ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic WonKyu] I hate you My love

    ลำดับตอนที่ #11 : [SF] Come back to me...my love Part 1 100%

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 54


    [SF] Come back to me...my love P.1

     

     

     

     

         คฤหาสน์ตระกูลชเว

         ห้องนอนของคุณหนู

         ก๊อก ก๊อก

         "คุณหนูค่ะ คุณหนูซีฮยอนตื่นได้แล้วค่ะ เดี๋ยวจะไปสายนะค่ะ นายท่านรออยู่"เสียงยานคานของคุณหัวหน้าแม่บ้านประจำตระกูลและยังเป็นแม่นมเอ่ยกับบุตรสาวของนายเหนือหัวของเธอ

         "รอสักครู่ค่ะคุณจีนา บอกป๊าว่าหนูกำลังจะลงไปค่ะ"เสียงหวานของเด็กสาววัย 14 ปี ผู้มีใบหน้าสวยหวานงดงาม ดวงตากลมโตเหมือนลูกแมว เส้นผมสีดำน้ำตาลเข้มยาวสลวยดั่งแพรไหม ถูกรวบไปไว้ด้านหลังเป็นหางม้า ร่างบอบบางอยู่ในชุดเสื้อแขนยาวสีดำคอกลม กางเกงผ้านุ่มสีเทา ถุงเท้าสีขาวสวมทับด้วยสลิปเปอร์สีชมพูหวาน ร่างเพรียวยืนอยู่หน้ากระจก หมุนไปหมุนมาด้วยความไม่มั่นใจ

         "มั่นใจหน่อยสิ ชเว ซีฮยอน"เด็กสาวกล่าวกับตนเองในกระจกพลางยิ้มให้กำลังใจ ก่อนที่จะตัดสินใจสะพายกระเป๋าเป้สีชมพูใบไม่ใหญ่มาก พร้อมทั้งถือกระเป๋าลากใบขนาดกลางสีฟ้าอ่อนเดินลงไปข้างล่าง ส่งกระเป๋าให้คนขับรถ และเดินเข้าไปภายในห้องรับประทานอาหาร

         จุ๊บ

         "อรุณสวัสดิ์ค่ะป๊า"เด็กสาวหอมแก้มสากของบิดา ก่อนจะเดินไปนั่งยังที่ของตนเอง

         "จ๊ะ ลูก"ชเว ชีวอนในวัยสามสิบเก้าปี (ฉ่อยใกล้สี่สิบแย้ว) ตอบรับคำทักทายยามเช้าของลูกสาวสุดที่รัก ที่หวงแหนปานดวงใจ

         "ป๊าอยู่ได้ใช่มั้ยค่ะ กว่าหนูจะกลับก็อีก 1 สัปดาห์เลยนะค่ะ"เด็กสาวเอ่ยถามบิดาด้วยความเป็นห่วง

         "ป๊าอยู่ได้ลูก หนูน่ะก็อย่าไปแก่นให้มากนัก ตั้งใจทำกิจกรรมให้ดีๆล่ะ ถ้ากลับมาโดยไม่มีข่าวที่หนูไปซัดเด็กผู้ชายจนน่วมกลับมา ปิดเทอมใหญ่ป๊าจะพาหนูไปเที่ยวฟลอริด้า"ชายหนุ่มเอาสิ่งที่เด็กสาวโปรดปรานมาเป็นตัวล่อ ลูกสาวจอมแก่น ที่ถอดแบบนิสัยเขามาเป๊ะๆ

         "ค่าๆ"เด็กสาวรับคำพร้อมกับยิ้มตาหยีให้ชีวอน ทุกครั้งที่ร่างสูงมองหน้าลูกสาวก็นึกถึงใครบางคนที่ซีฮยอนถอดแบบหน้ามาเป๊ะๆ

     

    +++Come back to me...my love+++

     

         อีกด้านหนึ่งของเมือง

         โรงเรียนมัธยมยองฮวา

         สนามบาส

         "ดูแลตัวเองด้วยนะลูกคยูวอน"เสียงหวานของร่างเพรียวบางเอ่ยกับบุตรชาย ที่มีใบหน้าหล่อเหลาปานเทพบุตร แต่ติดที่เจ้าตัวมักจะทำหน้านิ่งๆ เพราะนิสัยเหมือนร่างบาง ใบหน้าหวานที่ยังคงความงามทั้งๆที่อายุอานามก็ใกล้จะเลขสี่แล้ว

