HORROR WINTER (YAOI) END - นิยาย HORROR WINTER (YAOI) END : Dek-D.com - Writer
×

    HORROR WINTER (YAOI) END

    โดย perlina

    ผมบอกเลิกเขาก่อนที่จะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ผมกลับมาและยังคิดถึงเขา...แต่เขาไม่ใช่คนเดิมที่ผมเคยรู้จัก

    ผู้เข้าชมรวม

    148,723

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    199

    ผู้เข้าชมรวม


    148.72K

    ความคิดเห็น


    6.08K

    คนติดตาม


    3.84K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.ย. 59 / 11:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    HORROR WINTER





    ฤดูหนาว : ความรักของกูมันตายไปตั้งแต่มึงเลือกจะเดินจากไป
    พีม : ผมรู้ว่าเวลากับโอกาสมันเอากลับมาไม่ได้...





    ผมบอกเลิกเขาในฤดูหนาวเดือนธันวา ผู้ชายที่ผมคิดจะรักเขาไปตลอดชีวิต...

    "พี่เลิกกับพีมเถอะ"
    "ทำไม พี่ทำอะไรให้พีมไม่พอใจ"
    "เปล่า...พีมแค่"
    "..."
    "เกลียดความจน"




    SEASON SET

    HORROR WINTER by perlina
    EROTIC SUMMER by saisioo

     


    MY PAGE 


     

    OPEN : 290456
    CLOSE : 030557
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รักเลย!"

    (แจ้งลบ)

    อ่านมาหลายเรื่องต้องบอกว่าอ่านทุกเรื่องของพี่เลยก็ได้ อ่านเเล้วชอบทุกเรื่องอ่านแล้วฟินบางเรื่องก็น้ำตาคลอเลยแต่ไม่เคยเป็นหนักขนาดนี้ มันเหมือนมีแรงกระตุ้นบางอย่างนะเราไม่เข้าใจเหมือนกันแต่เวลาอ่านแล้วแบบน้ำตามันทะลักออกมาเหมือนเขื่อนแตกเลย อ่ะ แบบอินเนอร์จัดอะไรประมาณนี้ ชอบมากอ่ะบ่องตง! love perlina forever >//// อ่านเพิ่มเติม

    อ่านมาหลายเรื่องต้องบอกว่าอ่านทุกเรื่องของพี่เลยก็ได้ อ่านเเล้วชอบทุกเรื่องอ่านแล้วฟินบางเรื่องก็น้ำตาคลอเลยแต่ไม่เคยเป็นหนักขนาดนี้ มันเหมือนมีแรงกระตุ้นบางอย่างนะเราไม่เข้าใจเหมือนกันแต่เวลาอ่านแล้วแบบน้ำตามันทะลักออกมาเหมือนเขื่อนแตกเลย อ่ะ แบบอินเนอร์จัดอะไรประมาณนี้ ชอบมากอ่ะบ่องตง! love perlina forever >////  

    blacknail | 4 มิ.ย. 56

    • 17

    • 1

    "รักฝุดฝุด"

    (แจ้งลบ)

    คือแบบ...ไม่รู้จะอธิบายยังไงอ่ะมันแบบชอบมากมากจนอธิบายเป็นภาษาคนไม่ถูก-.,- (ฮา) เป็นนิยายเรื่องแรกที่แบบติดจนไม่รู้จะติดยังไงแล้วอยากให้อัพเร็วเร็วแต่รู้ว่าคงไม่มีเวลาเรารอจนน้ำหนองไหม้(?) ผิด! -..- คือมันก้อเป็นเช่นนั้นแล กำ! คือเอาเป็นว่าเป็นนิยายเรื่องแรกที่ติดมากมากจากทั้งหมดที่ได้อ่านมา -..- สั้นสั้นแต่จากใจ จบ. อ่านเพิ่มเติม

    คือแบบ...ไม่รู้จะอธิบายยังไงอ่ะมันแบบชอบมากมากจนอธิบายเป็นภาษาคนไม่ถูก-.,- (ฮา) เป็นนิยายเรื่องแรกที่แบบติดจนไม่รู้จะติดยังไงแล้วอยากให้อัพเร็วเร็วแต่รู้ว่าคงไม่มีเวลาเรารอจนน้ำหนองไหม้(?) ผิด! -..- คือมันก้อเป็นเช่นนั้นแล กำ! คือเอาเป็นว่าเป็นนิยายเรื่องแรกที่ติดมากมากจากทั้งหมดที่ได้อ่านมา -..- สั้นสั้นแต่จากใจ จบ.  

