คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : Episode 15
Episode 15: ผู้เชี่ยวชาญการเลี้ยงลูก (คุณพ่อ)
อีกด้านหนึ่ง
เวลาเดียวกัน
“สาวๆ(?) เค้าคุยอะไรกันเสียงดังจัง”เสียงนุ่มทุ้มของพ่อหมีแห่งราชวงศ์เทพเอ่ยขึ้น พลสงล่ะสายตาจากลูกชายสุดที่รักที่กำลังเล่นกับอาๆ อีกสี่คน พร้อมหัวเราะเสียงดังเอิกอาก ทั้งๆ ที่จริงคุณภรรยาสุดที่รักสั่งให้มาสอนว่าที่คุณพ่อคนใหม่ทั้งสองคนเกี่ยวกับวิธีการเลี้ยงลูกหลังจากลูกเกิด แต่อย่างว่าแหละตอนลูกเกิดใหม่ๆ เขาก็ทำอะไรไม่เป็นทั้งนั้นอ่ะ ได้แต่ฟังเมียสั่งเท่านั้น จนตอนนี้น้องเล็กของวงอย่างชางมินก็ล้อว่าเขาเป็นโรคเกลียมัวไปแล้ว
“ก็คงจะคุยเรื่องสัพเพเหระล่ะพี่ อย่าห่วงเลย”ยูชอนเอ่ยบอกลีดเดอร์ก่อนจะก้มหน้าลงไปเล่นกับหลานชายต่ออย่างสนุกสนาน ทำไงได้ล่ะ ก็จุนซูภรรยาสุดที่รักพาลูกชายไปด้วยนะสิ เขาก็เล่นต้องมาเล่นกับลูกของเพื่อนร่วมวงแทน
“อ่า พี่ยุนโฮครับ”ขณะที่ยุนโฮกำลังจะหันกลับไปเล่นกับลูกชายนั้นก็ถูกเรียกโดยซีวอนเสียก่อน
“มีอะไรเหรอซีวอน”ถามอย่างสงสัย พลางหันมานั่งคุยกับหนุ่มหล่อ(ที่หล่อไม่แพ้กัน)
“คือ...ผมอยากรู้น่ะครับว่าพี่รู้สึกยังไงเหรอตอนที่พี่รู้ว่าพี่แจจุงท้องอ่ะ”เจ้าชายแห่งราชวงศ์ลิงถาม
“รู้สึกยังไงเหรอ...”
“.....”
“พอพี่รู้ว่าแจจุงท้อง...ตอนแรกมันก็ตกใจนะ...แต่สักพักพี่ก็รู้สึกดีใจมาก ถึงแม้โฮยอนจะไม่ได้เกิดจากความรักของพี่กับแจจุง แต่โฮยอนก็เหมือนกามเทพตัวน้อยที่ทำให้พี่และแจจุงได้รู้ถึงความในใจของกันและกันไงล่ะ”พอยุนโฮเล่าจบ เล่นเอาคนที่นั่งฟังอยู่อย่างซีวอน และคนที่แอบฟังอยู่อย่างคังอินกับยูชอนถึงกับน้ำตาซึม
“อะไรมันจะซึ้งขนาดนี้”ยูชอนเอ่ยแซวรุ่นพี่ร่วมวง
“ไม่ต้องมาแซวเลยไอ้ไก่ แล้วมีอะไรจะถามพี่อีกรึเปล่าซีวอน”
“ก็มีนะครับ...คือตอนพี่แจจุงเจ็บท้องจะคลอดนี่พี่รู้สึกยังไงเหรอครับ”ชายหนุ่มถามต่อราวกับตนเองเป็นนักข่าวที่ไปทำข่าวในวันที่แจจุงคลอดลูกยังไงเหรอครับ
“รู้สึกยังไงเหรอ...มันก็...ทั้งตื้นเต้น ดีใจ และก็สงสารน่ะ ตอนนั้นสิ่งที่พี่คิดมีเพียงอย่างเดียวคือ ขอให้ลูกกับแจจุงปลอดภัยเท่านั้น พอถึงหน้าห้องคลอดระหว่างรอพี่ก็เดินไปเดินมาไม่หยุดเหมือนในหนังเลยล่ะ พี่เข้าใจแล้วล่ะว่าทำไมเวลาที่นางเอกจะคลอดลูกแล้วพระเอกถึงได้ชอบเดินไปเดินมาน่ะ ถึงพี่บอกไปตอนนี้ซีวอนคงไม่เข้าใจหรอก รอตอนคยูจะคลอดดีกว่า ตอนนั้นเราน่ะจะเหมือนหนูติดจั่นเลย”ยุนโฮเล่าประสบกานต์ที่ตนเองได้ประสบมาให้รุ่นน้องหนุ่มฟัง
“แล้วตอนเลี้ยงลูกล่ะครับมีอะไรที่ผมต้องรู้บ้างมั้ย”เจ้าชายแห่งราชวงศ์ลิงยังคงถามต่อ
“อืม...ก็มีอ่ะน่ะ ถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับลูก เดี๋ยวคราวหน้าพอนายพาคยูไปตรวจตามนัด คุณหมอก็คงจะให้นายสองคนเข้าคอร์สสอนอุ้มลูก หรือ ไม่ก็อะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับทารกน่ะ ส่วนเรื่องของใช้ พวกนายสองคนก็ต้องดูดีๆ ล่ะ โดยเฉพาะพวกยา นม แป้ง สบู่ อะไรแบบนี้น่ะ เพราะบางทีพวกนายอาจไม่รู้ว่าลูกพวกนายแพ้อะไร เพราะฉะนั้นอะไรที่หมอบอกมาก็เชื่อซะนะเข้าใจป่ะ”ยุนโฮเอ่ยสำทับ ก่อนจะอุ้มลูกชายขึ้นมานั่งตัก
“แล้ว...เรื่องเซ็กซ์ล่ะยุนโฮ”คำถามนี้แน่นอนว่าคงไม่มีทางหลุดออกมาจากสุภาพบุรุษชเว ซีวอนแน่นอน คำถามนี้นั้นถูกถามโดยพ่อหมีของวง คังอิน
“พรู่ดดดดดด”ยุนโฮแทบสำลักเมื่อได้ยินคำถามนี้
“เอิ่ม...”ยูชอนเองก็ทำหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก ไม่คิดว่าคังอินจะกล้าถามคำถามนี่ออกมา
“......”