         "ครับแม่ แม่ไม่ต้องเป็นห่วงผมนะฮะ"โจ คยูวอนเอ่ยตอบมารดาด้วยสีหน้าเรียบนิ่ง แต่หากมองเข้าไปในนัยน์ตาคู่เรียวแล้วล่ะก็ จะรู้เลยว่าเด็กหนุ่มคนนี้กำลังจะร้องไห้ออกมาอยู่แล้ว

         "จ๊ะ รักษาตัวดีๆนะลูก อย่าไปหาเรื่องทะเลาะกับใครเขาล่ะลูก"โจ คยูฮยอนบอกพลางลูบหัวของบุตรชายของตนที่ใบหน้าเหมือนใครคนนั้นเอามากๆ

         "ครับ แม่ก็รู้ผมไม่ไปหาเรื่องใครหรอกฮะ แม่ก็ระวังตัวด้วยนะฮะถ้ามีไอ้โรคจิตคนไหนมันลวนลามแม่ละก็ บอกลุงฮันเลยฮะ ผมฝากแม่กับลุงฮันไว้แล้ว"เด็กหนุ่มเอ่ยบอกกับมารดา เพราะตั้งแต่โจ คยูวอนเกิดมาคำว่าครอบครัวของเขามีเพียงคำว่า แม่ เท่านั้น

         "จ้า ลูกนี่ละก็ไม่ต้องหวงแม่ขนาดนั้นก็ได้ แม่จะสี่สิบแล้วนะลูก เอาล่ะเจอกันวันจันทร์หน้านะลูก"คยูฮยอนบอกบุตรชายกอดจะดึงลูกชายที่สุดแสนจะภาคภูมิใจเข้ามากอด พร้อมทั้งจูบหน้าผากหนึ่งที ก่อนที่จะปล่อยบุตรชายให้ออกจากอ้อมกอดและไปรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ

     

    +++++++++++

    20%ก่อนค่า ช่วงนี้ไรท์เตอร์คิดอันยังไม่ออกเลยอ่ะค่ะ คิดออกแต่แค่เอสเอฟเรื่องนี้ ถ้าชอบก็เม้นท์เยอะๆนะค่ะ เอาเรื่องนี้ไปอ่านฆ่าเวลาก่อนนะค่ะ ถ้ามีอะไรอยากรู้ก็ถามได้ค่ะ (ถ้าไรท์เตอร์มีเวลาเน้อ) ใครที่เป็นแฟนคลับวอนคยูก็ช่วยลองไปดูกรุ๊ปของไรท์เตอร์ด้วยเน้อ ตอนนี้ไรท์เตอร์กำลังรับสมัครแอดมินอยู่ ใครที่คิดว่าจะสามารถตกแต่งกรุ๊ป กับหาข้อมูลข่าวสารของวอนคยูมาลงได้ตลอดก็เชิญนะค่ะ เพราะไรท์เตอร์ก็ไม่ค่อยว่างเท่าที่ควร แต่ที่ตั้งกรุ๊ปนี้ขึ้นมา ก็เพราะอยากให้เป็นศูนย์นัดรวมของผู้ที่รักวอนคยูค่ะ บ๊ายบายค่ะ (19/11/10)

    อ่ะ เกือบลืม (อีกสองตัวละครหลักนอกจากกี้กับวอน)

     ชเว ซีฮยอน (ลูกสาวป๋าวอน)
    โจ คยูวอน (ลูกชายของกี้)


    กลับมาต่อแล้วค่ะ^^

    +++++++++++++

     

         เวลา 07.53 น.

         บนรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู

         “หนูไปก่อนนะค่ะป๊า ตั้งใจทำงานนะ และอย่าให้หนูรู้นะป๊า ว่าป๊าไปมีอิหนูที่ไหน ไม่งั้นหนูจะหนีไปอยู่กับแม่จริงๆด้วย”ซีฮยอนบอกกับบิดาด้วยน้ำเสียงโหดๆ ก่อนจะลงจากรถไป กระจกถูกเลื่อนลงให้ชเว ชีวอนได้เห็นร่างบอบบางของลูกสาวสุดรักสุดหวงเดินลากกระเป๋าตรงไปยังบริเวณสนามบาสที่มีเด็กนักเรียนทั้งชายและหญิงนั่งรวมกลุ่มกัน ร่างสูงอมยิ้มกับความแก่นเซี้ยวของบุตรสาว แต่ทันใดนั้นเอง....

