ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิทานก่อนนอนของคิม จงแด

    ลำดับตอนที่ #12 : [Series Cafe'] Intro [Loading 100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 431
      2
      16 ม.ค. 57

    Tag: EXO Café

    Part: Intro

    Series: คาเฟ่

    Paring: AllChen

    Tag: Romantic Comedy

    Note: เรามาดูแนวน่ารักๆ กันบ้างดีกว่าค่ะ

     

     

     

     

    ++++++ EXO Café ++++++

     

     

     

     

              “หา??????? เมื่อกี้พี่ว่าอะไรจงอุนนนนนนนนนนฮยอง!!!”เสียงหวานแหลมสูงดังขึ้นหลังจากที่ร่างเล็กในชุดนักศึกษาได้รับรู้ว่าพี่ชายกำลังจะย้ายที่ทำงานไปอยู่ต่างจังหวัดกับภรรยา

     

              “ก็อย่างที่แกได้ยินน่ะแหละแด ฮยองจะย้ายบ้านไปทำงานที่บ้านเกิดของเรียววุค เอาไว้แกเรียนจบค่อยตามไปล่ะกันนะ”ชายหนุ่มร่างสูงนาม คิม จงอุน กล่าวอย่างไม่เดือดร้อยพลางช่วยภรรยาแพ็คของลงหลังกระดาษ ไม่สนใจน้องชายในไส้สักนิด

     

              “ล...แล้วผมจะอยู่ยังไง จะเอาเงินที่ไหนใช้ล่ะฮยอง!”ร่างเล็กถามด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนกทันที ไอ้เรื่องที่อยู่ที่กินน่ะไม่เท่าไหร่ แต่ไอ้เรื่องเงินนี่สิปัญหาใหญ่ เพราะอาทิตย์หน้าเขาจะต้องจ่ายค่าเทอมแล้วน้า~~~~

     

              “อ่า...เรื่องที่อยู่ไม่ต้องห่วงนะ ถึงฮยองจะขายห้องนี้ไปแล้วก็เถอะ แต่ฮยองหาที่อยู่กับที่ทำงานพิเศษให้แกเรียบร้อยแล้วล่ะ เพราะฮยองว่าเงินเดือนของฮยองคงไม่พอส่งเสียแกเรียนแน่ๆ เพราะเรียววุคก็กำลังท้องด้วย หวังว่าแกจะเข้าใจฮยองนะ...”นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นพี่น้องที่คลานตามกันมานะ คิม จงแด จะหมอบรางวัลตอแหลดีเด่นแห่งปีให้พี่ชายตัวเองเดี๋ยวนี้ล่ะ! แหม แสดงละครเก่งนักนะ! บอกว่าย้ายที่ทำงานกลัวเงินไม่พอเลี้ยงลูก เชอะ! คิดว่าน้องชายคนนี้ไม่รู้ทันท่านประธานเจ้าของร้านขายแว่น Y Style ที่มีสาขาทั่วเกาหลีรึไง ที่ทิ้งเขาไปเนี่ยก็แค่ต้องการเวลาไปซั่มเมียแบบไม่ให้ใครรู้ใครเห็นน่ะสิไม่ว่า

     

              “เออๆ ผมเข้าใจแล้ว แล้วที่ที่ฮยองหาให้น่ะมันที่ไหนล่ะ?”ร่างบางว่าอย่างยอมแพ้ นี่ถ้าไม่ติดว่าปะป๊า ม๊ะม๊าล่วงลับไปตั้งแต่เขาอยู่ม.ต้น และได้พี่ชายคนเดียวเลี้ยงมาได้จนป่านนี้นะ ไม่งั้นด่าให้เถิกกว้างกว่าเดิมแน่!

     

              “ฮยองว่านายน่าจะรู้จักที่นี่ดีเลยล่ะ...EXO Café

     

              “อ๋อ...แล้วมันที่ไหนกันล่ะ”

     

     

     ++++++ EXO Café ++++++

     

     

              ‘EXO Café

    สรวงสวรรค์สำหรับคนรักชา กาแฟ

    ที่ร้านของเรามีชาและกาแฟชั้นเลิศมากมาย

    นอกจากนั้นยังมีเค้กแสนอร่อยอีกมากมายที่รอให้คุณมาชิม

    เราพร้อมจะดูแลดุจดั่งราชา....

     

              “เหอะ! ดูแลดุจดั่งราชาเรอะ...ขี้โม้ล่ะสิ!”ร่างเล็กว่าอย่างหมั่นไส้ ขณะยืนอ่านป้ายประกาศโฆษณาร้าน ร่างเล็กแลบลิ้นใส่ ก่อนจะออกเดินไปตามเส้นทางในแผนที่อย่างไม่เร่งรีบ เพราะร้านนี้จะเปิดตั้งแต่ห้าโมงเย็นถึงสี่ทุ่ม ซึ่งตอนนี้เพิ่งจะบ่ายสามเท่านั้น

     

              กรุ๊ง กริ๊ง

     

              “ขอโทษนะครับ...”ทันทีที่มาถึง จงแดก็ไม่รอช้าที่จะเปิดเข้าไปทันที ร่างเล็กโผล่หัวเข้าไปก่อนหลังจากพบว่าประตูไม่ได้ล็อค และดูเหมือนจะไม่มีใครอยู่ซะด้วย

     

              “ร้านยังไม่เปิดนะครับคุณลูกค้า...”ซะที่ไหนล่ะ เสียงนุ่มของร่างโปร่ง ดวงหน้าหล่อน่ารักส่งยิ้มมาให้ พลางเช็ดมือกับผ้าเช็ดเคาท์เตอร์แถวนั้น ก่อนจะเดินตรงมายังเขา

     

              “ค...คือผมไม่ใช่ลูกค้าครับ ผมมาทำงานตามที่พี่ชายของผมลงทะเบียนไว้น่ะครับ”ร่างบางรีบเอ่ยปฏิเสธทันที รอยยิ้มของคนคนนี้ทำให้เขารู้สึกใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว

     

              “อ่า...คุณคิม จงแดสินะครับ เชิญทางนี้ผมจะพาคุณไปห้องพัก เสร็จแล้วค่อยมาแนะนำตัวกับสมาชิกของร้าน”

     

              “ขอบคุณครับ ว่าแต่...คุณชื่ออะไรเหรอครับ”

     

              “ผม...คิม มินซอกครับ”

     

     

    ++++++ EXO Café ++++++

     

    และแล้วเนื่องเรืองอินโทรสำหรับซีรี่ยส์ใหม่ก็มาแล้วววว

    แล้วเจอกันตอนหน้าค่ะ ไรต์ง่วงมาก เพราะจะตีหนึ่งแล้ว ไรต์ไปนอนล่ะ บายค่ะ

     

    ปล.อย่าลืมอุดหนุนฟิคของไรต์นะคะ ลิ้งด้านล่างเลยค่ะ

    รวมเล่มลูกเป็ด








    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×