ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิศวาส เสน่หา KrisHun ver. [END]

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 6

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.82K
      6
      26 ก.พ. 56

    บทที่ 6: เริ่มจะรัก

     

     

     

     

     

         หลังจากที่กลับมาจากจินจูแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนในตอนนี้เรียกว่าน้ำตาลยังแพ้ โดยเฉพาะคริสที่ออกอาการ 'หวงเมีย' จนออกนอกหน้า ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนสุดสนิทอย่างจื้อเถา ที่เป็นคนจัดหาเจ้าสาวคนนี้มาให้เขาเอง

         ชายหนุ่มนั่งมองร่างบางที่นั่งอยู่หน้าเปียโนของเขา ซึ่งจริงๆเขาก็แค่ซื้อมาประดับบ้านไว้เฉยๆ จะเล่นได้จริงๆ ก็แค่ไม่กี่เพลง ไม่เหมือนคนที่กำลังนั่งเล่นอย่างสนุกสนาน หลังจากที่ได้ชุดหนังสือคู่มือ เด็กหนุ่มจึงขออนุญาตเขาเล่นเปียโน ซึ่งเขาก็ไม่ขัดข้องอยู่แล้ว เพราะตอนนี้ของที่เป็นของเขาทั้งหมด ก็เป็นเหมือนของเด็กหนุ่มด้วยเช่นกัน

         เสียงเพลงทำนองสนุกๆ ถูกบรรเลงขึ้นโดยคนตัวเล็กที่นั่งยิ้มกรีดนิ้วเล่นอย่างมีความสุข เพราะนานเหมือนกันที่ไม่ได้จับคอร์ดเปียโน เซฮุนกางสมุดโน้ตไว้ตรงหน้า ก่อนจะอ่านทำความเข้าใจ และลงมือเล่น เป็นเพราะพรสวรรค์ที่ติดตัวมา ทำให้ร่างบางเล่นและเรียนรู้ได้เร็ว วิธีการเล่นก็เหมือนมืออาชีพใครที่ได้ฟังก็รู้สึกผ่อนคลาย ไม่เว้นแม่แต่คริส ที่กึ่งนั่งกึ่งนอนฟังเสียงเปียโนที่ร่างบางกำลังบรรเลง ก่อนที่จะสะดุดลง

         ติ๊ง!

         “อ๊ะ!”เสียงหวานใสร้องขึ้นเมิ้อรู้ตัวว่ากำลังเล่นผิดคีย์

         “เป็นอะไรหรือ”คริสถาม หลังจากที่ได้ยินเสียงสะดุด

         “ผมเล่นผิดคีย์นะฮะ สงสัยจะเล่นเพลินไปหน่อย”

         “อืม”ชายหนุ่มพยักหน้า เถียงอะไรไม่ได้ เพราะเขาเองก็ไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ ตอนเด็กๆ ถึงแม้จะเคยเรียน แต่ก็แค่งูๆ ปลาๆ เพราะไม่มีเวลาที่เขาจะหัดอย่างจริงจังเขาจึงเลิกสนใจมัน

         ว่าแล้วเด็กหนุ่มก็เริ่มบรรเลงมันขึ้นมาใหม่ คราวนี้ด้วยความอยากรู้คริสค่อยๆ ย่องเดินไปดูทางด้านหลังของร่างบาง นัยน์ตาคมมองนิ้วเรียวที่กรีดลงบนคีย์ ไล่เสียงใสไปตามทำนองสนุก ก่อนจะจบด้วยท่าทางเป็นสุข

         “ฟู่... จบจนได้”เสียงใสกล่าวอย่างดีใจ เพราะเพลงนีอยากไม่ใช่เล่น พอลุกขึ้นก็ต้องตกใจเมื่อเห็นใบหน้าหล่อมองอยู่ใกล้

         “พี่คริส!!!”เด็กหนุ่มร้องอย่างตกใจ

         “ตกใจหมด”

         “โทษที กำลังดูว่ามันเล่นยังไง”

         “อ้าว...พี่คริสเล่นไม่เป็นเหรอฮะ”เด็กหนุ่มถามอย่างสงสัย ถ้าเล่นไม่เป็นแล้วจะซื้อมาทำไมล่ะ

         “เป็น...แต่เมื่อยี่สิบปีที่แล้ว”เขาเฉลย เล่นเอาเด็กหนุ่มต้องเบิกตากว้าง ยี่สิบปีที่แล้ว!

