ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Shinhwa] Stop Love หยุดหัวใจ ไว้รักนาย [END]เปิดรีปริ้น

    ลำดับตอนที่ #9 : Stop Love: 7th Love

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 56


    Stop Love: 7th Love

     

     

     

     

     

            บางทีแอนดี้ก็เคยคิดที่จะยกเลิกแผนลองใจจอนจินอยู่นะ

            แต่พอลองย้อนคิดไปถึงสิ่งที่จอนจินทำไว้แล้ว...

     

            หนึ่งสัปดาห์ต่อมา

            Shinhwa Café’

            “ยินดีต้อนรับครับ”น้ำเสียงนุ่มทุ้มของบาริสต้าหมายเลขสองประจำร้านเอ่ยขึ้น เมื่อเสียงโมบายกระดิ่งที่หน้าร้านดังขึ้น เขาไม่ทันได้มองว่าเป็นใครมาแต่เดาเอาว่าเป็นลูกค้า เพราะตอนนี้เขาติดออร์เดอร์เป็นสิบๆ เลย

            “พี่คังตะ~~~”น้ำเสียงหวานติดอ้อนแบบนี้จะเป็นของใครไปได้นอกเสียงจาก คุณหนูแอนดี้ และไม่ต้องสืบเลยล่ะว่าทำไมแอนดี้ถึงเรียกเขาเสียงหวานแบบนี้ เพราะด้านหลังร่างบางมีหนุ่มหล่อร่างสูงโปร่งราวกับนายแบบเดินตามหลังเข้ามา

            “ว่าไงครับแอนดี้”ว่าแล้วก็ต้องเริ่มสวมบทบาทคนรักกำมะลอแทบจะในทันที ใบหน้าหล่อเหลาที่เปื้อนคราบกาแฟเล็กน้อยเงยขึ้นจากเคาท์เตอร์เพื่อแผ่ออร่าความหล่อที่ไม่แพ้คุณลูกค้าใหม่ขึ้นมาสบกับใบหน้าหวานๆ

            “ผมคิดถึงพี่จัง”นี่ถ้าไม่บอกว่าแอนดี้เป็นน้องชายนักธุรกิจนะ คังตะจะนึกว่าแอนดี้เป็นดาราเสียอีก ก็แสดงซะสมบทบาทจนเขายังขนลุกเลย

            “ครับ พี่ก็คิดถึงเราเหมือนกัน จะว่าไปนี่ก็เที่ยงแล้วหิวรึยังครับ”คังตะยังคงสวมบทบาทต่อ ไม่สนใจชายหนุ่มร่างสูงที่เดินมานั่งลงข้างๆ คนรักกำมะลอของเขา

            “ก็หิวแล้วฮะ อ้อ พี่คังตะนี่คุณปาร์ค ชูงแจเขาเป็น...”แอนดี้ตอบก่อนจะหันมาหมายจะแนะนำคนข้างๆ แต่ยังไม่ทันที่จะเอ่ยจบประโยคคนข้างๆ เขาก็เอ่ยตัดหน้าเสียก่อน

            “เป็นคู่หมั้นของแอนดี้ครับ”สิ้นประโยคบอกเล่าที่ฟังดูเหมือนตั้งใจจะข่ม(?)เขาอยู่กลายๆ พร้อมๆ กับสายตาหาเรื่องแบบนี้ก็พอจะทำเอาเขาเข้าใจได้โดยง่ายเลยว่า...

     

     

     

     

            ไอ้คุณปาร์ค ชูงแจนี่มันซื้อบื้อขั้นหนักเลย!

