คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Episode 7 100%
Episode 7: คุณแม่มือใหม่งอน
สองสามวันต่อมา
เวลา 12.30 น.
“คยู เราสองคนไปทำงานก่อนนะ”เสียงหวานใสของคิม รยออุคเอ่ยบอกมักเน่ของวงที่อยู่เฝ้าหอเพียงลำพัง
“อืม ไปกันดีๆนะ”ร่างบางเอ่ยบอก ก่อนที่ร่างเล็กนั้นจะจับมือคนรักออกนอกห้องไป ทำให้ภายในหอพักเกิดแต่ความเงียบ
“เฮ้อ...”ว่าที่คุณแม่ถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายทันทีเมื่อเมมเบอร์คนอื่นๆออกไปทำงานกันหมดเหลือเพียงตัวเองที่ท้องจนต้องหยุดงานทุกอย่างป้องกันการเป็นอันตรายกับลูกในท้อง
ร่างเพรียวค่อยๆนั่งลงยังโซฟาหน้าทีวีในห้องนั่งเล่นของหอพัก ก่อนจะหยิบเอาไอพอดที่ชีวอนหาเพลงคลาสสิกใส่ไว้ให้มาฟังเพื่อเสริมพัฒนาการของลูก พร้อมกับอ่านหนังสือของคุณแม่และเด็กไปพลางๆ
++++++++++++
5% เอาไปแค่นี้ก่อนนะค่ะ น้อยไปหรือเปล่าเอ่ย แต่ถ้าอยากจะรู้ว่าคุณแม่มือใหม่เขาจะงอนเรื่องอะไรก็เม้นท์กันหน่อยนะค่ะ หรือถ้าอยากให้ไรท์เตอร์อัพมากๆๆๆๆๆ ก็ทวิตมาที่ @mympn17 ได้เลยค่ะ (23/08/12)
กลับมาต่อแล้วค่ะ ^O^
++++++++++++
“หาว~”หลังจากฟังไปได้สักพัก ความง่วงก็เข้าถาโถม แต่ก่อนที่จะล้มตัวลงนอนบนโซฟา ว่าที่คุณแม่จึงเดินเข้าไปในห้องนอนหยิบผ้านวมผืนใหญ่มาปูยังโซฟาหน้าทีวี หยิบหมอนอิงใบใหญ่สักใบมาทำเป็นหมอน และจัดการใช้ผ้าห่มผืนบางมาห่มคลุมไว้ ก่อนจะหลับไปทั้งๆที่ยังคงเสียบคาหูเอาไว้
ครืด ครืด
ร่างเพรียวสะดุ้งตื่นขึ้นมาอีกที ก็ตอนที่รับรู้ได้ถึงแรงสั่นสะเทือนของอะไรบางอย่าง เปิดเปลือกตาเพียงเล็กน้อย มือบางถูกยกขึ้นขยี้ตาเพื่อให้คลายความง่วงงุน ก่อนจะเอื้อมหยิบเอาเจ้าต้นเหตุที่ทำให้ว่าที่คุณแม่ท้องอ่อนๆ ต้องตื่นขึ้นมา ก่อนจะกดดูข้อความที่เพิ่งส่งเข้ามาใหม่รวมๆกับข้อความที่ถูกส่งมาก่อนหน้านี้แต่เขาไม่รู้สึก
ข้อความแรกเป็นของลีทึก>>> 'คยู พี่ขอโทษนะดูเหมือนพี่จะกลับไปทานข้าวเที่ยงด้วยไม่ได้นะ พี่ขอโทษนะ'
ข้อความที่สองเป็นของดงเฮ>>> 'คยู ฉัน มินนี่แล้วก็ฮยอก พวกเราขอโทษนะ งานยังไม่เสร็จเลยอ่ะ พวกเราขอโทษนะ TT^TT’
และก็อีกบลาๆ ซึ่งโดยรวมแล้วทุกคนส่งมาเพื่อขอโทษที่ทำตามที่สัญญาไว้ไม่ได้ จนมาถึงข้อความสุดท้าย...