         ชายหนุ่มพิจรณาสมุดโน้ตตรงหน้า สายตาไล่ตั้งแต่บรรทัดแรกจนถึงบรรทัดสุดท้าย และปรากฏว่าเพลงนี้เขาเคยเล่นมาตั้งแต่เด็กๆ

         นิ้วเรียวแตะลงที่โน้ตตัวแรก พร้อมกับซึมซับเสียงแหลมเล็กใสของเจ้าเครื่องดนตรีตรงหน้า ริมฝีปากกระตุกยิ้มอย่างอ่อนโยน ก่อนจะเปลี่ยนเป็นกรุ้มกริ่มเมื่อคิดแผนแกล้งคนตัวเล็กได้

         “เซฮุน”

         “ฮะ”

         ชายหนุ่มเผยอยิ้มกว้างขึ้น จนเด็กหนุ่มรู้สึกสังหรณ์ใจแปลกๆ

         “สอนฉันเล่นทีสิ”ว่าแล้วก็ยิ้มกว้างขึ้น

         เซฮุนเบิกตากว้างจนแทบถลนกับคำขอของเขา และมองคนตรงหน้านั่งตรงเก้าอี้ตัวเล็ก ไม่ทันได้อ้าปากพูด ร่างเล็กทั้งร่างก็โดนฉุดไปนั่งลงบนตักของเขา คริสยิ้มกริ่มอย่างพอใจ เมื่อเห็นใบหน้าเด็กหนุ่มเริ่มขึ้นสีจางๆ เซฮุนนั่งหายใจขาดเป็นห้วงๆ และกลัวว่าเสียงหัวใจของตัวเองจะเต้นแรงมากจนอีกฝ่ายได้ยิน แถมลมหายใจอุ่นๆ ที่เป่ารดแก้มก็เล่นเอาตัวแข็งทื่อ ฝ่ามือหนารอบเอวกระชับแน่นให้ติดกับกายเขา จมูกโด่งคมสันของชายหนุ่มเริ่มสูดกลิ่นกายหอมระรินนั้น

         “พ...พี่คริส”เซฮุนเรียกเสียงแผ่ว

         “อะไรครับ”เขาตอบเสียงหวาน แต่ทว่าหน้าไม่ได้เงยขึ้นมาจากซอกคอของร่างบางเลย

         “พี่คริสหยุดก่อน”มือบางพยายามผลักอกของชายหนุ่มออก เพื่อให้เขาหยุดการกระทำนั้น แต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อเจอเข้ากับริมฝีปากอุ่นร้อนที่ทาบทับกับลำคอระหงอย่างหนักหน่วง จนร่างบางแทบละลายเพราะความไม่ประสีประสา เสียงหอบหายใจรุนแรงของคริสทำให้เซฮุนเริ่มตื่นกลัว

         “พี่คริส! หยุด! ผมกลัว!”เสียงหวานกรีดร้องด้วยความกลัว

         ชายหนุ่มผละออกอย่างรวดเร็ว เมื่อเห็นคนบนตักเริ่มจะร้องไห้ ความคิดที่อยากจะแกล้งมลายหายไปในทันที เมื่อเห็นหยาดน้ำตาคลอหน่วย

