ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dark School โรงเรียนนี้(ไม่)ธรรมดา

    ลำดับตอนที่ #1 : รับตัวละครทุกเชื้อชาติและสายพันธุ์~!!!

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 54


    ห้องนี้เอาไว้สำหรับผู้ที่จะลงตัวละครน่ะ ตัวละครทุกตัวข้าน้อยจะดูแค่ห้องนี้เท่านั้น

    แนะนำออริของข้าน้อย
     
    ชื่อ: ลูเซีย เร้ดเกรฟ นามิ โนะ โอคามิ (Lucia Redgrave Nami no Okami) [ยาวชิบ]
    ชื่อเล่น: ลูเซีย
    อายุ: ภายนอก 16 แท้จริง ???
    เพศ: ไร้เพศ (ข้าน้อยมีออริเป็นหญิง แต่ในเมื่อข้าน้อยชอบวาย ก็เลยให้ไม่มีเพศซะ 555+ (จะวายก็สะดวก จะนอมอลก็โนพรอเบลม ^o^))
    ลักษณะ: ผมสีเงินยาวประบ่า ตาสีเงิน หน้าดูเหมือนผู้หญิงน่ารักหรือจะดูเป็นชายหน้าหล่อก็ได้ (แหงแซะ ก็ไม่มีเพศนิ) หุ่นเพรียวบาง แต่แรงมหาศาล ส่วนสูง 162 cm. (มาตรฐาน) 
    สถานะ: บุตรของบุตรของนักรบปีศาจสปาด้า (ง่ายๆใครรู้จัก เดวิลเมคราย ก็ลูกของดันเต้อ่ะ) บุตรของเทพแห่งโลกของความตาย มหาเทพ อิซานามิ (ใครเล่น persona4 บ้าง~)
    นิสัย: ใช้หน้ากาก(persona) เปลี่ยนได้ทำให้มีนิสัยหลากหลาย แต่จะไม่ค่อยเปลี่ยนบ่อยนัก ที่แสดงออกบ่อยคือ ร่าเริงแต่สุขุม มีความเป็นผู้นำเล็กน้อย(น้อย~~) รักพวกพ้องที่สุด ไม่ยอมเสียเปรียบ เป็นกันเองกับคนรู้จัก เฉยเมยกับคนแปลกหน้า เป็นมัจจุราจของฝ่ายศตรู
    อาวุธ: ใช้บ่อยก็ ดาบรีเบลเลี่ยน กับ ปืนคู่ Ebony&Ivory (เขียนถูกป่ะหว่า) นอกนั้นอาวุธติดตัวมีหมดทุกอย่าง ตั้งแต่เข็ม ยัน ระเบิดนิวเคลียร์ แต่ไม่ค่อยได้เอาออกมาใช้(มันเก็บไว้ตรงไหนฟร่ะ)
    persona: เป็นอาร์คาน่า Fool สามารถเปลี่ยนได้ ตัวหลักคือ Izanami
    คิดไม่ออก คิดได้เดี๋ยวจะเพิ่มอีก

    เป็นไงมั่ง ออริของข้าน้อย ขนาดลูกครึ่งปีศาจกับมหาเทพยังเอามารวมกันได้ คงนึกภาพของนิยายออกแล้วชิมิ
    ส่วนที่ว่า เอาอาวุธของดันเต้ (พ่อ ใครรู้จักเดวิลเมครายคงรู้น่ะ) มาใช้ได้ไง สาเหตุคือ ดันเต้ เกษียนไปอยู่กับแฟน (แม่) ณ ดินแดนแห่งความตาย (โยโมทสึฮิราซากะ) โดยดำรงตำแหน่งสามีของมหาเทพของดินแดนนี้เป็นที่เรียบร้อย คุณลูกก็เลยเอาอาวุธของพ่อมาใช้ซะเอิงเงิงเงย

    ผู้ที่จะลงตัวละคร ใช้โปรไฟล์แบบไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเหมือนของข้าน้อย อยากใส่อะไรก็ใส่ ถ้ามันพิศดารมาก ข้าน้อยจะจำได้เป็นพิเศษ
    ลงกี่ตัวก็ได้ ข้าน้อยรับหมด แต่อย่างที่บอก ข้าน้อยอาจลืมต้องขอโทษทุกคนที่ลงตัวละครไว้ด้วย (ผู้ที่ลงตัวละครชาย หรือ ชายคู่แล้วบอก Seme Uke ไว้ ข้าน้อยจะจำได้แน่นอน!!! ...ละมั้ง)

    ตัวละครที่มีคนมาสมัคร~!!!
     ลูกๆของคนที่ลงตัวละครและข้าน้อยรู้แล้ว ข้าน้อยจะลงไว้ที่นี่น่ะขอรับ~
    (ป้องกันข้าน้อยลืมตัวละคร - - )
    ปล.ถ้าใครลงไว้แล้วข้าน้อยไม่ได้เอามาลง ก็มาเตือนข้าน้อยด้วยน่ะขอรับ~!!!