'คยู นี่พี่ซีวอนน่ะ พี่ขอโทษนะที่พี่กลับไปทานข้าวกับเราแล้วก็ลูกไม่ได้ เพราะใกล้จะปิดกล้องแล้ว พี่เลยต้องเร่งถ่าย เพราะงั้น...พี่ขอโทษนะ เอาไว้เจอกันตอนเย็นนะครับ พี่สัญญาด้วยใจเลยว่าพี่จะกลับไปให้ทันมื้อเย็นนะครับ พี่รักคยูนะ ที่รักของพี่ ^^' ตอนแรกคยูฮยอนเกือบจะโกรธแต่พอเจอทั้งคำสัญญาและลูกอ้อนเข้าไป ก็ทำเอาโกรธไม่ลง
“วันนี้เราคงต้องทานข้าวกันสองคนนะครับตัวเล็ก”ร่างเล็กว่าพลางลูบหน้าท้องที่เริ่มนูนหน่อยๆ ด้วยความรัก ก่อนที่ร่างของว่าที่คุณแม่จะค่อยๆ ลุกขึ้นจากโซฟาที่อาศัยนอนมาหลายชั่วโมงไปหาอะไรทาน
“มีอะไรให้ทานบ้างน้า~~~”ร่างโปร่งบางเอ่ยพลางสอดส่องหาอาหารสำหรับทานเป็นมือเที่ยงวันนี้ในตู้เย็นๆ ก่อนจะตัดสินใจหยิบออกมาเพียงนมกล้วย กับผลไม้ที่ถูกห่อแร็บไว้อย่างดีโดยฝีมือของเมมเบอร์ลำดับที่สิบเอ็ดของวง เพราะเพียงแค่เปิดตู้ให้กลิ่นอาหารคาวออกมา ร่างบางก็รู้สึกอยากจะอาเจียนแทบจะในทันที จึงต้องจำใจทานแค่ผลไม้
“วันนี้เราทานแค่นมกล้วยกับส้มก็แล้วกันนะครับตัวเล็ก”คยูฮยอนบอกกับลูกในท้องก่อนจะเขย่านมกล้วยจากนั้นจึงเจาะหลอดลงไป พร้อมทั้งแกะแร็บพลาสติกออกจากจานที่บรรจุผลไม้เอาไว้
10 นาทีต่อมา
เมื่อทานนมกล้วยหมดขวดพร้อมทั้งส้มหมดจาน คุณแม่ท้องอ่อนๆ จึงนำจานไปวางไว้ในซิงค์ล้างจาน ก่อนจะกลับไปยังหน้าทีวีอีกครั้งเพื่อเปิดดูข่าวยามบ่าย เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนมาหยุดยังช่องข่าวบันเทิง
“ยินดีต้อนรับท่านผู้ชมสู่ข่าวบันเทิงยามเที่ยงค่ะ”พิธีกรสาวเอ่ยทักทาย
“ณ ตอนนี้ถ้าพูดถึงข่าวบันเทิงที่เป็นทอล์คออฟเดอะเวิลด์คงหนีไม่พ้น ข่าวที่เจ้าชายและมักเน่ของวงบอยด์แบนด์ชื่อดังอย่างซุปเปอร์ จูเนียร์กำลังมีทายาทค่ะ และล่าสุดนี้เจ้าชายของวงก็มีข่าวอีกแล้วค่ะ”ผู้ประกาศสาวเว้นช่วงเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยต่อ
“แต่เป็นข่าวที่สาวๆ ชาวเอลฟ์คงจะไม่ชอบใจกันแน่ รวมทั้งว่าที่คุณแม่ด้วย หากอยากรู้รอช่วงหน้าค่ะ”ยังไม่ทันจะได้รู้อะไร รายการก็ตัดเข้าสู่โฆษณาเสียก่อน ทำเอาร่างบางรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย แต่ไม่นานก็กลับเข้สู่รายการอีกครั้ง
“เอาล่ะค่ะกลับเข้าสู่รายการกันอีกครั้งนะค่ะ ณ ตอนนี้เอสเอ็มเอสทุกฉบับต่างพูดถึงเรื่องข่าว 'คาว' ของชเว ชีวอน กันว่อนเลย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลานะค่ะ เชิญชมภาพเลยค่ะ”สิ้นเสียงของพิธีกรสาว รายการก็โชว์ภาพที่คาดว่าน่าจะถ่ายมาสดๆ ร้อนๆ ซึ่งภาพที่เห็นทำเอาร่างเล็กรู้สึกจุกในอก
“พี่ซีวอน ไหนพี่บอกผมว่าพี่งานยุ่งไงฮะ”ร่างบางเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ตัดพ้อแบบสุดๆ มือบางจิกลงบนโซฟาอย่างรุนแรง น้ำตาไหลอาบแก้ม
“ภาพที่ท่านผู้ชมเห็นไปเมื่อสักครู่ ถูกถ่ายโดยช่างภาพมือสมัครเล่นที่บังเอิญพบดาราสาวซึ่งแสดงเป็นนางเอกในละครเรื่องเดียวกันกับชีวอนนะค่ะ และจากที่ช่างภาพผู้นั้นบอกกับเรามาว่า ภาพที่เขาเห็นนั้นคือซีวอนคุย ทานอาหาร และจับมือกันอย่างกระหนุงหนิงหวานแวว ราวกับว่าชเว ชีวอนได้ลืมไปแล้วว่า เขามีภรรยามีลูกแล้วค่ะ และแน่นอนว่าเราได้รับการยืนยันจากกองถ่ายว่านั้นไม่ใช่การถ่ายละครแต่อย่างใดค่ะ”สิ้นเสียงผู้ประกาศข่าวสาว ทีวีก็ถูกปิดลงพร้อมๆ กับรีโมทที่ถูกปาทิ้งลงบนพื้น ร่างที่เริ่มอวบโถมตัวลงกับหมอนอิงใบโตเพื่อใช้ซับน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุดโดยที่เจ้าตัวไม่คิดจะหยุด และเพื่อปลอบประโลมใจที่เจ็บช้ำสักนิดก็ยังดี...