         “อย่าร้องนะ อย่าร้อง...พี่ขอโทษ พี่จะไม่ทำอีกแล้ว”เขากอดปลอบพร้อมลูบหลังอย่างแผ่วเบา คนในอ้อมกอดจะรู้มั้ยนะว่าเขาต้องการ แต่ว่า...เซฮุนคงยังไม่พร้อม ชายหนุ่มสูดลมหายใจเข้าออกจนเป็นปกติ และผละออกมาเพื่อเช็ดน้ำตาของเซฮุน เขาจะไม่ล่วงเกินจนกว่าจะพร้อมทั้งสองฝ่าย ไม่สิเขาพร้อมเสมอแต่สำหรับเด็กหนุ่มตรงหน้า คงต้องรอไปอีกสักพัก

         เมื่อปลอบกันเสร็จ ชายหนุ่มก็ชวนไปทานข้าวเย็นนอกบ้านเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ เซฮุนเดินมาด้วยชุดลำลองสีขาวสบายๆ ติดตรงที่คอมันค่อนข้างกว้าง ทำให้ต้องเผยลำคอระหงกับแผ่นอกขาวเนียนแม้จะไม่มากก็ตาม ซึ่งเด็กหนุ่มไม่อยากจะใส่เลย แต่ก็ต้องใส่เพราะมีแต่สไตล์นี้ทั้งนั้น แถมมันยังทำให้เห็นรอยแดงเป็นจ้ำที่ชายหนุ่มทำไว้อีกต่างหาก

         คริสเห็นร่างบางเดินออกมาในชุดที่เขาซื้อให้ก็ดีใจ แต่เมื่อเห็นสภาพที่น่ารักเกินไปก็เกิดอาการไม่อยากให้ออกนอกบ้าน ชายหนุ่มเดินไปหยิบเอาเสื้อสูทของเขาคลุมทับร่างเล็กบางนั้น

         “คลุมซะ เดี๋ยวได้หนาวตาย”เขาพูดแหย่ ส่งผลให้ดวงตากลมโตตวัดค้อนอย่างเสียไม่ได้

         “ขอบคุณฮะ”ถึงยังไงเขาก็เป็นห่วง ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องปฏิเสธความหวังดีนั้น

         คริสผายฝ่ามือให้ภรรยาจับไว้ ก่อนจะเดินออกจากคอนโด รถสปอร์ตคู่ใจตรงดิ่งไปยังโรงแรม EXO ซึ่งเป็นโรงแรมของเขานั้นเอง พนักงานต้อนรับทำหน้าตกใจเมื่อเห็นท่านประธานเดินเข้ามา ก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อเห็นหนุ่มน้อยหน้าใสเดินควงแขนมาพร้อมกัน

         “ยะ ยินดีต้อนรับค่ะท่านประธาน”พนักงานสาวกล่าวตะกุกตะกัก เพราะร้อยวันพันปีไม่เคยเข้าที่นี่ ส่วนมากจะอยู่สำนักงานใหญ่มากกว่า

         “อือ บอกกับผู้จัดการทีนะว่าฉันกับภรรยาจะมาทานข้าวที่นี่ ช่วยเตรียมโต๊ะไว้ด้วย”คริสสั่ง เล่นเอาพนักงานสาวถึงกับตาโตอ้าปากค้าง เมื่อได้ยินว่าเจ้านายสุดหล่อแต่งงานแล้ว!

         “เอ้า โทรไปบอกสิ ให้เจ้านายรออย่างนี้ได้อย่างไร”ชายหนุ่มตำหนิ ส่งผลให้เซฮุนหยิกไปที่ต้นแขนเบาๆ อย่างหมั่นไส้

         “โอ๊ย หยิกฉันทำไมเนี่ย”

         “ก็พี่ทำให้เธอกลัวนี่ฮะ ไปกันเถอะ เดี๋ยวเธอก็ทำอะไรไม่ถูกกันพอดี”ว่าแล้วเด็กหนุ่มก็ลากเอาร่างสูงใหญ่ของคริสออกมาจากตรงนั้น ก่อนที่จะเกิดการไล่พนักงานหรือผู้จัดการ ข้อหาทำงานล่าช้า ซึ่งถ้าผู้เป็นสามีทำแบบนั้นล่ะก็เด็กหนุ่มจะไม่พูดกับเขาอีกเลย

