ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    REST IN KAIHUN {OS/SF}

    ลำดับตอนที่ #6 : n e e d ² (special)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.64K
      30
      9 มิ.ย. 58


    n e e d ² (special)


    my lips over your lips
    my hand over your heart



















         "ไหวมั้ยครับ?" กาแฟดำชงเข้มข้นส่งกลิ่นหอมกรุ่นถูกวางลงบนโต๊ะทำงานของเซฮุนที่เต็มไปด้วยกองเอกสาร แฟ้มรายงานแผนงานในไตรมาสที่จะถึงนี้รวมถึงเอกสารร่วมหุ้นครั้งใหญ่ถูกกองรวมกันจนเหมือนภูเขาขนาดย่อมในโซล 



         "เหนื่อยจะตายแล้ว" เซฮุนปิดแฟ้มล่าสุดที่เพิ่งตรวจเสร็จลงก่อนจะทิ้งตัวเอนกับเก้าอี้เต็มแรง ตอนนี้เซฮุนรู้สึกเหมือนหัวกำลังจะระเบิด งานในบริษัทท่วมหัวเขาไปหมด บริหารจัดการแทบจะไม่ทัน ไหนจะเรื่องการร่วมทุนกับดีไซเนอร์เกาหลีที่กำลังเป็นที่นิยมในอเมริกาอีก นี่เขาเป็นคนหรือหุ่นยนต์กันแน่เนี่ย 



         "เหนื่อยก็พักก่อนสิครับ เดี๋ยวก็ไม่สบายกันพอดี" มือแกร่งจัดแฟ้มเอกสารที่วางระเกะระกะให้เป็นระเบียบ พูดประโยคแสดงความเป็นห่วงอีกคนที่โหมงานหนักตลอดเวลา 



         "พักไม่ได้หรอก เดี๋ยวงานไม่เสร็จ" เซฮุนยกกาแฟขึ้นจิบแก้ง่วง วางปากกาด้ามประจำลงก่อนจะเอียงคอซ้ายขวาจนกระดูกลั่นดังกร๊อบ 



         "แล้วจะไหวเหรอครับ?" 



         "ไหวสิ แต่ขอกำลังใจก่อน" มุมปากบางยกยิ้มเจ้าเล่ห์ คล้องแขนเรียวกับลำคอแกร่ง โน้มลงมาจนปลายจมูกชิดกัน 



         "อ..อื้อ" เหมือนกันกลิ่นหอมของเซฮุนจะคอยดึงดูดจงอินอยู่ตลอดเวลา ไม่ใช่เพียงร่างบางที่หลงใหลในตัวเขาเพราะเขาเองก็ไม่ต่างกัน ทุกครั้งที่ปลายนิ้วเรียวแตะลงบนกายหนาไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนราวกับว่ามีกระแสไฟฟ้าแล่นไปทั่วร่างบวกกับกลิ่นหอมเชิญชวนของคนตัวเล็กที่มัวเมาจงอินได้ไม่ยาก เพราะจงอินก็ตอบสนองต่อเซฮุนรวดเร็วเสมอ ไม่ต่างกับชนวนชั้นดีที่ถูกเปลวไฟเพียงนิดก็กลายเป็นกองเพลิงได้




    ตื๊ด...ตื๊ด..


         "ฮัลโหล" จงอินผละริมฝีปากออกจากรสจูบแสนหวาน ย้ายกายหนาไปนั่งสงบสติอารมณ์ที่โซฟาริมห้อง 



         "นัดวันพรุ่งนี้เหรอ?" 



         "อืม...เดี๋ยวฉันจะยืนยันอีกทีนะ" มือเรียววางหูโทรศัพท์ก่อนจะกัดริมฝีปากระงับความวาบหวามที่แล่นขึ้นมาตามปลายนิ้วก่อนจะขมวดคิ้ววุ่นเพราะตารางงานที่ถูกแทรกกะทันหัน



         "จงอิน"



         "ค...ครับ?" ร่างสูงสะดุ้งเล็กน้อยเพราะเผลอไปนึกถึงรสจูบร้อนแรงเมื่อครู่ก่อนจะหันหน้าไปหาคนที่เรียก



         "พรุ่งนี้นายไปพบดีไซเนอร์ที่ติดต่องานไว้แทนพี่หน่อยสิ กองเอกสารยังเยอะอยู่เลย" 



         "ได้ครับ" เซฮุนคลี่ยิ้มกว้างกับความน่ารักของคนตัวสูง ลุกขึ้นจากเก้าอี้ตัวใหญ่แล้วเดินไปกอดร่างสูงแน่น 



         "ผมว่าพี่ไปทำงานดีกว่า ผมจะได้-" จงอินก้มหลบดวงตาเรียวรี มือหนากำเข้าหากันแน่นอย่างอดกลั้นต่อท่าทางของร่างบางบนตัก 



         "ก็ไม่ได้ห้ามสักหน่อยนี่ มีนายช่วยแบ่งงานทั้งคน" เซฮุนพูดแล้วยกยิ้มเหมือนเป็นเรื่องปกติ มือเรียวจับสันกรามได้รูปให้เงยขึ้นมาเผชิญหน้า จ้องลึกลงไปในดวงตาคมเฉียบที่ดูเรียบเฉยทว่าสัมผัสได้ถึงความหื่นกระหายที่ถูกซ่อนอยู่หลังม่านตาดำนั่น



         "จง อ..อื้มห์" ริมฝีปากบางถูกฉกชิงลมหายใจ เป็นการทำโทษที่ใช้แววตาตัดความอดทนของจงอินจนขาดสะบั้น บดเบียดสัมผัสร้อนแรงดั่งเปลวไฟ ขบเม้มเนื้อปากนุ่มตามความต้องการจากส่วนลึกที่ไร้ซึ่งสติคอยควบคุม เขาเคยบอกแล้วใช่มั้ยว่าร่างกายของเซฮุนเป็นสารกระตุ้นชั้นดี...และมันก็ยังคงเป็นแบบนั้นจนถึงวินาทีนี้















         "จงอินจอดร้านนี้หน่อยสิ" เซฮุนสะกิดไหล่หนาเมื่อรถแล่นมาถึงร้านชานมไข่มุกเจ้าประจำ ร่างบางเปิดประตูลงจากรถก่อนจะสั่งเมนูโปรดของตัวเองมาสองแก้วเผื่อคนขับรถด้วย 



         "พี่เซฮุนรึเปล่า?" ผู้ชายรูปร่างสมส่วน สำเนียงเกาหลีแปลกๆ เดินเข้ามาทักคนที่ยืนซื้อของอยู่ เซฮุนหันมองตามเสียงเรียกของอีกคนก่อนจะคลี่ยิ้มกว้างออกมา



         "เทาอ่า ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ สบายดีรึเปล่า?" เซฮุนสร้างบทสนทนาอย่างเป็นกันเองขึ้นมา เทายังคงดูหล่อเหลาเหมือนเดิม เรียกว่าคมเข้มขึ้นก็ได้ เด็กปีหนึ่งที่เคยตามจีบเขาในช่วงที่ยังเรียนปีสี่อยู่ เทาเป็นเด็กที่มีความพยายามมาก เสียดายที่ต้องมาเจอคนแบบเขา สุดท้ายเราก็จบลงที่สัมพันธ์ข้ามคืนเหมือนกับคนอื่นๆ



         "ก็ดีครับ แล้วพี่เป็นยังไงบ้าง?" 



