันได้เน้อ รักรีดเดอร์ทุกๆคนเลย จุ๊บๆ >3<

     

    คห.1 : ดีใจมากเลยมีคนติดตามด้วย >< เห็นเม้นแรกดีใจสุดๆ ขอบคุง ทักซิโดสีดำ มากๆเลยคร้าบบบ

    คห.2 : จะรีบหาอิมเมจนะคับผม...แต่ไม่รู้ว่าจะได้ตอนไหนนะคับ 

    คห.3 : คงต้องติดตามดูนะคับว่าจะเป็นแนวไหน จะเป็น sm ป่าวนร้า ~ อิอิ

    คห.4 : สั้นไปหน่อยเน้อ เหอๆ เดี๋ยวจะมาต่อให้นะคับ...อย่าพึ่งโกรธนะ

    วันนี้เรียนทั้งวันยันเย็นเลยนะ -0- น่าจะได้อัพนะคับ รอก่อนเน้อ รีดเดอร์ที่น่ารักทู๊กกก...คน 

    ปล.ไรท์ขอโทษที่ไม่ได้อัพเลยนะคับ  ไรท์กลับบ้านทุกอาทิตย์ไปดูแลคุงย่านะคับ ช่วงนี้ก็มีซ้อมรับน้องกลับดึกม๊ากกกก  ถ้าว่างแล้วไรท์จะมาอัพให้นะคับ (อันที่จริงคือตันแต่งต่อไม่ไปพิมพ์ๆลบๆไม่สิ้นสุดอ่ะคับ ><") เป็นกำลังใจให้กับไรท์มือใหม่หน่อย รักรีดเดอร์มากมาย จุ๊บ >3<



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×