         ฝ่ายพนักงานสาวเห็นท่าทางของหนุ่มน้อยร่างเล็กกับเจ้านายของเธอก็เกิดอาการตาโตอีกครั้ง ข่าวใหญ่แน่ๆ ที่อยู่ๆ ประธานก็แต่งงานสายฟ้าแลบพวกเธอไม่เคยรู้มาก่อน อย่างนี้มันต้องกระจาย...และเพียงหนึ่งปากก็สามารถกระจายไปอย่างรวดเร็ว จนรู้ไปทั่ววงการไฮโซได้ในไม่ช้า

         คนทั้งคู่ถูกต้อนรับโดยผู้จัดการอย่างดี คริสสั่งอาหารเบาๆ มาทาน เพราะช่วงนี้ดูเหมืนจะเจริญอาหารฝีมือของภรรยามากไปหน่อย จนรู้สึกว่าเริ่มจะลงพุง อาหารอย่างง่ายๆ ถูกลำเลียงมาจนครบที่สั่ง

         เซฮุนมองอาหารตรงหน้าตาไม่กะพริบ ไม่ได้มองด้วยสายตาตะกละ แต่มองอย่างสงสัยว่าจะกินหมดหรือ สำหรับเด็กหนุ่มนั้นมื้อเย็นแค่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซองเดียวก็พอแถมตอนโดนจับได้ว่าชอบทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตอนก่อนนอนอยู่บ่อยๆ ก็โดนดุเป็นประจำ

         “เยอะขนาดนี้จะทานหมดเหรอฮะ?”ร่างบางถามอย่างเป็นกังวล

         ชายหนุ่มเลิกคิ้วขึ้นอย่างสงสัยในคำถามของเด็กหนุ่ม

         “ไม่หมดไม่เป็นไร รู้แต่ว่าตั้งแต่วันนี้ไปอย่าหวังเลยว่าจะได้กินมาม่าตอนก่อนนอน รู้ทั้งรู้ว่ามันไม่ดียังจะกินอยู่นั่น”ชายหนุ่มตำหนิเมื่อคิดว่าร่างบางคงคิดถึงอาหารจานโปรด

         “พี่คริสอ่ะ  ก็ผมชอบนี่นา”เซฮุนเถียงเสียงอ่อน

         “กินไปมากๆ ท้องไม่ได้ฉันก็ไม่มีลูกไว้สืบสกุลสิ

         “พี่คริส!”เสียงใสร้องขึ้น เมื่อเขาพูดเรื่องนั้น

         “ก็ได้ๆ กินเถอะ วันนี้ละครตอนสองทุ่มเรื่องโปรดของเราจบพอดีไม่ใช่เหรอ”ชายหนุ่มเปลี่ยนประเด็น

         “รู้ด้วยเหรอฮะ”ร่างบางถามหน้าซื่อ เขารู้ได้อย่างไรว่าละครเรื่องที่เด็กหนุ่มติดงอมแงมถึงตอนจบพอดี

         “จะไม่ให้รู้ได้อย่างไรล่ะ สองทุ่มครึ่งทีไรนายต้องแย่งฉันดูโทรทัศน์ทุกที”ชายหนุ่มว่า น้ำเสียงดูประชดประชัน

         “ก็ผมอยากดูนีนา แล้วรายการที่พี่คริสจะดูมันอยู่หลังสี่ทุ่มต่างหากมาโทษผมได้ไง”ร่างเพรียวว่าแก้มป้อง

         เมื่อชายหนุ่มเห็นว่าท่าจะเถียงแพ้อยู่รำไรก็สงบปากสงบคำทันที

         “กินกันเถอะ”ชายหนุ่มพูดก่อนจะตักเนื้อเข้าปาก

         เซฮุนถอนหายใจเมื่อเห็นคนตรงหน้าไม่พูดอะไรแล้ว จากนั้นทั้งคู่ก็ก้มหน้าก้มตาทานในส่วนของตัวเองจนเกลี้ยง

