ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Super Junior] อลเวงวุ่นรักคุณพ่อคุณแม่ซุปเปอร์สตาร์ [END]

    ลำดับตอนที่ #13 : Episode 13 100%

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 56


    Episode 13: ตั้งชื่อลูก

     

     

     

     

     

              หลายวันต่อมา

              “เออนี่คยูคิดชื่อลูกไว้รึยังอ่ะ”เสียงหวานของลีดเดอร์นางฟ้าเอ่ยขึ้นพลางละสายตาจากจอทีวีตรงหน้า หลังจากที่วันนี้เหล่าเมมเบอร์ส่วนมากต่างมีงานจึงออกไปทำงานกัน เหลือเพียงเมมเบอร์ไม่กี่คนเท่านั้นที่อยู่หอ แน่นอนว่าสองคนในนั้นรวมสองว่าที่คุณแม่เอาไว้ด้วย

              “อืม ยังไม่ได้คิดเลยฮะ พี่ซีวอนบอกว่ารอคลอดลูกก่อนแล้วค่อยตั้งก็ไม่สายฮะ”ร่างบางว่าพลางกดลดเสียงของโทรทัศน์ให้เบาลงเพื่อที่จะได้คุยกับลีดเดอร์ตาหวานได้สะดวกขึ้น

              “โหย กว่าจะถึงตอนนั้นเดี๋ยวก็ตืนเต้นจนคิดชื่อลูกไม่ออกกันพอดี เอางี้ดีกว่าไหนๆ เราก็ว่างแล้วมานั่งตั้งชื่อลูกเรากันดีกว่านะ เดี๋ยวพี่ไปเอาหนังสือชื่อความหมายดีมาก่อนนะ รออยู่นี้นะ”ว่าแล้วเจ้าตัวก็รีบลุกจากโซฟาตรงไปยังห้องนอนที่อยู่ไม่ไกลมากทันที ทิ้งให้คุณแม่แมว(?)นั่งมองอย่างงงๆ ก่อนทีเจ้าตัวจะสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อได้ยินเสียงกริ่งหน้าประตู

              กิ๊ง ก๊อง

              เจ้าตัวหันไปมองทางที่ลีดเดอร์ตาหวานเดินไป ชั่งใจอยู่เล็กน้อยก่อนจะรีบสาวเท้าตรงไปเปิดประตูบ้านให้แขก

              “ไม่ทราบว่าม...พี่ซีวอน”ขณะที่เจ้าตัวกำลังเอ่ยถามอยู่นั้น เจ้าของมือที่ใช้กดกริ่งก็โผล่หน้าออกมาจากกองถุงกระดาษในอ้อมแขน เผยให้เห็นใบหน้าหล่อเหลาราวเจ้าชายของชเว ซีวอน

              “ครับ ถอยพี่หน่อยสิคนดี”ร่างสูงตอบรับก่อนจะบอกร่างบางพยักหน้าก่อนจะถอยกลับไปยืนตั้งหลักตรงบริเวณพักผ่อนตามเดิม ร่างสูงจึงค่อยๆ ประครองถุงกระดาษที่บรรจุของขวัญและจดหมายจากแฟนคลับเข้ามาภายในหอพักของพวกเขาดั่งเช่นทุกวัน

              “ฮึบ”เมื่อมาถึงบริเวณที่กว้างมากพอ ซีวอนก็จัดการวางถุงกระดาษพวกนั้นลงบนพื้นหน้าทีวี

              “เหนื่อยมั้ยฮะวันนี้”ไม่รอช้าคยูฮยอนก็ทำหน้าที่คนรักที่ดีมือบางล้วงเอาผ้าเช็ดหน้าในกระเป๋ากางเกงขึ้นมาซับเหงื่อบนหน้าผากให้คนรักด้วยความรัก เพียงแค่นี้รอบๆ ตัวทั้งสองคนก็เหมือนอยู่ท่ามกลางโลกสีชมพูไปเสียแล้ว ทำเอาคนที่เพิ่งมาอย่างลีทึกรู้สึกอิจฉานิดๆ โชคร้ายที่คนรักของตนเองมีงานจึงทำให้ไม่ได้อยู่ด้วย

              “อะแฮ่ม...”เสียงกระแอมไอแบบจงใจดังขึ้น ทำเอาคู่รักที่กำลังสร้างโลกส่วนตัวนั้นต้องหยุดการกระทำนั้นทันที

              “อ่า...”ใบหน้าหวานของมักเน่ขึ้นสีด้วยความเขินอายแทบจะในทันที ร่างสูงบางๆ ก่อนจะดึงคนรักให้นั่งที่นั่งข้างๆ บนโซฟา (ซึ่งไม่รู้ว่าซีวอนนั่งลงไปตอนไหน)

              “ทำไมวันนี้กลับเร็วจังล่ะซีวอน”หลังจากทำให้ลูกแมวประจำวงเขินอายม้วนต้วนไปเรียบร้อยแล้ว ลีดเดอร์ตาหวานก็เดินมานั่งข้างๆ มักเน่ตามเดิม

              “พอดีงานวันนี้ไม่มีอะไรมากนะครับก็เลยได้กลับไว”เจ้าชายของวงตอบด้วยน้ำเสียงนุ่มหูฟังแล้วแทบเคลิ้ม

              “แล้วนั่นถุงอะไรน่ะทำไมมันเยอะจัง”นางฟ้าประจำวงยังคงถามต่อ พลางหันไปมองถุงกระดาษหลายถุงที่ชายหนุ่มถือมา