         "ช่วงนี้งานยุ่งๆ น่ะ ปวดหัวจะตายอยู่แล้ว" เซฮุนพูดติดตลกก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าจงอินจอดรถรออยู่ ร่างบางรีบยื่นเงินก่อนจะบอกลารุ่นน้องแล้วเร่งฝีเท้าไปที่รถทันที 



         "ขอโทษที่ช้านะ พี่เจอคนรู้จักน่ะ" เซฮุนยกแก้วชานมของตัวเองขึ้นดูดแล้วยื่นอีกแก้วให้คนขับรถแต่อีกคนกลับวางไว้ที่ช่องใส่แก้วแทน 



         "ใครเหรอครับ?" เสียงทุ้มพูดเรียบๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ในใจกำลังรุ่มร้อนไปหมด เขาไม่ชอบเลยกับการที่พี่เซฮุนจะไปคลี่ยิ้มกว้างแบบนั้นกับคนอื่น ยิ่งเฉพาะกับพวกผู้ชายด้วยแล้ว มันอาจจะฟังดูเห็นแก่ตัวแต่รอยยิ้มแบบนั้นมันควรเป็นของเขาคนเดียวสิ 



         "รุ่นน้องน่ะ" เซฮุนตอบไปตามตรงเพราะคิดว่าอีกฝ่ายคงไม่ได้อะไรมาก มือเรียวเขย่าแก้วชานมในมือก่อนจะยู่ปากเพราะแก้วของตัวเองหมดเกลี้ยงแล้ว



         "จงอิน นายไม่กินใช่มั้ย?" มองแก้วที่ถูกหยดน้ำเกาะพราวและยังคงปริมาณเท่าเดิมเป๊ะ 



         "ครับ พี่กินเถอะ" มือแกร่งหยิบแก้วชานมให้คนตัวเล็กโดยที่เท้ายังคงเหยียบคันเร่งต่อไปเรื่อยๆ







         เซฮุนสังเกตท่าทางของคนข้างกายตลอดเวลาที่อยู่บนลิฟต์ด้วยกัน จงอินยืนนิ่งๆ เหมือนกับทุกครั้งแต่เขากลับสัมผัสได้ถึงแววที่ดูน่ากลัวกว่าปกติ หรือว่าจงอินจะน้อยใจเรื่องเทาเมื่อกี้เหรอ 

         "พี่จะดูเนคไทสำหรับวันพรุ่งนี้ให้นะ ยืนรอตรงนี้ก่อน" มือเรียวจับไหล่กว้างให้ยืนรออยู่ที่ชั้นวางหนังสือก่อนจะเดินไปหยิบเส้นเนคไทสีเทามา



         "สีนี้ก็เหมาะกับนายนะ" มือเรียวโอบรอบลำคอแกร่งก่อนจะผูกเส้นเนคไทให้เป็นรูปแล้วช้อนตามองคนตัวสูงที่เสมองไปทางอื่น ไม่ได้สบตาเขาแม้แต่น้อย นี่โกรธเรื่องนั้นจริงๆ สินะ 



         "นายงอนพี่เรื่องเมื่อกี้เหรอ" เซฮุนพูดเสียงหวาน เอนหัวซบกับอกแกร่งอย่างออดอ้อน 



         "ครับ" จงอินตอบไปตามตรงเพราะไม่รู้ว่าโกหกไปแล้วจะได้อะไรขึ้นมา ถ้าเขาไม่ชอบให้พี่เซฮุนทำแบบนั้น เขาก็ควรจะบอกไป 



         "ไม่งอนสิ พี่จะไม่ทำแล้วนะ" มือเรียวเกาะไหล่หนา เขย่งปลายเท้าขึ้นจูบแก้มกร้านอย่างเอาใจไปหนึ่งที



         "งั้นผมขอของปลอบใจหน่อยได้มั้ย?" ตาคมที่มองลงมาขึ้นประกายแวววับอย่างกับหมาป่าที่เฝ้ารอเวลาตะครุบเหยื่อในสารคดีภาคดึก มือแกร่งที่ไวไม่ต่างกันก็ยกขึ้นโอบรอบเอวบางแนบชิด



         "จะเอาอะไรล่ะ?" คิ้วสวยเลิกขึ้นพร้อมกับยกยิ้มมุมปากกับความเจ้าเล่ห์ของคนตัวสูง จงอินเป็นเหมือนราชสีห์ที่แม้ไร้กรงเล็บก็ยังคงเป็นเจ้าป่าได้ เพราะเพียงดวงตาที่มีอำนาจมหาศาลขนาดนั้นก็สั่งให้เหยื่อหยุดนิ่งได้แล้ว ใช่เล่นซะที่ไหนกันล่ะ



         "ชานมผมยังไม่ได้กินเลย" มือเรียวยกขึ้นคล้องลำคอแกร่งอย่างรู้งาน เขย่งปลายเท้าขึ้นกระซิบชิดใบหูหนา 



         "งั้นเดี๋ยวพี่ป้อนให้นะ" เพียงแค่แตะริมฝีปากบางกับกลีบปากหนาก็ถูกลิ้นร้อนรุกล้ำเข้ามาแทบจะทันที มือเรียวบีบท้ายทอยหนาผ่อนความร้อนแรงที่บดเบียดกันอยู่จนเหมือนแอร์ในห้องไม่ได้ทำงาน 


         จงอินบีบเอวเนื้อแน่น เกี่ยวกระหวัดปลายลิ้นจนเสียงน่าอายดังไปทั่ว นี่สินะ...จูบรสชานม หวานชะมัด















         ร้านกาแฟไม่ไกลจากออฟฟิศนักเป็นสถานที่นัดพบระหว่างจงอินกับผู้ร่วมงาน ร่างสูงอยู่ในเสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงสแลคสีดำโชว์ความยาวขาเรียบๆ อย่างกับถอดแบบมาจากนายแบบบนปกนิตยสารอย่างไรอย่างนั้น จงอินแวะไปส่งเซฮุนที่ออฟฟิศก่อนจะรีบมาที่นี่ เพราะสำหรับคนสำคัญแบบนี้ การสร้างความประทับใจแรกพบจะทำให้ร่วมงานกันได้ง่ายขึ้น 