         “ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะฮะ”หลังจากดื่มน้ำเข้าไปจนหมดแก้ว ร่างบางก็ขอตัวไปห้องน้ำทันที

         “ก็ไปสิ”

         แล้วร่างบางก็ลุกขึ้น ตอนนี้หนังท้องมันตึงไปหมด คงเพราะไม่ชอบทานข้าวเย็นอยู่แล้ว ทำให้อิ่มเร็ว ไม่เหมือนคนตรงหน้าที่ดูจะเจริญอาหารขึ้นทุกวัน ช่วงขาเล็กสาวก้าวอย่างช้าๆ ไม่เร่งรีบ เพราะถ้าเดินไปอย่างรวดเร็วคงจะได้สะดุดล้มเพราะรองเท้าเป็นแน่ ว่าแล้วเด็กหนุ่มก็เลี้ยวไปทางซ้าย ไม่ทันมองก็โดนร่างสูงใหญ่ของคนคนหนึ่งชนเข้าอย่างจัง ร่างเล็กทรุดลงไปกองกับพื้นอย่างทรงตัวไม่อยู่

         “หนู เป็นอะไรมากไหม”เสียงนุ่มทุ้มถามร่างเล็กอย่างใจดี

         เซฮุนมองคนตรงหน้า เมื่อสบสายตาก็เกิดความรู้สึกอบอุ่นขึ้นมาอย่างประหลาประหลาด มันก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว

         “ผม...ไม่เป็นไรฮะ”ร่างบางกล่าว ก่อนจะขอบคุณที่ยื่นมือเข้ามาช่วยพยุงให้ลุกขึ้น และทันทีที่สัมผัสมือนั้น ความอบอุ่นก็ถ่ายทอดจากร่างสูงนั้นโดยตรง ทั้งคู่เหมือนถูกไฟช็อต

         “ขอบคุณฮะ”ทันทีที่ได้สติและดึงตัวเองหลุดออกมาได้นั้นจึงกล่าวขอบคุณ

         “หนูนี่...หน้าคุ้นๆ นะ หนูเป็นคนจินเฮรึเปล่า”

         “ไม่ฮะ ไม่ใช่ฮะ”เด็กหนุ่มปฏิเสธ

         “ผมขอตัวก่อนนะฮะ”

         แล้วเซฮุนก็หายเข้าไปในห้องน้ำ ชายสูงวัยที่ดูเหมือนไม่แก่ตามอายุเลยยืนมองฝ่ามือของตัวเองนิ่ง ความอบอุ่นประหลาดเข้ามาในทรวงอก ใบหน้านั้นละม้ายคล้ายใครคนหนึ่งในความทรงจำสีจาง ที่เหมือนว่าว่าเขาจะลืมได้แต่กลับยิ่งจำลึกในหัวใจ

         “อ้าว คุณซีวอน”เสียงทุ้มดังขึ้นเมื่อเห็นว่าเป็นใคร

         เสียงเรียกดึงให้ซีวอนหันกลับมามองต้นเสียง

         “สวัสดีคุณคริส”ชายสูงวัยส่งยิ้มก่อนรับคำทักทายจากคนตรงหน้า แม้ว่าตำแหน่งจะเป็นผู้บริหารเท่ากัน แต่ทว่าท่าทางนั้นนอบน้อมถ่อมตนยิ่งนัก และนี่ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้นักบริหารแทบทุกคนยินดีร่วมงานกับคริส โดยเฉพาะผู้ใหญ่อย่างเขายิ่งให้ความเอ็นดู

         “มาทำอะไรที่นี่เหรอครับ”คริสถามอย่างสงสัยที่เห็นชายที่เคารพตรงหน้ามาอยู่ในโรงแรมของเขา

         “พอดีว่าผมมาธุระนิดหน่อยนะ แล้วคุณล่ะ”

         “ผมพาภรรยามาทานอาหารเย็นน่ะครับ”ชายหนุ่มตอบพร้อมส่งยิ้มเป็นมิตรไปให้ เรียกให้ใบหน้าที่เริ่มมีริ้วรอยของชายสูงวัยตื่นขึ้นทันที

         “ภรรยา”ซีวอนอุทาน ปนสงสัยในใจเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าไม่ได้โสดอีกต่อไป เพราะอะไรถึงได้ยอมสละโสด ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวหวงชีวิตโสดของตัวเองจะตายไป แต่แล้วสมองก็พาลคิดไปถึงคนร่างเล็กนั้น

         “ครับ น่าเสียดายที่ไม่ได้เจอกัน...”

