คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Episode 6
Episode 6: เมื่อลุงๆป้าๆและน้าๆ อาๆเห่อหลาน
เวลา 20.30 น.
“กลับมาแล้วจ้า~”เสียงหวานของลีดเดอร์ตาหวานเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ไม่ดังมากทันทีที่ก้าวเท้าเข้ามาในที่พัก
“กลับมาแล้วเหรอฮะ พี่ลีทึก”เรียววุคเอ่ยทักทายก่อนจะเดินเข้าไปช่วยลีดเดอร์ตาหวานหิ้วถุงเข้ามาที่ห้องนั่งเล่น ซึ่งมีสมาชิกบางคนนั่งดูทีวีบ้าง เล่นเกมส์บ้างไปตามประสา
“เป็นยังไงบ้างคยู เบื่อรึเปล่า”พี่ใหญ่ของวงเอ่ยถามทันทีที่เห็นมักเน่คนสวยกำลังเหม่อพร้อมกับลูบหน้าท้องของตนไปด้วย
“ห๊ะ เมื่อกี่พี่ลีทึกว่าไงฮะ”เอ่ยถามด้วยความตกใจ
“เหม่ออยู่เหรอเนี่ย”เอ่ยเบาๆ
“อ๊ะ จริงสิคยูนี่พี่ซื้อนมกล้วยมาให้”เอ่ยบอกก่อนจะค้นถุงที่ให้เรียววุคถือมาวางไว้ให้ก่อน
“อ๊ะ ขอบคุณฮะ”มักเน่คนสวยเอ่ยขอบคุณพลางรับถุงที่ใส่นมกล้วยมาแนบอกเอาไว้พร้อมรอยยิ้มหวาน ก่อนจะเดินเข้าไปยังในครัว มือเล็กเปิดตู้เย็นก่อนจะนำนมกล้วยแช่ แล้วจึงเดินกลับมายังห้องนั่งเล่นของหออีกครั้ง ที่มีสมาชิกบางส่วนนั่งดูทีวีบ้าง จู๋จี๋กับแฟนบ้างไปตามประสา ทันทีที่ว่าที่คุณแม่นั่งลงยังโซฟา เหล่าเมมเบอร์ก็ละทิ้งกิจกรรมกรูเข้ามาหามักเน่คนสวยทันที
“นี่คยู พี่ซื้อนี่มาให้”ลี ซองมินเอ่ยขึ้นบ้างก่อนจะหยิบตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลสองตัวจากถุงกระดาษยื่นให้ ตัวหนึ่งผูกโบว์สีชมพู อีกตัวผูกโบว์สีขาวเอาไว้ที่คอ
“ขอบคุณฮะ”มักเน่เอ่ย
“ทำไมนายซื้อตุ๊กตาหมีให้คยูล่ะมินนี่”ปลาน้อยเอ่ยถามอย่างสงสัย
“ก็...ฉันอยากได้หลานเป็นผู้หญิงนี่ เด็กผู้หญิงน่ะน่ารักออก”ซองมินเอ่ยด้วยท่าทางเคลิ้มฝัน
“แล้วทำไมต้องสองตัว”ไก่น้อยเหงือกชมพูเอ่ยถามบ้าง
“ก็ฉันอยากได้หลานสาวฝาแฝดนี่ หรือพวกนายคิดว่าคยูจะได้ลูกชาย”ซองมินเอ่ยถามกลับบ้าง
“ก็ใช่น่ะสิ อย่างชีวอนน่ะน่าจะทำลูกชายหล่อๆออกมามากกว่า”ปลาน้อยว่า
“เชอะ ถึงจะเป็นหลานชายฉันก็จะทำเป็นหลานสาวให้ดู”สิ้นคำประกาศของกระต่ายน้อย ทำเอาว่าที่คุณแม่หัวเราะแห้งๆเลยทีเดียว
“อ้อ...นี่ของขวัญรับขวัญหลานจากพี่”ฮีชอลเอ่ยขึ้นหลังจากฟังคนรักเถียงกับเพื่อนอยู่นาน ของที่ฮีชอลให้คือชุดคลุมท้องสีอ่อนแบบเดียวกันสามตัว ร่างบางก้มหัวขอบคุณก่อนจะรับถุงมาวางๆข้างๆถุงตุ๊กตา
“นี่ของขวัญจากพี่”คราวนี้เป็นตาของพี่ใหญ่อันดับสามจากแดนมังกรอย่างฮันกยอง เจ้าตัวส่งถุงกระดาษให้ พร้อมส่งสายตาเป็นเชิงว่าดูเอาเอง ทันทีที่อ้าถุงออกสิ่งที่อยู่ข้างในถุงก็คือ...