    ลูกสาวของ อิมซัง

    ชื่อ:อาเรีย ไนฟ์วอลเกอร์ เดอะ เซเบอร์ แมจิกเชียน (Aria  knight walker the saber magician)
    ชื่อเล่น:อาเรีย
    อายุ:16......ละมั้ง
    เพศ:เพศที่ 3 เฮ้ย!!! ไม่ใช่ๆ รูปร่างเป็นหญิง เป็นผู้หญิงเด๊ะ แต่........เธอไม่มี.....มดลูก....!!! เธอไม่มีมดลูก!!! ดังนั้น เธอจึงไม่มีประจำเดือนอย่างจริงแท้แน่นอน (ขอย้ำว่าเธอเป็นมาตั้งแต่เกิด ตั้งแตาปฏิสนธิในครรถ์มารดา ไม่ได้ประสบอุบัติเหตุหรืออะไรแต่อย่างใด)
    ลักษณะ:ผมสีทอง ตาสีฟ้า หน้าตาน่ารักแต่แฝงความร้ายว
    ลึกน่ากลัวอย่างบอกไม่ถูก อรชรอ้อนแอ้น เอวเล็ก เป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆคนนึง และก็อย่างว่า แรงก็สมกะขนาดตัวนั้นแหละ สูง158 ซม.หนัก42กก.
    สถานะ:ธิดาของนักรบปีศาจผู้ต้องการใช้ชีวิตอย่างสงบเช่นบุคคลธรรมดาทั่วไป(เห็นไรเตอร์เอาเป็นลูกดันเต้ โอ้โฮ้ เก่งตายชักเลยอ่ะดิ งั้นเราก็ขอลูกเนโรก็แล้วกัน ส่วนแม่คงไม่ต้องบอกนะว่าใคร=w=)
    นิสัย:เงียบต่อน่าคนแปลกหน้าแต่ปกติก็เงียบอยู่แล้ว แต่ต่อห
    น้าคนแปลกหน้าจะเงียบเป็นพิเศษอ้อนเก่งเวลาอ้อนพ่อ(เป็นงั้นไป)ชอบจิ้กอาวุธพ่อมาเล่น จนพ่อต้องเอาไปซ้อน
    อาวุธ:ประตูบาบิโลนของกิลการ์เมช(เล่นFate/stay night กันมั้ย)
    PERSONA:
    อาร์คาน่าDeath(จะเปลี่ยนได้ไม่ได้ก็แล้วแต่ไรเตอร์และกันค่ะ)สามารถเปลี่ยนเพอร์โซน่าได้ เพอร์โซน่าหลักคืออลิส 
     
       Writer Say : ลูกเราได้ลูกพี่ลูกน้องแล้ว~~เอ้ย!!! ม่ายช่าย!!! เปลี่ยนเพอร์โซน่าได้ทุกตัวที่เป็นอาร์คาน่า Death เนอะ (แต่อลิสแค่ร่าย Die for me มันก็ไปทั้งฉากแล้วนิ - -'' )
    ps.บอกรายละเอียดประตูบาบิโลนให้หน่อยขอร้าบ~~ข้าน้อยเล่นแต่ Fate Unlimited Code


     
    ลูกแฝดของแซบคุง (ขอเรียกแบบนี้ก่อนน่ะ)

    ชื่อ : เครย์ นาวาเรีย , คาโรว์ นาวาเรีย

    ชื่อเล่น : เครย์ , โรว์

    อายุ : 16 ทั้งคู่

    เพศ : เครย์ - ชาย , คาโรว์ - หญิง

    ประวัติ : ฝาแฝดต่างเพศที่เหมือนกันเด๊ะตั้งแต่รูปร่างหน้าตายันนิสัย อาศัยอยู่ในตระกูลนาวาเรียอย่างสบายอารมณ์ แต่สงสัยจะสบายมากเกินไปเลยถูกถีบหัวส่งมาอยู่ที่โรงเรียนนี้ แถมเจ้าสองคนนี้แทบไม่ห่างกันไปไหนเลยด้วยซ้ำ และยังชอบแต่งตัวเหมือนๆกันจนเพื่อนๆแยกไม่ออกอีก

