ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] B.A.P SF & OS {Lojae Couple}

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF] Forever {Lojae} Part 1/2

    • อัปเดตล่าสุด 12 ธ.ค. 56


    คุณเคยรู้สึกอยากดูแลใครไปตลอดชีวิตมั้ย ?

    สำหรับผม ยูยองแจ คือคนที่ผมรัก

    จึงไม่แปลก ที่ผมจะอยากดูแลเค้าไป..ตลอดชีวิต

     

     

    กริ๊งงงงงงงงงงงงงง

              เสียงนาฬิกาปลุกทำให้ร่างสูงที่นอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงถึงกับสะดุ้งตื่นขึ้นมาจากฝันดี

    “ชิบหายแล้ว พี่ยองแจรอนานแน่เลย” ร่างสูงสบถออกมา แล้วรีบวิ่งเข้าห้องน้ำจัดการชำระล้างร่างกาย เมื่อแต่งเนื้อแต่งตัวเสร็จก็คว้าเอากุญแจรถแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว

     

    เมื่อถึงที่หมายที่นัดกันไว้ ร่างสูงก็ชะเง้อมองหาร่างของคนรักที่มารออยู่ที่สวนสาธารณะที่นัดกันไว้ ไม่นานสายตาของร่างสูงก็ปะทะกับผู้ชายหน้าหวานตัวเล็ก คนรักของเค้านั่นเอง ไม่รอช้า ร่างสูงของชายหนุ่มรีบเดินเข้าไปหาคนรักของตัวเองทันที

    “ขอโทษที่มาช้านะฮะ ผมตื่นสายน่ะ แหะๆ” ร่างสูงรีบขอโทษคนรักทันทีที่เดินมาอยู่ตรงหน้า

    “ไม่เป็นไร พี่มีเรื่องสำคัญจะบอกจุนฮง” ร่างเล็กพูดพร้อมทำหน้าจริงจัง จนอีกฝ่ายถึงกับลอบกลืนน้ำลาย ด้วยความกังวล รู้สึกลางสังหรณ์ไม่ดียังไงอย่างงั้น

    “พี่ว่า...เราเลิกกันเถอะจุนฮง”  

     
     

    Junhong’s  part

              ผมรู้สึกกลัวแปลกๆยังไงก็ไม่รู้ ลางสังหรณ์ไม่ค่อยดีเลย ยิ่งพี่ยองแจพูดว่ามีเรื่องสำคัญจะบอกยิ่งแล้วใหญ่ พี่ยองแจไม่เคยทำสีหน้าจริงจังขนาดนั้นมาก่อนเลย หรือว่าพี่ยองแจจะโกรธที่ผมมาช้ากันนะ ?

    “พี่ว่า...เราเลิกกันเถอะจุนฮง”  ผมทำตาโตด้วยความตกใจ นี่ผมหูฝาดไปใช่มั้ย ?

    “พ..พี่ยองแจ อย่าล้อกันเล่นแบบนี้สิฮะ ผมไม่ตลกนะ” ผมตอบกลับไปอย่างยากลำบาก ผมช็อกจริงๆที่อยู่ๆพี่ยองแจก็พูดว่าอยากจะเลิกกับผมแบบนี้ ทั้งๆที่ที่ผ่านมาเรารักกันมาก

    “พี่พูดจริง เราเลิกกันเถอะ พี่ไม่ได้รักนายแล้ว” ไม่ได้รัก ? พี่พูดคำๆนั้นออกมาได้ง่ายดายขนาดนั้นเชียวเหรอ

    “ลาก่อนนะจุนฮง โชคดี”  พูดจบพี่ยองแจก็เดินจากไปทันที

    ทิ้งผมที่ตอนนี้แทบจะเดินต่อไปไม่ไหว ขอบตามันร้านผ่าว ผมพยายามกลั้นน้ำตาไว้ไม่ให้มันไหลออกมา แต่ความรู้สึกผมตอนนี้มันเจ็บเกินไป เกินกว่าที่จะกลั้นไม่ให้น้ำตามันไหลออกมาได้ ทำไมกันนะพี่ยองแจ ทั้งๆที่ผมก็คอยดูแล ทะนุถนอมพี่มาตลอด ไม่เคยนอกใจเลยสักครั้ง ทุกครั้งที่พี่ไม่สบายก็มีแต่ผมที่คอยดูแลพี่ ทำไมกันนะพี่ยองแจ ทำไมถึงทิ้งผมไปแบบนี้ ?