“ขวดนมกับของใช้ภายนอก”ฮยอกแจเอ่ยขึ้นพลางเงยหน้าขึ้นมองคนรักที่ถอยหลังไปยืนอยู่ข้างๆฮีชอล
“ส่วนนี่ของพี่”เยซองเอ่ยขึ้นบ้างก่อนจะยื่นถุงให้ สิ่งที่เยซองให้มาคือชุดเด็กอ่อนที่ใส่ได้ทั้งเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง
“นี่ของขวัญจากพี่”ชินดงเอ่ยบ้างก่อนจะแทรกตัวเข้ามาใกล้คยูฮยอน พร้อมกับยื่นห่อของขวัญให้ สิ่งที่ถูกห่อคือนมสำหรับคุณแม่
“นี่ของขวัญจากเราสองคน”ปลาน้อยและไก่น้อยเอ่ยขึ้นก่อนจะยื่นถุงที่ติดแบรนด์เครื่องใช้เด็กเอาไว้ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ดังมาก ข้างในถุงเป็นของใช้เด็กหลายอย่างมีทั้งของเล่น ครีมอาบน้ำเด็ก หมอนหนุนเด็กเป็นต้น
“นี่ของขวัญจากฉันกับคิบอม”รยออุคที่เหลืออยู่เป็นสองคนสุดท้ายเอ่ยขึ้นพร้อมกับลากคิบอมที่ยืนอยู่มุมห้องให้มายื่นให้กับคนท้องอ่อนๆที่นั่งอยู่บนโซฟาที่เต็มไปด้วยของขวัญ สิ่งที่รยออุคและคิบอมให้ก็คือหนังสือนิทานหลายภาษาที่นอกจากจะเป็นหนังสือแล้วยังมีแผ่นซีดีอีกด้วย
“ผม....ไม่รู้จะขอบคุณทุกคนยังไงดีเลย ขอบคุณมากๆเลยครับ”คยูฮยอนเอ่ยทั้งน้ำตาด้วยความตื่นตันใจก่อนจะโผเข้ากอดเมมเบอร์ที่รักเขาเหมือนพี่น้องแท้ๆ และดูแลกันมาตลอด
“คยูอ่า อย่าร้องไห้สิเดี๋ยวหลานพี่ก็น่าตาไม่น่ารักกันพอดี”ซองมินเอ่ยแซวพลางเช็ดน้ำตาที่อยู่บริเวณหางตาออกให้อย่างอ่อนโยน และก่อนที่จะได้เอ่ยอะไรมากกว่านี้เสียงกริ๊งก็ดังขัดขึ้นเสียก่อน
ปิ๊งป๊อง ปิ๊งป๊อง
“เดี๋ยวพี่ไปเปิดเอง”ลีทึกบอกก่อนจะเดินไปยังประตู ปลดกลอนประตูออก ทันทีที่ประตูถูกเปิดออกก็เผยให้เห็นแขกกลุ่มใหญ่ที่ไม่ได้เชิญยืนออกันอยู่หน้าประตู ในมือของทุกคนนั้นมีถุงถือไว้กันแทบจะคนละถุง
“พวกเรามาเยี่ยมว่าที่คุณแม่คนใหม่”แขกกลุ่มนั้นไม่ใช่ใครเลยพี่น้องร่วมค่ายอย่าง ดงบังชินกิ โซนยอชีแดและชายนี่
“อ๊ะ เชิญเลย”ลีทึกเอ่ยเชิญแขกกลุ่มใหญ่เข้าไปในห้องพักผ่อนของซุปเปอร์จูเนียร์ที่เมมเบอร์เกือบทุกคนกำลังช่วยว่าที่คุณแม่นำเอาของขวัญมาวางรวมกันอยู่ที่มุมห้อง
