THE IMPURE ไม่บริสุทธิ์ [Yaoi] END - นิยาย THE IMPURE ไม่บริสุทธิ์ [Yaoi] END : Dek-D.com - Writer
×

    THE IMPURE ไม่บริสุทธิ์ [Yaoi] END

    โดย perlina

    กูเคยเตือนมึงแล้วว่ากูเป็นคนไม่ดี แล้วคนไม่ดีที่ไหนเขาจะปล่อยให้ของๆตัวเองหลุดมือไป?

    ผู้เข้าชมรวม

    260,237

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    55

    ผู้เข้าชมรวม


    260.23K

    ความคิดเห็น


    12.27K

    คนติดตาม


    4.78K
    จำนวนตอน : 49 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ต.ค. 61 / 14:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    THE IMPURE
    open : 09092012
    Close : 04042013



     



    "อาชีพของกูมึงก็รู้ดีว่ากูขายเด็ก"
    "..."
    "เลิกจองหองกับกูซะก่อนที่กูจะขายมึงไปด้วยอีกคน"




    My banner

    Click



    My twin's banner

    Click
     


     

    Rule
    - นิยายวาย รับไม่ได้กด (
    X) ออกไป
    - ผู้ดีรับภาษาพ่อขุนไม่ได้ ออกไป
    - นักอ่านที่น่ารักคอมเม้นเป็นกำลังใจซักนิดนะคะ -..-
    - อัพเกือบทุกวันแล้วแต่คอมเม้น

    แค่นี้ไม่ยากเลย คอมเม้นกันเยอะๆนะคะ รักที่สุดเลย 


     









    TOP 4 ขอบคุณทุกคนมากนะคะ -A-


     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "แฟนคลับคนหนึ่ง"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้สนุกมาก อ่านนิยายในเด็กดีมานาน ติดตามเรื่องนี้มาซักพัก ดูตลอดอัพเมื่อไหร่ อัพรึยัง เหมือนจะเป็นแฟนคลับเรื่องนี้ไปแล้ว > อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้สนุกมาก อ่านนิยายในเด็กดีมานาน ติดตามเรื่องนี้มาซักพัก ดูตลอดอัพเมื่อไหร่ อัพรึยัง เหมือนจะเป็นแฟนคลับเรื่องนี้ไปแล้ว >  

    akapee | 9 พ.ย. 55

    • 48

    • 3

    "คนรักนิยาย"

    (แจ้งลบ)

    เพิ่งได้ติดตามนิยายของไรท์เตอร์คะ อ่านตอนแรกๆ แอบงงๆ อิอิ แต่พอได้อ่านมาเรื่อยๆ ก็อินกับเนื้อเรื่องมาก(แอบน้ำตาซึม) นิยายของไรท์ทำให้เราลุ้นตัวโก่งในหลายตอนมาก เมื่อไหร่นังวาซีจะรับรักเดียร์สักที สงสารเดียร์มากมาย ทำไมนังวาซีถึงได้เป็นพระเอกที่โหดเหี้ยมอย่างงงนี้(เพราะไรท์แต่ง #โดนตืบ) สุดท้ายนี้ก็ขอติดตามผลงานของไรท์นะคะ เป็นกำลังใจให้ ... อ่านเพิ่มเติม

    เพิ่งได้ติดตามนิยายของไรท์เตอร์คะ อ่านตอนแรกๆ แอบงงๆ อิอิ แต่พอได้อ่านมาเรื่อยๆ ก็อินกับเนื้อเรื่องมาก(แอบน้ำตาซึม) นิยายของไรท์ทำให้เราลุ้นตัวโก่งในหลายตอนมาก เมื่อไหร่นังวาซีจะรับรักเดียร์สักที สงสารเดียร์มากมาย ทำไมนังวาซีถึงได้เป็นพระเอกที่โหดเหี้ยมอย่างงงนี้(เพราะไรท์แต่ง #โดนตืบ) สุดท้ายนี้ก็ขอติดตามผลงานของไรท์นะคะ เป็นกำลังใจให้   อ่านน้อยลง

    jeje.jejar | 8 ม.ค. 56

    • 19

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ไม่ชอบแนวนี้!!! แต่อ่านจนจบ *,.*"

    (แจ้งลบ)

    เอาจริงๆเลยนะ เราไม่ชอบอ่านดราม่า เพราะมันดราม่า เรื่องนี้อ่านมาแรกๆ ว่าจะวางมือล้ะ มันดราม่ามากกกกกก แต่สุดท้ายอ่านไปอ่านมาเค้าอ่านจบเฉยเลย คือมันดี คือมันตรงหลักความเป็นจริง มันไม่มีโลกสวยๆที่พระเอก ทำผิดแล้วจะไม่ติดคุก ไม่มีปาฏิหารย์ที่เป็นโรคร้ายขนาดนั้นแล้วจะไม่ตาย เราร้องไ้หนักมากอ่ะดับเรื่องนี้ั ชัทกับแอลนี่กินใจสุดๆ รู้ว่ารัก แต่ก็แสดงว ... อ่านเพิ่มเติม

