ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Guilty Online

    ลำดับตอนที่ #5 : Guilty 4 เริ่มออนไลน์(ซักที)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 533
      2
      2 พ.ย. 54

    บทที่  4 เริ่มออนไลน์ (ซักที)
     
           ยูแย่งกิ๊บติดผม(เครื่องเกม)จากมินาโตะไปเพราะ
    “อย่างนายติดกิ๊บเป็นเหรอไง เดี๋ยวฉันติดให้” ยูพูด
      
       ...
           

            สถาณการณ์ขณะนั้นกลืนไม่เข้า คายไม่ออก เหล่าพนักงานสาวๆอึ้งไปตามกัน
    มินาโตะก็อึ้งเล็กน้อยก่อนจะคลี่ยิ้มบางๆ จนพนักงานสาวๆหน้ากลายเป็นมะเขือเทศกันเป็นแถว
     
           “จัดการให้หน่อยล่ะกัน”มินาโตะพูดพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปหายูเล็กน้อยจนอีกฝ่ายกลายร่างเป็นนางงามหน้าขาวอมชมพู
           “อ...อื้ม” ยูตอบรับพร้อมกับจัดการติดกิ๊บให้กับมินาโตะแถมยังจัดแต่งทรงผมให้เล็กน้อย
     


            “เสร็จแล้ว” ยูร้องพร้อมกับมองคนตรงหน้าด้วยสีหน้าภาคภูมิใจสุดขีด เพราะคนตรงหน้าเขาแต่จัดทรงผมเล็กน้อย ตอนนี้ก็เหมือนเด็กน้อยน่ารักไม่มีผิด

            “งั้นพี่ขอถ่ายรูปน้องหน่อยน่ะค่ะ” พนักงานหญิงคนที่พูดขอถ่ายรูปพูดพร้อมกับหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเตรียมจะถ่ายรูป

            “พวกพี่ขอถ่ายด้วยน่ะค่ะ!” พนักงานหญิงรอบๆเอ่ยขึ้นพร้อมหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองอย่างร้อนรนกลัวว่า ถ้าช้าไปวิเดียวมินาโตะจะเดินไปก่อนน่ะสิ
     


            แสงแฟลชจากมือถือสว่างวาบจากหลายทิศจนมินาโตะเริ่มแสบตาต้องยกมือขึ้นมาขยี้ตาน้อยๆ แต่นายเอกของเราหารู้ไหมว่าการกระทำแบบนี้ยิ่งทำให้แสงแฟลชถี่ยิ่งกว่าเดิม
           “อ๊าย~~น่ารักจัง” พนักงานหญิงที่เห็นมินาโตะยกมือขึ้นมาขยี้ตาร้องอุทานขึ้นอย่างอดใจไม่ไหว
     


          “ม...มินาโตะ...ไปกัน!!!” ยูร้องพร้อมคว้ามือมินาโตะไว้เพราะเริ่มเห็นท่าไม่ดี
     
              ไม่รอให้ใครได้ตั้งตัว ยูตอนนี้ใส่เกียร์หมาพามินาโตะวิ่งออกจากตรงนั้นสุดชีวิตโดยมีเหล่าพนักงานหญิงวิ่งตามเป็นขบวนพาเหรด
               “เดี๋ยวก่อนสิค่ะน้อง~ ขอพี่ถ่ายอีกซัก สิบ ยี่สิบรูปก่อน~~” 
     
     

              “แฮก...แฮก...ต่อไป แฮก....นาย อย่าใส่เครื่องเกม แฮก...แฮก...ออกมาเดินข้างนอกน่ะ” ยูพูดติดหอบ ขณะนี้ทั้งสองคน(หรือยูคนเดียว)ยืนพักหายใจอยู่ตรงทางเดินกลับบ้านที่ห่างจากห้างพอประมาณ
           
               “อืม” มินาโตะตอบ เขาไม่ค่อยเหนื่อยเท่าไหร่หรอกเพราะยังไง เขาก็มีความสามารถทางร่างกายเหนือคนทั่วไปอยู่แล้ว วิ่งแค่นี้ไม่ทำให้เขาเหนื่อยจนหอบได้หรอก
             “กลับบ้านกันเถอะ เดี๋ยวฉันไปส่งนายเอง” ยูพูดขึ้นเมื่ออาการหอบเริ่มหายไปแล้ว
             “อืม...” มินาโตะตอบ
     
     
            ขณะนี้ทั้งคู่ยืนอยู่หน้าห้องชั้นบนสุดของคอนโดหรูแห่งหนึ่ง 
       “งั้นฉันกลับก่อนน่ะ อย่าลืมติดกิ๊บ...ฉันหมายถึงเครื่องเกมก่อนนอนน่ะ” ยูบอกลามินาโตะพร้อมบอกเตือนให้ติดเครื่องเกมก่อนเข้านอนด้วย
            
             เข้าใจไม่ผิดหรอก บ้านของมินาโตะก็คือห้องชั้นบนสุดของคอนโดนี้แหละ หากไม่ใช่เพราะยูพยามยาม ลากถูลู่ถูกังมาซื้อคอนโดให้ได้ มินาโตะก็คงจะไปซื้อห้องแถวอยู่แล้ว!

             “แล้ว...พอเข้าเกมแล้ว...ฉันต้องทำไงมั่ง” มินาโตะถาม เพราะเขาไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เลยน่ะ
             “พอเข้าเกมไปแล้ว จะมีเอไอมาแนะนำให้น่ะ ทำตามที่เอไอบอกน่ะ” ยูตอบ
     
             “อ้อ! แล้วพอเข้าไปแล้วให้มาเจอฉันที่หอคอยกลางที่เมืองเริ่มต้น ของเกาะเริ่มต้นน่ะ ส่วนทางไปเมืองเริ่มต้นให้ถามพวกผู้เล่นที่นายเจอล่ะกัน” ยูพูดนัดมินาโตะไว้
     

             “อื้ม...บาย” มินาโตะพูดรับทราบพร้อมกล่าวบอกลายู
             “แล้วเจอกันในเกมน่ะ” ยูโบกมือลามินาโตะพร้อมกับเดินไปที่ลิฟต์

          มินาโตะใช้สายตาส่งยูจนประตูลิฟต์ปิดแล้วถึงเดินเข้าห้อง
    ห้องของมินาโตะไม่ได้ตกแต่งอะไรเลยนอกจากเฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู่ในคอนโดอยู่แล้ว มินาโตะเดินไปวางกระเป๋าบนชั้นวาง ก่อนที่จะไปอาบน้ำเตรียมเข้านอน
     


           หลังจากอาบน้ำ ใส่ชุดนอนลายหมีเทดดี้ (ยูซื้อให้) ก่อนที่จะเข้านอน มินาโตะก็หยิบกิ๊บ(เครื่องเกม) ขึ้นมาติดเหมือนที่ยูเคยติดให้ พร้อมเอื้อมมือไปปิดไฟข้างหัวเตียงก่อนล้มตัวลงนอน


    ______________________________________________________________
     

    ขอแรงเม้นท์ให้มีแรงฮึดหน่อย~~~~~


    รู้สึกว่าตอนนี้สั้นโพดๆ เพราะตอนพิมพ์มีน้องตัวแสบมากวนเลยคิดอะไรไม่ออก T{}T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×