++++++++++++
เวลา 21.30 น.
“คยู คยู ตื่นเถอะ”เสียงหวานของลีดเดอร์ตาหวานที่ร้องเรียกพร้อมทั้งเขย่างร่างที่เริ่มอวบเบาๆ
“อื้อ... ขอนอนต่อเถอะฮะ”ร่างเพรียวร้องขอเวลา ก่อนจะซุกใบหน้าที่แดงก่ำลงกับหมอนต่อ
“ไม่ได้นะ นี่สามทุ่มแล้วตื่นขึ้นมาทานข้าวทานยา อาบน้ำก่อน”เรียววุคเข้ามาช่วยพี่ใหญ่ปลุกมักเน่
“ผมไม่ทาน”คยูฮยอนบอกแก่พี่ทั้งสอง ก่อนพยายามเก็บซ่อนดวงตาที่บวมช่ำและแดงก่ำเพราะเจ้าตัวร้องไห้ตลอดบ่าย
“ไม่เอาน่าคยูอย่าดื้อสิ ไม่ห่วงลูกรึไง”ลีทึกบอกพลางพยายามโน้มน้าว
“ผมไม่ค่อยหิว”บอกโดยที่ยังคงไม่ยอมเงยหน้าจากหมอนอิง
“ถ้าไม่หิวข้าวก็ทานนมร้อนซะหน่อยนะ ดงเฮไปหยิบแก้วนมร้อนมาป่ะ เอายามาด้วยนะ”ลีดเดอร์ร้องสั่ง เมมเบอร์หมายเลขเก้าของวงรีบทำตามคำสั่งลุกขึ้นจากหน้าจอโทรทัศน์ ตรงเข้าไปในครัวทันที หยิบถาดไม้ที่บรรจุแก้วนมร้อน น้ำเปล่าและก็ถ้วยเล็กที่บรรจุยาเอาไว้ออกมา
“นี่ฮะ พี่ลีทึก”ปลาน้อยยื่นแก้วนมให้แก่ลีดเดอร์ตาหวาน
“ทานซะหน่อยนะคยู”ลีดเดอร์ว่าพลางนั่งลงข้างๆ ว่าที่คุณแม่
“ฮะ”ตอบรับเสียงเบา ก่อนจะค่อยๆ เงยหน้าขึ้นจากหมอนอิง รับแก้วนมมาเตรียมดื่ม แต่ยังไม่ทันจะได้ดื่มก็ต้องสะดุ้งน้อยๆ กับเสียงร้องของกระต่ายน้อย
“ตายแล้ว!!! คยูทำไมตาบวมแบบนั้น อย่าเพิ่งดื่มนมนะ เดี๋ยวพี่ไปเอาผ้ามาให้เช็ดหน้าก่อน”ซองมินร้องบอกก่อนจะรีบวิ่งหายไปยังห้องน้ำแทบจะในทันที ใช้เวลาไม่นานก็กลับมาพร้อมผ้าชุบน้ำอุ่นๆ
“อ่ะนี่ เช็ดหน้าซะหน่อยนะ จะได้สดชื่น”ร่างอวบว่าพลางส่งผ้าให้ คุณแม่ท้องอ่อนๆ พึมพำขอบคุณเบาๆ ก่อนจะส่งแก้วนมให้อึนฮยอกที่ยืนดูอยู่ข้างๆ ทงเฮ และรับผ้ามาเช็ดหน้าเช็ดตาพร้อมทั้งประคบบริเวณที่ดวงตามันบวม เมื่อเช็ดจนพอใจก็ส่งผ้าคืนให้แก่กระต่ายน้อย แต่...