     

     

     

     

            คังตะล่ะอยากจะบ้า เพราะเขาเองก็ไม่อยากจะเล่นตามแผนของแอนดี้ซักเท่าไหร่ เพราะเกิดอีกฝ่ายรู้ความจริงแล้วมาต่อยเขาจะแย่กันพอดี คังตะเลยพยายามแสดงออกพร้อมทั้งบอกใบ้กลายๆ ว่า เขากับแอนดี้นั้นไม่ได้เป็นมากกว่าพี่น้อง แต่คงเพราะอีกคนบื้อจนเกินไปเลยไม่รับรู้อะไรสักเท่าไหร่

            “ไอ้บ้า! ใครไปเป็นคู่หมั้นนายไม่ทราบ นั้นมันเรื่องที่คุณลุงคุยกับคุณพ่อฉันต่างหาก เรายังไม่ได้หมั้นกันซักหน่อย”ร่างเล็กหันไปต่อว่าอีกฝ่ายหน้าดำหน้าแดง ไม่รู้ว่าเพราะโกรธจริงหรืออายกันแน่

            “หึ จริงไม่จริงเดี๋ยวก็รู้ครับ”เจ้าตัวเขาว่าพร้อมหัวเราะด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์ ก่อนจะขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ทิ้งให้แอนดี้ถอนหายใจด้วยความโล่งใจ

            “เอ่อ...คุณแอนดี้ครับ”คังตะเอ่ยเรียกร่างเล็กที่นอนฟุบกับเคาท์เตอร์

            “อะไรเหรอฮะพี่คังตะ”

            “ทำแบบนี้มันจะดีเหรอครับ”

            “ทำอะไรเหรอครับ”เจ้าตัวถามพลางยกมือขึ้นมาเท้าคางเอาไว้ นัยน์ตากลมโตเหม่อมองออกไปด้านนอกร้าน

            “ก็...การที่เราไปหลอกคุณชูงแจแบบนี้มันจะดีเหรอครับ”

            “หึ! แค่นี้มันยังน้อยไปด้วยซ้ำ ผมจะสั่งสอนเขาให้เขารู้ว่าการโกหกน่ะมันอาจทำให้เรื่องบางเรื่องไม่อาจอภัยให้ได้แม้แต่น้อย...”

     

     

     

     

            แต่ผมว่าความรู้สึกที่เขามีให้คุณแอนดี้ ไม่ใช่เรื่องโกหกหรอกนะคร้าบบบบ~~~

     

     

     

     

    ++++++ Stop Love ++++++

     

            คฤหาสน์ตระกูลมุน

            “อรุณสวัสดิ์ครับ/ค่ะนายหญิง”ทันทีที่เฮซองตื่นขึ้นมาในยามสายและเปิดประตูออกมา ก็พบกับนาอุน โบกึน และแทฮักมารอต้อนรับในทุกเช้า จนวันนี้ครบสัปดาห์พอดีที่เอริคสั่งให้ทั้งสามมาดูแลเขาแบบใกล้ชิด เพราะกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุกับเขาแบบเขานั้นอีก

            “อรุณสวัสดิ์ครับป้านาอุน อรุณสวัสดิ์แทฮัก โบกึน”เอ่ยทักทายกลับไปพร้อมรอยยิ้ม ก่อนจะเดินนำทั้งสามลงมาจากห้องนอนชั้นสามตรงไปที่ห้องอาหาร ที่อาหารทั้งหมดถูกนำมาตั้งรอไว้แล้ว และแน่นอนว่าจากธรรมดาที่มีการ์ดเพียงสองคนอย่างแทฮักกับโบกึนคอยดูแล ณ ตอนนี้เอริคได้เพิ่มการ์ดที่จะมาทำการดูแลอารักขาภรรยาและลูกของเขาให้เพิ่มมากขึ้น

            ไม่ต้องเดาเฮซองก็รู้ว่าอาหารทั้งหมดนั้นถูกพิสูจน์พิษมาหมดแล้ว เพราะเขาเชื่อว่าเอริคไม่มีทางเชื่อเรื่องโกหกของตัวเองเด็ดขาด...

            “อร่อยมั้ยเจ้าคะนายหญิง”นาอุนถามพร้อมยิ้มให้ ซึ่งแน่นอนว่าคนท้องสามเดือนยิ้มให้พร้อมตอบกลับมา

            “อร่อยมากๆ เลยครับ”ว่าแล้วนายหญิงของตระกูลมุนก็จัดการทานอาหารทั้งหมดอย่างเอร็ดอร่อย ไม่รับรู้ถึงรังสีความเคียดแค้นจากใครบางคน...

            “แกกับลูกไม่น่ารอดกลับมาเลยนะ แต่คราวหน้าแกต้องตายทั้งแม่และลูกแน่!

