คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : หนุ่มร่างใหญ่ควรแต่งอย่างไรให้ตัวเองดูดีและมีสไตล์
ปัจจุบันคุณผู้ชายหลาย ๆ คนมักจะมีร่างที่ใหญ่ที่ขึ้นมากกว่าเดิมไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อาทิเช่น การออกกำลังายที่ถือได้ว่าเป็น แฟชั่นของผู้ชาย ที่มีความนิยมอย่างมาก ณ ตอนนี้ รวมไปจนถึงน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้นกว่าปกติจากการที่ต้องทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์และกินตลอดทั้งวัน จนทำให้เวลาในการออกกำลังกายจึงไม่ค่อยมีเท่าไหร่นัก
ดังนั้นในเมื่อด้วยร่างกายที่ใหญ่ขึ้นมากกว่าเดิมจึงส่งผลให้หนุ่ม ๆ ทั้งหลายจึงมองหา เสื้อผ้าชายสไตล์ต่าง ๆ ได้ยากมากขึ้นเพราะแบบที่หนุ่ม ๆ ชอบอาจจะไม่มีขนาดไซส์ที่สามารถใสได้พอดี หรือแบบที่มีพอดีก็มักที่จะไม่ใช่แบบที่นเองชอบเท่าไหร่นัก ซึ่งถือได้ว่าเป็นปัญหาโลกแตกอีกอย่างหนึ่ง อย่างไรก็ตามถ้าหนุ่ม ๆ มีร่างที่ใหญ่และมองหาเสื้อผ้ามาใส่ได้ยากอาจจะใช้ตัวช่วยง่าย ๆ ดังต่อไปนี้ในการเลือกซื้อ
ควรมองหาแบบที่พอดีตัว
สำหรับคุณผู้ชายทั้งหลายที่มีร่างกายค่อนข้างใหญ่นั้นควรจะมองหา แบบเสื้อชายที่มีลักษณะพอดีตัว ไม่ควรมองหาแบบที่เล็กจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้คุณนั้นรู้สึกอึดอัด และไม่สบายตัวอย่างแน่นอน รวมไปจนถึงหากเลือกแบบที่ใหญ่โคร่งจนเกินไปก็อาจจะทำให้หนุ่ม ๆ นั้นดูมีร่างที่อวบและอ้วนได้ การเลือกแบบที่พอดีตัวไม่ใหญ่จนเกินไป หรือเล็กจนเกินไปจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด
ควรมองหาแบบเรียบง่าย
>
การเลือกจากเสื้อผ้าชายสไตล์เรียบ ๆ ง่ายก็มักจะเป็นอีกทางเลือกที่จะทำให้หนุ่ม ๆ นั้นมีบุคลกภาพที่ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน โดยไม่อาจจะจำเป็นต้องเลือกแบบที่มีการดีไซน์ที่เลิศหรูจนเกินไป เพราะการใส่เสื้อชายที่มีสไตล์เรียบง่าย ๆ อย่างเช่น เสื้อเชิ้ตผู้ชายสีเรียบ ๆ ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีเสมอ
ควรมองหาเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ๆ
ประเทศไทยนั้นมีอากาศที่ค่อนข้างร้อนดังนั้นในเมื่อคุณผู้ชายมีรูปร่างใหญ่ หรืออวบอ้วนควรมองหาจากเนื้อผ้าเป็นหลัก เพราะหากเลือกจากเนื้อผ้าที่หนาย่อมที่จะทำให้หนุ่ม ๆ นั้นร้อนมากยิ่งขึ้น โดยแบบที่เหมาะนั้นควรจะเป็นเนื้อผ้าที่เบาและบางเพื่อให้การสวมใส่ของหนุ่ม ๆ ดูสบายและไม่อึดอัดจนเกินไป
ควรมองหาเสื้อผ้าชายแบบที่ไม่มีลาย
หนุ่ม ๆ หลายคนอาจจะเสื้อผ้าชายแบบลายขวางหรือทแยงมุมเพราะมันอาจจะดูมีอะไร แต่ถ้าหนุ่ม ๆ มีรูปร่างที่อวบหรืออ้วนอาจจะควรมองข้าม เพราะด้วยลวดลายนั้นอาจจะทำให้หนุ่ม ๆ ดูรูปร่างใหญ่ขึ้นกว่าเดิม หรืออาจจะดูอ้วนกว่าเดิมก็เป็นได้ แบบที่เหมาะนั้นควรจะมองหาสไตล์ที่ค่อนข้างเรียบง่าย หรือลายตรงมาสวมใส่แทน
ควรมองหาเสื้อเชิ้ตแบบมีปก
หนุ่ม ๆ ที่มีรูปร่างใหญ่กว่าชาวบ้านชาวช่องก็อาจจะต้องมองหา เสื้อเชิ้ตผู้ชายแบบมีปก มาสวมใส่ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีเพราะมันเป็นเสื้อผ้าสไตล์มาตรฐานที่ถือได้ว่ามีความนิยม และสไตล์ที่หลากหลายทำให้หนุ่ม ๆ ร่างใหญ่จึงสามารถมองหาแบบที่เหมาะกับตัวเองได้ง่ายยิ่งขึ้น
เพียงเท่านี้หนุ่ม ๆ ร่างใหญ่หรือรูปร่างอ้วนทั้งหลายก็จะสามารถสร้างสรรค์ให้รูปร่างของตัวเองเป็นที่น่าสนใจของสาว ๆ ได้เพียงแค่อาจจะต้องใช้เวลาสักเล็กน้อยก่อนที่จะเดินทางออกบ้านใน การเลือกเสื้อผ้าแฟชั่นของหนุ่ม ๆ ให้เป็นเพื่อนำมาสวมใส่ในแต่ละวันไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน ธรรมดาทั่ว ๆ ไป ออกเดทรวมไปจนถึงวันอื่น ๆ อีกมากมาย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกว่าทำไมปัจจุบันการแต่งกายที่ดีจึงได้รับการยอมรับที่ดีอยู่เสมอ แต่ถ้าหนุ่ม ๆ มีรูปร่างที่เตี้ยสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ - เทคนิคง่าย ๆ ที่จะทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายดูสูงขึ้น
ความคิดเห็น