ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Guilty Online

    ลำดับตอนที่ #4 : Guilty 3 เครื่องเกม(?) และสมัครไอดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 499
      3
      2 พ.ย. 54

    บทที่  3 เครื่องเกม(?)และสมัครไอดี
         
                 รูปแบบของเครื่องเกมที่พนักงานหญิงทั้งสองเห็นก็คือ... 
            “กิ๊บ”     ไม่ได้ฟังผิดหรอก กิ๊บติดผมน่ะแหละ แถมเป็นรูปมงกุฎสีเงินอันเล็กๆ
    แถมมีเพชรเม็ดเล็กๆล้อมรอบด้วย ดูน่ารักและ สง่างามในเวลาเดียวกัน
             


                “เปล่าครับ ผมมาซื้อให้เพื่อนน่ะ” ยูพูดพร้อมกับชี้ไปยังมินาโตะที่กำลังมองของในร้านพร้อมกับฟังเพลงในเฮดโฟนคู่ใจ
             “เอ๋...แต่เครื่องเกมแบบนี้จะเหมาะกับน้องคนนั้นเหรอค่ะ” พนักงานหญิง B ถามเมื่อเห็นด้านหลังของมินาโตะ เพราะนั่นมันเด็กผู้ชายไม่ใช่เหรอ?
                  “มินาโตะ~ ทางนี้~” ยูร้องเรียก
     
                มินาโตะหันกลับมาตามเสียงของเพื่อน พร้อมกับเดินตรงมาหายู พร้อมทั้งมองพนักงานหญิงสองคนที่มองมินาโตะอย่างอึ้งๆ แล้วยังหน้าแดงน้อยๆ ด้วยสายตาสงสัย
                  “ลองใส่นี่หน่อย!” ยูร้องพร้อมทั้งเอากิ๊บรูปมงกุฏไปติดที่ผมของมินาโตะอย่างไม่รอให้อีกฝ่ายโต้แย้ง

                   “เหมาะสุดๆ ไปเลย! พวกพี่ว่างั้นมั้ย” ยูหันไปถามพนักงานหญิงสองคนที่ตอนนี้แทบไหลลงไปกองกับพื้นแล้ว

              มินาโตะที่ตอนนี้โดนยูติดกิ๊บรูปมงกุฎไว้บนผมที่ปรกมาทางหน้าด้านขวา ทำให้เผยให้เห็นใบหน้าชัดขึ้น อัพสกิลความน่ารักขึ้นเป็นเท่าตัว


                    “น้องจะซื้ออันนี้ใช่ไหมค่ะ! ซื้อเถอะค่ะ! ลดให้ 20 ไม่ ๆ ลดให้ 40% เลยค่า~” พนักงานที่โดนความน่ารักของมินาโตะกระแทกตา กล่าวอย่างร้อนรนกลัวว่าลูกค้าจะไม่ซื้อเครื่องเกมอันนี้


                    “ยังไงก็ได้...”มินาโตะตอบ เขายังไงก็ได้อยู่แล้ว
                    “งั้นเอาเครื่องนี้ครับ” ยูตอบกับพนักงานหญิงที่ยังเคลิ้มเพราะความน่ารักของมินาโตะ
                    “ค...ค่ะ”พนักงานกับยูตรงไปที่เคาน์เตอร์เพื่อชำระเงิน
     
             “มินาโตะ!  ไปกัน” ยูร้องเรียกมินาโตะ หลังจากที่จ่ายเงินเสร็จแล้ว
     



            “เสร็จแล้ว ก็ไปสมัครไอดีที่ชั้น 8  ล่ะน่ะ”ยูพูดระหว่างที่ทั้งสองกำลังเดินขึ้นไปที่ชั้นแปด
            “แล้วต้องทำไงบ้าง” มินาโตะถาม
            “พนักงานเขาจะบอกเองน่ะแหละ”ยูตอบ
            “อ๊ะ ถึงแล้ว”ยูพูดขึ้นเมื่อทั้งสองมาถึงชั้นแปด ที่มีการเปิดรับสมัครไอดี
     

               “มาสมัครไอดีครับ” ยูเดินไปที่โต๊ะที่มีพนักงานนั่งอยู่
               “สองคนเหรอค่ะ?” พนักงานหญิง(อีกแล้ว) เอ่ยถามขึ้น
               “พาเขามาสมัครน่ะครับ” ยูพูดพร้อมกับชี้ไปที่มินาโตะที่ยืนอยู่ด้านหลัง
               “ค...ค่ะขอเครื่องเกมด้วยค่ะ” พนักงานหญิง C พูดตะกุกตะกัก เมื่อหันไปเห็นมินาโตะที่ยืนเหม่อฟังเพลงอยู่ ท่าทางน่าเอ็นดูซะไม่มี


               “นี่ครับ” ยูยื่นกิ๊บ (เครื่องเกม) ให้พนักงานที่ยังมองมินาโตะอยู่
                “ช่วยกรอกรายละเอียดด้วยค่ะ” พนักงานสาวพูดพร้อมกับยื่นใบสมัครไอดีให้มินาโตะ
     

            หลังจากกรอกใบสมัครเสร็จ พนักงานหญิงก็ส่งกิ๊บ(เครื่องเกม) คืนให้กับมินาโตะ
                “ให้ใส่เครื่องเกมก่อนนอนน่ะค่ะ ระบบจะส่งคุณเข้าเกมอัตโนมัตค่ะ” พนักงานสาวบอกกับมินาโตะ
                 “ขอบคุณครับ...” มินาโตะรับกิ๊บติดผม(เครื่องเกม) มาพร้อมกล่าวขอบคุณ
                 “ยู...กลับ” มินาโตะพูดกับยู ที่ขณะนี้กำลังจะจีบพนักงานสาวสวยรอบๆ
                 “อ...อ้าว เห้ย! รอด้วย” ยูร้องเพราะมินาโตะเดินไปไกลแล้ว
     


        “น้องค่ะ!  เดี๋ยวก่อน!!” เสียงของพนักงานหญิงที่โต๊ะรับสมัครดังขึ้น ทำให้ยูและมินาโตะหันกลับไป
          “พ...พวกพี่ขอถ่ายรูปน้องตอนติดเครื่องเกมได้มั้ยค่ะ?” พนักงานหญิงพูดขึ้นพร้อมด้วยสายตาจากพนักงานหญิงรอบๆ
          “ได้ครับ...” มินาโตะสงสัย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร มินาโตะหยิบกิ๊บ(เครื่องเกม) ขึ้นมาจะติดผมแต่ว่า


           “เดี๋ยว!!!” ยูแย่งกิ๊บติดผม(เครื่องเกม)ในมือของมินาโตะไป
           “มีอะไร” มินาโตะถามอย่างสงสัย พร้อมเอียงคอน้อยๆ ทำให้พวกพนักงานสาวๆแทบละลายเป็นไอน้ำอยู่รอมร่อ
     


       ‘แย่งกิ๊บ(เครื่องเกม)ไปทำไม’ มินาโตะคิดในใจ


    ______________________________________________________________

    ลงโดยสวัสดิภาพ~~  อยากรู้ว่าทำไมก็อ่านบทต่อไปล่ะกัน~

    บทที่ 5 เสร็จเมื่อไหร่ค่อยลงบทต่อไปน่ะ

    เม้นท์ซักนิด พอไม่มีเม้นท์แล้วไม่ค่อยฮึดแต่งเลยอ่ะ T3T
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×