     

     

    Youngjae’s  part

              ผมไม่อยากให้ความรักของผมกับจุนฮงจบลงแบบนี้เลย แต่ผมคงให้จุนฮงอยู่เคียงข้างคนอย่างผมไม่ได้อีกต่อไปแล้ว ผมไม่อยากให้เค้าเสียใจไปมากกว่าตอนที่ผมจากไป ใช่..จากไป ผมกำลังจะตาย ผมรู้ตัวเองมานานแล้วว่าผมป่วย แต่จู่ๆอาการของผมก็ทรุดลง หมอบอกว่าผมเหลือเวลาอีกแค่สองเดือน ผมรู้ว่าจุนฮงรักผมมาก ผมไม่อยากให้จุนฮงยึดติดอยู่กับคนที่กำลังจะตายอย่างผม ให้เค้าเสียใจที่คิดว่าผมไม่รักเค้าแล้ว ดีกว่าปล่อยให้เค้าทนทุกข์อยู่กับผมที่จากไปแล้ว จนไม่มีความสุข ถ้ามันเป็นอย่างนั้น ผมคงทำใจไม่ได้ ผมตัดสินใจดีแล้วที่จะมาบอกลาจุนฮง ถึงแม้ชีวิตอีกสองเดือนต่อจากนี้ของผม จะไม่มีคนที่ผมรักมาคอยดูแล แต่อย่างน้อย คนที่ผมรักก็คงจะมีความสุขหลังจากที่ผมไม่อยู่แล้ว

    “พี่ว่า...เราเลิกกันเถอะจุนฮง”  พูดออกไปแล้ว ผมพูดมันออกไปแล้วจริงๆ      

    “พ..พี่ยองแจ อย่าล้อกันเล่นแบบนี้สิฮะ ผมไม่ตลกนะ”

    “พี่พูดจริง เราเลิกกันเถอะ พี่ไม่ได้รักนายแล้ว” พี่รักนายจุนฮง พี่รักนายนะ

     

    “ลาก่อนนะจุนฮง โชคดี”  พูดจบผมก็รีบเดินออกมาทันที ผมไม่อยากให้จุนฮงเห็นน้ำตาที่กำลังจะร่วงลงมาของผม ยิ่งผมเห็นสีหน้าที่แสดงความเจ็บปวดออกมาอย่างชัดเจนของจุนฮง ผมยิ่งเจ็บ ผมรวบรวมความกล้าเป็นอาทิตย์เพื่อมาบอกเลิกจุนฮง และตอนนี้ผมได้ทำมันไปแล้ว พระเจ้าช่วยตอบผมที ว่าสิ่งที่ผมทำมันถูกแล้วใช่หรือเปล่า ?

     

     
     

    “แน่ใจนะยองแจว่าจะทำแบบนี้จริงๆ” แดฮยอนเพื่อนรักของยองแจเอ่ยขึ้นอย่างเหนื่อยใจในความดื้อด้าน

    “ฉันตัดสินใจดีแล้ว” ยองแจตอบกลับด้วยเสียงสั่นๆ เจ้าตัวรู้ดีว่าถ้ายังเซ้าซี้ต่ออีกยองแจคงร้องไห้ออกมาแน่ๆ

     

    ฉันไม่คิดว่าความคิดนั่นจะดีกับนายแล้วก็เจ้าเด็กนั่นหรอกนะยองแจ ฉันขอโทษนะที่ต้องผิดสัญญา แต่ฉันจำเป็นต้องบอกให้เจ้าเด็กจุนฮงนั่นรู้ความจริง ขอโทษนะ แต่ฉันไม่อยากเห็นเพื่อนรักของฉันเศร้าแบบนี้

     

     
     