    เอาจริงๆเลยนะ เราไม่ชอบอ่านดราม่า เพราะมันดราม่า เรื่องนี้อ่านมาแรกๆ ว่าจะวางมือล้ะ มันดราม่ามากกกกกก แต่สุดท้ายอ่านไปอ่านมาเค้าอ่านจบเฉยเลย คือมันดี คือมันตรงหลักความเป็นจริง มันไม่มีโลกสวยๆที่พระเอก ทำผิดแล้วจะไม่ติดคุก ไม่มีปาฏิหารย์ที่เป็นโรคร้ายขนาดนั้นแล้วจะไม่ตาย เราร้องไ้หนักมากอ่ะดับเรื่องนี้ั ชัทกับแอลนี่กินใจสุดๆ รู้ว่ารัก แต่ก็แสดงว่ารักเมื่อสายไป เศร้าอ่ะ เศร้ามากก ซีทายด์กับลมอีก ตอนนี้พออ่านมาก็แบบ นี่มันนิยายโรคจิตหรือเปล่าว้ะ??!? แต่พอรู้เหตุผลที่ซีนายด์ทำก็เข้าใจอ่ะนะ แต่ตอนที่พี่ซีทายด์เข้าคุกนี้ร้องเลย แบบน้ำตามาเป็นทาง มาถึงคู่พระนาง ดราม่าตั้งแต่ต้น เอาง่ายๆ พี่วามันซึนนน เรื่องนี้บอกเลย พระเอกเมนส์มาทั้งเรื่อง เอารมณ์นี่แปลปรวนตลอดเว บทจะหวานก็โหยยยยยย มดกัดคนอ่าน บทจะโหดนี่ก็อยากจะกระโดดถีบ สรุปเลยคือ เรื่องนี้ทำให้เราที่ไม่ชอบอ่านดราม่า อ่านจนจบได้ มันเป็นเรื่องที่พออ่านต่อไปแล้วจะต้องอ่านต่อ หยุดไม่ได้ ภาษาที่ไรท์เขียาก็เริ่ด มันอ่านสบายดีมากกกกก สรุป เริ่ดหมด!!! ชอบบบบบบบบบ   อ่านน้อยลง

    The_miW '☆。 | 18 ต.ค. 57

    • 0

    • 1

    "นิยายแห่งน้ำตา"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่า ก่อนอื่นต้องอโทษด้วยนะคะที่อ่านเรื่องนี้แล้วไม่เคยเม้นให้เลย T^T อ่านกับโทรศัพท์อ่าคะมันลำบากกกก เอาล่ะ จะวิจารณ์แล้วน้า คือออ อยากจะถามไรต์ว่าทำไมไรต์เก่งแบบนี้คะ เขียนเรื่องได้ดีมาก ทำให้เข้าใจคำว่ารักมากขึ้นเลยค่ะ คือแบบ ร้องไห้เพราะนิยายหนักที่สุดก็เรื่องนี้แหละค่ะ ตอนแรกๆที่อ่านมันยังไม่ค่อยมีอะไรมาก ก็นึกว่าเป็นแนวเมะโหดร้ายแต่ใจรั ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่า ก่อนอื่นต้องอโทษด้วยนะคะที่อ่านเรื่องนี้แล้วไม่เคยเม้นให้เลย T^T อ่านกับโทรศัพท์อ่าคะมันลำบากกกก เอาล่ะ จะวิจารณ์แล้วน้า คือออ อยากจะถามไรต์ว่าทำไมไรต์เก่งแบบนี้คะ เขียนเรื่องได้ดีมาก ทำให้เข้าใจคำว่ารักมากขึ้นเลยค่ะ คือแบบ ร้องไห้เพราะนิยายหนักที่สุดก็เรื่องนี้แหละค่ะ ตอนแรกๆที่อ่านมันยังไม่ค่อยมีอะไรมาก ก็นึกว่าเป็นแนวเมะโหดร้ายแต่ใจรักเคะเหมือนเรื่องอื่นๆทั่วไป แต่มันไม่ใช่ มันแตกต่างมาก ยิ่งอ่านยิ่งร้องอ่ะบอกเลย T^T T^T T^T ซึ้งโคตรๆก็ตอนของชัทกับแอลนี่แหละ คืออ่านตอนนั้นเสร็จซึมทั้งวัน 555555555555555 มันซึ้งจริงๆนะคะที่ใครสักคนสามารถรักเราได้ขนาดนั้น ติดใจตรงที่คู่รักทุกๆคู่มีแต่อุปสรรค์แต่ก็ไม่เคยท้อแท้กับความรัก คู่ชัทแอลนี่น่าสงสารมาก คู่ของทายด์กับลมนี่ก็ร้องแทบลมจับเหมือนกัน สงสารลมเหลือเกิน ฮรืออออออออออออออออออออออ แต่จากใจอยากบอกว่ารักพี่วามากค่ะ กร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก เป็นผู้ชายที่ไม่รู้จะหาพระเอกนิยายคนไหนมาเทียบเเล้ว อย่าให้บรรยายเลยเถอะ มันออกมาเป็นคำพูดไม่ได้จริงๆ รักเรื่องนี้ค่ะ รักที่สุด จะไม่ลืมเลยว่าเคยอ่านเรื่องดีๆแสนเศร้าเรื่องนี้ ติดตามผลงานของไรต์ตลอดไปค่ะ รักน้า พี่ว่านุ้งเดียร์ งิงิงิงิ   อ่านน้อยลง

    Joyjie Hwang | 18 ส.ค. 57

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น