“นี่จ๊ะ คยูฮยอน”คนแรกที่ให้ของขวัญแก่โจ คยูฮยอนคือคิม แทยอนหัวหน้าวงโซนยอชีแด ร่างบางรับมาถือก่อนจะเปิดดูในถุง สิ่งที่อยู่ในถุงคือกระติกน้ำร้อนอย่างดีหนึ่งชิ้น ร่างบางส่งของในถุงให้แก่เรียววุค ก่อนจะรับของขวัญชิ้นต่อไปจากอิม ยุนอา
“นี่จ้า”ยุนอาบอกพร้อมรอยยิ้ม ก่อนจะเดินไปนั่งลงข้างๆแทยอนที่นั่งอยู่มุมหนึ่งของห้องโดยรับน้ำดื่มจากลีทึก
“อ่ะนี่”ผู้ให้ของขวัญคนถัดมาคือชอง ซูยอนหรือเจสสิก้าส่งของขวัญให้แก่ว่าที่คุณแม่พร้อมกับคิม โฮยอน สองสาวเดินเข้าไปลูบหน้าท้องที่ยังแบนราบของคุณแม่ท้องอ่อนๆเบาๆ ก่อนจะเดินไปนั่งรวมกลุ่มกับเพื่อนร่วมวงที่กำลังคุยอย่างเมามันส์กับสามลีของราชวงศ์ลิง
“นี่ค่ะโอปป้า”คนถัดมาคือซอ จูฮยอนหรือซอฮยอนยื่นถุงให้พร้อมรอยยิ้ม พร้อมเดินเข้าไปกอดเล็กน้อยก่อนจะเดินไปนั่งรวมกลุ่มกับเพื่อนร่วมวงที่นั่งคุยกันอย่างสบายๆไม่เครียดกับงานที่เพิ่งทำไปก่อนหน้าที่จะมาเยี่ยมว่าที่คุณแม่คนใหม่
“นี่ของขวัญจากเราสี่คน”สี่สาวสุดท้ายเอ่ยพร้อมกันก่อนจะยื่นถุงให้คุณแม่ท้องอ่อนๆ ซึ่งสี่สาวที่ว่าก็ไม่ใช่ใครฮวาง มิยองหรือทิฟฟานี่, ชเว ซูยอง, ลี ซุนคยูหรือซันนี่และควอน ยูริ
“ส่วนนี่ของขวัญจากพี่กับยุนโฮ”และคนถัดมาที่หมอบของขวัญให้แก่ว่าที่คุณแม่ก็คือคุณพ่อคุณแม่ประจำวงเทพเจ้าชอง ยุนโฮหรือยูโนว์กับคิม แจจุงหรือฮีโร่ ที่วันนี้พาลูกชายวัยห้าเดือนมาด้วย
“พี่แจจุงฮะขอผมลองอุ้มโฮยอนได้มั้ยฮะ”คยูฮยอนเอ่ยขอกับพี่ร่วมค่ายหน้าหวาน แจจุงไม่ขัดข้องที่จะให้มักเน่แห่งราชวงศ์ลิงได้ลองอุ้มพร้อมทั้งสอนวิธีการอุ้มที่ถูกต้องให้อีกด้วย
“โฮยอนนี่หล่อเหมือนพี่ยุนโฮเลยนะฮะ”ร่างบางเอ่ยชมเมื่อได้ลองอุ้มเด็กชายชอง โฮยอน
“พี่ว่าลูกของคยูกับชีวอนต้องเป็นเด็กผู้หญิงที่น่าตาน่ารักแน่เลย”แจจุงว่าพลางนั่งลงข้างๆว่าที่คุณแม่ก่อนจะรับลูกชายคืน
“ทำไมพี่แจจุงถึงคิดอย่างนั้นล่ะฮะ”ร่างเพรียวถามอย่างสงสัย
“ไม่รู้สิ...”คิม (ชอง) แจจุงเอ่ยก่อนจะขยิบตาให้ ก่อนจะเดินไปนั่งรวมกลุ่มกับสาวๆโซนยอชีแดที่ขอลองอุ้มลูกชายของเจ้าตัว