         มือแกร่งยกแก้วกาแฟสีขาวขึ้นจิบก่อนจะวางลงอย่างเดิม ทอดสายตามองออกไปด้านนอกเหมือนไม่ได้เร่งรัดมากนัก จนกระทั่งเสียงรองเท้าส้นสูงมุ่งตรงเข้ามาหา ทำให้จงอินหันกลับมาดู 

         "สวัสดีค่ะ" หญิงสาวรูปร่างสมส่วน รูปหน้าเรียวรี ปากนิด จมูกหน่อยแบบที่ผู้ชายชอบกำลังคลี่ยิ้มบางทักทายจงอินอยู่ 



         "สวัสดีครับ คุณยุนอา" ร่างสูงรีบลุกขึ้นทักทายอีกคนกลับด้วยน้ำเสียงเป็นมิตรพร้อมกับเดินออกมาจัดการดึงเก้าอี้ให้อย่างไม่ลังเล



         "ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ คุณจงอิน" มือเรียววางกระเป๋าคลัชราคาแพงลงบนตักแล้วก้มหัวลงเล็กน้อยเป็นการเคารพอีกคน



         "ทานกาแฟมั้ยครับ?" 



         "ลาเต้แล้วกันค่ะ" 



         "สักครู่นะครับ" จงอินลุกขึ้นไปสั่งเครื่องดื่มและของหวานให้ยุนอาโดยปล่อยให้อีกคนนั่งรออยู่ที่โต๊ะ 


         ร่างเล็กลอบมองแผ่นหลังกว้างอยู่เป็นระยะก่อนจะยกยิ้มกับตัวเอง เพื่อนร่วมงานของเธอน่าสนใจใช่เล่นเลยนะ หน้าตาก็ดี รูปร่างก็ดี แถมยังเป็นสุภาพบุรุษอีกต่างหาก รอยยิ้มที่ดูอบอุ่นแม้ว่าจะเพิ่งเจอกันครั้งแรกแบบนั้น นี่มันโชคหล่นทับชัดๆ 

         "ผมสั่งชีสเค้กไป คุณยุนอาทานได้รึเปล่าครับ?" 



         "ความจริงฉันลดน้ำหนักอยู่นะคะ แต่วันนี้ทานก็ได้ค่ะ" ยุนอาปิดท้ายประโยคด้วยเสียงขำเล็กๆ ของเจ้าตัว ทำให้จงอินเกาท้ายทอยอย่างเขินอายเพราะถูกแซว ยุนอาเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากๆ เป็นผู้ชายคนไหนมานั่งตรงนี้ก็คงตัวเกร็งกันทั้งนั้น แต่โชคดีที่เธออัธยาศัยดี น่าจะคุยกันง่ายขึ้น



         "ขอโทษด้วยนะครับที่วันนี้คุณเซฮุนมาไม่ได้" จงอินพูดขอโทษสำหรับความผิดพลาดของบริษัท ความจริงแล้วพี่เซฮุนต้องเป็นคนติดต่อกับคุณยุนอาโดยตรง แต่เพราะตารางงานถูกแทรกทำให้เขาต้องเป็นคนประสานงานแทนทั้งๆ ที่เขาก็ยังไม่เป็นมืออาชีพด้วยซ้ำ คงจะทำให้คุณยุนอาลำบากใจแย่



         "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉันคุยกับคุณจงอินถูกคอ แบบนี้ก็ดีนะคะ งานจะได้เดินเร็วๆ" 



         "ฮ่าๆ เหรอครับ" มือ แกร่งยกขึ้นเกาท้ายทอยเป็นรอบที่สองของวัน ทั้งๆ ที่รูปลักษณ์ของยุนอาดูไร้เดียงสาแท้ๆ แต่ทำไมเขาถึงเขินอายสายตานั้นตลอดแบบนี้ล่ะ 



         "อันนี้เป็นจุดหลักๆ ที่เราอยากได้น่ะครับ" แฟ้มเล่มบางสีดำถูกส่งให้ยุนอา มือเรียวเปิดอ่านรายละเอียดก่อนจะเริ่มคุยงานกันจริงจัง


         มือหนาจดรายละเอียดต่างๆ ลงสมุดโน้ตก่อนจะวางปากกาลงเมื่อข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว 

    "คุณจงอินก็ดูมืออาชีพออกนะคะ คุยงานเสร็จเร็วมากเลย" ยุนอาคลี่ยิ้มหวานก่อนจะยกกาแฟขึ้นดื่ม 


         "ไม่หรอกครับ คุณยุนอามากกว่า" จงอินขำอย่างเก้อเขินก่อนจะสอดแผ่นกระดาษที่เกลื่อนโต๊ะลงแฟ้มให้หมด 



         "อ้อ เกือบลืมแน่ะ นี่การ์ดงานเลี้ยงวันพรุ่งนี้นะครับ" การ์ดใบสวยถูกยื่นให้ยุนอา มือเรียวรับไว้ก่อนจะเปิดดูรายละเอียดด้านใน 



         "เอ่อ...คุณจงอินคะ" 



         "ครับ?" 



         "ฉันเพิ่งกลับมาจากอเมริกาเลยไม่มีเพื่อนที่นี่ รบกวนคุณจงอินเป็นคู่เต้นรำให้หน่อยได้มั้ยคะ" ยุนอาก้มหน้าเล็กน้อยเพราะเก้อเขินสายตาคมที่จับจ้องเธออย่างตั้งใจฟัง 



         "ได้สิครับ" จงอินคลี่ยิ้มกว้างเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าเริ่มเกร็งและทำตัวไม่ถูก เขาควรจะตอบรับเพื่อร่วมงานสิ เป็นลูกผู้ชายไม่ควรหักหน้าผู้หญิงถูกมั้ย?



         "ขอบคุณมากเลยนะคะ" ยุนอาแสร้งตักเค้กขึ้นกินเมื่อร่างสูงพยักหน้ารับแล้วก้มลงเก็บของต่อ มุมปากสวยเหยียดยิ้มเล็กน้อยเมื่อเห็นบานประตูถูกแง้มออก จงอินนี่อ่อนโยนจังนะ สเปคเธอเลยล่ะ...







