ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    REST IN KAIHUN {OS/SF}

    ลำดับตอนที่ #35 : night job | s tape

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.79K
      13
      24 ก.ค. 59

    #พ่อบ้านกลางคืน











         ก๊อก ก๊อก 



              "เข้ามาได้" เสียงทุ้มเอ่ยโดยที่ยังไม่ละสายตาจากแฟ้มเอกสารตรงหน้า มือหนาชี้ปลายปากกาสีเงินไล่ตามตัวอักษรก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองคนที่เพิ่งเข้ามาหลังจากอ่านข้อความบรรทัดสุดท้ายจบ 





              "มีของมาส่งค่ะ" มือเรียวยกกล่องสีดำขนาดใหญ่กว่าฝ่ามือนิดหน่อยขึ้นก่อนคนเป็นหัวหน้าจะเคาะปากกาลงกับโต๊ะบอกให้วางลง





              "ออกไปได้แล้ว" หญิงสาวโค้งตัวลงเล็กน้อยก่อนเสียงรองเท้าส้นสูงจะดังไกลออกไปตามท้ายด้วยเสียงกลอนประตู 


              มือหนาหยิบกล่องสีดำเรียบตรงหน้าขึ้นมาวางบนหน้าตักก่อนจะดึงริบบิ้นสีขาวที่ผูกมาออกพร้อมกับมุมปากหยักที่ยกยิ้มกับตัวเอง ฝากล่องถูกเปิดออก มือหนาหยิบเส้นกระดาษที่กองปิดของด้านในกล่องไว้ออกก่อนจะหยิบแผ่นซีดีสีขาวที่มีปากกาเขียนด้านบนไว้ขึ้นมา 




    S.T 
    /sex tape/





              "เคลียร์คิวช่วงบ่ายให้ฉันด้วย" มือหนาวางหูโทรศัพท์ลงก่อนจะหยิบกุญแจรถบนโต๊ะพร้อมกับสูทที่แขวนไว้ที่มุมห้องออกมา 



              มันเป็นเรื่องเครียดไม่ใช่น้อยที่เขาต้องปรับเปลี่ยนเรื่องอื่นๆ ในชีวิตเพราะงาน เซฮุนเองก็คงรู้สึกว่าอะไรๆ มันเปลี่ยนไปเพราะแบบนั้นเขาถึงไม่อยากทิ้งช่วงนาน ไม่อยากให้เซฮุนคิดมากไปไกล ไม่อยากให้เซฮุนห่างหายจากสัมผัสของเขาด้วย 



              เขาอาจจะเหมือนพวกโรคจิตที่ถ่ายคลิปอย่างว่าเก็บไว้ดู แต่เขาก็เก็บไว้ดูส่วนตัวคนเดียว ครั้งนี้คงเป็นครั้งแรกที่เขาตั้งใจจะจับอีกคนมานั่งดูพร้อมกัน และแน่นอนว่าถ้ามันเริ่มมันก็คงกลายเป็นความชอบใหม่ของเขาด้วย 
    จงอินกำลังแปลกขึ้นเรื่อยๆ และเขารู้ว่ามันเป็นเพราะใคร









              เสียงเพลงช้าดังออกมาจากลำโพงสีดำตัวเล็กที่เซฮุนเป็นคนวางไว้บนโซฟา ดวงตาเรียวรีกะพริบเล่นกับแพขนตาหนาของตัวเองก่อนจะฟุบหน้าลงกับตักอีกครั้งเมื่อเพลงในลิสท์เริ่มวนใหม่ ช่วงระหว่างวันมันน่าเบื่อยิ่งกว่าอะไร เขาไม่มีอะไรทำ ไม่มีเพื่อน ไม่มีแม้กระทั่งเบอร์โทรใหม่ของจงอินด้วยซ้ำ ช่วงนี้คนตัวสูงก็วุ่นวายเรื่องงานและนั่นก็เป็นสิ่งที่เขาเข้าไปยุ่งไม่ได้ เพราะอย่างนั้นความเหงามันถึงเริ่มกลายตัวเป็นความเครียดแบบนี้ 

              เขาไม่รู้ว่าการคิดมากจะเริ่มทำให้เรามองโลกในแง่ร้ายไปหมดรึเปล่า แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันก็ทำให้เขาเครียดไม่น้อย จงอินไม่ใช่คนที่จะมีความอดทนกับเรื่องบนเตียง ยิ่งกว่านั้นคือเจ้าตัวเป็นคนลงรายละเอียดต่างๆ เอง แต่ช่วงนี้จงอินไม่ได้ทำแบบเดิม มันกลายเป็นแค่การถอดเสื้อผ้าขึ้นเตียง แบบนั้นไม่ใช่คิมจงอินสักนิด ไม่ใช่สิ่งที่เขาคุ้นเคยเลย

              มือเรียวยกขึ้นเสยผมไล่ความคิดฟุ้งซ่านออกไปจากหัว กดหยุดเสียงเพลงที่กำลังดังอยู่ก่อนจะลุกขึ้นเพื่อเดินไปชั้นบน ประตูห้องนอนใหญ่ถูกเปิดออกพร้อมกับร่างบางที่เดินเข้ามา เตียงใหญ่ถูกปูผ้าไว้เรียบร้อยจนเขาไม่กล้านั่งให้มันเสียทรง ทำได้แค่เดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่อล้างหน้าล้างตาจากอารมณ์อึมครึมเท่านั้น 
    เสียงประตูด้านนอกดังขึ้นทำให้คนในห้องน้ำตกใจไม่น้อย ทำไมจงอินถึงกลับมาตอนนี้ล่ะ มือเรียวปิดก๊อกน้ำก่อนจะนั่งเงียบๆ รอให้อีกคนออกไปก่อนที่ตัวเองจะแอบออกไปทีหลัง 

              เสียงกุกกักข้างนอกไม่ได้บอกกิจกรรมที่ชัดเจนให้คนแอบฟังรู้ เซฮุนเอนตัวจนติดกับประตูห้องน้ำก่อนจะแง้มประตูออกเล็กน้อยเพื่อแอบมองด้านนอก 

              ร่างสูงทิ้งตัวลงบนเตียงก่อนจะหยิบรีโมตข้างตัวขึ้นมากดปุ่มอะไรสักอย่าง เสียงที่ดังออกมาจากลำโพงทำให้เซฮุนขมวดคิ้วเล็กน้อย เสียงที่ฟังดูคล้ายเสียงจูบกำลังทำให้เขาใจสั่นจนคนบนเตียงปลดเข็มขัดออกนั่นแหละเขาถึงเข้าใจทุกอย่าง







    cut scene

    on bio @pupjas








    talk : artificial love มันทำพิษค่ะ ฝากคอมเม้น สกรีมแท็ก #พ่อบ้านกลางคืนกันด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้กันน้า เอ็นจอยรีดดิ้งค่า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×