ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Guilty Online

    ลำดับตอนที่ #7 : Guilty 6 เลเวลอัพ ปรู้ด~ปร้าด~!!!

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 54


    บทที่  6 เลเวลอัพ ปรู้ด~ปร้าด~!!!
     
     
            มินาโตะมองพวกแอชอย่าง งงๆ ทำหน้าแบบนั้นกันทำไมน่ะ
    “มินาโตะ!!!  ระวัง!!!!” ไลล่าอุทานขึ้นอย่างตกใจ เพราะ ราชางูจงอางตัวหนึ่งพุ่งเข้ามาหามินาโตะจากด้านหลัง พร้อมเอามือปิดตาเพราะรู้ว่าผู้เล่นเลเวลหนึ่งถ้าโดนมอนส์เตอร์เลเวลตั้ง 50 พุ่งกระแทกทีเดียว คงไม่พ้นได้ไปเกิดใหม่ที่จุดเกิดแหงๆ แต่ทว่า...
     
     
             มินาโตะหมุนตัวไปด้านข้างอย่างเป็นธรรมชาติในวินาทีที่มอนส์เตอร์พุ่งเข้ามาจะถึงตัวเขาพอดีทำให้…
            “เห้ย~~!!!  มันมาทางนี้แล้ว!!!” โชร้องขึ้น เพราะเมื่อมินาโตะหลบไปด้านข้างแล้ว ทำให้ราชางูจงอางพุ่งมากลางวงพวกเขาพอดีเป๊ะ
            “แว้ก~~~”
            “กรี้ด~!!!”
            “ ว้าย~!”
              เสียงร้องของกลุ่มพวกแอชดังขึ้น พร้อมกับวงที่แตกกระจาย ไม่อยากบอกว่าเมื่อกี้ ดราก้อน ตกใจจนกรี้ดแต๋วแตกออกมา (แต่ก็บอกไปแล้วนิ : มินาโตะ )
     
     
           มอนส์เตอร์ราชางูจงอางที่พุ่งเข้ามาหามินาโตะเมื่อกี้ ตวัดหัวกลับมามองและเลื้อยเข้าหามินาโตะอย่างเคืองแค้น พร้อมทั้งมอนส์เตอร์ราชางูจงอางอีก 3 ตัวก็เลื้อยเข้าหามินาโตะเช่นกัน
     
                “พี่มินาโตะล่ะค่ะ?” ลิต้าเอ่ยถามเมื่อตั้งสติได้เป็นคนแรกพร้อมกับกวาดสายตาเพื่อมองหามินาโตะ
                 “อยู่นั่น!!!” แอชร้องอุทานอย่างตกใจ พร้อมกับชี้ไปที่มินาโตะที่ขณะนี้อยู่ท่ามกลางวงล้อมของมอนส์เตอร์
                  “แล้ว...จะทำไงดี!!!!” ดราก้อนร้องขึ้น
     
              ทุกคนในกลุ่มของแอชหันขวับมามองดราก้อนตาโต
    “เมื่อกี้ฉันหูแว่วไปเองรึเปล่า” โชพูดขึ้น เพราะแต่ไหนแต่ไรมา ต่อให้ฟ้าถล่ม โลกาวินาศ เจ้าเพื่อนคนนี้มันไม่เคยหลุดฟอร์มขนาดนี้มาก่อน
        “มันใช่เวลาคุยเรื่องแบบนี้ที่ไหน!!! ไปช่วยมินาโตะก่อน!!!” ดราก้อนร้องตอบ
          “ใช่ๆ เรื่องนี้ไว้ค่อยเคลียร์กันทีหลังแล้วมินาโตะ...”แอชพูดขึ้นขัดการโต้เถียงแต่เสียงกลับเงียบหายไปเพราะว่า...
     