    Junhong’s  part

              เวลาผ่านมาหนึ่งเดือนแล้ว ตั้งแต่ที่พี่ยองแจขอเลิกกับผม ผมไม่สามารถที่จะลืมพี่ยองแจได้เลย ในใจผมคิดถึงแต่พี่ยองแจ พี่ยองแจน่ะร่างกายอ่อนแอมาก แค่โดนฝนนิดเดียวก็ป่วยแล้ว ยิ่งวันนี้ฝนตก ผมยิ่งนึกถึงพี่ยองแจ พี่จะโดนฝนหรือเปล่า ? จะเป็นไข้เพราะโดนฝนมั้ย ? ใครจะคอยเช็ดผม เช็ดตัวให้เวลาที่พี่ไม่สบายล่ะ ? แล้วใครจะทำข้าวต้มมาป้อนพี่ล่ะ ? ยิ่งคิดยิ่งเป็นห่วง ผมอยากดูแลพี่ยองแจนะ พี่จะรู้รึเปล่า ว่าเวลาที่ไม่เห็นรอยยิ้มสดใสของพี่มันทำให้ผมเศร้าขาดไหน ผมจะทนอยู่โดยที่ไม่มีพี่ไปได้นานแค่ไหนกันนะ

     

    ติ๊งต่องงงงงงง

              ใครมากันนะ ? จะใช่พี่ยองแจรึเปล่า  ไวกว่าความคิด ผมรีบวิ่งไปเปิดประตู หวังว่าคนที่มาหาผมจะเป็นคนที่ผมเฝ้าคิดถึงตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา

    “นายน่ะ จุนฮงใช่มั้ย ?” ชายแปลกหน้าถามผม

    “ใช่ครับ แล้วคุณ...?” ผมเว้นเพื่อรอให้เค้าบอกชื่อ

    “ฉันแดฮยอน เป็นเพื่อนสนิทยองแจ ขอเข้าไปคุยด้วยหน่อยได้มั้ย” พูดจบแดฮยอนก็เดินเข้ามาโดยไม่รอให้ผมเอ่ยอนุญาต

    “เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะ ฉันอยากให้นายไปดูแลยองแจ” ผู้ชายที่ชื่อแดฮยอนพูดอย่างจริงจัง

    “พี่ยองแจเป็นอะไร ทำไมต้องอยากให้ผมไปดูแลด้วยล่ะ อีกอย่างพี่ยองแจคงไม่อยากเห็นหน้าผมหรอก ถึงผมจะอยากดูแลพี่ยองแจเหมือนเดิมก็เถอะ” ผมตอบเสียงเศร้า

    “ความจริงก็คือ ตอนนี้ยองแจกำลังป่วยหนัก ตอนที่ยองแจบอกเลิกกับนายน่ะ ยองแจรู้ตัวว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่เกินสองเดือน ยองแจมันไม่ยากให้นายเสียใจถึงบอกเลิกนาย ยองแจเองก็เศร้าไม่แพ้นายหรอกนะ บอกตามตรงฉันเห็นยองแจเศร้าแบบนี้ฉันทนไม่ไหว ถึงมาบอกนายไง” ผมนิ่งช็อกยิ่งกว่าตอนที่พี่ยองแจบอกเลิกผมซะอีก ทำไมผมถึงไม่เคยรู้เรื่องนี้เลยล่ะ นี่พี่ยองแจกำลังจะจากผมไปจริงๆเหรอ ?

    “ตอนนี้พี่ยองแจอยู่ที่ไหน ผมอยากเจอพี่ยองแจ”

     
     

    @บ้านพี่ยองแจ

              พี่แดฮยอนเดินพาผมมาถึงห้องของพี่ยองแจ เมื่อเปิดประตูเข้าไปผมถึงกับล้มทั้งยืน ภาพคนรักที่เคยร่าเริงสดใส บัดนี้มีแต่คราบน้ำตา พร้อมสายระโยงระยางอยู่เต็มไปหมด ภาพที่เห็นช่างบีบหัวใจของผมจริงๆ น้ำตาที่เคยเหือดแห้ง บัดนี้กลับทะลักออกมาอีกครั้ง พี่ทนเก็บความเจ็บปวดนี้ไว้คนเดียวได้ยังไงกันนะ พี่ยองแจ ผมเลือกที่จะเดินไปนั่งอยู่ข้างเตียงอย่างเงียบๆ กุมมือพี่ยองแจที่ตอนนี้ยังหลับอยู่อย่างแผ่วเบา พี่ยองแจ ผมสัญญาว่าผมจะดูแลพี่เอง ดูแลไปตลอดชีวิต



    Talk
    อ่านแล้วเม้นเป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ ^^ 

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×