         “พี่คริส!”เสียงเล็กเอ่ยเรียกเมื่อเห็นชายหนุ่ม

         “อ้าว...มาพอดีเลย”ชายหนุ่มว่าก่อนจะโอบร่างของภรรยาเข้าหาตัวและแนะนำให้คนตรงหน้ารู้จัก

         “นี่ครับคุณซีวอน นี่เซฮุน ภรรยาผมครับ”เขาแนะนำ

         “คุณลุง!

         “หนู!”คนทั้งคู่ร้องอย่างตกใจ

         “รู้จักกันแล้วหรือครับ”

         “ครับ คือผมชนแกล้ม ที่แท้หนูก็เป็นภรรยาของคริสนี่เอง”ประโยคหลังหันมาพูดกับเซฮุน

         ร่างบางเห็นว่าที่ตรงไม่เหมาะกับการพูดคุยสักเท่าไหร่จึงขอตัวไปรอที่โต๊ะ ชายหนุ่มพยักหน้าให้เชิงอนุญาต เซฮุนจึงเดินออกไปทันที ซีวินมองร่างเล็กจนลับสายตาก่อนจะหันมายื้มให้คริส

     

    +++++พิศวาส เสน่หา+++++

     

         “เซฮุน...นายรู้จักคุณซีวอนด้วยหรือคริสถามเมื่อขึ้นมานั่งบนรถเรียบร้อยแล้ว

         “อ๋อ...ไม่รู้จักกันมาก่อนฮะ ผมชนเขาตรงทางเข้าห้องน้ำ”

         “อืม...แล้วนายรู้รึเปล่าว่าเขาเป็นเจ้าของกิจการส่งออกเพชรไปทั่วโลก”

         “จริงเหรอฮะ”ร่างบางถามหน้าตาตื่น นึกถึงภาพชายวัยกลางคนท่าทางใจดีคนนั้น

         “อืม...”ชายหนุ่มพยักหน้าเป็นการยืนยันคำตอบ ก่อนจะขับรถออกไปจนถึงคอนโด ชายหนุ่มกะว่าจะให้เด็กหนุ่มนอนห้องเดียวกันกับเขา แต่ร่างบางค้านหัวชนฝาเมื่อเจอข้อเสนอน่าอายแบบนั้น

         “ไม่เอาฮะ! ทำไมผมต้องนอนกับพี่คริสด้วย”ร่างบางขึ้นเสียงขณะยื้อยุดกันที่ประตูห้อง โดยมีคริสที่ยื้ประตูไว้เพราะประตูทางเข้าบานแรกโดนล็อก เหลือแต่ประตูเชื่อมเท่านั้น ชายหนุ่มคิดในหัวว่าสักวันจะให้ช่างเอาประตูนี้ออก

         “นอนด้วยกันมันจะเสียหายตรงไหน เป็นผัวเมียกันแล้วเขาไม่ว่าอะไรหรอก”ชายหนุ่มเถียง

         “พี่คริส!”ร่างบางหวีดเสียงร้องขึ้นเมื่อชายหนุ่มแรงดีอย่างเขาไม่มีทีท่าว่าจะเหนื่อยเลยสักนิด ไม่เหมือนเด็กหนุ่มที่แรงน้อยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ออกแรงดึงประตูทีเดียวก็เล่นเอาเหนื่อยแล้ว

         “เอาน่าๆ เรานอนห้องเดียวกันมาตั้งสองคืนแล้ว จะกลัวอะไร”