    ` Zsubdue | 8 มิ.ย. 56

    • 7

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ซึ้งคำเดียว"

    (แจ้งลบ)

    อันยองค่ะไรต์เตอร์ ขอโทษที่ไม่ได้เม้นในนิยายเลยนะคะ มาเขียนวิจารณ์ให้ละกัน เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ชอบมากเหมือนกันรองจาก ไม่บริศุทธิ์ เรื่องนั้นคือสุดยอดของสุดยอดค่ะไม่มีใครเทียบได้ 555555555555555555 เรื่องนี้มันดราม่าผสมอบอุ่นไปในตัว ชอบมากๆค่ะ ตอนแรกที่เข้ามาอ่านก็เพราะชอบอินโทรที่เขียนว่าหน้าบทความ เพราะผมแค่เกลียดความจน คือตามหาพระเอกจนมา ... อ่านเพิ่มเติม

    อันยองค่ะไรต์เตอร์ ขอโทษที่ไม่ได้เม้นในนิยายเลยนะคะ มาเขียนวิจารณ์ให้ละกัน เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ชอบมากเหมือนกันรองจาก ไม่บริศุทธิ์ เรื่องนั้นคือสุดยอดของสุดยอดค่ะไม่มีใครเทียบได้ 555555555555555555 เรื่องนี้มันดราม่าผสมอบอุ่นไปในตัว ชอบมากๆค่ะ ตอนแรกที่เข้ามาอ่านก็เพราะชอบอินโทรที่เขียนว่าหน้าบทความ เพราะผมแค่เกลียดความจน คือตามหาพระเอกจนมานานมาก 555555555555 ตอนแรกก็นึกว่าพระเอกจนตรอกไรแบบนี้ แต่ไม่ใช่แฮะ ถึงไม่ใช่ก็อ่านต่อค่ะ ไรต์ใช้ภาษาได้สวยงาม น่าอ่านมากๆค่ะ ซึ้งมากๆตรงที่เวลาแปมทำอะไรสักอย่างแล้วพี่หยาวก็นึกถึงพีม มันเป็นความรักที่เจ็บปวดจริงๆนะคะ โอ้ยยยยยยย บรรยายไม่ถูก คือมันเศร้าจริงๆง่ะ ร้องตลอดเวย์ T^T T^T ประทับใจสุดก็ตอนจบนี่แหละ จบได้ดีมากกกกกกกกกกก วินนนนนนนนน >_   อ่านน้อยลง

    Joyjie Hwang | 18 ส.ค. 57

    • 1

    • 1

    "จากใจคนอ่านคนนึง ^_^"

    (แจ้งลบ)

    มันเป็นดราม่าที่น่าติดตามค่ะ แม้ว่าช่วงแรกเราอาจจะสับสนช่วงที่เปลี่ยนพาร์ทไปมานิดหน่อย เอ๊ะ หรือเพราะเราอ่านรวดเดียวไม่พักมันเลยเบลอ 5555 แต่โดยรวมเราชอบนะคะ คิดว่าเป็นมุมมองนึงของความรักที่มีอยู่จริง อ่านแล้วบางทีก็เข้าตัว ... ไม่สิ เยอะเลย 5555 ขอเป็นกำลังใจให้คนเขียนค่ะ ชอบดราม่าค่ะ แต่ตอนจบขอแบบ แฮปปี้ได้มิอ่ะ??? เค้าไม่อยากร้องไห้เลย เมื่ ... อ่านเพิ่มเติม

    มันเป็นดราม่าที่น่าติดตามค่ะ แม้ว่าช่วงแรกเราอาจจะสับสนช่วงที่เปลี่ยนพาร์ทไปมานิดหน่อย เอ๊ะ หรือเพราะเราอ่านรวดเดียวไม่พักมันเลยเบลอ 5555 แต่โดยรวมเราชอบนะคะ คิดว่าเป็นมุมมองนึงของความรักที่มีอยู่จริง อ่านแล้วบางทีก็เข้าตัว ... ไม่สิ เยอะเลย 5555 ขอเป็นกำลังใจให้คนเขียนค่ะ ชอบดราม่าค่ะ แต่ตอนจบขอแบบ แฮปปี้ได้มิอ่ะ??? เค้าไม่อยากร้องไห้เลย เมื่อคืนเค้าร้องไปเยอะละอ่ะ เดี๋ยวสงสาร พีม เดี๋ยวแปม เดี๋ยวพี่หนาว ฯลฯ ตอน 23 สงสาร เฮก กับฝน อ่านมาสงสารทุกคนอ่ะ อ่านไปร้องไห้ไป -..- เราให้สิบดาวเพราะชอบนะคะ แม้จะมีตอนที่เราต้องเสียน้ำตา แต่พออ่านเรื่อยๆมันเข้าใจ มันก็อย่างงี้แหละความรัก... อยากให้คนเขียนมีกำลังใจในการฟันฝ่า แล้วจัดฉากฟินๆ ให้เราหน่อย ทำดีหวังผล 55555555555555555555   อ่านน้อยลง

    Adbnana | 7 ม.ค. 57

    • 2

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น