     

    ++++++ Stop Love ++++++

     

            มุน คอร์เปอร์เรชั่น

            ห้องทำงานของท่านประธาน

            ก๊อก ก๊อก

            เสียงเคาะประตูที่ดังขึ้นเรียกให้ชายหนุ่มร่างสูงใบหน้าหล่อเหลาปานดาราที่กำลังนั่งเซนต์เอกสารอยู่ในห้องต้องเงยหน้าขึ้นจากกองงานก่อนจะเอ่ยอนุญาติ

            “เข้ามาได้”สิ้นคำเอ่ยอนุญาต ประตูกระจกบานใหญ่ที่มีเพียงมูลี่กั้นเอาไว้ ก็ถูกเปิดออกโดยชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดสูท ชายคนนั้นโค้งให้เสียหนึ่งทีก่อนจะนำซองเอกสารบางอย่างมายื่นให้เอริคที่เปลี่ยนท่าไปนั่งไขว้ห้างเอนหลังพิงเก้าอี้ทำงานบุหนังชั้นดี

            “นี่ครับบอส”ลี จงฮยอน เลขาคนสนิทของเอริคกล่าว ชายหนุ่มรับมันมาก่อนจะยิ้มมุมปากเล็กน้อยเมื่อได้ของที่ต้องการ สมแล้วที่เป็นเลขาคู่ใจเห็นทีปลายปีนี้เขาต้องเพิ่มโบนัสให้จงฮยอนอีกหน่อยซะแล้วสิ

            “ขอบใจมาก นายไปทำงานเถอะ”เมื่อได้ฟังดังนั้นจงฮยอนจึงโค้งให้อีกทีก่อนจะเดินออกจากห้องไป เหลือเพียงเจ้านายหนุ่มที่จ้องมองของในมืออย่างอารมณ์ดี

     

     

     

     

            บอกแล้วไงว่าใครที่ทำเฮซองของฉันต้องเจ็บ มันต้องเจ็บกว่าพันเท่า

     

     

     

     

    ++++++ Stop Love ++++++

     

            ณ คอนโดของดงวาน

            แสงแดดยามสายที่สาดส่องเข้าไปภายในห้องชุดของคอนโดแห่งหนึ่ง แม้จะลอดผ้าม่านสีเข้มไปได้เล็กน้อย แต่แสงนั้นก็ยังตกกระทบบนร่างกายขาวบางของใครบางคนที่ยังคงอยู่ในห้วงนิทรา หลังจากที่เมื่อคืนโดนใครบางคนบังคับเมคเลิฟเสียจนเกือบจะรุ่งเช้า จึงไม่น่าแปลกนักที่ในเช้าวันนี้ดงวานจะหลับสนิท จนไม่รู้สึกถึงสายตาอันอ่อนโยนดังเช่นที่เคยมอบให้กันในวันวานของมินอู...

            มือหนาที่ว่างงานจัดการรูปไล้ไปตามกายบางของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นอดีตคนรักของเขา ที่ตอนนี้มีรอยตรีตราจากเขาเต็มกาย มุมปากหนายกยิ้มอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะโน้มใบหน้าลงไปที่ซอกคอขาวเพื่อเพิ่มรอยตีตราให้มากขึ้นไปอีก ก่อนที่จะเลื่อนขึ้นไปจูบที่หน้าผากมนเสียหนึ่งทีด้วยความอ่อนโยน

            “เดี๋ยวฉันมานะวานนี่ นอนหลับให้สบายนะ...ที่รัก”กระซิบเบาๆ ที่ข้างหูก่อนจะก้าวลงจากเตียงไป และไม่ได้หันมามองเลยว่า ใครบางคนที่มินอูคิดว่าหลับค่อยๆ เปิดเปลือกตาขึ้นมาอย่างช้าๆ...พร้อมกับน้ำตาที่ไหลอาบแก้มนวลคลอไปกับเสียงสะอื้นในลำคออันแสนแผ่วเบา

     

     

     

     

            นายเลิกทำแบบนี้กับฉันเถอะมินอู ก่อนที่ฉันจะหยุดรักนายไม่ได้...