           กรอกลับไปตอนที่มินาโตะตกอยู่ในวงล้อมมอนส์เตอร์ราชางูจงอาง
     เล่นภาพช้าลง <<<< x4
     
     
                  มอนส์เตอร์ราชางูจงอางทั้ง 4 ตัวพุ่งเข้าใส่มินาโตะอย่างบ้าคลั่ง แต่มินาโตะทำเพียงแค่เอี้ยวตัวหลบไปมาราวกลับกำลังเต้นรำอยู่หยั่งไงอย่างงั้น น่าเสียดายที่ไม่มีใครได้เห็น

                 หลังจากหลบไปหลบมาอยู่ซักพัก มินาโตะก็หยุดฝีเท้าอยู่ในท่ายืนตรงอยู่หน้า เอ่อ.....ก้อนอะไรสักอย่างที่ประกอบขึ้นจากมอนส์เตอร์ราชางูจงอาง 4 ตัว มามัดรวมกันจนติดกันเป็นข้าวต้มมัด มินาโตะหยิบมีดสั้นที่เจออยู่ในกระเป๋าเข็มขัด   ก่อนจะเดินไปยังก้อนกลมๆ พร้อมหาหัวของมอนส์เตอร์ราชางูจงอางที่โผล่ออกมาด้านนอกพร้อมกับใช้มีดสั้นตัดหัวออกทีล่ะหัว

                 มอนส์เตอร์ราชางูจงอางที่เหลือเริ่มดิ้นอย่างขาดกลัวแต่ก็หนีไปไหนไม่ได้เพราะตัวพันกันเป็นก้อนตังเม
     
     
         กรอกลับมาปัจจุบัน
     

               แอชหยุดพูดพร้อมกับอ้าปากค้างเมื่อเห็น มินาโตะยืนอยู่หน้าก้อนอะไรซักอย่าง โดยมีหัวงูหล่นอยู่รอบๆเจ้าก้อนนั้นอยู่ 4 หัว
     
             
                 ‘ผู้เล่น มินาโตะ อาริซาโตะ สังหารมอนส์เตอร์ราชางูจงอาง เลเวล 50 จำนวน 4 ตัว ได้รับค่า EXP ทั้งหมด 2485009 เลเวลอัพเป็น 3… 4… 23 ได้รับหนังงูจงอาง 4 ผืน ได้รับเงินทั้งหมด 400000 มันนี่ ได้รับมรกตจำนวน  2  เม็ด ได้รับดาบอสรพิษเกรด C จำนวน 4 เล่ม ได้รับ ชุดเกราะเหล็กอสรพิษจำนวน 4 ชุด ได้รับ พิษราชางูจงอาง จำนวน 40 ขวด ได้รับดวงตาอสรพิษ 1 ดวง’ เสียงประกาศจากระบบดังขึ้น แต่มินาโตะยังงงๆอยู่ว่า ‘มันคืออะไร’ (หมายถึงพวกที่ระบบประกาศ)
     
     
                “มินาโตะ   น...นายทำได้ไงอ่ะ!” โชที่หายอึ้งก่อนถามขึ้น
     
                 ยูเคยบอกมินาโตะไว้ว่า หากมีคนเห็นความสามารถของมินาโตะ ให้มินาโตะตอบไปเลยว่า

           “โชคช่วย”   มินาโตะตอบกลับหน้าตาย ทำให้พรรคพวกในกลุ่มของแอช เว้นก็แต่ลิต้า กลายสภาพเป็นหินไปในบัดดล
     
     
     
              “พี่มินาโตะค่ะ ขอดูไอเทมที่พี่ได้หน่อยได้ไหมค่ะ” ลิต้าถามขึ้นด้วยสายตาอยากรู้อยากเห็น
              “เอาออกมายังไง?” มินาโตะถาม เรียกสายตาอึ้งทึ่งจากทุกคนได้อีกครั้งยกเว้นลิต้า
              “พูดว่า เคสค่ะ แล้วมันจะแสดงหน้าจอเก็บไอเทมให้ดูค่ะ”ลิต้าตอบมินาโตะ
          
     
     