    (60%)







         ร้านตัดเสื้อชื่อดังกลางโซลในช่วงบ่ายกำลังวุ่นวายต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาไม่ขาดสาย โชคดีที่เซฮุนจองคิวไว้ก่อนแล้ว ไม่งั้นคงไม่ได้ตัดชุดวันนี้แน่ๆ 

         "ขอวัดตัวหน่อยนะคะ" พนักงานในยูนิฟอร์มของร้านถือสายวัดตัวเข้ามาในห้องรับรอง



         "พี่วัดก่อนเลยครับ" จงอินทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาแล้วหยิบหนังสือพิมพ์ขึ้นมานั่งอ่านรออีกคน เซฮุนพยักหน้ารับก่อนจะกางแขนให้พนักงานสาววัดสัดส่วนได้สะดวกขึ้น



         "คุณจงอินคะ" 



         "ครับ" ร่างสูงยืนขึ้นก่อนจะถูกสายวัดตัววัดความกว้างบ่าและความยาวของแขน 



         "เดี๋ยวคุณจงอินลองตัวนี้ก่อนนะคะ" มือเรียวยื่นเสื้อเชิ้ตสีขาวเรียบส่งให้จงอินก่อนจะเดินออกไปด้านนอกห้องรับรอง 


         จงอินหันไปมองร่างบางที่นั่งไขว่ห้างอ่านนิตยสารรายสัปดาห์อยู่ก่อนจะคลี่ยิ้มกับคิ้วสวยที่ขมวดเข้าหากันเพราะอินกับเนื้อความบนหน้ากระดาษเกินไป 


         "ตัวนี้ของคุณเซฮุนนะคะ" พนักงานสาวส่งเสื้อเชิ้ตแบบเดียวกันแต่ไซส์เล็กกว่าให้ร่างบางบนโซฟา เซฮุนวางหนังสือลงก่อนจะคลี่ยิ้มบางขอบคุณอีกฝ่ายก่อนเธอจะเดินออกไป 



         เซฮุนนั่งเปิดหน้าหนังสือไปมาซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างเบื่อหน่าย ดวงตาเรียวมองไปที่ประตูบานใหญ่ที่ถูกแง้มเอาไว้พร้อมกับยกมุมปากสวยขึ้นยิ้มบางเพราะความคิดที่วิ่งเข้ามาในหัวของตัวเอง 

         ขาเรียวก้าวตรงดิ่งไปยังช่องประตูที่ถูกเปิดอยู่เล็กน้อย ขยับฝ่าเท้าไร้เสียงป้องกันไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัวก่อนจะแอบส่องมองภาพด้านในห้อง 

         แผ่นหลังกว้างเปล่าเปลือยสีแทน มัดกล้ามเนื้อแน่นตรงช่วงหัวไหล่ที่ไม่สามารถละสายตาออกไปได้ รอยเล็บกลางหลังทำให้มือเรียวขยุ้มเสื้อเชิ้ตในมือแน่นราวกับเป็นแผ่นหลังสีแทนตรงหน้า ทำไมจงอินถึงได้ดูร้อนแรงขนาดนี้กัน 

         เสื้อเชิ้ตสีขาวสะอาดถูกสวมลงบนกายหนา จงอินเลื่อนนิ้วลงไปติดกระดุมเม็ดสุดท้ายก่อนจะสะดุ้งเพราะสัมผัสบนไหล่กว้าง 

         "นายนี่แต่งตัวช้าชะมัด เดี๋ยวพี่ติดกระดุมให้" มือเรียวจับร่างสูงให้หันมาเผชิญหน้าก่อนจะเลื่อนนิ้วยาวลงไปติดกระดุมเม็ดล่างสุดช้าๆ จงใจเบียดกายบางเข้าหา เปิดซอกคอเนียนสีน้ำนมให้เฉียดปลายจมูกโด่งเล่น ใช้ปลายนิ้วไล้หน้าท้องแกร่งเหมือนไม่ได้ตั้งใจแต่กลับก่อม่านอารมณ์ให้จงอินขึ้นมาอย่างง่ายดาย 



    แกร๊ก.. 


         มือแกร่งกดล็อกลูกบิดพร้อมกับเบียดกายเข้าหาคนตัวเล็กจนชิดประตู ยกมือแกร่งขึ้นบีบเอวเนื้อแน่น ไล้ปลายจมูกสูดกลิ่นหอมอ่อนๆ ราวกับตกอยู่ในภวังค์ 

         "นี่จงอิน" มือเรียวแกล้งยกขึ้นดันอกแกร่งออกทั้งๆ ที่รู้ว่าอีกคนรู้สึกอย่างไร เขาเองก็อึดอัดไม่ต่างกัน แต่แบบนั้นก็หมดสนุกแย่สิ



         "ครับ.." ใบหน้าคมยังคงวุ่นวายอยู่กับการเก็บกลิ่นหอมบนเนื้อเนียนอย่างไม่ขาดตก บีบเค้นเอวบางจนขนลุกชันไปทั่ว 



         "ที่นี่ไม่ใช่บ้านนะ" เซฮุนขมวดคิ้วใส่คนตรงหน้าพร้อมกับเอนตัวหลบยามมือหนาสอดเข้าไปสัมผัสบั้นท้ายเนื้อแน่นจนเต็มมือ



         "งั้นกลับบ้านนะครับ" ไม่ว่าเปล่าเอนหัวลงซบแผ่นอกบางอย่างอ้อนวอน



         "ก็รีบๆ แต่งตัวซะสิ" เซฮุนขำคิกคักยามถูกท่อนแขนแกร่งโอบรัดแน่นเหมือนเด็กตัวเล็กๆ ที่อ้อนคุณแม่ แต่ไม่ใช่หรอก...นี่มันวิธีล่อเหยื่อของคิมจงอินต่างหาก 



         "ยังจะมามองหน้าอี- อื้มห์.." ริมฝีปากหนาประกบจูบเรียวปากบางสีอ่อน ดูดเฟ้นเนื้อนิ่มหอมหวานราวกับเป็นขนมจากพระเจ้า คลึงก้นเนื้อแน่นจนร่างบางครางฮือออกมาอย่างอดไม่ได้ 





    หลุมพรางถูกสร้างไว้ให้คนสองประเภท 1.คนโง่ 2.คนงมงาย สงสัยเซฮุนคงจะหลงในร่างกายของจงอินจนโงหัวไม่ขึ้นซะแล้วล่ะ







         หลังจากจัดการเรื่องเสื้อผ้าสำหรับงานเลี้ยงเรียบร้อยแล้วก็ถึงเวลาสานต่อคำสัญญาที่ร่างบางได้พูดเอาไว้ จงอินนับเวลารอ ในใจก็รีบเร่งจนอยากจะวิ่งเข้าไปทำงานแทนพนักงานสาวกลุ่มนั้นด้วยซ้ำ ความต้องการที่เหมือนเปลวไฟที่จุดอยู่ปลายเส้นเชือก มันมอดไหม้ลงไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายเส้นเชือกนั้นจะกลายเป็นผงเหมือนกับความอดทนของจงอินที่ลดน้อยตามไปด้วย 

         "เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ เดี๋ยวทางร้านจะส่งของไปให้ภายในวันนี้นะคะ" พนักงานสาวยื่นบัตรเครดิตคืนให้มือแกร่งก่อนเจ้าของมันจะรีบคว้ามือคนข้างกายให้เดินออกจากร้านในทันที 



         "นี่จงอิน เดินช้าๆ ก็ได้" เซฮุนพูดไปหัวเราะไปกับท่าทางรีรนของร่างสูง ถ้าแถวนี้มีตรอกซอยเงียบๆ สักซอย เขาคงถูกจงอินตะครุบไปแล้วแน่ๆ 