         ก็กลัวอารมณ์ของพี่นั่นแหละ ร่างบางคิดในใจ พานให้คิดไปถึงเรื่องเมื่อตอนกลางวัน ใบหน้าสวยก็แดงขึ้นอย่างไม่มีสาเหตุ ชีวอนเห็นคนตรงหน้าเผลอก็กระชากประตูออกทันที ส่งผลให้ร่างสูงใหญ่เข้ามาในห้องนอนของเด็กหนุ่มได้สำเร็จ

         เซฮุนอ้าปากค้างเมื่อเห็นเขากดล็อคห้อง แถมยังส่งยิ้มชวนสยองมาให้อีกต่างหาก

         “กลัวอะไรเล่า บอกแล้วไงว่าจะไม่ทำให้กลัว แค่อยากนอนกอดเฉยๆ”เขาอธิบายเหตุผล

         “เชื่อได้เหรอฮะ”ร่างบางถามน้ำเสียงประชด เพราะเดี๋ยวนี้ถ้าไม่โดนจูบก็โดนกอดเป็นประจำ แม้ว่าจะรู้สึกดี แต่เวลาทำอย่างอื่นมันก็รำคาญไม่น้อย

         “เชื่อได้เลย”ว่าแล้วก็ตรงไปยังเตียงนอนนุ่มๆ ชายหนุ่มนั่งลงที่เตียงก่อนจะตบมือตรงที่ว่างข้างๆ

         เซฮุนถลึงตาขึ้นอย่างเสียมิได้

         “ไม่มาอีก สงสัยต้องใช้วิธีนี้”ชีวอนรวบร่างบางขึ้นโดยไม่ให้ตั้งตัว

         “เฮ้ย!”

         “หึๆๆ ดูซิว่าคราวนี้จะขัดฉันได้รึเปล่า”ว่าแล้วก็อุ้มร่างบางตรงไปยังเตียงนอน ก่อนจะวางลงอย่างเบามือ เมื่อเซฮุนถูกวางลงก็จะขยับหนี แต่ก็ไม่ทัน มือหนาคว้าหมับที่เอวบางและดึงให้ลงมานอนด้วยกัน ท่อนขาแข็งแกร่งพาดก่ายที่สะโพกเล่นเอาคนตัวเล็กหายใจแทบไม่ทั่วท้อง ชายหนุ่มยิ้มอย่างพอใจ เมื่อเห็นร่างเล็กหยุดดิ้น มือหนาคว้าเอวบางเคลื่อนให้เข้ามาใกล้อกแกร่ง ถ่ายทอดความอุ่นอย่างหาที่เปรียบมิได้ตรงสู่ร่างบาง ริมฝีปากบางแบบผู้หญิงอุ่นจัดทาบที่เส้นผมนุ่มสูดกลิ่นหอมอ่อนๆ ก่อนจะผล็อยหลับไปทั้งคู่

     

    +++++++++++++

    100%

     

    มุมเม้าท์มอย

    อันยองฮาเซโยค่ะรีดเดอร์ที่รักของไรท์เตอร์ คิดถึงกันมั้ยเอ่ย????

    (รีดเดอร์บอก – กูไม่คิดถึงมึงโว้ย) เอาล่ะตอนนี้มีตัวละครใหม่เพิ่มขึ้นอีกแย้วเนอะ

    ใครที่เคยอ่านเวอร์วอนคยูจะรู้ว่า

    คนที่รับบทวอนในเวอร์ที่แล้วคือฮีชอล หลายคนบอกว่าจิ้นคุณฮีแบบสุขุมไม่ออก

    คราวนี้ออกมั้ยเอ่ย เอาล่ะตอนหน้าก็จะมีตัวละครใหม่อีกสองตัวน้า

    ลองไปเดาดูกันนะว่าเป็นใคร ไรท์ใบ้ให้ “คุณพ่อสามีและคุณแม่สามี”

    พอจะเดาออกกันมั้ยหนอว่าไรท์จะให้ใครมารับบทนี้กัน

    แล้วเจอกันตอนหน้าค่ะ บ๊ายบาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×