ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Guilty Online

    ลำดับตอนที่ #8 : Guilty 7 โดนหาเรื่องแล้ว !? เร็วไปหน่อยมั้ย!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 470
      2
      2 พ.ย. 54


    บทที่ 7  โดนหาเรื่องแล้ว?! เร็วไปหน้อยมั้ง!!!
     

       มินาโตะเงียบไปก่อนจะตอบกลับไปว่า
    “เพื่อนน่ะ” คำตอบของมินาโตะ ทำให้เหล่าคนสามคนที่เดินอยู่ด้านหลังถอนหายใจอย่างโล่งอก
     
     “พวกนายถอนหายใจทำไม” โชถาม
     “แค่รู้สึกเหนื่อยนิดหน่อยน่ะ” ดราก้อนตอบ โชทำหน้าสงสัยหน่อยๆแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร
     
     
     
          “ถึงเมืองเริ่มต้นแล้วล่ะ” แอชพูดขึ้นเมื่อตอนนี้พวกเขายืนอยู่หน้าประตูทางเข้าเมืองเริ่มต้น

    “นายนัดเพื่อนไว้ที่ไหนล่ะ เดี๋ยวพวกเราพาไปส่ง” แอชถามขึ้นเมื่อทุกคนเข้ามาในเมืองเรียบร้อยแล้ว

    “ยูบอกให้ไปเจอที่หอคอยกลาง” มินาโตะตอบ

    “งั้นไปกัน จะได้พาเที่ยวเมืองเริ่มต้นไปด้วยเลย ถึงมันจะไม่มีอะไรให้เที่ยวเท่าไหร่ก็เถอะน่ะ...” โชพูดต่อโดยที่ไม่มีใครคัดค้านอะไรเพราะยังอยากอยู่กับมินาโตะอยู่ 
    (นายเอกเราสเน่ห์แรง > < )
     
     
          “ตรงนั้นเป็นร้านขายไอเทม เอาไว้ซื้อของพวกการ์ดกลับเมือง แล้วก็พวกยาฟื้นพลังทั้งหลายแหล่   ส่วนทางนั้นเป็นร้านขายอาวุธ กับชุดเกราะ สำหรับซื้อพวกอาวุธต่างๆ กับชุดเกราะ ถึงคุณภาพจะด้อยกว่าของที่พวกมอนส์เตอร์ระดับสูงๆดรอปออกมา แต่ก็ถือว่าใช้ได้ล่ะน่ะ    ส่วนตรงนั้นก็ ฉอด ฉอด ฉอด...” โชกับแอชเริ่มนำเที่ยวอย่างออกรส โดยที่สามคนหลัง ทั้ง ลิต้า ไลล่า และ ดราก้อน มัวแต่ทำสงครามทางสายตากันอยู่
     

             “อ๊ะ! จริงสิ   ถ้านายเจอเพื่อนนายแล้ว   นายกับเพื่อนนายจะเข้ากลุ่มกับพวกเราเปล่า”  แอชถามอย่างพึ่งนึกได้ เพราะเขาชักถูกชะตากับเพื่อนพูดน้อย (แต่น่ารัก) ตรงหน้าเข้าซะแล้ว
              
                หลังจากแอชถาม เหล่าคนที่เดินรั้งท้ายทั้งสามคนหูผึ่งรอฟังคำตอบอย่างใจจดใจจ่อทันที
     
          ...
     
    มินาโตะเงียบ ก่อนจะตอบกลับไปว่า “ถามยู” เหล่าสมาชิกในทีมแอชทุกคนเริ่มวางแผนการชักชวนเพื่อนของมินาโตะ ที่พวกเขายังไม่เคยเห็นหน้าไว้แล้ว คนล่ะ 1,008  รายการถ้วน
     
     

             “นี่พวกนาย! ส่งเงินกับไอเทมที่พวกนายมีอยู่ทั้งหมดมา แล้วไสหัวไปซะ”ผู้เล่นดูท่าทางอันธพาลกลุ่มหนึ่ง ปรากฏตัวขึ้นตรงหน้าพวกของมินาโตะ ที่ตอนนี้กำลังดูของในร้านที่พวกผู้เล่นเปิดไว้สำหรับขายไอเทมที่ดรอปมาจากพวกมอนส์เตอร์
     