         ร่างสูงไม่ได้ตอบกลับมาแต่กลับเร่งฝีเท้าจนถึงรถยนต์คันสวย มือกร้านเปิดประตูให้คนตัวเล็กเข้าไปนั่งก่อนจะรีบเดินอ้อมไปอีกฝั่งเพื่อนั่งประจำเบาะของตัวเอง 

         "อ้าวคุณจงอิน" เสียงใสเรียกชื่อคนตัวสูงดังขึ้นมาจากทางด้านซ้าย จงอินละมือออกจากประตูรถก่อนจะหันมองที่มาของเสียง 



    "คุณยุนอา สวัสดีครับ" ร่างสูงโค้งตัวทักทายตามมารยาทพร้อมกับคลี่ยิ้มบาง



    "มาตัดชุดร้านนี้เหรอคะ เพื่อนฉันก็แนะนำร้านนี้มาเหมือนกัน บังเอิญจังเลยนะคะ" หญิงสาวขำคิกคักราวกับเป็นเรื่องตลกทั้งๆ ทีมันไม่มีอะไรน่าขบขันเลยสักนิด 



    "ฉันขอเสียมารยาทหน่อยได้มั้ยคะ" 



    "ครับ?"



    "คุณจงอินว่างรึเปล่าคะ คือฉันอยากจะเลี้ยงข้าวที่อุตส่าห์ช่วยเป็นคู่เต้นรำให้น่ะค่ะ" 



    "ไม่เป็นไรครับ ผมว่าไม่เหยียบรองเท้าผมตอนเต้นรำก็โอเคแล้วครับ" จงอินพูดหยอกล้อพร้อมกับรอยยิ้มทำให้ยุนอาขำตามไปด้วย 



    "คุณจงอินไปเถอะค่ะ ฉันก็เผลอรั้งไว้ซะนานเลย" 



    "ไม่หรอกครับ งั้นผมกลับนะครับ" ร่างสูงโค้งตัวแล้วเตรียมจะหันหลังกลับ แต่มือเรียวที่ยกขึ้นโบกลาพร้อมกับรอยยิ้ม ทำให้จงอินยกมือโบกกลับไปบ้าง 



    "ขอโทษที่ช้านะครับ" จงอินขึ้นมานั่งบนเบาะรถคันสวยก่อนจะรีบสตาร์ทแล้วถอยออกจากลานจอดรถทันที 


         รองเท้าคู่สวยเหยียบคันเร่งไม่เร็วนักแต่ก็ไม่ผ่อนลงเลยแม้แต่น้อย จงอินแค่รู้สึกเหมือนปลายเส้นเชือกมันสั้นเข้ามาเรื่อยๆ ความอดทนของเขามันต่ำลงอย่างกับต้มน้ำในหม้อ จนตอนนี้ก็ไม่ต่างจากหยดน้ำที่เหลือเกาะอยู่ตามขอบที่กำลังขึ้นฟองฟู่เตรียมจะเหือดหายไปอีก 





         ลานจอดรถของคอนโดเป็นจุดหมายของเส้นทางนี้ จงอินดับเครื่องพร้อมกับดึงกุญแจออกแล้วลงจากรถโดยไม่ลืมเปิดประตูให้อีกคนด้วย 

         "อ...อืม" แผ่นหลังหนาถูกดันจนติดกับประตูในทันทีที่เข้ามาในห้อง มือสวยยกขึ้นเกาะไหล่กว้างแน่นราวกับกลัวอีกคนจะหลุดหายไป เซฮุนไม่รู้ว่าอะไรมันเกิดขึ้นมาในหัว เขารู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคือคนที่จะร่วมงานด้วยกันคนหนึ่ง แต่เธอดูน่ารักไปหมดทั้งหน้าตาและนิสัย ไม่แปลกหรอกใช่มั้ยที่เขาจะระแวงบ้าง เขาแค่อยากให้จงอินตอบรับเพียงสัมผัสของเขา มันไม่ฟังดูเห็นแก่ตัวหรอกเพราะมันตั้งอยู่บนหลักแห่งความจริง ถ้ารักใคร ย่อมต้องหวงคนๆ นั้น 



         "อ่ะ อื้ม" มือเรียวเกาะรอบคอแกร่งแน่นยามถูกมือหนาช้อนตัวขึ้นอุ้ม ริมฝีปากยังคงเชื่อมติดกันด้วยน้ำสีใส บดคลึงเนื้อปากนุ่มราวกับไม่กลัวขาดอากาศหายใจเลยแม้แต่นิด 



         "จงอิน..." เหมือนความอดทนของจงอินขาดสะบั้นลงมาในวินาทีเดียว ร่างสูงเลือกบาร์ด้านหน้าเป็นที่วางร่างบางแทน ริมฝีปากหยักเฝ้าป้อนจูบนัวเนีย เล่นเกมกับปลายลิ้นเล็กจนเสียงน่าอายดังไปทั่ว 
    บางทีเซฮุนอาจจะแค่คิดไปเอง...เพราะเขาก็หวังให้เป็นเพียงเรื่องกังวลเหมือนกัน















         เชนเดอเลียร์สีใสราคาแพงลิบลิ่วห้อยระย้าอยู่ที่เพดานกลางห้องโถงขนาดใหญ่ เพลง Swan Lake ถูกบรรเลงคลอสร้างบรรยากาศเหมือนงานเต้นรำในหนังสือเทพนิยาย และเทพนิยายก็คงจะขาดคู่เต้นรำคู่หลักไปเสียมิได้ 
    ร่างบางสูง 170 นิดๆ ในชุดราตรีเกาะอกของแบรนด์ตัวเอง ผ้าเนื้อลื่นสีขาวถูกทับด้วยผ้าลายลูกไม้สีขาวอีกชั้นทำให้ยุนอาดูเหมือนเจ้าหญิงผู้ใสซื่ออย่างซินเดอเรล่าได้ไม่ยาก 

         "อ้าว คุณจงอิน โอ๊ะ!" รองเท้าแก้วสีใสสะดุดเข้ากับขาอีกข้างของตัวเองทำให้ยุนอาเสียหลักจนเกือบล้มคะมำถ้าจงอินไม่เข้ามาพยุงซะก่อน 



         "เป็นอะไรมั้ยครับ?" มือแกร่งละออกจากไหล่มนเปลือยเปล่าเมื่ออีกฝ่ายทรงตัวได้เพื่อไม่ให้เป็นการเสียมารยาทหรือรุ่มร่ามจนเกินไป 



         "ฉันโอเคค่ะ แฮ่ะๆ" หญิงสาวจัดกระโปรงตัวเองก่อนจะเงยหน้าขึ้นมายิ้มแห้งๆ อย่างเก้อเขิน 



         "แต่ว่าวันนี้คุณจงอินหล่อจังเลยนะคะ"



