ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Guilty 5 มอนส์เตอร์ราชางูจงอาง เลเวล 50 ....มันคืออะไรอ่ะ?
บทที่ 5 มอนส์เตอร์ราชางูจงอาง เลเวล 50
มันคืออะไรอ่ะ?
ตอนนี้มินาโตะยืนอยู่ในที่โล่งกว้างพร้อมกับ เอไอสาว(อีกแล้ว)คนหนึ่ง
“กรุณายืนนิ่งๆซักครู่น่ะค่ะ เราจะทำการสแกนสถานะร่างกายก่อน เมื่อเข้าเล่นเกมครั้งต่อไป ระบบจะทำการล๊อกอินให้อัตโนมัติค่ะ” เอไอสาวพูดขึ้น
“สแกนเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ค่าสถานะต่างๆในเกม จะอิงตามค่าสถานะจริงของผู้เล่นน่ะค่ะ หน้าตาของตัวละครผู้เล่นสามารถปรับแต่งได้ 20% ทั้งนี้เพื่อความเสมือนจริงค่ะ เผ่าพันธุ์เริ่มต้นของผู้เล่นจะเป็นเผ่ามนุษย์น่ะค่ะ สามารถไปสอบถามเรื่องเผ่าพันธุ์อย่างละเอียดได้ที่หอคอยกลางของทุกเมืองน่ะค่ะ ผู้เล่นสามรถดูค่าสถานะได้โดยพูดคำว่า สเตตัส หรือ สถานะ ก็ได้ค่ะ ผู้เล่นกรุณาตั้งชื่อตัวละครค่ะ” เอไอสาวพูดหลังจากที่ทำการสแกนเสร็จเรียบร้อย
“มินาโตะ อาริซาโตะ” มินาโตะพูดขึ้นหลังจากที่เกือบลงไปนั่งสัปหงก
“ชื่อนี้สามารถใช้ได้ค่ะ ยืนยันใช้ชื่อ ‘มินาโตะ อาริซาโตะ’” เอไอสาวพูดขึ้น
“ครับ”มินาโตะตอบ
“ผู้เล่นต้องการปรับแต่งตัวละครไหมค่ะ?” เอไอสาวถาม
“ไม่ครับ” มินาโตะตอบ เขาไม่รู้เรื่องพวกนี้นี่
“ยืนยันการสร้างตัวละครค่ะ”
“ ครับ”
“ผู้เล่น มินาโตะ อาริซาโตะ ได้รับชุดผู้เล่นเริ่มต้นสีดำ 1 ชุด ได้รับ มีดสั้น 1 เล่ม ได้รับ น้ำยาฟื้น HP ขวดเล็ก 5 ขวด ได้รับน้ำยาฟื้น SP ขวดเล็ก 5 ขวด ได้รับ น้ำยาฟื้น MP ขวดเล็ก 5 ขวด ได้รับ กระเป๋าสำหรับผู้เล่นเริ่มต้น 1 ใบ รายละเอียดของไอเทม สามารถเช็คได้เมื่อดูหน้าต่างสถานะไอเทมค่ะ” เสียงของระบบดังขึ้นเมื่อมินาโตะสร้างตัวละครเสร็จ
“ ระบบจะสุ่มสถานที่เกิดให้น่ะค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Guilty Online ขอให้สนุกน่ะค่ะ” เอไอสาวพูดขึ้นพร้อมกลับโบกมือบ๊ายบาย
ตอนนี้มินาโตะยืนอยู่กลางพื้นหญ้าโล่ง มีผู้เล่นล่ามอนส์เตอร์อยู่เป็นกลุ่มๆ
มอนส์เตอร์ส่วนใหญ่ก็เป็นพวก งูต่างๆ แถมคางคกยักษ์มาเป็นระยะ ๆ
‘มอนส์เตอร์ ลูกงูจงอาง เลเวล 15 ปรากฏ เตรียมจู่โจม’ เสียงเตือนของระบบดังขึ้นพอดีกับที่มินาโตะตวัดมือไปจับคอมอนส์เตอร์ ลูกงูจงอาง ที่พุ่งโจมตีมินาโตะพอดี
พวกกลุ่มผู้เล่นที่เริ่มสังเกตเห็นมินาโตะ เริ่มเดินมาหาเพราะเห็นอีกฝ่ายเป็นผู้เล่นเริ่มต้น “เห้~ นายเป็นอะไรรึเปล่า ยังไม่โดนโจมตีใช่ไหม~?” ผู้ชายที่ถือดาบเล่มยักษ์ในกลุ่มตะโกนถาม
มินาโตะสะบัดงูในมือทิ้งไป พร้อมกับงูที่คลานหนีเข้าไปในพงหญ้า ก่อนที่มินาโตะจะหันหน้าไปตอบพวกกลุ่มผู้เล่นที่เดินมาหาเขา
“ไม่เป็นไร” มินาโตะตอบ
“นายมาอยู่รวมกับพวกเราไว้ก่อนดีกว่า แถวนี้มีแต่มอนส์เตอร์ระดับสูงทั้งนั้น ไม่เหมาะกับผู้เล่นใหม่หรอก อ้อ! ฉันชื่อ แอชเป็นหัวหน้ากลุ่ม” แอช พูดพร้อมกับแนะนำสมาชิกในทีม อีกสี่คน
“เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆนี่ชื่อ ลิต้า อาชีพนักบวช” แอชพูดพลางชี้ไปที่ เด็กผู้หญิง อายุประมาณ 15 ตัวเล็กๆ นัยน์ตาสีน้ำตาลกลมโต ผมสีแสดผูกเป็นหางม้าไว้ด้านข้าง