     
             พวกผู้เล่นที่เดินอยู่รอบๆ เริ่มจับกลุ่มซุบซิบกัน แต่ไม่มีใครเข้ามาช่วยซักคนเพราะว่ากลุ่มที่มาหาเรื่องพวกมินาโตะนั้นเป็นพวกกิลล์ ‘DarkGrave’ที่ทรงอิทธิพลและวางก้ามที่สุดในเกาะเริ่มต้น ทั้งยังมีที่ตั้งกิลล์ใหญ่อยู่ที่ทวีปอาเรีย ซึ่งเป็นทวีปที่ใหญ่ที่สุดใน Guilty Online ด้วย หากไปหาเรื่องเข้า มีหวังได้กลับมีไปเลเวลหนึ่งใหม่แหงๆ
     
     
            “ทำไมพวกเราต้องทำตามที่พวกนายพูดด้วย” แอชเงยหน้าขึ้นมาถามขึ้น
    “เพราะถ้าพวกนายไม่ทำ พวกเราก็จะจัดการให้พวกนายกลับไปมีเลเวลหนึ่งใหม่ไง” คนที่ดูท่าทางห้าวๆ เหมือนนักเลงพูดขึ้น ที่พวกมันมาหาเรื่องพวกแอช เพราะว่าพวกในเห็นพวกแอชเดินเข้ามาทางประตูเมือง แสดงว่าพึ่งไปล่ามอนส์เตอร์มาแน่ๆ
     
     
               “มีอะไรกัน...” มินาโตะเงยหน้าขึ้นมาถาม เพราะเห็นผู้เล่นที่ขายของอยู่มองไปทางด้านข้างด้วยสีหน้าหวาดผวา
     
    ...
     
                 พวกผู้เล่นที่อยู่รอบข้างเงียบกริบ พวกอันธพาลนิ่งอึ้งไปพักใหญ่ จนมินาโตะเผยสีหน้าสงสัยพร้อมกับเอียงคอเล็กน้อย ทำให้เหล่าผู้เล่นที่อยู่รอบข้าง (ยกเว้นพวกของแอช เพราะเริ่มมีภูมิต้านทานนิดหน่อย)  หน้าแดงน้อยๆ ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย กระเทยหรือทอมบอย เพราะความน่ารักของมินาโตะ แม้แต่พวกอันธพาลที่มาหาเรื่องก็เริ่มหน้าแดง พวกลูกน้องในกลุ่มเริ่มเพ้อออกมาว่า
     
            “โอ้ว~อะไรกันนี่!!! แม่ครับ ผมตกหลุมรัก” 
     
                “รักแรกพบ! มันคือรักแรกพบ!”
     
                “ทำไมถึงน่ารักอย่างนี้~!!!”
     
     
                พวกของแอชเงียบกริบ ดราก้อนโกรธจนควันออกหูเมื่อได้ยินสิ่งที่พวกที่มาหาเรื่องเพ้อออกมา หากไม่ใช่เพราะ ลิต้า กับ ไลล่าคอยห้ามไว้ เขาคงพุ่งออกไปกระทืบพวกมันแล้ว
     
            “ม...ไม่มีอะไร ขอโทษที่มารบกวนพวกนายน่ะ” คนที่ดูท่าทางเหมือนจะเป็นหัวหน้ากลุ่ม โผล่ออกมาจากไหนซักแห่งพูดขึ้นหลังจากหายอึ้ง ด้วยสีหน้าแดงน้อยๆ
            “เอ้า ๆ! พวกเรากลับกันได้แล้ว” เขาพูดขึ้นพร้อมกับหันไปหาพวกที่เหมือนจะเป็นลูกน้องโดยที่เหล่าลูกน้องทำตามอย่างพร้อมเพรียง
     
     
               “มินาโตะ~~!!!” เสียงๆหนึ่งดังขึ้น หลังจากที่พวกที่มาหาเรื่องพวกแอชเดินจากไปยังไม่ทันถึงครึ่งก้าว
     