         "ฮ่าๆ ไม่หรอกครับ คุณยุนอาต่างหากสวยจนผู้ชายมองกันทั้งงานแล้วนะครับ" มือแกร่งยกขึ้นเกาท้ายทอยแก้เก้อ คลี่ยิ้มบางอย่างถ่อมตน



         "งั้นเราก็ดูดีด้วยกันทั้งคู่แล้วกันค่ะ" หญิงสาวหัวเราะกับการปฏิเสธกันไปมาระหว่างตัวเองกับคนตรงหน้าจนต้องตั้งข้อสรุปตลกๆ นี่ขึ้นมา



         "แบบนั้นก็ได้ครับ ฮ่าๆ" 



         "อ้าวคุณเซฮุน สวัสดีค่ะ" ยุนอามองไปด้านหน้าก่อนจะพบชายร่างเพรียวที่เดินเข้ามาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม 



         "งานวันนี้เป็นยังไงบ้างครับ" เซฮุนคลี่ยิ้มเป็นมิตรให้คนตรงหน้าตามมารยาท ถึงก่อนหน้านี้จะรู้สึกร้อนรุ่มแปลกๆ ตอนที่จงอินกับคุณยุนอาหัวเราะด้วยกันก็เถอะ 



         "สวยมากเลยค่ะ ฉันเกรงใจเลย" 



         "ผมตั้งใจทำครับ ไม่ต้องเกรงใจหรอก" 



         "เอ้อ คุณเซฮุนคะ เรื่องงานไม่ต้องห่วงนะคะ ฉันคุยกับคุณจงอินเรียบร้อยหมดแล้ว งานเดินไวมากเลยค่ะ" 



         "ขอบคุณมากนะครับ" เซฮุนกล่าวขอบคุณผู้ร่วมงานโดยที่ไม่ได้ปรายตาไปมองแฟนตัวเลยแม้แต่นิด ยอมรับเลยก็ได้ว่าตอนนี้เขากำลังหึงจงอินกับคุณยุนอาอยู่ ถึงจะรู้ว่าไร้สาระแต่มันก็ห้ามกันไม่ได้อีกนั่นแหละ



         "ขอเชิญท่านผู้มีเกียรติทุกท่านร่วมเต้นรำกันด้วยนะครับ" เสียงพิธีกรหนุ่มพูดขึ้นพร้อมกับไฟสีขาวนวลที่สาดลงมาตรงกลางห้องโถงในวินาทีต่อมา 



         "คุณจงอินคะ" 



         "อ๋อ รบกวนเต้นรำกับผมด้วยนะครับ" ร่างสูงผายมือออกอย่างสง่า ยุนอาคลี่ยิ้มบางก่อนจะตอบรับคำขอของอีกคน 
         รองเท้าแก้วคู่สวยขยับเป็นจังหวะเดียวกันกับรองเท้าคัทชูที่ผูกเชือกเอาไว้อย่างเป็นระเบียบภายใต้เสียงเพลงที่ดังคลออยู่รอบกาย 



         ยุนอามองใบหน้าคมเข้มที่อยู่สูงกว่าระดับสายตานิดหน่อยราวกับจะร่ายมนต์ให้อีกฝ่ายมองเธอกลับแต่ทุกอย่างกลับผิดถนัดเมื่อจงอินหันมามองเพียงแค่ครั้งเดียวจนกระทั่งเพลงจบลง 

         "คุณจงอินเต้นรำเก่งนะคะ" ยุนอาคลี่ยิ้มแห้งๆ ปกปิดสีหน้าเสียความมั่นใจของตัวเอง จะบ้ารึไง เป็นผู้ชายประสาอะไรถึงได้กล้าเมินเธอแบบนี้ 



         "ไม่หรอกครับ ฮ่าๆ" จงอินยกแก้วไวน์ขึ้นดื่มก่อนจะหันมองรอบตัวเหมือนจะตามหาใครสักคน 



         "อ๊ะจริงด้วย ฉันลืมแบบแก้ล่าสุดไว้บนห้องน่ะค่ะ" ร่างบางทำสีหน้าตกใจราวกับเรื่องที่พูดเธอไม่ได้เตรียมการไว้ก่อนเลยแม้แต่นิด



         "งั้นเดี๋ยวผมขึ้นไปหยิบให้แล้วกันครับ"



         "คุณจงอินจะหาเจอเหรอคะ ให้ฉันไปด้วยดีกว่า" 



         "แบบนั้นก็ได้ครับ" จงอินตอบรับอย่างไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคัวเองกำลังวุ่นวายกับการกวาดสายตามองหาร่างบางที่หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ พี่เซฮุนพูดน้อยแบบนั้นไม่รู้ว่าจะโกรธรึเปล่า ให้ตายเถอะ...



         "คุณจงอินคะ" มือเรียวยกขึ้นมาโบกหน้าสายตาของร่างสูง จงอินสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะหันกลับมาคุยกับคนตรงหน้า 



         "ไปเถอะครับ" 





         ตลอดทางเดินหรือแม้กระทั่งในลิฟต์ยุนอาเป็นคนชวนจงอินคุยอยู่ตลอด แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวถึงได้เหม่อลอยแบบนี้ นั่นไม่ได้ทำให้ยุนอารมณ์เสีย เธอแค่หงุดหงิดนิดหน่อยเท่านั้น เพราะยุนอาไม่ใช่ผู้หญิงประเภทอยากได้ก็ต้องได้ ถ้าผู้ชายไม่โอเคด้วยเธอก็คงไม่วิ่งไปกอดเข่าขอร้อง เสียเวลาเปล่าๆ อีกอย่างจงอินก็ดูเหมือนจะไม่ได้คิดอะไร เธอคงไม่ตามรั้งเหมือนนางร้ายในละครหลังข่าว แค่ผูกมิตรเป็นเพื่อนร่วมงานกันไว้ดีกว่า

         "คุณจงอินรอตรงนี้ก่อนนะคะ" จงอินยิ้มรับก่อนจะนั่งลงบนโซฟาในห้องพักแขก มือกร้านหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาร่างบางแต่อีกฝ่ายไม่ยอมรับสายเลยสักครั้ง



         "นี่ค่ะ ฉันยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณจงอินนะคะ" มือกร้านรับแฟ้มเล่มบางสีดำมาก่อนจะโค้งตัวลงขอบคุณ



         "ผมก็เหมือนกันครับ แล้วคุณยุนอาจะลงไปพร้อมกันเลยรึเปล่า?" 