              “อ๋อ ของขวัญและจดหมายจากแฟนคลับนะครับ”เจ้าตัวตอบก่อนจะเอื้อมตัวไปลากถุงพวกนั้นให้มาตั้งอยู่หน้าทั้งสามคน ไม่รอช้าว่าที่คุณแม่น้องเล็กก็คว้าเอาจดหมายปึกนึงออกมาจากถุงหนึ่งขึ้นมาดูและพบว่าจดหมายส่วนมากนั้นจ่าหน้าถึงตน นิ้วเรียวรีบแกะออกทันที จดหมายฉบับแรกนั้นมาจากเด็กผู้หญิงวัยสิบเจ็ดปีซึ่งเขียนมาและอ่านได้ใจความว่า ยินดีด้วยกับการที่จะได้เป็นว่าที่คุณแม่ และยังช่วยตั้งชื่อลูกมาให้เสียด้วย พร้อมทั้งระบุด้วยว่าถ้าเป็นเด็กผู้หญิงจะให้ชื่อ ซารัง ถ้าเป็นเด็กผู้ชายให้ชื่อ โซวอน

              และเมื่ออ่านไปส่วนมากจะพบว่าเหล่าแฟนคลับต่างช่วยกันตั้งชื่อให้ลูกของซีวอนและคยูฮยอนคล้ายๆ กันไปหมด และชื่อที่แฟนคลับตั้งให้มากที่สุด ถ้าเป็นเด็กผู้หญิงถ้าไม่ชื่อ ซารัง ก็ ชอนซา ส่วนถ้าเป็นเด็กผู้ชายก็จะเป็นชื่อ โซวอน หรือไม่ก็ วอนกี

              “หืม? แฟนคลับเค้าเข้าใจตั้งนะ ชื่อลูกของนายทั้งหญิงและชายความหมายดีๆ ทั้งนั้นเลย”ลีทึกเอ่ยขึ้นเมื่อลองหยิบมาอ่านบ้าง คยูฮยอนยิ้มรับพร้อมพยักหน้า ชื่อของลูกเขามีความหมายดีๆ ทั้งนั้นเลย

              “ซารัง หมายถึง ความรัก”ซีวอนเอ่ยขึ้นเมื่ออ่านชื่อในจดหมายฉบับหนึ่ง

              “ชอนซา หมายถึง นางฟ้า”ร่างบางเอ่ยขึ้นบ้างพลางเงยหน้าจากการอ่านจดหมายในมือ ก่อนจะหันไปสบตากับคนรักที่นั่งอยู่ข้างๆ

              “โซวอน หมายถึง ความปรารถนา, ความประสงค์”ร่างสูงเอ่ยต่อ

              “วอนกี หมายถึง พละกำลัง, แข็งแรง”ร่างบางเอ่ยขึ้นอีกครั้งก่อนจะเอนศรีษะเข้าไปซบกับไหล่กว้างอันอบอุ่นของคนรัก ซึ่งซีวอนรู้หน้าที่ดีเลื่อนมือข้างขวาขึ้นโอบไหล่บางเอาไว้ด้วยความรัก

              “คยูเห็นรึเปล่าว่าแฟนคลับเขารักลูกเรามากเลยนะ”ร่างสูงเอ่ยพร้อมทั้งเน้นคำว่าลูกของเราเป็นพิเศษ

              “ครับ”ร่างบางตอบรับพร้อมรอยยิ้ม มือบางข้างที่ว่างจัดการลูบลงบนหน้าที่ยังแบนราบอยู่อย่างเบาๆ

              “เฮ้ ดูนี่สิมีชื่อที่แตกต่างอีกแล้วอ่ะ”ลีทึกร้องขึ้นเอ่ยขัดบรรยากาศหวานๆ ของคู่รักให้ดับลงอย่างรวดเร็ว ร่างบางเด้งตัวขึ้นก่อนจะชะโงกหน้าไปดูจดหมายในมือของลีทึก

              “ซอนอิน งั้นเหรอ”ร่างบางอ่านทวนเบาๆ พลางนึกความหมายในหัว

              “ซอนอิน หมายถึง ผู้มีบุญ ผู้มีคุณความดี ผู้บริสุทธิ์ คนดี เทพเจ้า เทพธิดาผู้นำทางความคิด”ร่างสูงเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ท่ามกลางความเงียบ เมื่อได้ยินความหมายของชื่อนี้ คยูฮยอนก็เลือกที่จะเก็บชื่อนี้เอาไว้อีกชื่อสำหรับตั้งชื่อลูกที่จะเกิดในอีกเจ็ดเดือนต่อจากนี้...

     

     

     

     

              ขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนสำหรับชื่อของลูกของผมนะครับ...

     

     

     

     

    +++++++++++++ อลเวงวุ่นรัก +++++++++++++

     

    มุมเม้าท์มอยท้ายเรื่อง

    กลับมาต่อแล้วค่า หลังจากหายหน้าหายตาไปเป็นพักๆ

    แต่วันนี้ไรท์กลับมาต่อแล้วค่า แต่ตอนนี้สั้นไปหน่อย

    ขอโทษด้วยนะคะ แต่สัญญาว่าตอนหน้าจะพยายามให้ยาวกว่านี้ค่ะ

    ขอบคุณทุกคนที่ยังรักกันเสมอมาค่ะ ซียูอะเกน~~~~

     

    ปล.รีดเดอร์ว่าชื่อไหนเหมาะกะลูกน้องคยูกะพี่วอนคะ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×