    นิสัย
    เครย์ - หนุ่มอารมณ์ร้อนที่บ้าบอไม่มีสิ้นสุด เกลียดความพ่ายแพ้ชอบเอาชนะ ขี้โวยวาย ทำอะไรไม่แคร์สายตาคนรอบข้าง หาเรื่องเป็นงานอดิเรก ต่อยตีเป็นชีวิตประจำวัน กวนประสาทเป็นที่สุด บางครั้งอยู่ดีๆหมอนี่อาจร้อง 'ว้ากก!!' ขึ้นมาแบบไม่มีเหตุผลจนบางทีคนอื่นนึกว่า 'บ้า' ไม่ก็ 'ผีเข้า' เป็นพวกทำก่อนแล้วค่อยคิด ชอบการแกล้งคนมากๆ มักร่วมมือกับคาโรว์เพื่อแกล้งคน ปากไม่เคยตรงกับใจสักที หวงคาโรว์พอตัวแต่มันดันไม่ยอมพูดออกมา
    คาโรว์ - สาวแสนวีนและเหวี่ยงที่ไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆ ปากคอเราะร้าย วาจาเชือดเฉือน ชอบทำตัวเหมือนผู้ชายจนบางครั้งก็ลืมไปว่าตัวเองเป็นผู้หญิง กวนประสาทและช่างประชดประชัน ไม่ชอบใส่กระโปรง และมักจะแต่งตัวเหมือนกับเครย์ทุกครั้งไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน โปรดปรานการแกล้งคนมากเป็นพิเศษ จึงร่วมมือกับเครย์แกล้งคนเล่นบ่อยๆ เก่งด้านการแหลสด ชอบแหกกฎเป็นว่าเล่น แต่ก็อย่างว่า เพราะเธอเป็นผู้หญิงแรงเลยน้อยกว่าผู้ชายนิดหน่อย (แต่มากกว่าผู้หญิงปกติ)

    อาวุธ : เครย์ - ลูกดิ่ง , ดาบ / คาโรว์ - ลูกดิ่ง , ปืน

    persona : แล้วแต่ไรท์จะจัดหาให้ (โอ้ว~โหด!!! ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้น่ะขอรับ อาจใส่อย่างอื่นมาแทนก็ได้ เช่น พลังไฟ (reborn) พลังกีอัส (Code Geass) ประมาณนี้ก็ได้ ข้าน้อยแถได้ตลอดอยู่แล้ว แต่ถ้าจะเอา persona จริงๆ ข้าน้อยจะพยายามเอาตัวที่ตรง คาแรคเตอร์ที่สุดมาให้น่ะขอรับ ^ ^ )

    ของชอบ
    เครย์ - เรื่องสนุกๆ , การแกล้งคน , อากาศเย็นสบาย , ของรสจัด
    คาโรว์ - ของหวานๆ , การแกล้งคน , เรื่องสนุกๆ , อากาศอุ่นๆ

    ของที่เกลียด
    เครย์ - การสอบ , ความพ่ายแพ้ , พวกน่ารำคาญ , พวกที่มาตามตื๊อคาโรว์ , ของหวานๆ , อากาศร้อนๆ
    คาโรว์ - อากาศร้อนเกินไปและหนาวเกินไป , การใส่กระโปรง , พวกน่ารำคาญ , การสอบ , ของรสจัด , กฎระเบียบ

    ของที่กลัว
    เครย์ - หนอน , ผี
    คาโรว์ - เสียงฟ้าร้อง , ผี

    งานอดิเรก
    เครย์ - หาเรื่อง , แกล้งคน
    คาโรว์ - แกล้งคน , นอน

    รูป :
    (ซ้ายเครย์ , ขวาคาโรว์) (รูปไม่ขึ้นคร้าบ~)
      Writer say : มีคู่แฝดจอมกวนมาแล้ว~~~!!! ยินดีที่ได้รู้จักน่ะขอร้าบ~~ชื่ออะไรเอ่ย~~~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×