         "เดี๋ยวฉันตามไปนะคะ ขอนั่งพักก่อนปวดขาจะแย่" หญิงสาวหัวเราะแห้งๆ ก่อนจะเดินไปส่งคนตัวสูงที่หน้าประตู


     
         "งั้นผมไปก่อนนะครับ" 



         "ขอให้สนุกนะคะ" ยุนอาคลี่ยิ้มบอกลา รอจนอีกฝ่ายลงลิฟต์ไปถึงปิดประตูห้องลง 



         "เหอะ...ตลกชะมัด" ยุนอาขำกับตัวเองพร้อมกับส่ายหัวเบาๆ เธอคงไม่กล้าคุยกับคนอื่นไปพักใหญ่เลยล่ะ เสียความมั่นใจชะมัด










         "อึนจี" จงอินวิ่งเหงื่อตกเข้ามาในงานเพราะหาเซฮุนเท่าไหร่ก็ไม่เจอ นี่หายไปไหนของเขากันนะ



         "คะ?" หญิงสาวตรงหน้าเลิกคิ้วขึ้นถาม ดูท่าทางจงอินจะรีบมากถึงได้เหงื่อออกแม้ว่าในโรงแรมจะหนาวจนตัวแทบแข็งแบบนี้ 



    "บอสอยู่ไหนรู้รึเปล่า?" 



    "บอส..." สาวร่างเล็กยืนอ้ำอึ้งเหมือนกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ก่อนหน้านี้บอสเพิ่งจะมาหาเธอ ดูเหมือนว่าจะร้องไห้มาด้วยแถมยังกำชับไม่ให้เธอบอกจงอินอีกต่างหากว่าบอสจะไปไหน



    "รู้ใช่มั้ย บอกฉันมาเดี๋ยวนี้" จงอินพูดเสียงเข้มขึ้นเรื่อยๆ นั่นทำให้อึนจีกลัว เธอไม่ได้กลัวถูกทำร้ายเพราะสุภาพบุรุษอย่างจงอินคงไม่มีทางทำอย่างนั้น แต่ที่เธอกลัวคือผลที่จะตามมาต่างหาก 



    "บอสไป..คือ"



    "อึนจีบอกฉัน" จงอินพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนลงพร้อมกับจับข้อมือหญิงสาวอย่างอ้อนวอน อึนจีมองคนตรงหน้าอย่างสงสารก่อนจะตัดสินใจขัดคำสั่งของเจ้านาย



    "บอสไปบ้านคุณชานยอลค่ะ"



    "แม่ง.." จงอินปล่อยมือออกจากข้อมือขาวแล้วกำเข้าหากันแน่นจนเส้นเลือดขึ้นเด่นชัด ไวเท่าความคิดขายาวก้าวฉับวิ่งออกจากประตูงานแทบจะทันที เขาไม่รู้ว่าพี่เซฮุนจะหายโกรธมั้ย แต่ที่แน่ๆ เขาไม่ปล่อยให้เรื่องมันเป็นแบบนี้แน่นอน










         เสียงกดกริ่งหน้าประตูทำให้คนที่นั่งดูหนังอยู่อารมณ์เสียจนสบถออกมาเป็นคำหยาบ ชานยอลวางชามป็อปคอร์นในมือก่อนจะยกมือขึ้นเสยผมอย่างไม่สบอารมณ์
     
         "พี่เซฮุนอยู่ไหน?!" พอบานประตูถูกเปิดออก ร่างหนาที่อยู่ด้านนอกก็พุ่งตัวเข้ามากระชากคอเสื้อเจ้าของห้องจนยับยู่ยี่ไปหมด



         "เหอะ อยากเจอเหรอ?" ชานยอลพูดกวนประสาทกลับไปพร้อมกับรอยยิ้มมุมปาก 



         "เมียกูอยู่ไหน" จงอินกัดฟันกรอดอย่างหมดความอดทน เห็นสีหน้ายั่วอารมณ์คนตรงหน้ายิ่งอยากจะตะบันหมัดใส่แต่ก็กลัวจะไม่ได้คำตอบ 



         "เมีย? งั้นผู้หญิงที่เพิ่งเสร็จมาก็เมียน้อยสิ" 



         "มึง!!" จงอินผลักอีกคนลงจนหลังกระแทกเข้ากับพื้นเต็มๆ ร่างสูงพยุงตัวเองขึ้นพร้อมกับสีหน้าที่เริ่มมีน้ำโห ชานยอลกำมือแน่นอย่างอดทน เขาไม่อยากจะพลั้งตัวใช้กำลังเพราะมันฟังดูไม่มีประโยชน์เลยสักนิด 



         "พี่เซฮุนออกไปแล้ว แล้วก็ไม่ต้องคิดตามหานะทำตัวเหี้ยๆ แบบนี้ก็สมควรแล้ว" 



         "อะไรของมึง?" จงอินขมวดคิ้วใส่อีกคน ประโยคที่ชานยอลพูดมันเหมือนจงใจจะด่าเขา แต่เขาทำอะไรไม่ดีล่ะ 



         "มึงไปเอากับผู้หญิงคนอื่นทั้งๆ ที่คบกันพี่เซฮุนอยู่เนี่ยนะ?!" ชานยอลที่ระงับความโกรธเอาไว้ไม่ไหวพุ่งตัวไปต่อยสันกรามคมเต็มแรงจนอีกฝ่ายเซไปติดผนัง 



         จงอินรู้สึกเจ็บจนชาแต่เสียงที่ชานยอลพูดมันดังวนซ้ำๆ อยู่ในหูเขาไม่หยุด สิ่งเดียวที่เขาคิดออกคือการหาตัวพี่เซฮุนให้เจอ ถ้าเข้าใจผิดกันแบบนี้มันคงไม่ดีแน่ๆ 

         จงอินรีบพยุงตัวเองขึ้นแล้ววิ่งออกจากห้องไปในทันที ทิ้งไว้เพียงชานยอลที่เตะอากาศอย่างเสียอารมณ์ 



    จงอินเรียกแม่บ้านของโรงแรมก่อนจะยัดแบงค์พันให้เพื่อขอยืมโทรศัพท์ นิ้วยาวกดเบอร์ร่างบางที่จำได้ขึ้นใจแล้วรออีกฝ่ายรับสาย 

         "ฮัลโหล" 



         "พี่เซฮุน พี่อยู่ที่ไหนบอกผมที พี่-"



    ตื๊ด.


         มือหนายื่นโทรศัพท์คืนแม่บ้านก่อนจะถอนหายใจอย่างหมดแรง พออีกฝ่ายรู้ว่าเป็นเขาก็กดตัดสายไปซะเดี๋ยวนั้น ถ้าไม่ได้อธิบายก็คงไม่เข้าใจกันแต่พี่เซฮุนกลับไม่ยอมฟังเลยแม้แต่นิด ต้องทำยังไงล่ะ เขามองไม่เห็นทางออกเลยด้วยซ้ำ










         "ขออีกแก้วนึง" เซฮุนนั่งดื่มไวน์จนสติแทบไม่เหลือติดตัวแต่กลับจำภาพที่จงอินเดินเข้าไปในห้องของยุนอาได้อย่างชัดเจน นี่มันบ้าอะไรกัน ทำไมถึงไม่ลืมๆ ไปสักที 



    ครืด..ครืด


         เสียงสั่นของโทรศัพท์เครื่องสวยบนบาร์ทำให้ร่างบางหลุดออกจากห้วงความคิด เบอร์ที่ขึ้นโชว์เป็นพนักงานคนสนิทอย่างอึนจีทำให้เซฮุนตัดสินใจรับในทันที 

         "บอสคะ"



         "นี่อึนจี อึก มารับฉันหน่อยสิ" เซฮุนพูดไปสะอึกไปเพราะความเมาเต็มที่



         "บอสเมาเหรอคะ แล้วนี่บอสอยู่ที่ไหน?"