ครืด ครืด
แรงสั่นสะเทือนจากมือถือเครื่องหรูเรียกให้ร่างเพรียวหยิบขึ้นมาดู ก็พบว่ามีหนึ่งข้อความเข้ามา คนส่งคือคนที่ทำให้คยูฮยอนต้องร้องไห้ตลอดบ่าย มือบางกำมันแน่นเหมือนอยากจะหักมันเป็นสองท่อน แต่สุดท้ายร่างเล็กก็ฝืนใจกดดูข้อความที่ส่งเข้ามา
'คยูฮยอน พี่ขอโทษคืนนี้พี่คงกลับไปทานข้าวเย็นกับเราไม่ได้ และพี่คงกลับไปนอนกอดเราไม่ได้ พี่ขอโทษนะ แต่พรุ่งนี้ถ้างานเสร็จเร็วพี่จะรีบกลับไปให้เร็วที่สุดนะ พี่รักคยูฮยอนกับลูกมากนะ' ทันทีที่อ่านจบก็เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ข่าวบันเทิงมาพอดี เรียกให้ร่างที่เริ่มอวบซึ่งกำลังจมอยู่กับความคิดของตนเอง ต้องเงยหน้าขึ้นจากจอของโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูจอโทรทัศน์ ทงเฮ ฮยอกแจ ซองมิน และเรียววุคนั่งลงกับพื้นและมองดูจอโทรทัศน์บ้าง
“สวัสดีค่ะท่านผู้ชม ดิฉันคาดว่าหลายท่านคงจะได้ฟังข่าวฉาวพร้อมภาพหลุดของชเว ชีวอนเจ้าชายแห่งวงซุปเปอร์ จูเนียร์กับนางเอกสาวจากละครเรื่องเดียวกันที่ไปทานข้าว และจับมือกันอย่างกระหนุงกระหนิง และล่าสุดมีคนส่งภาพหลุดของทางสองคนเมื่อตอนเย็นมาให้เราดูค่ะ เชิญชมค่ะ”สิ้นเสียงของผู้ประกาศข่าวสาว ก็เปลี่ยนเป็นภาพที่ชายหญิงคู่กำลังกุมมือกันแนบแน่นท่ามกลางแสงแดดที่ส่องประกายยามเย็นบริเวณแม่น้ำฮัน
“พี่โกหกผมอีกแล้วนะพี่ซีวอน”ร่างเพรียวเอ่ยด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ก่อนจะปามือถือทิ้ง
โครม!!!
“เฮ้ย คยู!!!”ลีทึกที่เห็นเหตุการณ์ร้องด้วยความตกใจเรียกให้เมมเบอร์ที่นั่งดูข่าวอยู่รีบหันมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และก่อนที่ใครจะได้เอ่ยอะไรร่างเพรียวก็สาวเท้าไปยังห้องนอนของตน ปิดประตูเสียงดังพร้อมทั้งล็อคกลอนอย่างดี จากนั้นจึงทิ้งตัวลงบนเตียงนุ่มที่เคยอบอุ่นแต่ตอนนี้กลับเย็นชืด
“ฮึก...พี่บอกว่ารักผม แต่พี่กลับอยู่กับผู้หญิงอื่น”เสียงหวานสะอึกสะอื้นดังออกไปข้างนอกทำเอาเหล่าพี่ๆ ก็ได้แต่รู้สึกปวดใจไปตามๆ กัน
++++++++++++
100%
ครบแล้วค่า~~~ ในที่สุดก็จบตอน นอกจากจะจบตอนแล้ว ไรท์เตอร์ยังสอบเสร็จแล้วด้วยกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด ไรท์เตอร์จะมาอัพตอนต่อไปในวันจันทร์ที่ 24 นะค่ะ อ่านแล้วเม้นท์กันเยอะๆ นะค้า แล้วเราจะได้มาดูว่าคุณพ่อมือใหม่เขาจะใช้วิธีอะไรง้อคุณแม่ แล้วเจอกันตอนหน้าค่ะ มีอะไรก็ทวิตมาบอกได้นะค่ะที่ @sarang_wonkyu บ๊ายบาย
ความคิดเห็น