“ส่วนนี่ของขวัญจากฉันกับพี่ยูชอนและพี่จุนซู”คราวนี้เป็นเพื่อนสนิทร่วมค่ายและมหาวิทยาลัยอย่างชิม ชางมิน ร่างสูงเดินเข้าไปกอดเพื่อนที่ตอนนี้กำลังจะกลายเป็นคุณแม่พร้อมทั้งส่งของขวัญสองถุงให้
“แล้วนี่พี่ยูชอนกับพี่จุนซูไม่มาเหรอ”คยูฮยอนว่าพลางชะเง้อคอมองหาสองเจ้าของของขวัญที่เป็นหนังสือนิทานภาษาอังกฤษเล่มโต
“อืม พอดีพี่เขาสองคนต้องดูแลจุนแจที่ป่วยนะ ก็เลยนอนเฝ้าลูกอยู่ที่หออ่ะ”ชางมินว่าพลางยักไหล่ก่อนจะเดินไปนั่งรวมกับพี่ร่วมวงของตนเอง
ทำให้ตอนนี้เหลือเพียงรุ่นน้องร่วมค่ายเพียงกลุ่มเดียว ทั้งห้าคนขยับเข้ามาใกล้พร้อมดันเปลคู่สำหรับเด็กสีชมพูหวานไปยังตรงหน้าของรุ่นพี่หน้าหวานที่กำลังจะเป็นคุณแม่
“นี่เป็นของขวัญของพวกเราห้าคนฮะ”คนที่เอ่ยขึ้นคือพี่ใหญ่ของวงชายนี่อย่างลี จินกิหรืออนยู
“ขอบคุณทั้งห้าคนนะ”ร่างบางเอ่ยขอบคุณก่อนจะดึงตัวเด็กแสงทั้งห้าคนมากอดเสียเต็มรัก และก่อนที่จะดราม่ามากไปกว่านี้เสียงกริ๊งหน้าประตูก็ดังขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับการปรากฏตัวของว่าที่คุณพ่อคนใหม่อย่างชเว ชีวอนที่สองมือเต็มไปถุงพลาสติกใส่ซึ่งบรรจุกล่องพิซซ่าถาดใหญ่เกือบสิบกล่องมาด้วย ร่างสูงส่งถุงให้อึนฮยอกและดงเฮ ก่อนจะเดินเข้าไปกอดแม่ของลูกที่นั่งคุยกับรุ่นน้องร่วมค่ายอย่างสนุกสนาน
“เหนื่อยมั้ยฮะ พี่ชีวอน? หิวน้ำมั้ยฮะเดี๋ยวผมเอามาให้”ว่าที่คุณแม่เอี้ยวตัวไปถามคนรักที่กอดตนจากด้านหลัง
“พี่ไม่เหนื่อยหรอกถ้าได้เห็นคยูยิ้มให้พี่แบบนี้น่ะ”สิ้นประโยคของชีวอนเพื่อนๆร่วมวงและร่วมค่ายต่างก็เอ่ยแซวก่อนที่ปาร์ตี้ฉลองให้คู่รักคู่ใหม่ก็ดำเนินไปอย่างสนุกสนาน....
++++++++++
สวัสดีค่ารีดเดอร์ที่รัก ขอโทษที่ไรท์เตอร์หายไปนานนะค่ะ พอดีไรท์เตอร์มัวแต่อัพไอ เฮทอยู่เลยไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ อ่า ดูเหมือนเวลาของไรท์เตอร์จะหมดแล้วอ่า เอาไว้เจอกันใหม่ตอนหน้านะค่ะ บ๊ายบายค่ะ
ความคิดเห็น