           “ว้าว~ มีแต่ไอเทมเจ๋งๆ ทั้งนั้นเลย พี่มินาโตะดวงดีจริงๆน่ะค่ะเนี่ย” ลิต้าพูดหลังจากดูไอเทมต่างๆที่มินาโตะได้รับมาเมื่อกี้   ตอนนี้ลิต้ากำลังจับมรกตอยู่ อันที่จริงตอนประกาศ น่าจะบอกว่าก้อนมากกว่าเม็ดน่ะ…
     
     
     
              หลังจากที่มินาโตะเก็บของเรียบร้อย และพวกแอชหายจากการกลายสภาพเป็นหินแล้ว พวกเขารวมมินาโตะก็เดินทางกลับเมืองเริ่มต้น 
              
                ตอนนี้โช กับ แอช กำลังคุยกับมินาโตะอย่างสนิทสนม  ถึงแม้คำตอบที่ได้รับจากมินาโตะจะมีอย่างมากสุดไม่เกิน 10 พยางค์ก็ตาม
     
     
     
               ไลล่า ลิต้า และ ดราก้อน ที่เดินรั้งท้ายขบวนก็กำลังคุยกันอยู่เช่นกัน เราจะขอซูมเข้าไปอีกนิดเพื่อที่จะได้ยินชัดๆ ว่าพวกเขาคุยอะไรกันอยู่น่ะ
     
              “ดราก้อน บอกมาเดี๋ยวนี้ !  เพราะอะไรที่ทำให้นายฟอร์มหลุดซะขนาดนั้น” ไลล่าเริ่มถามดราก้อนอย่างตรงประเด็น จนชายร่างใหญ่สะดุ้งพร้อมมองไปทางมินาโตะ ก่อนจะหันกลับมาก้มหน้าที่เริ่มแดงน้อยๆ

              “อ๋อ~~พี่ดราก้อนเกิดรักแรกพบกับพี่มินาโตะเหรอค่ะ” ลิต้าพูดขึ้น ทำให้ดราก้อนก้มหน้าที่เริ่มแดงจัดของตนลงไปอีก

              “แต่หนูไม่ให้พี่ดราก้อนหรอกน่ะค่ะ” ลิต้าพูดต่อ ทำเอาดราก้อนเงยหน้าขึ้นมาทันที ทันใด

               “เอาเลยลิต้า~ พี่เชียร์อยู่แล้ว  พี่อยากได้น้องเขยหน้าตาน่ารักๆแบบนั้นจริงๆ ถ้าไม่ติดว่าพี่มีแอช เป็นดวงใจของพี่อยู่แล้ว ให้ตาย! พี่ก็จะเอามินาโตะคุงมาเป็นแฟนให้ได้เลย~!!!” ไลล่าหันไปพูดกับลิต้า โดยที่ดราก้อนหันหน้าไปอีกทางพร้อมทำหน้าเหยเก เมื่อได้ยินคำพูดหวานชวนเลี่ยนของไลล่า
     
     
            “คุยอะไรกันอยู่น่ะ” โชหันหน้าตะโกนถาม
                “คุยไปเรื่อยเปื่อยน่ะ~” ไลล่ากับลิต้า ตอบพร้อมกัน ทำเอาดราก้อนเผยสีหน้าไม่อยากเชื่อ ออกมา
     
     
     
     
                  “นายคิดยังไงถึงเข้ามาเล่นเกมเหรอ” แอชที่เดินไปคุยไปถามมินาโตะขึ้น
                  “ยูชวน”มินาโตะตอบสั้นๆ
                  “ยูนี่ แฟนนายเหรอ?” แอชถาม ทำเอาคนที่เดินตามข้างหลังหูผึ่งทันที
                  
                   “...”
           

    ________________________________________________

     มินาโตะจะตอบว่าอย่างไร!!!  ติดตามได้หากเม้นท์มากพอจนทำให้
    ไฟแห่งการแต่งลุกโชน~!!!

    (เม้นท์เยอะ แต่งเสร็จไว  เม้นท์ไม่เยอะ รอหน่อยแต่เขาจะพยายามไม่
    ปล่อยทิ้งไว้ให้รอนานแน่นอน)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×