     

     

     

     

    ++++++ Stop Love ++++++

     

            ณ ร้านอาหารร้านหนึ่ง

            “ไงคุณชายปาร์ก ชูงแจ ทำไมทำหน้าทำตาแบบนั้นล่ะ”น้ำเสียงหวานใสของร่างบอบบางที่นั่งตรงข้ามคุณชายหนุ่มรูปงามที่ทำหน้าซึมราวกับโลกนี้ไม่มีอะไรที่มีความสุขแล้ว

            “อย่ามาแซวฉันน่าเซเว่น”ชายหนุ่มตอบกลับเพื่อนสนิทไป หนุ่มหน้าหวานเจ้าของชื่อหัวเราะเบาๆ ก่อนจะยกไวน์แดงขึ้นจิบ หลังจากที่จู่ๆ เพื่อนรักของตน(ที่ไม่รู้ว่ามันกลับมาจากต่างประเทศตั้งแต่เมื่อไหร่) โทรมาชวนไปทานข้าวด้วยกัน

            “แล้วนี่โทรมาหาฉันนี่นอกจากจะชวนมาทานข้าวเฉยๆ แล้ว นายมีอะไรอีกรึเปล่า”และก็สมเป็นชเว ดองวุคเพื่อนสนิทของปาร์ก ชูงแจน่ะแหละมองออกไปเสียทุกเรื่อง

            “ก็...ประมาณนั้นล่ะ”ชูงแจอ้อมแอ้มตอบ พลางนั่งเท้าคางเหม่อมองออกไปข้างนอก

            “เฮ้อ กะแล้วไม่มีผิด”ดองวุคถอนหายใจอย่างเซ็งๆ

            “น่า ช่วยฉันหน่อยเถอะเซเว่น ฉันมีนายเป็นเพื่อนสนิทคนเดียวนะ”ว่าแล้วคุณชายปาร์คก็จัดการทำหน้าอ้อนที่คิดว่าน่ารักที่สุดใส่เพื่อนรัก

            “เออฉันช่วยอยู่แล้ว แล้วจะให้ฉันช่วยทำอะไรล่ะ...”

            “ช่วยทำให้...แอนดี้เลิกกับคังตะที...”

     

    ++++++ Stop Love ++++++

     

            ยามเย็น

            คฤหาสน์ตระกูลมุน

            “ยินดีต้อนรับกลับค่ะนายท่าน”ทันทีที่ประมุขตระกูลมุนคนปัจจุบันก้าวเข้ามาภายในคฤหาสน์หลังงาม แม่บ้านเก่าแก่ประจำตระกูลจึงตรงรี่เข้ามาต้อนรับ เอริคพยักหน้ารับก่อนจะส่งเสื้อนอกและกระเป๋าทำงานให้ เตรียมจะถามถึงคนที่เขาคิดถึงมาทั้งวันแต่...

            “นายท่าน! นายท่านกลับมาแล้ว”ยังไม่ทันจะได้เอ่ยถามถึงเฮซอง น้ำเสียงหวานๆ ของหญิงสาวนางหนึ่งก็ดังขึ้นมาจากไม่ไกล พร้อมกับการปรากฏร่างบอบางของเมดสาวที่เคยเป็นที่โปรดปรานของเอริค จนทำให้...

            “ซียอน ฉันเคยบอกไว้ว่ายังไง”เอริคเอ่ยเสียงดุดเมื่อปาร์ค ซียอนตรงเข้ามากอดแขนของตนไว้ พร้อมซบหน้าลงกับแขนของตน มือหนาค่อยๆ แกะมือบางที่กอดรัดแขนของตนออกอย่างรวดเร็วเพราะกลัวเฮซองจะมาเห็น

            “แต่ว่านายท่านคะ ซียอนรักนายท่านนะคะ เดี๋ยวนี้นายท่านไม่มาหาซียอนเลย”หญิงสาวออดอ้อน หากแต่หาได้รับความสนใจจากชายหนุ่มไม่ แต่ได้รับความเย็นชากลับมาแทน

            “ฉันว่าฉันบอกเธอไปชัดเจนแล้วนะปาร์ค ซียอน ฉันจะไม่กลับไปยุ่งกับเธออีก ถ้าเธอยังอยากทำงานในบ้านนี้อยู่ อย่ามาทำตัวรุ่มร่ามกับฉัน”เอริคกล่าวจบก็เตรียมจะเดินจากไป ทิ้งหญิงสาวให้ยืนอึ้งอยู่เพียงลำพังอย่างนั้น...