         "ClassX อึก..มาเร็วๆ นะ" เซฮุนกดวางสายแล้วฟุบหัวลงกับบาร์ตรงหน้าเพราะโลกกำลังแกว่งเหมือนนั่งอยู่บนรถไฟเหาะอย่างไรอย่างนั้น เพราะการร้องไห้ติดต่อกันหลายชั่วโมงบวกกับการซัดแอลกอฮอล์เข้าไปเหมือนดื่มน้ำทำให้เซฮุนผล็อยหลับไปในที่สุด



         "อื้อ..." เซฮุนครางงัวเงียเมื่อรู้สึกเหมือนถูกใครบางคนอุ้มเอาไว้ ร่างบางหรี่ตาขึ้นดูแต่พบกับแสงที่แยงตาเข้ามาทำให้ต้องลืมตาใหม่อีกครั้ง 


         สันกรามคุ้นตาทำให้เซฮุนรู้สึกเหมือนกำลังฝัน นี่จงอินงั้นเหรอ? เหอะ...จะตามมาทำไมกันในเมื่ออยู่กับยุนอา นี่เขากำลังฝันยังไงล่ะ 

         "อ..อื้มห์" มือเรียวรั้งท้ายทอยหนาลงมาจูบ บดคลึงสัมผัสคุ้นเคยแล้วครางฮือยามถูกต้อนจนจนมุมเพราะแรงอันน้อยนิดของตนเองในตอนนี้ 



         "อ..อือ" เซฮุนดันแผ่นอกหนาให้นั่งลงไปกับโซฟาในห้องนอนของตัวเอง ย้ายกายบางขึ้นมานั่งทับตักแกร่งแล้วรั้งลำคอสีเข้มเข้ามาป้อนจูบกันอีกครั้ง

     
         มือหนาที่บีบคลึงเอวบางอยู่ทำให้เซฮุนรู้สึกเหมือนจริง มันร้อนแรงจนแทบไม่อยากถูกปลุกจากความฝันนี้ ความแข็งขืนที่ขยายตัวอยู่ใต้ก้นของเขาก็เช่นกัน เหมือนจริงซะยิ่งกว่าจริง 


         "นายรู้มั้ย..." เซฮุนผละจูบออกมาแล้วเอียงหัวลงซบบ่ากว้าง ไหนๆก็ฝันแบบนี้แล้วเขาก็อยากจะพูดความรู้สึกตัวเองออกไปให้หมด อย่างน้อยก็คงช่วยคลายความอึดอัดได้บ้าง 



         "ความจริงนายกำลังทะเลาะกับพี่อยู่นะ ตัวจริงนายใจร้ายมากๆ นายนอกใจพี่ ใจร้ายที่สุดเลย"



         "..."



         "ถ้าพี่เจอนายเมื่อไหร่พี่จะทำโทษให้ดู" เซฮุนขำออกมาเบาๆ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองรอบๆ ตัว 









    CUT SCENE
    on bio @pupjas










    ครืด..ครืด.. 


         เสียงสั่นบนโต๊ะปลุกให้จงอินตื่นขึ้นมา เวลาบนฝาผนังบอกว่านี่เป็นเวลาเกือบเที่ยงแล้ว เครื่องปรับอากาศในห้องทำให้อากาศด้านในหนาวจนขนลุกและคนตัวเล็กที่นอนเขาอยู่ก็คงจะหนาวมากเหมือนกัน 

         "เหอะ.." รายชื่อที่ขึ้นแสดงบนหน้าจอโทรศัพท์ทำให้จงอินต้องขำออกมาอย่างเอือมระอา 


         'ชานยอล'


         ไอหมอนี่มันคิดว่าเขาทะเลาะกับพี่เซฮุนแล้วจะเข้ามาแทรกกลางอย่างนั้นน่ะเหรอ ดูละครอยู่รึเปล่า? 

         จงอินลูบผมสีดำขลับอย่างเอ็นดูก่อนจะกดรับสายแล้ววางโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะหัวเตียงแบบนั้น 

    "อื้ออ" เซฮุนเบี่ยงตัวหลบเมื่อร่างสูงเริ่มซุกซนกับร่างกายของเขา ริมฝีปากหนาทาบลงมาประทับจูบที่หัวไหล่มนพร้อมกับคลี่ยิ้มเจ้าเล่ห์ไม่ต่างจากเมื่อคืนนี้



         "จงอินพี่ง่วง" เซฮุนขมวดคิ้วงอแง มือเรียวดันแผงอกกว้างที่คร่อมทับตัวเองอยู่ออกก่อนจะซุกหน้ากับฟูกนุ่ม 



         "พี่ก็นอนไปสิครับ" เด็กไม่รู้จักฟังสอดท่อนแขนแกร่งเข้ามารัดเอวคอดกิ่ว ก้มลงสูดดมกลิ่นหอมจากซอกคอขาวอย่างหลงใหล



         "น..นี่ อ..อื้อ" สุดท้ายก็ถูกป้อนจูบจนร่างละลายลงไปกองกับพื้นหมด มือเรียวบีบท้ายทอยหนาตามสัมผัสหวาบหวามที่เคลื่อนผ่านร่างกายจนหายใจลำบาก





    Step to step
    Whatcha feeling now?
    You know how to treat me right 
    I know how to take you higher 
    It's not the highest, not yet

    จังหวะแรกสู่จังหวะต่อมา 
    ตอนนี้เธอรู้สึกยังไงบ้าง
    เธอรู้นี่ว่าจะทำยังไงให้ฉันพอใจ 
    ฉันเองก็รู้ว่าจะพาเธอทะยานขึ้นไปบนนั้นยังไง
    นี่มันยังไม่สูงพอหรอกนะ, ยังหรอก












    talk: คอนเซ็ปต์จากชื่อเรื่องยังแน่นมาก555555 สารภาพว่ายังไม่ได้ตรวจคำผิดเลยค่ะ เราจะเข้ามาแก้ให้ทีหลังน้า ชอบไม่ชอบยังไงเม้นกับ #need2KH ด้วยนะค้า

    talk2: ตอนนี้คิดแล้วประมาณ 130เปอร์ค่ะ ชอบไม่ชอบก็บอกเราด้วยนะค้า เอนจอยรีดดิ้งค่า 





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×