         “คยู!!!!!”ร่างสูงเอ่ยชื่อร่างบางด้วยความตกใจ เพราะจู่ๆเขาก็บังเอิญเหลือบสายตาไปเห็น ร่างเพรียวบาง ใบหน้าสวยหวานที่เหมือนกับบุตรสาวของตน ดวงตากลมโตเหมือนลูกแมว เจ้าตัวเดินไปขึ้นรถเมอร์ซิเดซ เบนซ์ ซี320 สีดำคันสวย ก่อนจะออกตัวผ่านรถของชีวอนไป

         “แทกุน ขับตามเบนซ์คันนั้นไป”ชายหนุ่มสั่งคนขับรถก่อนที่จะจัดการโทรออกไปหาใครบางคน

     

    +++Come back to me...my love+++

     

         ทางด้านของซีฮยอน

         หลังจากลงทะเบียนเสร็จแล้ว มือบางจึงรับริสแบนด์สีน้ำเงินเข้มมาสวมใส และเดินตามหากลุ่มริสแบนด์สีน้ำเงินบ้าง เดินลัดเลาะไปตามกลุ่มต่างๆจนพบ

         “ซีฮยอน ทางนี้”เสียงหวานของเด็กสาววัยเดียวกันเอ่ยเรียกเพื่อนสาว ร่างบางรีบวิ่งไปในทันที

         “มากันเร็วจังเลยลีบอม มินฮี แจยอง”ร่างบางเอ่ยทักเพื่อนสนิททั้งสามคนที่อยู่กลุ่มเดียวกัน

         “อ่ะ แน่นอน ก็เราอยากรู้นี่ว่าเราจะมีเพื่อนร่วมกลุ่มเป็นใครบ้าง”คิม มินฮีเป็นผู้ตอบก่อนจะหันไปมองเพื่อนร่วมกลุ่มอีก 4 คนที่เป็นเด็กผู้ชายนั่งรวมกันอยู่ พร้อมๆกับที่ใบหน้าหวานก็แดงซ่านขึ้นมาในทันที

         “มินฮี เป็นไรไปอ่ะ”ซีฮยอนถามด้วยความสงสัย ที่จู่ๆเพื่อนสนิทก็หน้าแดงเป็นลูกตำลึงแบบนี้ และคนที่เฉลยก็ไม่ใช่ใครที่ไหนฮัน แจยองเพื่อนสาวลูกครึ่งเกาหลี-จีน ที่พ่อเป็นคนจีน แม่เป็นเกาหลี

         “มินฮีนะแอบชอบคิม ซูอุนอยู่ไง และบังเอิญเราอยู่ทีมเดียวกันกับคิม ซูอุนและเพื่อนเขา”แจยองอธิบาย ก่อนที่ทั้งสามคนจะช่วยรับคิม มินฮีที่กำลังจะเป็นลมเมื่อเห็นคิม ซูอุนส่งยิ้มให้ ซีฮยอนและคิม ลีบอมช่วยกันพยุงเพื่อนสาวไปนั่งในกลุ่ม แต่ยังไม่ทันก้นจะแตะพื้น ซีฮยอนก็ปล่อยเพื่อนสาวที่กำลังจะเป็นลมในทันทีพร้อมถอยห่างเด็กหนุ่มที่ใส่แว่น

         “โจ คยูวอน”เสียงหวานเรียกชื่อคู่อริที่เธอไม่ค่อยรู้สึกถูกชะตาในทันทีที่เห็นหน้า ลีบอมตบหน้าผากทันทีเพราะความสะเพร่าของเธอ

         อ๊า นี่ฉันลืมบอกซีฮยอนไปได้ยังไงเนี่ยว่าเราต้องอยู่กลุ่มเดียวกันกับคยูวอน ลีบอมคิดเมื่อเพื่อนสาวทำท่าจะวางมวยกับเด็กหนุ่มหน้าหล่อผู้ใส่แว่น ที่ส่งยิ้มกวนๆให้ๆ

         ใบหน้าหวานๆของลีบอมมองหันซ้ายหันขวาหาตัวช่วยก็หาไม่ได้ เพราะลืมไปว่าใช้ให้แจยองไปเอายาดมจากเพื่อนสนิทอีกคนที่อยู่คนละกลุ่ม สุดท้ายจึงจำยอมฝากเพื่อนสาวไว้กับซูอุนผู้เป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของโจ คยูวอนคู่อริของชเว ซีฮยอน