            “อ้อ แล้วก็ถึงเฮซองจะไม่เอาเรื่องเธอ แต่ถ้าเธอมาทำร้ายเมียกับลูกฉันอีกล่ะก็...คราวหน้าฉันไม่ปล่อยเธอไว้แน่!”ชายหนุ่มกล่าวประโยคนี้ทิ้งไว้ก่อนจะรีบขึ้นไปยังชั้นสอง ทิ้งให้ซียอนยืนกำมือแน่นด้วยความแค้น

     

     

     

     

            รักมันมากใช่มั้ย เดี๋ยวจะทำให้มันเจ็บจนกระอักเลือกตายกันไปข้างเลย!

     

     

     

     

            “ในเมื่อฉันไม่ได้ คนอื่นก็ต้องไม่ได้!

     

    ++++++ Stop Love ++++++

     

            ห้องดูหนัง

            “เป็นไงบ้างเฮซองงี่”เอริคเอ่ยถามทันทีที่โผล่หน้าเข้าไปในที่โปรดของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยาของตนเอง หากแต่ไร้ซึ่งคำตอบรับ ก็ทำเอาคิ้วหนาขมวดมุ่นอย่างแปลกใจ ก่อนจะก้าวเข้าไปในห้อง และภาพที่เห็นก็ทำเอาร่างสูงอมยิ้มเบาๆ เมื่อเห็นว่าคนที่อุ้มท้องลูกของเขาอยู่นั้นกำลังนอนหลับบนโซฟาตัวอย่างอย่างมีความสุข เปลือกตาบางหลับพิมพ์บนมุมปากประดับยิ้มน้อยๆ ดูแล้วราวกับนางฟ้าองค์น้อยที่แอบหนีลงมาเที่ยวบนโลกอย่างไรอย่างนั้น...

            เอริคค่อยๆ ย่อตัวลงไปใกล้ๆ บริเวณที่ใกล้ใบหน้าหวานมากที่สุด จัดการกดจมูกโด่งคมของตัวเองลงบนแก้มนวลขาวที่มีป่องกว่าเมื่อก่อนเยอะ ก่อนจะเลื่อนไปประทับริมฝีปากลงบนหน้าผากกลมมนแผ่วเบาไม่ให้อีกฝ่ายรู้สึกตัว...

            “จำไว้นะเฮซองงี่ ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ฉันก็จะรักนายเพียงคนเดียว เพราะฉะนั้น...อย่าหยุดรักฉันอีกเลยนะ”

     

     

     

     

            ได้โปรดเฮซองอย่าหยุดรักฉันอีกเลย และฉันขอให้สัญญาว่า...ฉันจะปกป้องนายกับลูกให้ดีที่สุด...

     

     

     

     

    ++++++ Stop Love ++++++

     

    มุมเม้าท์มอยท้ายเรื่อง

    จบไปอีกตอนแล้วนะค้า~~

    ตอนนี้รีดเดอร์อย่าตกใจนะคะถ้ามันดูมึนๆ สักหน่อย

    เพราะตอนนี้ไอ้มายด์คนนี้ก็อึนเหมือนกันค่ะ

    ปั่นฟิคสามเรื่องติด แถมยังเรียนเคมีเช้าทุกวันอีก

    โอย มึนตึ๊บ แต่เอาเป็นว่าคราวหน้าไม่มึนแน่นอนค่ะ

    เจอกันใหม่ค่ะ ซียูอะเก๊น~~~

     

    ปล. เจอกันอีกทีไม่วันจันทร์ก็อังคารนะคะ เพราะวันอาทิตย์มายด์ไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวค่ะ

    ปล2. ตอนหน้ามีใครอยากอ่านฉากNCมั้ยเอ่ย?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×