“หมอนี่ชื่อ โช อาชีพนักธนู” แอชชี้ไปที่ผู้ชายด้านข้างที่อายุ พอๆกับแอช หน้าตาถือว่าดูดี ผมสีดำหวีเรียบๆ ทำให้ดูเหมือนคนท่าทางจริงจัง
“ส่วนผู้หญิงข้างๆฉันชื่อ ไลล่า อาชีพนักเวท แฟนฉันเอง...” แอชผายมือไปทางผู้หญิงที่อยู่ด้านข้าง อย่างหน้าแดงนิดๆ ผู้หญิงที่อยู่ด้านข้างมีผมสีม่วงอ่อนหน้าตา ถือว่าสวย แต่งหน้าจัดไปนิด แต่ก็ทำให้ดูสง่างาม แต่พอมาเทียบกับนายเอกของเรา ขอบอกว่าชิดซ้ายตกเวทีไปเลย
“แล้วนี่ก็ ดราก้อน อาชีพ นักรบ ส่วนฉันอาชีพ อัศวิน” แอชชี้ไปที่ผู้ชายตัวล่ำๆที่อยู่ด้านหลัง ผมสีฟ้าอ่อนชี้โด่ ชี้เด่ ดูเข้ากับหน้าตาสุดๆ
ส่วนแอช หน้าตาเรียกว่า หล่อ ในแบบที่หาได้ยาก ดูมีสเน่ห์เฉพาะตัว รูปร่างใหญ่กว่าธรรมดาเล็กน้อยเหมือนกับเกิดจากการฝึกฝนร่างกาย ผมสีคาราเมลยาวถึงกลางหลังทำให้ดูดีไปอีก
“มินาโตะ อาริซาโตะ เรียก มินาโตะ ก็ได้” มินาโตะแนะนำตัวเอง
“มินาโตะ กลับเมืองเริ่มต้นพร้อมกับพวกเราล่ะกัน พวกเราก็ล่ามอนส์เตอร์จนพอใจแล้วล่ะ” แอชพูดขึ้น หากพวกเขาไม่มาเห็นก่อนป่านนี้คงโดนโจมตีจนกลับไปจุดเกิดเลยล่ะ
“พี่มินาโตะ หน้าตาน่ารักจัง!!!” ลิต้า สมาชิกที่น่าจะเด็กที่สุดตะโกนขึ้นเมื่อเดินเข้ามาใกล้ และเห็นมินาโตะชัดๆ
“ลิต้า! อย่าเสียมารยาทสิ โทษน่ะ ลิต้าเป็นน้องสาวฉันเองแหละ” ไลล่าพูดขึ้นปรามน้องสาวตัวเอง
“ยินดีที่ได้รู้จักน่ะ มินาโตะคุง” โชพูดขึ้นด้วยท่าทางยิ้มแย้ม
“กลับเมืองเริ่มต้นกัน จะได้พามินาโตะไปส่งด้วย เพราะแถวนี้มีแต่มอนส์เตอร์เลเวลสูงๆทั้งนั้น” แอชพูด
“ขอบคุณ...” มินาโตะพูด แต่ว่า...
‘มอนส์เตอร์ ราชางูจงอาง เลเวล 50 สี่ตัว ปรากฏ เตรียมจู่โจม’ เสียงเตือนจากระบบที่ทำให้คนทั้งกลุ่มของ แอช รวม แอชหน้าถอดสี
“เห้ย! ใครไปโจมตีมอนส์เตอร์ลูกงูจงอางแล้วปล่อยให้มันหนีไปได้ว่ะ!” เสียงดราก้อนอุทานขึ้น
คนในกลุ่มของแอช มีกันแค่ 4 คน รวมแอช ด้วยเป็น 5 คน ทุกคนเลเวล 18 เท่ากันหมด เพราะเก็บเลเวลด้วยกันตั้งแต่เริ่มเกม
งูจงอางขนาดยักษ์สี่ตัว โผล่ออกมาจากพงหญ้า พร้อมใส่ชุดเกราะ และถืออาวุธ ทั้งดาบ และ โล่ ครบมือ
“หนีกันเร็ว! ตอนนี้พวกเราเลเวลยังไม่ถึงขั้น แล้วมันก็โผล่มาตั้ง 4 ตัวเลยน่ะ” แอชร้องขึ้น
“มันคืออะไรอ่ะ...” มินาโตะพูดขึ้นเพราะเขาไม่เข้าใจว่าตัวที่โผล่มาคืออะไรรู้แต่ว่าเป็นงูยักษ์ แต่ทำไมต้องหนีกันด้วยล่ะ
ทุกคนหันมามองมินาโตะ หน้าตาเหมือนกับค้นพบสิ่งมหหัสจรรย์อันดับแปดของโลกอย่างงั้นแหละ
______________________________________________________________
______________________________________________________________
วันนี้หม่าม๊าลาดเค้าไปซื้อของมาตุน ตอนเดินดูแผงของ ตกใจมากว่า
"ที่นี่ยังมีปลากระป๋องเหลืออยู่ตรึมเลยว้อย~"
ข้าน้อยจำไม่ได้ว่าที่ไหนอ่ะน่ะ...
ลงช้าโคตรๆ ต้องขออภัยด้วยน่ะ _ _
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เม้นท์เยอะๆ ทำให้ไฟแห่งการแต่งลุกโชน~!!!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น