คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : PRADA กระเป๋าผู้หญิงแบรนด์เนมที่พลาดไม่ได้ และความเป็นมา
ปัจจุบันในประเทศไทยเพียบพร้อมไปด้วย กระเป๋าผู้หญิงแบรนด์เนม สไตล์ต่าง ๆ อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าถือ รวมไปจนถึง กระเป๋าสตางค์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่รับรองได้เลยว่าเป็นของแท้อย่างแน่นอน ซึ่งก็มีให้เลือกอย่างมากมายทั้งแบบราคาสูงเฉียด ไปจนถึงราคาระดับปานกลาง และแน่นอนว่าถ้าเป็นแค่สาวออฟฟิศก็อาจจะได้แค่มองเท่านั้น
อย่างไรก็ตามแม้ว่า กระเป๋าผู้หญิงแบรนด์เนม จะมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ดังแต่ PRADA ก็เป็นหนึ่งทีมีกระแสความนิยมที่ไม่เคยขาดหายด้วยการดีไซน์หลากหลายทั้ง กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าถือ รวมไปจนถึงอื่น ๆ อีกมากมายที่รับรองได้เลยว่าสาว ๆ ต้องเคยเห็นและชายตามองอย่างแน่นอน แต่เนื่องด้วยราคาที่สูงลิวลิ่วก็อาจจะต้องทำให้สาว ๆ ได้แค่หยิบกระเป๋า 3 ใบร้อยตามตลาดนัดกันต่อไป แต่ถ้าเงินถึงก็อย่ามองข้ามแบรนด์นี้เป็นอันขาด
ประวัติความเป็นมาของกระเป๋าผู้หญิง PRADA
PRADA เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นในประเทศอิตาลี เมืองมิลานในปี 1913 โดยที่ชื่อของแบรนด์มาจากคำว่า Muiccia Prada โดยที่ในช่วงแรกถือได้ว่าเป็นแบรนด์หนึ่งที่จุดเด่นอยู่ที่ สินค้าประเภทเครื่องหนัง ก่อนที่ในระยะเวลาต่อมาก็กลายเป็นผู้นำทางด้านแฟชั่นอีกหนึ่งแบรนด์ดังระดับโลก
อย่างไรก็ตามระยะเวลาที่ผ่านมา Prada ถือได้ว่าเป็นแบรนด์หนึ่งที่ผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมากมายโดยที่ในช่วงแรกนั้นทางผู้ผลิตได้กีดกันไม่ให้ญาติ พี่น้องเข้ามายุ่งเกี่ยวกับบริษัทโดยตรง ด้วยเหตุผลบางประการ แต่เมื่อเข้าสู่ปี 1978 ผู้หญิงก็เริ่มเข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้นและเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้พราด้า เป็นแบรนด์หนึ่งที่ชื่อเสียงอย่างมากในขณะนั้น เพราะสามารถจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางด้านแฟชั่นได้มากกว่าสี่แสนเหรียญสหรัฐ
นอกจากนั้นในปี 1985 ทางแบรนด์ได้เริ่มที่จะออกผลิตภัณฑ์ที่เป็น กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายข้าง ออกสู่ตลาดมากยิ่งขึ้นเพื่อที่จะต้องเพิ่มฐานลูกค้าให้มากกว่าเดิม และต้องการที่จะเป็นผู้นำทางด้านแฟชั่นในฝั่งยุโรปให้ได้ รวมไปจนถึงในปี 1989 ก็เริ่มที่จะผลิตและวางจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์ต่าง ๆ เป็นครั้งแรก ด้วยประวัติที่ยาวนานและมีความเป็นมาที่โดดเด่นจึงถือได้ว่า PRADA จึงเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่น่าสนใจและน่าจะทดลองใช้ดูสักครั้ง
กระเป๋าสไตล์ต่าง ๆ ของ PRADA
กระเป๋าผู้หญิง ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของทางแบรนด์ เพราะมีการดีไซน์ที่สวยงามและโดดเด่น แม้ว่าจะแฝงไปด้วยความเรียบง่าย แต่ด้วยวัสดุที่มาใช้ผลิตรับรองได้เลยว่าไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากเลือกแบบที่เหมาะกับตัวเองอย่างเช่น
- สาวเรียบร้อย – ควรที่จะมองหา กระเป๋าถือแบบหูสั้น ในโทนสีสไตล์ Pastel เพราะจะทำให้สาว ๆ มีลุคที่น่ารัก อ่อนหวาน และน่าชวนมองมากยิ่งขึ้น
- สาวเวิร์คกิ้งวูแมน (Working Women) – เหมาะกับ กระเป๋าทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายข้าง หรือสไตล์อื่น ๆ ตามที่สาว ๆ ต้องการ เพียงแต่ว่าควรที่จะให้ความสำคัญกับขนาดของกระเป๋าเป็นหลัก เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานแตกต่างกันออกไป เพราะถ้าหากเลือกแบบที่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป ก็อาจจะทำให้ความคล่องตัวในการทำงานมีปัญหาได้
อย่างไรก็ตามสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหา กระเป๋า PRADA สักใบมาใช้ก็ควรที่จะมองหาแบบที่เหมาะกับตัวเองเป็นหลัก และมีความแข็งแรง ทนทานรวมไปจนถึงมีความคุ้มค่าให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะทำให้สาว ๆ ได้รู้สึกว่าแบบที่ได้เลือกมานั้นมีความคุ้มค่ากับเงินที่ได้ลงทุน เพราะถ้าหากมีราคาสูงแต่ถ้าใช้แล้วเสียหาย หรือพังภายในกี่วันก็มองหา กระเป๋าตามตลาดนัดที่ราคาไม่กี่ร้อยบาทก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า
ความคิดเห็น