              “เจอนายซักที วิ่งหาอยู่ตั้งนาน” ยูพูดขึ้น 

           ตอนนี้ยูใส่ชุดรูปแบบ กึ่งตะวันตก กึ่งตะวันออก  ชุดด้านในสุดเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาว ที่คอเสื้อผูกด้วยผ้าสีขาว ทับด้วยเสื้อกั้กสีดำกระดุมสีขาว ทับด้วยชุดยูกาตะสีฟ้าเข้มแบบแนบเนื้อแขนยาวทำเป็นถุงมือแบบเปลือยนิ้ว รัดด้วยเข็มขัดสีดำปลอกเงิน ใส่ทับด้วยเสื้อโค้ตยาวเลยเข่าเล็กน้อย  เสื้อสีดำคอเสื้อตั้ง ตรงขอบเสื้อมีลายดอกซากุระสีชนพูหม่น พื้นหลังสีม่วงเข้มปักเป็นแถบยาวเลยสะโพกมาเล็กน้อย ก่อนจะปักร้อมรอบด้วยด้ายสีทอง เลยมาด้านล่างของแถบลายดอกไม้เล็กน้อย เสื้อโค้ตผูกด้วยโอบิสีขาว ก่อนจะาดเข็มขัดสีน้ำตาลทับอีกที กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าบู้ตยาวประมาณเข่าสีน้ำตาลที่เอวมีดาบคาตานะ เป็นดาบยาวกับดาบสั้นคาดไว้อยู่สองเล่ม  
               
              
                ยูตอนนี้ดูเท่ขึ้นหลายเท่า ถึงชุดจะดูทับหลายชั้นไปหน่อย แต่ก็ทำให้ดูทะมัดทะแมง และดูดีมากเมื่ออยู่บนตัวยู
     
     
                 “ฉันยืนรออยู่ตั้งนาน เลยคิดว่านายอาจจะหาทางไปหอคอยกลางไม่เจอ ก็เลยวิ่งหาซะทั่วเมืองเลย” ยูพูดเมื่อมายืนอยู่ตรงหน้ามินาโตะแล้ว
     
                 “ฉันพึ่งมาถึงเมื่อกี้” มินาโตะตอบ  
     
                 “อ๊ะ! พวกนายพามินาโตะมาส่งใช่มั้ย ยืนอยู่ด้วยกันต้องใช่แน่ๆ   เดี๋ยวฉันพาพวกนายไปเลี้ยงขอบคุณซักหน่อย” ยูหันไปพูดกับพวกแอชที่ยืนมองยูอย่างอึ้งๆ เพราะชุดที่ยูใส่อยู่เนี่ย มันแรร์ไอเทมไม่ใช่เหรอ!
     
     
                  พวกของกิลล์ DarkGrave  หันหน้ามามองยูในชุด ยูกาตะตะวันตก (เค้าขอเรียกแบบนี้น่ะ -w- ) ที่เป็นแรร์ไอเทม ก่อนจะหันไปมองมินาโตะ พร้อมกับหันหน้าเดินจากไป...
     
     
                “มินาโตะ...มินาโตะ...” คนที่ดูเหมือนจะเป็นผู้นำพูดขึ้นเบาๆ ก่อนจะเดินตามพวกลูกน้องที่เดินนำไปก่อน
     
                 “น่าสนใจ...น่ารักด้วย” เขาพูดขึ้น
     
     
    _____________________________________________________________________________________

    นั่งพิมพ์ลายละเอียดชุดของยูประมาณครึ่งชั่วโมงกว่าๆ -w- 
    (ใครนึกภาพชุดไม่ออก ให้พิมปู่เกิ้ลคำว่า ฮาคุโอกิ ฮิจิคาตะ เดี๋ยวก็จะรู้เอง)

    ตอนแรก คิดชุดยูไม่ออกเลย
     หันหัวกลับไปมองป้ายผ้าลายท่านฮิจิคาตะที่แขวนอยู่บนผนังห้อง 
    ก่อนจะปิ๊งมาทำเป็นชุดให้ยูใส่ซะ  รายละเอียดเยอะจริงๆ ฮ่วย~~

    ตอนนั่งพิมแทบจะน๊อคคาคอมอยู่หลายรอบมากเพราะคิดไม่ออกว่าจะอธิบายชุดยังไงดี
    ToT

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เม้นท์เยอะๆ  ทำให้ได้อ่านไวขึ้นน่ะ *U*
     
     ปล.แก้ไขเล็กน้อยน่ะขอรับ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×