“คือ...เรื่องเซ็กซ์น่ะ จริงๆ คือมีได้ ถ้าหมอไม่ได้สั่งห้าม แต่ช่วงสามเดือนแรกและสามเดือนก่อนคลอดน่ะห้ามมีเด็ดขาด”หลังจากกระแอมไอให้หายสำลัก ลีดเดอร์แห่งวงเทพเจ้าก็จัดการอธิบายให้สองคุณพ่อมือใหม่เข้าใจ
“อ๋อ...”พ่อหมีแห่งราชวงศ์ลิงร้องอ๋ออย่างเข้าใจ
“แล้วก็ขอเสริมหน่อยนะ พยายามอย่าให้ทั้งคยูและพี่ทึกกี้ยกของหนัก ให้ฟังเพลงโมสาร์ท หรือหากิจกรรมเบาๆ ทำ และอย่าให้คุณแม่เครียดนะรู้มั้ย มันส่งผลต่อเด็ก”ยูชอนเอ่ยเตือนบ้างเพราะตัวเขาเองเจอกมากับตัว ตอนจุนซูท้อง
“โอเคเข้าใจล่ะ”ซีวอนรับคำก่อนจะรีบจดลงมสมุดเล่มเล็กๆ กันลืม
“แล้วมีอะไรจะถามอีกมั้ย”ยูชอนถาม
“อืม...ก็ไม่มีแล้ว อ๊ะ ยังมีอีก ตอนมีเซ็กซ์กันนี่ใช้ท่าไหนได้บ้างอ่ะ”และแน่นอนว่าคำถามเดิมนี้จะมาจากใครไม่ได้นอกเสียจากพ่อหมีแห่งซูเปอร์จูเนียร์ ยูชอนกระแอมไอก่อนจะตอบ
“ก็ได้ทุกท่าที่ไม่ทำให้คุณแม่ที่ท้องอึดอัดน่ะครับ”
“อ๋อ...”พ่อหมีลากเสียงยาวก่อนจะจำไว้ และก่อนที่จะมีใครได้ถามอะไรอีก เหล่าว่าที่คุณแม่ที่หนีเข้าไปคุยกันในห้องนอนของมักเน่ก็กลับออกมาพอดี นางฟ้าคนสวยแห่งวงเทพเจ้าตรงเข้าไปฟัดลูกชายในอ้อมกอดของคนรักทันที เช่นเดียวกันกับยูชอนที่ฟัดลูกชายสุดที่รักที่คนรักพามา
“เป็นไงบ้างครับที่รัก”ซีวอนถามขึ้นพลางประครองคนรักให้นั่งข้างๆ ตน ศีรษะกลมซบลงบนบ่ากว้าง
“ก็ดีนะฮะ ได้เรียนรู้อะไรเยอะเลย พี่ซีวอนล่ะฮะ”
“ก็เหมือนกันครับ หิวรึยังเดี๋ยวพี่จะไปอุ่นข้าวให้ทาน”ชายหนุ่มตอบก่อนจะถาม เพราะเห็นว่านี้ก็ใกล้จะเที่ยงแล้ว
“ฮะ”คุณแม่มักเน่ตอบ ก่อนจะยกศีรษะที่ซบไหล่หนาออก เพื่อให้คนรักไปอุ่นอาหารให้ทาน แต่ยังไม่ทันที่เจ้าชายแห่งราชวงศ์ลิงจะลุก ก็ถูกห้ามโดยแจจุงเสียก่อน
“หยุดเลยซีวอน เดี๋ยวพี่ไปทำอย่างอื่นให้กินเอง ตอนที่ท้องเนี่ยควรกินอาหารที่มีประโยชน์รู้มั้ยคยู”แจจุงเอ่ยบอกก่อนจะฟัดแก้มลูกชายครั้งสุดท้าย ลุกขึ้นและเดิรนเข้าครัวโชว์ฝีมือทันที...
++++++ อลเวงวุ่นรัก ++++++
100%
มุมเม้าท์มอยท้ายเรื่อง...
จบไปอีกตอนแล้วนะคะ ตอนนี้มันสั้นไปหน่อย
มายด์ขอโทษด้วยนะคะ ขอชดเชยให้ในตอนหน้านะคะ
มายด์ไปล่ะค่ะ เจอกันวันเสาร์นะคะ ซียูอะเก๊น~~~
ปล. ทำไมเหมือนรีดเดอร์ของมายด์หายเลยอ่า
ความคิดเห็น