ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฟชั่น เรื่องราวใกล้ตัวที่ควรรู้

    ลำดับตอนที่ #4 : รู้หรือไม่ ? ในตู้เสื้อผ้าผู้ชายควรที่จะมีอะไรบ้าง ?

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 57


    ปัจจุบันในเรื่องของการแต่งกายนับได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ชาย ที่การแต่งกายที่ดีย่อมมีชัยไปกว่าครึ่งดังนั้นหนุ่ม ๆ หลายคนจึงมักจะมองหา เสื้อผ้าชาย ในสไตล์ต่าง ๆ มากองไว้ในตู้เสื้อผ้าเพื่อที่จะได้นำออกมาใช้ให้เหมาะกับช่วงเวลา หรือให้เหมาะกับชีวิตประจำวันโดยแบบที่หนุ่ม ๆ มักจะมีมากที่สุดส่วนมากจะเป็น เสื้อเชิ้ตผู้ชาย เนื่องจากมีทั้งแบบใส่สบาย ๆ และทางการ

    เสื้อผ้าชาย

    อย่างไรก็ตามสำหรับหนุ่ม ๆ ทั้งหลายที่ชื่นชอบสไตล์ดังกล่าวก็ถือได้ว่าไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่รู้หรือไม่ว่า เสื้อเชิ้ตผู้ชาย ไม่ใช่ เสื้อผ้าชาย ที่เหมาะกับทุกงานเสมอไปเพราะหนุ่ม ๆ จำเป็นที่จะต้องนำแบบเหล่านั้นมา Mix & Match ให้เข้ากับเครื่องแต่งกายของส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย ดังนั้นในตู้เสื้อผ้าชายทั้งหลายก็ควรที่จะประกอบไปด้วย

    เสื้อเชิ้ตผู้ชายสีขาวสไตล์ Oxford – ถือได้ว่าเป็นแบบพื้นฐานที่คุณผู้ชายทั้งหลายควรที่จะมีเก็บไว้ตู้เสื้อผ้า แม้ว่าสีขาวจะดูแลรักษาได้ค่อนข้างยาก แต่ถ้าเป็นสีขาวในรูปทรงของ เสื้อเชิ้ตผู้ชายแบบออกฟอร์ด จะเป็นตัวช่วยในการตอบโจทย์หนุ่ม ๆ ได้เป็นอย่างดีด้วยรูปแบบและการดีไซน์ที่เน้นให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง และใช้เนื้อผ้าที่มีความละเอียดทำให้มีการระบายอากาศได้ดีและไม่ทำให้ร้อนจนเกินไป

    เสื้อยืดคอกลมสีสันต่าง ๆ – อีกหนึ่งสไตล์ที่คุณผู้ชายควรที่จะมีเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าเพราะว่า เสื้อยืดชาย มักจะมีการออกแบบและการดีไซน์ที่ได้เน้นให้มีความสบายตัว และไม่ร้อนจนเกินไป เพื่อให้หนุ่ม ๆ ไม่ต้องมีเหงื่อมากนัก ขณะเดียวกันแบบและการดีไซน์ก็มีสีสันต่าง ๆ ให้เลือกทั้งแบบ สีเทา สีขาว สีส้ม สีดำ และสีอื่น ๆ อีกมากมายที่จะทำให้หนุ่ม ๆ สามารถดีไซน์การแต่งตัวให้ได้ตามแบบที่ตนเองต้องการได้

     

    กางเกงยีนส์ชาย

    แจ็คเก็ตผู้ชาย – ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่คุณผู้ชายทั้งหลายให้ความนิยม เพราะเป็นสไตล์ที่เน้นให้หนุ่ม ๆ นั้นมีบุคลิกภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม รวมไปจนถึงยังได้เน้นการดีไซน์ที่ทำให้หนุ่ม ๆ นั้นสามารถสร้างความโดดเด่นในตัวเองได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แจ็คเก็ตหนังที่หนุ่ม ๆ มักจะให้ความนิยมกันมาก

     กางเกงยีนส์ผู้ชาย – ถือได้ว่าเป็นแบบเสื้อผ้าอีกหนึ่งแบบที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรพลาดที่จะต้องเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าอย่างแน่นอน เพราะด้วยการดีไซน์ และการออกแบบที่ทำให้สามารถเลือกใส่ได้หลาย ๆ สถานการณ์ทั้งเที่ยว ทำงาน รวมไปจนถึงงานที่ไม่ได้ความเป็นทางการมากเป็นต้น และยังเป็นแบบที่มีการดีไซน์และการออกแบบในสไตล์ต่าง ๆ ให้เลือกที่หลากหลายอีกด้วย แต่ก็ควรเลือกแบบที่สุภาพ และเรียบร้อยไม่หวือหวาจนเกินไป

    ทั้งหมดนี้เป็นบางส่วนที่คุณผู้ชายควรที่จะมีเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าของตัวเอง เพียงแต่ว่านี่เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นเพราะยังมีอีกหลายชนิดด้วยกันไม่ว่าจะเป็น กางเกงทำงานที่หนุ่ม ๆ ควรจะมีเก็บไว้เพราะเมื่อหากต้องการที่จะแต่งตัวแบบทางการกางเกงยีนส์ของหนุ่มๆ ก็อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่นัก ดังนั้นแบบที่เหมาะที่สุดก็น่าจะเป็นสไตล์ของ กางเกงชิโน หรือสแลคซึ่งหนุ่ม ๆ ก็ควรที่จะมีเก็บไว้บ้าง

    ขอบคุณบทความจาก - MenDetails’ Style : 8 สิ่งที่ผู้ชายทุกคนควรมีไว้ในตู้เสื้อผ้า
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×