         “เอ่อ ซูอุน ยูจุนฉันฝากมินฮีเดี๋ยวนะ อ้อ แจยุนมาช่วยฉันห้ามเพื่อนนายทีสิ”บอกกับสองหนุ่มที่นั่งอยู่ใกล้ๆตนเอง ก่อนจะหันไปหาเด็กหนุ่มหน้าหวานที่นั่งข้างๆคยูวอนอีกที ชอง แจยุนพยักหน้าให้ก่อนจะจับไหล่เพื่อนสนิทไว้ให้แน่น เพราะละสายตาแค่แป๊บเดียว ตอนนี้คยูวอนถอดแว่นออกพร้อมทั้งถกแขนเสื้อแขนยาวสีเทามาถึงศอกพร้อมวางมวยทุกเวลา และแน่นอนว่าซีฮยอนเองก็เช่นกันพร้อมวางมวย

         “ใจเย็นๆก่อนซีฮยอน”ลีบอมรีบเข้าไปล็อกตัวเพื่อนสาวเอาไว้ในทันที ก่อนที่จะเกิดเหตุร้าย

         “แกก็ด้วยคยูวอน ใจเย็นๆก่อนซิ อีกฝ่ายเป็นผู้หญิงนะ”แจยุนพยายามเอ่ยด้วยน้ำเสียงเย็นๆ เพื่อให้ดับอารมณ์ร้อนของเพื่อนสนิท

         “อย่าห้ามฉันลีบอม ฉันจะตั๊นหน้าหมอนี่สักทีสองที”ซีฮยอนเอ่ยอย่างไม่ยอม เล่นเอาลีบอมเหนื่อยใจ แต่ทันใดนั้นเองก็เหมือนมีเทวดาลงมาโปรด

         “เกิดอะไรขึ้นเหรอจ๊ะซีฮยอน คยูวอน ลีบอม แจยุน”คุณครูสาวสวยผู้แสนใจดีนามว่าควอน ยูริเอ่ยถามนักเรียนในปกครองของเธอ

         “อ่า ไม่มีอะไรหรอกค่ะอ.ยูริ”ลีบอมรีบแก้ตัวก่อนจะรีบกดตัวซีฮยอนที่ไม่ได้ทันตั้งตัวให้นั่งลง

         “งั้นก็ดีแล้วจ๊ะ อ่ะ นี่สมุดประจำกลุ่ม ข้างในจะมีแผนที่บ้านพักของแต่ละกลุ่ม มีแผนทีของแต่ละฐานและบันทึกประจำฐาน ว่าแต่ใครเป็นหัวหน้ากลุ่มเอ่ย...”คุณครูสาวถามพร้อมรอยยิ้ม

         “ตอนแรกผมว่าจะเสนอชเว ซีฮยอนนะครับ แต่เข้าค่ายครั้งนี้ผมว่าคงไม่เหมาะถ้าให้ผู้หญิงเป็นผู้นำ ผมขอเสนอโจ คยูวอนครับ เพราะผมคิดว่าอย่างซีฮยอนนะทำไม่ได้หรอกครับ”ปาร์ก ยูจุนเอ่ย ทำเอาซีฮยอนถึงกับโมโหในทันที เพราะไอ้ประโยคที่ว่าอย่างซีฮยอนนะทำไม่ได้หรอกเป็นสิ่งที่จะจุดให้เธอกลายเป็นกระทิงคลั่งเห็นผ้าแดงอยู่ตรงหน้าในทันที

         “หนอย มันจะดูถูกกันเกินไปแล้วนะปาร์ก ยูจุน อาจารย์ค่ะ หนูขอเป็นหัวหน้าทีมเองค่ะ ให้นายคยูวอนไปเป็นรองหัวหน้าเถอะค่ะ”ซีฮยอนเอ่ยขัดขึ้นด้วยน้ำเสียงไม่พอใจอย่างรุนแรง

         “เอาอย่างนั้นหรือจ๊ะ คยูวอนจะแย้งมั้ย”ควอน ยูริเอ่ยถามเด็กชายที่กลับมานั่งอ่านแฮร์รี่ พอตเตอร์เล่มเจ็ดฉบับภาษาอังกฤษอีกครั้ง

         “ไม่ฮะ”ตอบเสียงดังฟังชัด หญิงสาวจึงจัดการเขียนชื่อหัวหน้ากลุ่มและรองหัวหน้ากลุ่มในทันที ก่อนจะยื่นสมุดให้เด็กสาวที่ทำสีหน้าเหนือกว่าในทันที

    +++++++++++++

    50%ค่ะ แล้วจะรีบกลับมาต่อนะค่ะ มีอะไรถามได้ทุกเรื่องค่ะ บ๊ายบาย (20/11/11)

    อ่านต่อได้ที่นี่ค่ะ
    Come back to me...my love Part 1

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×